Nhật ký Mèo xù lông

Rika_DC

Miu
Thành viên thân thiết
Tham gia
1/7/2013
Bài viết
2.492
12/12/1013
Sáng, vừa mở mắt đã nghe con Mèo lười thều thào qua ống nghe: "tui bệnh rồi, viết giấy xin phép giùm đi" và hàng tá dặn dò bô lô ba la khác. Hơ, cái con Mèo này hôm qua còn chạy nhảy phá phách lắm cơ mà. Động một tí là bệnh =.="

Ra tới trường, vừa quăng cặp xuống đã lọ mọ viết giấy xin phép. Đưa cho Picacut giả chữ ký khổ chủ, đưa cho PNYV giả chữ ký phụ huynh. Thế là xong :)) Trong lúc đang loay hoay trên...bàn giáo viên, thầy VTV yêu quý đĩnh đạc bước vào và bàn giao một xấp giấy tờ. Hừ, bắt học sinh chép lại đáp án in sẵn rồi gửi đi dự thi =)) hài vật vã =)) Đang trong thời gian thi cử nước rút thế lày...

Giờ văn, thầy trả bài. Tập làm văn được 9 điểm, phải đứng dậy đọc trước lớp. Có một sự run nhẹ :)) Oan ức, bài làm đúng nhưng chỉ vì không giống ý thầy nên bị trừ sạch trơn điểm =))
3 tiết văn liên tiếp. Thầy giảng như ru ngủ. Vắng con bé Mèo lười nên lớp trống hẳn. Lớp phá học tập VTQ thừa cơ hội cướp chỗ ngồi của Mèo lười, bắt mình dạy nó chơi đàn guitar =)) Đang trong giờ học cơ mà =.=" Thôi, khi nào thi cử xong thì tới nhà t, t phụ đạo guitar cho :))

Thời khóa biểu đổi đến chóng mặt, lịch thi cũng xoay như chong chóng. Một tuần đổi đến hai lần :(( A, con nhỏ VTQ kia, mượn t 20k mà trả có 16k là dư lào :-w Chẳng lẽ mi vẫn còn nhớ vụ ta ăn của mi một ly chè? Đừng keo kiệt thế chứ.

Thầy lại làm khó lớp em rồi :(( Em biết tụi nó rất ức chế nhưng không đứa nào dám nói :(( Kể cả em :(

Về nhà, lục tung cặp sách, quyển vở soạn đề cương của Mèo lười đã không cánh mà bay :(( cái tật đãng trí, mình bỏ ở đâu rồi chứ :(( Nếu không có để trả, con Mèo lười giết mình mất (:|
Xuống thăm Mèo lười, tiện thể đưa bài kiểm tra cho nó, thấy bạn anh nó đến chơi đầy nhà, hát hò, ôm ấp, chọc ghẹo nhau... =.=" Nản.

Ôi lý ơi là lý, ta đến vật vã vì ngươi :((

Hi vọng ngày mai sẽ khá hơn :((

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
13/12/2013
*thứ 6 ngày 13 đây ạ :3*
Vừa bước vào lớp đã thấy cái bản mặt hầm hầm như muốn ăn tươi nuốt sống mình của con Mèo lười X_X Mạ ơi, con chưa muốn chết :(( Nó nhìn mình bằng đôi mắt đằng đằng sát khí =.=" Sao tôi lại đãng trí đến mức này cơ chứ, lục tung mọi xó xỉnh cũng không tìm thấy quyển vở chết tiệt để trả cho nó. Thế là thực hiện khảo sát dân tình, hỏi xem đứa nào"lỡ" lấy thì hãy rộng lòng trả lại. Mình hỏi con Nhỏ Nhen : " mày có lấy không?", nó ngơ ngác trả lời :"lấy gì? Ừ, lấy, đưa đây". =)) Nhưng cuối cùng cứu tinh cũng xuất hiện, con HP hiên ngang đi vào và tuyên bố là nó mượn nhưng quên xin per =)) thế đấy [-(

