Nhóm máu B - Những điều cần biết!

Thảo Mộc

...Phiêu diêu tựa mây gió....
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/12/2010
Bài viết
8.337
23e59318a6f3dce6162b134eb6fc1226_44751757.31212526047625398944510000081217.jpg

B thì ngổ ngáo, trẻ con, hay suy nghĩ, thích giữ những thứ linh tinh lang tang không mục đích hoặc vs mục đích là 1 ngày nào đó sẽ tìm ra mục đích.

B thì hay cười, hay đùa, hài hước, khóc cũng nhiều, nhưng chẳng cho ai thấy.

B thì đẹp nhất khi cười, nhưng khi cười trông cũng hơi hơi buồn.

B thì ngốc ngốc, ngơ ngơ, dễ tin người, nhưng cũng tinh quái, nếu không thể hiện ra ngoài thì cũng là nghịch ngầm, ít khi là lành hẳn.

B thì thù dai nhớ lâu, thật ra thì cũng xuề xòa dễ tính, nếu biết sai thì B chả để bụng nữa, nhưng ngược lại thì cẩn thận 1 ngày nào đó bị trả thù đấy.

B thì khá lộn xộn, hay khó hiểu, thích triết lý, nhưng máu ham chơi nổi lên thì đống chữ nghĩa ấy vứt hết đi, đi chơi đã.

B ở trạng thái bình thường là một cỗ máy năng suất, họ đầy năng lượng, họ tòa sáng, nhiệt tình và sáng tạo.

B là người theo CHỦ NGHĨA TỰ DO chỉ làm theo những gì mình thích, mặt kệ ai nói gì thì nói, không quan tâm

B thích chỗ đông người nhưng cũng không thích quá ồn ào, nhiều lúc thậm chí còn thích ngồi 1 mình. Sợ cảm giác cô đơn nhưng có thể sống chung vs nó, có lúc còn tự tách biệt bản thân khỏi tập thể.

B hiếu thắng nhưng không thích tranh cãi nhiều, ngầm tự cho mình là đúng và bảo vệ ý kiến bản thân. K hợp vs môi trg cạnh tranh mạnh.

B không dễ bị dụ dỗ và khá khó thỏa hiệp.

B nghỉ bản thân cho rằng để tự nhiên mình cũng đã tự tạo được ấn tượng vs người khác, k cần thiết phải làm gì cả.

B dù có tò mò hay không, chỉ có tự B biết, bên ngoài họ chẳng tỏ vẻ gì cả.

B rất ghét sự thất vọng. Kể cả sự thất vọng của bản thân lẫn của người khác về bản thân.

B có tâm trạng thuộc loại không thể đoán trước được.

B quan tâm hay không quan tâm, biểu hiện hầu như không khác nhau.

B giống như nằm giữa lằn ranh của lửa và nước. Lúc họ tĩnh lặng và an hòa như mặt hồ lặng sóng, lúc lại bừng bừng quá đỗi như lửa gặp ngày khô hạn nổi thốc lên. Không thể nói trước họ sẽ ngả về bên nào nhiều hơn.

B một số lúc thì rất ngây thơ, nhưng đại đa số thì rất khó dò.

B không bao giờ nói chỉ im lặng hành động. (thuộc dạng người nguy hiểm chết sâu
24.gif
)


B đặt nặng chữ "tin".

B làm việc luôn chú trọng chữ tín, sự chuẩn mực và luôn đối xử với mọi người xung quanh một cách chân thành nhất.

B THÍCH thứ gì đó: à, ngày mai họ có thể quên mất nó đã từng ở trong tâm trí họ. => Rất dễ thích. Rất dễ hết thích.

B ĐAM MÊ thứ gì đó: đơn giản là nó ăn vào máu.
1.gif
. => Rất khó đam mê. Rất khó bỏ đam mê.


B cái gì cũng biết, mà cái gì cũng không biết. Cái gì cũng không biết, mà cái gì cũng biết.

B là thế, lặng lẽ đứng ngoài cuộc chơi, lặng lẽ quan sát, cảm nhận, đánh giá, lặng lẽ giữ những suy nghĩ cho riêng mình.

B rất giỏi theo đuổi cảm giác mới mẻ và thích xã giao nên thường khiến người khác cảm thấy mới mới lạ.

B rất yêu thích những sự vật hoa lệ và náo nhiệt, nhưng hoàn toàn dựa vào trực giác và ấn tượng nên dễ bất chấp tất cả làm bừa.

B không hay giải thích những hiểu lầm bởi với họ "tôi không làm tôi không sợ và muốn hiểu thế nào thì tùy".

B có rất nhiều lúc nhìn thấu tâm trạng của người khác. Giác quan thứ sáu khá đặc biệt.

