Nhiệt Huyết Bang Chủ - Lột xác cùng phiên bản Giang Hồ Dậy Sóng

xuankien93

Banned
Tham gia
22/7/2014
Bài viết
6
Nhiệt Huyết Bang Chủ được rất nhiều người chơi đánh giá là game “không cần bỏ tiền vẫn bá đạo” sẽ tiến hành Big Update phiên bản “Giang Hồ Dậy Sóng” cùng nhiều hoạt động hấp dẫn và giá trị.

Điểm hấp dẫn nhất của Nhiệt Huyết Bang Chủ là lối chơi đậm chất chiến thuật kết hợp với nội dung của bộ tiểu thuyết kiếm hiệp Kim Dung đặc sắc. Để đảm bảo sự cân bằng về gameplay, nhà sản xuất đã đưa vào game hệ thống ngũ hành được tối ưu khá tốt cùng hàng loạt chỉ số phụ phù hợp với từng lớp nhân vật.

gamehub-nhiet-huyet-bang-chu-giang-ho-day-song-1.jpg

Hệ thống nhiệm vụ bám sát cốt truyện dẫn dắt người chơi đi từ dễ đến khó, các chương hồi được chia nhỏ theo từng giai đoạn với mỗi giai đoạn là một phần thưởng phù hợp với sự phát triển của người chơi. Chính sự xuyên suốt từ gameplay đến cốt truyện là yếu tố giữ chân người chơi và đảm bảo giá trị của Nhiệt Huyết Bang Chủ trong phiên bản Võ Lâm Minh Chủ.

gamehub-nhiet-huyet-bang-chu-giang-ho-day-song-2.jpg

Với phiên bản Giang Hồ Dậy Sóng trong lần Big Update này, Nhiệt Huyết Bang Chủ biên chế thêm 18 anh hùng cùng các kỹ năng và chiêu thức mới, game sẽ cân bằng hơn và người chơi sẽ có thêm nhiều lựa chọn về hướng phát triển cho nhân vật trong game của mình.

Giải đấu Tranh Bá cũng là hoạt động rất hấp dẫn sẽ có mặt ngay khi cập nhật hoàn tất, tham gia hoạt động người chơi sẽ phải tính toán trận hình, vũ khí, vật phẩm kỹ lưỡng để loại đối thủ tiến đến chức vô địch giành nhiều phần thưởng giá trị. Nhìn vào hoạt động đua top sôi nổi đã từng diễn ra, chắc chắn giải đấu sẽ vô cùng hấp dẫn và gay cấn.

gamehub-nhiet-huyet-bang-chu-giang-ho-day-song-3.jpg

Ngoài hai điểm nhấn kể trên, phiên bản Giang Hồ Dậy Sóng còn mang lại một giao diện được tối ưu từ tạo hình nhân vật, màu sắc, cho đến bố cục các thanh điều hướng. Giờ đây nhìn vào Nhiệt Huyết Bang Chủ người chơi sẽ thấy một cảm giác mới mẻ hơn.

Cùng sự thay đổi giao diện, Nhiệt Huyết Bang Chủ còn ưu tiên mở rộng cốt truyện bằng việc đưa thêm 2 chương mới là Đỉnh Quang Minh và Hoang Đảo Phong Vân vào nhiệm vụ chính tuyến. Bên cạnh đó, người chơi còn được thử thách bằng hệ thống 50 nhiệm vụ “Tập Luyện Võ Đang” và 50 nhiệm “Tập luyện Đồ Long Đao” khó khăn nhưng có giải thưởng hấp dẫn và giá trị. Các hoạt động lớn như Sấm Vương Bảo Tàng, Càn Khôn Tầm Bảo, Đạt Ma Chỉ Điểm và các hoạt động vẫn được duy trì cùng nhiều ưu đãi lớn.

Phiên bản “Giang Hồ Dậy Sóng’ là bản Big Update đáng giá với các tính năng và tối ưu chất lượng rất tốt. Đây hứa hẹn sẽ mang lại bộ mặt hoàn toàn mới của Nhiệt Huyết Bang Chủ. Mọi thông tin chi tiết người chơi tham khảo tại:
Tải Phiên bản dành cho Android

Tải Phiên bản dành cho IOS
Trang chủ: https://bangchu.game3.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/nhiethuyetbangchu
 
×
Quay lại
Top