Nhật ký...

mercury24

Thành viên
Tham gia
29/1/2013
Bài viết
33
Ngày 4 tháng 4
Hôm nay có phải một ngày đẹp. Trời k mưa, cũng k có nắng. Bước chân ra ngoài chưa đầy 10'. Bên ngoài vẫn ồn ào như bao ngày khác. mới có thứ 5 thôi mà. Nhiều điều đặc biệt đang hiện ra trước mắt. Muốn ghi lại gì đó quá. Hì quyết định ghi lại gì đó để nhớ nào. Chẳng ghi vào sổ nữa, sợ lúc nào đó mình lại xé tan ra mất thôi. Aaaa. Đăng 1 stt: "Tim...đập thình thịch". Lại tỏ ra bí ẩn rồi. Mỗi năm một lần, đến hẹn lại lên. Cảm giác chờ đợi là như thế này ấy nhỉ. Thôi tạm ghi thế đã. Cái thói lấp lửng này đến bh mới chịu bỏ đi đây.
 
Ngày 7 tháng 4
Ngóng từng comment trên fb. Chỉ một dòng cũng thấy rất vui. cảm giác có người đang chia sẻ với mình niềm vui lớn ấy. Ngày mai ngày mai diễn ra rùi nhỉ. Có nên cúp tiết không? Bị điểm danh một buổi rồi. Ngày chủ nhật nhàn nhạt trôi qua.
 
Ngày 10 tháng 4
Cứ chờ đợi đợi chờ mãi r lại không thực hiện được. Thật tệ. mình thiếu quyết đoán đến vậy ư? Mình có thói quen ỉ lại và dựa dẫm. Thich thì can đảm lên đi. Đam mê thì dũng cảm mà theo đuổi đi. Vẫn chưa đủ nhiệt tình. Lý do chỉ đơn giản thế mà thôi. Thế thì có thể trách ai. Thế thôi nhỉ. và chỉ thế thôi
 
Ngày 14 tháng 4
Quân tử chi giao đạm như nước. tự nhiên ngớ ngẩn cứ nhớ đến câu này. Cũng đúng. Mình thích. Rất hợp với mình. Nhàn nhạt như nước trong cũng sạch sẽ như nước trong vậy. Chẳng biết chắc do tính rồi. Dù sao cũng khó thay đổi được. giữa âm thanh ấy giữa con người ấy cảm xúc vẫn nhàn nhạt. Ai bảo k điên cuồng, ai bảo k sục sôi. Dù có vậy chắc vẫn giữ một góc nào đó thoảng như mây bay. Hờ hôm nay văn chương ế. Đi chơi Tết về có khác. Quân tử chi giao đạm nhược thủy.
 
Ngày 15 tháng 4
Trời hửng nắng sau những ngày se se lạnh. Sống như thế là đúng ư? Lắt léo và kín đáo. Hì mọi người sẽ chẳng hiểu nổi đâu. Cô đơn nhiều khi cũng thấy buồn. Đó có thể cũng là thất bại. Đó cũng là số phận đã định dành cho ta phải không. Oán trách, không cam tâm hay gì gì nhỉ. Nhiều người còn bất hạnh hơn. thế đã là gì đâu nhỉ. Chỉ được cái hay quan trọng hóa vấn đề. Sao không nghĩ mọi việc đơn giản đi nhỉ. Cứ phải nhìn người khác mà cư xử mà suy nghĩ không đâu. Khi nào mình mới có thể sống tự do tự tại được nhỉ. Hay là cách suy nghĩ của mình vốn là không đúng.
Trời, phải sửa lại tiêu đề là tâm trạng khi mưa mất thôi. U ám và ảm đạm quá. Hix2 có khi nào mình dành cả một phần riêng cho những niềm vui.
 
Ngày 26 tháng 12 năm 2014
Điên mất. Hơn một năm r mới lại vào đây chỉ vì lý do đăng nhập để tải tài liệu. Hơn 1 năm qua bận rộn, bận rộn với điều gì nhỉ. Chắc do còn mải mê ở một vùng trời khác có mối quan tâm lớn hơn. Ồn ào xô bồ quá. Có khi nào lại lặng lẽ trở lại nơi đây. Im lặng. Yên bình.
 
Quay lại
Top