B đánh giá con người theo cách riêng của họ, và thường thì B-er nhìn người rất chuẩn. Nếu nói họ có thể dễ dàng đi guốc vào trong bụng người khác thì cũng không có gì là lạ đâu.

B bẩm sinh đã thích sáng tạo, dù có gò ép họ trong môi trường quy củ, cũng rất ít khi làm mất đc đặc tính này.

458af23aecc561270eb207323d2fae77_44751758.1232132321.jpg

B không tiếc bất kì thứ gì với những người bạn mà họ yêu quý, kể cả những món đồ mà họ thích nhất, cho đi không tiếc nuối, hoàn toàn không có ý đồ gì khác, chỉ với một tấm lòng thuần khiết như trẻ thơ.

B không thích cảm giác mắc nợ ai đó, rất khó chịu. Luôn muốn sòng phẳng ở mức có thể, kể cả với tình cảm.
B làm việc theo cảm tính, rất dễ xúc động.

B lãng mạn thì lãng mạn thật, thỉnh thoảng cũng sến sến, tuy thế nhưng đôi lúc nghe những câu tình yêu lai láng lại có cảm giác "không nuốt trôi"

B bó thể dễ dàng khiến cho người khác "thân bại danh liệt" chỉ bằng lời nói. :KSV@05:

B vẫn là một người thực tế hơn một người lãng mạn

B có yếu tố tình cảm của họ nhiều khi bị chi phối nhiều bởi thị giác
24.gif
(cái này người ta gọi là HÁO SẮC)

B có đầu óc linh hoạt, xoay chuyển rất nhanh, nên rất giỏi ăn nói, tư tưởng tự do, phóng khoáng, góc độ suy nghĩ vấn đề cũng rất rộng nên dễ để lại ấn tượng sâu sắc cho người khác.

B có khả năng tập trung hơn hẳn mọi người. Điều này đúng, nhưng đáng tiếc họ thiếu tính duy trì dài lâu. Chỉ cần chán hoặc gặp khó khăn họ liền muốn trốn chạy.

B có khả năng thích ứng với hoàn cảnh xã hội rất kém nhưng sức đề kháng với xã hội lại rất mạnh. Nên cho dù có bị lạc trên hoang đảo họ vẫn có thể sống tốt, có thể vượt qua hoàn cảnh xã hội mà phát huy sức sống mạnh mẽ của chính mình. :KSV@18:

B-er là những con người luôn cố biến ước mơ thành hiện thực. Họ có một niềm tin khá mãnh liệt về chính mình và cũng chính nhờ niềm tin này đã đưa không ít B-er đến con đường thành công. Bạn sẽ là người kế tiếp chứ?

B có lời nói vô tình, suy nghĩ có thể vô tình, nhưng thực tâm không hề vô tình.

B thất thường quá mức. :KSV@05:

B tâm trạng không ổn định.

B dễ bực bội.

B sức chịu đựng kém.

B ý chí không kiên định.

B luôn bị cảm xúc chi phối hành động.

B dễ chìm đắm trong suy nghĩ của bản thân, nhất là lúc nhớ về quá khứ.

B không quá chuộng sự nổi tiếng, nhưng bản thân lại thích mình được nổi bật, được người khác chú ý đến.

B có tính nghệ sĩ và thẩm mĩ rất tốt, dù chính họ đôi khi cũng k biết điều đó.

B suy nghĩ 1 đằng, hành động 1 nẻo, kết quả 1 nẻo khác. :KSV@19:Chuẩn!

B rất dễ tạo ấn tượng mạnh cho người khác trong lần gặp đầu tiên.

B thích tự tìm thú vui riêng của bản thân mình mà không cần ai khác
21342c302b82216d30c79bc362063a5e_44751756.29937825838126086561110000081217.jpg
B rất cẩn trọng khi hứa, thực tế là k phải lời hứa nào họ cũng thực hiện, nhưng 1 khi đã hứa họ sẽ không quên. B cũng k quá tin các lời hứa, với họ hiện tại quan trọng hơn là 1 tương lai vẽ ra bằng lời nói.

B không phải người không bao giờ lập kế hoạch. Trên thực tế, họ hay vẽ-ra-trong-đầu những thứ sắp phải làm một cách tường tận. Chỉ có điều đến lúc bắt tay vào làm thì chả hiểu sao tất cả mấy thứ vừa nghĩ chạy đâu mất, thế là họ tùy cơ ứng biến mà chẳng do dự gì. Làm xong rồi mới nhớ: "Ơ, hình như lúc nãy mình định thế này thế kia cơ mà nhỉ
39.gif
Thôi kệ xừ nó, xong rồi nghĩ làm gì nữa" *tung tăng*


B-er với những kế hoạch lập ra không gọn gàng, hoàn hảo, chi ly đến từng chi tiết như A-er mà nó giống như một quả bom sinh học hẹn giờ, không có nhược điểm nâng cơ hội thành công lên mức cao nhất.