Lại phát hiện ra một điều khủng khiếp nữa: quên đem bịch khăn giấy cho Mèo lười ^#(^Mình thề là mình có bỏ vô cặp rồi mà, chẳng lẽ nó tan vào không khí :( Thôi thì hôm nay em tạm lau vào áo vậy =))

Giờ Nhạc, rảnh rỗi ngồi làm bài tập Lý. A, hóa ra mình cũng không dốt lắm :)). Vẫn còn đỡ hơn một số người. Con nhỏ MP ngồi bàn dưới ký họa mình, đứa nào nhìn vào cũng ôm bụng cười ngặt nghẽo [-( Tụi bay cười cái giề? Ít ra t vẫn tự hào vì nó vẽ cặp kính t khá là giống Conan, nhóe =))

Giờ Anh, vẫn lôi bài tập Lý ra, kè kè cái máy tính, lấy lý do là "thưa cô em đang chia động từ" =)) Giờ Văn, vẫn cái máy tính, nhưng lần này là "thưa thầy em đang nhân hóa" :))

Thầy trả bài. Từ lớp 6 đến lớp 8 mình đều được học là "trả lời câu hỏi dưới dạng đoạn văn. Tuyệt đối không được làm kiểu gạch đầu dòng". Vậy mà thầy trừ điểm của em vì lý do "ai bảo chị viết đoạn văn? Phải gạch đầu dòng, rõ chưaaaa?" Thế thì em làm dư lào thì thầy mới vừa lòng? :((

Thầy đem bài của hắn ra, đọc to trước lớp, phân tích từng chữ, từng dấu câu còn hơn cả những beta reader khó tính nhất. Cả lớp tức thay cho hắn :( Em chợt nhận ra, em không tranh luận với thầy không phải vì em sợ, mà là vì em thấy nó sẽ chẳng dẫn tới đâu. Không đáng. Mong thầy đừng làm khó lớp em nữa :((

Con Mèo lười bày ra hàng tá câu đố thử thách IQ, thú vị phết =))

Gà + chó = 4
Gà + mèo = 8
Chó + mèo = 10
Mèo - chuột = 5
Tính số mèo, chuột, gà chó?
Đơn giản nhưng giúp mình tạm thời quên đi ức chế :)

Ngồi loay hoay chép câu hỏi và đáp án in sẵn để gửi đi dự thi ;)) Mình tự hỏi người ta trao giải kiểu gì khi mà hàng trăm bài dự thi giống hệt nhau :)) Phải chăng một nền giáo dục quá chuộng hình thức đã biến học sinh thành những cái máy chỉ biết làm theo hướng dẫn? :(

Kỹ năng nhắc bài của lớp level max =))
 
Chiều, khoảnh khắc đầy mơ mộng. Vừa mở một bên cửa sổ, nắng nhạt đã ùa vào mang theo những đợt gió nhẹ lao xao mát rượi cả tâm hồn. Hàng cây trong sân vườn run lên khe khẽ. Từ phía trời Tây, mặt trời tròn trĩnh, vàng như mật ong đang rọi thẳng vào vườn. Đẹp đến ngỡ ngàng. Nắng ơi, tao yêu mày . Vậy là còn một học kỳ nữa là phải xa nhà, xa căn phòng này, xa ô cửa này... Nắng ở nơi khác có đẹp như nắng trong vườn mình không?
Cố lên nào, vượt qua kỳ thi trước mắt, vượt qua môn Lý đầy ám ảnh



 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Có ai ăn thịt rùa đông lạnh không? Vì tôi đóng băng rồi =)) =)) Thế mà chỗ nàng Di Căn nắng ấm ngập tràn thế à ;)) Có một sự đối lập không hề nhẹ :))
 
Lạnh thật đấy, cuối tuần ta cứ nướng trong chăn thôi ;))
Có ai ăn thịt rùa đông lạnh không? Vì tôi đóng băng rồi =)) =)) Thế mà chỗ nàng Di Căn nắng ấm ngập tràn thế à ;)) Có một sự đối lập không hề nhẹ :))
Đông lạnh rồi cơ à ;)) Chuyển phát nhanh qua đây đi, em cho vô nồi lẩu ;))
 
×
Quay lại
Top