B có thể thân thiết với người mà họ cực ghét

B-er bên ngoài thì lúc nào cũng tỏ ra muốn làm mọi việc 1 mình, không cần ai hết nhưng trong thâm tâm họ luôn muốn có ít nhất một người ủng hộ họ đơn giản là vì họ LƯỜI
24.gif


B có nhiều lúc thích ngồi MỘT MÌNH trong bóng tối. Thường thì có 2 lý do: 1 là khi họ rất buồn, sock, tự kỷ....; còn lại là do họ cần suy nghĩ hoặc cần ngừng suy nghĩ. :D:D:D:D:D

B không thích đơn độc một phong cách. Họ thích sự thay đổi, họ thích ngẫu hứng, thích sự đa dạng. Họ giống như một khối rubik đa mặt, mỗi lần xoay là một hình dung hoàn toàn khác.

B có xu hướng lách qua mọi khó khăn hoặc tìm cách khỏa lấp, chứ thường không trực tiếp đối diện.
===================================

Các tính cách đặc trưng của B


1. Tôi làm theo cách tôi
Người nhóm máu B trong giao tiếp năng lực tự thể hiện không bằng người nhóm máu O; sự chú ý đối với chung quanh không bằng người nhóm máu A. Trong hành vi của người nhóm máu B, điểm nổi bật là:” Tôi làm theo cách tôi”. Họ thích hành động một cách đơn độc, trong trường hợp bị hạn chế thì thường cúi đầu, mất khí thế.

2. Suy nghĩ nông nổi
Phương thức tư duy của người nhóm máu B thường không có giới hạn. Đối với sự vật chỉ nhìn thấy bề mặt, không phân biệt được trắng đen. Cách suy nghĩ nông nổi, năng lực lý giải yếu. Nhưng nhờ có sự hiểu biết rộng rãi đối với chung quanh nên thường đưa ra được những kết luận có cơ sở khoa học, tính thực tiễn và phổ cập. Tuy nhiên lúc họ suy nghĩ thường không tuân theo thứ tự, nên kết luận rút ra hay thoát ly thực tế, nhưng giàu tính sáng tạo. Thế giới nội tâm có tính tản mạn.

3. Dễ bị xúc động
Tình cảm người nhóm máu B dễ bị xung động, gây cho người ta ấn tượng lúc nóng, lúc lạnh. Họ ít kìm chế mình, dễ bộc lộ cảm xúc nội tâm.

4. Tính cách bướng bỉnh
Người nhóm máu B trong giao tiếp thường cảm thấy bó buộc, vì họ không biết nói lời khách sáo, lòng dạ ngay thẳng, đối với người khác khá lãnh đạm. Trong thực tế, người nhóm máu B không biết phân biệt đối xử đối với từng lớp người khác nhau trong xã hội. Rất ít khi họ nhiệt tình ngay với mọi người. Chính vì thế mà họ có cảm giác bị người khác bài trừ mạnh mẽ, người ta thường gọi là “tính cách bướng bỉnh của nhóm máu B”.

5. Một lúc làm nhiều việc
Người nhóm máu B đối với lĩnh vực mà họ thích thú hay quan tâm thì suy nghĩ rất chu đáo. Nhưng ngoài lĩnh vực này ra họ ít chú ý nhiều đến điều khác. Nói chung đối với những việc bên cạnh không hay chú ý mà chỉ giỏi về những việc ở gia đình. Người nhóm máu B quen làm một lúc mấy việc, họ có thể hoàn thành nhiều việc một lúc không mấy khó khăn.

6. Có kế hoạch
Người nhóm máu B thích đặt kế hoạch, ghi chép, ghi nhật ký và đặt ra kế hoạch chi tiêu cho gia đình. Phần đông người nhóm máu B không thích quản lý tiền tài. Người nhóm máu B rất lạc quan với tương lai.

7. Luôn bận rộn
Người nhóm máu B là người hay bận rộn, thường đứng ngồi không yên. Những lúc tay chân không làm việc thì đầu óc vẫn hoạt động. Chính vì thế người nhóm máu B công tác rất có hiệu suất.

Quan hệ giữa nhóm máu B với các nhóm máu khác





1. Nhóm O với nhóm B
Nhóm O thích cá tính tự do, bay nhảy và cá tính say mê của nhóm B; còn nhóm B lại thích tính hiện thực và tự tin của nhóm O. Đây là tổ hợp, dù trong học tập, công tác hay đời sống đều có tác dụng tích cực. Nếu nhóm O là cấp trên thì sẽ điều động tốt tính tích cực và chỉ huy được người nhóm B, khiến cho nhóm B ra sức công tác, phát huy hết sở trường của mình. Nếu người nhóm B là cấp trên thì sẽ xem người nhóm O là tham mưu.
Dưới áp lực của một sự kiện nào đó, tình đoàn kết, phòng vệ của tổ hợp này có thể bị giảm yếu. Người nhóm O đối với năng lực của người nhóm B cảm thấy thất vọng, dẫn đến sự đột nhiên giải thể của nhóm.

2. Nhóm A với nhóm B
Người nhóm A hay chú ý đến chung quanh, cho nên có lúc đối với người nhóm B vì hay lãnh đạm, thờ ơ với chung quanh mà cảm thấy không thích. Nhưng với phong cách bay nhảy, độc lập tự chủ của người nhóm B ngược lại là điều nhóm A tuy mong muốn nhưng không bao giờ có được lại cảm thấy hấp dẫn; còn đối với nhóm B mà nói, họ rất thích tinh thần phục vụ của nhóm A. Đây là tổ hợp hay, hấp dẫn lẫn nhau, là đôi bạn trò chuyện với nhau không biết chán, có thể trở thành tình bạn thân mật lâu dài. Nếu có sự phân công hợp lý, cả hai cùng giúp đỡ nhau trong công tác và đời sống, mỗi bên phát huy sở trường của mình thì có thể trở thành một tổ hợp thật sự cầu thị.
Nhưng khi cùng làm một việc như nhau, vì xuất phát điểm của tư tưởng và lập trường đánh giá của họ khác nhau nên dễ nảy sinh xung đột, ma sát. Khi tranh luận với nhau, mỗi bên thường giữ ý kiến riêng của mình, do đó khó mà đi đến một kết luận chung. Khi người nhóm A thay nhau xuất hiện cảm giác sung bái rồi sau đó phản cảm đối với người nhóm B thì tổ hợp này sẽ không ổn định, lắm thăng trầm.

3. Nhóm B với nhóm B
Trong nhóm B, có một số người gây cho ta cảm giác âm hiểm. Trong trường hợp đó, tuy giữa hai người nhóm B có sự hấp dẫn lẫn nhau, nhưng nói chung vì cảm hứng của hai bên khác nhau nên dễ nảy sinh ma sát. Do hai bên không quan tâm nhau nên ít có cơ hội tiếp xúc nhau, khi tính tình hai bên không ăn khớp thì thường cáu giận lẫn nhau.
Nhưng một khi đã bắt đầu giao tiếp với nhau thì cả hai bên đều trở nên gắn bó, niềm hứng thú thống nhất với nhau, người này phát hiện thấy người kia là bạn tốt để chuyện trò, dễ tiến tới tình bạn lâu dài và ổn định.
Trong công tác, khi kết bạn với nhau thì họ hoạt bát, tích cực, nhưng hành động khó phối hợp với nhau. Khi sự từng trải của hai bên chênh lệch nhau nhiều, quan hệ của hai bên là cấp trên và cấp dưới thì cộng tác sẽ có hiệu quả.
Giữa nam, nữ tuổi chênh lệch nhau nhiều thì mối quan hệ trên dưới này sẽ phát triển thành tình yêu.

4. Nhóm AB và nhóm B
Cả hai bên đều nhận thức được chỗ mình khác nhau với mọi người, vì vậy nên họ có thể được cách nghĩ khác lạ của đối phương, có thể nhường nhịn nhau. Nhưng vì các tính và hứng thú khác nhau, nên thường nảy ra sự kích thích nhau, về mặt tri thức có thể trở thành đôi bạn thân mật. Nếu là nam và nữ thì về mặt tình cảm không dễ hấp dẫn nhau. Chỉ khi trò chuyện đúng vào cơ hội thích hợp thì tình cảm ngọt ngào mới nảy sinh, tình yêu mới trở nên vững chắc. Nếu cả hai bên cùng làm công tác điều tra nghiên cứu thì có thể trở thành đôi bạn rất tốt, nhưng trong những công tác mang tính chất xã hội rõ rệt thì người nhóm AB thích nghi với xã hội, còn người nhóm B dễ thoát ly hiện thực sẽ không ăn nhập được với nhau.
Khi hai người biết nhường nhịn nhau, nhưng qua thời tiếp xúc lâu mà vẫn không thể giải trừ được sự căng thẳng thì tất nhiên sẽ biến thành xa dần.

=========================================



B-er con người của sự tự do

Nhóm máu B : Tự cao không thích nghe lời người khác,đôi lúc làm hỏng việc nhiều hơn được việc,nhưng lại có khả năng tập trung cao độ. Người mang nhóm máu A thường không thích người mang nhóm máu B


Người nhóm máu B là mẫu người có sức hấp dẫn, lôi cuốn người khác. Họ rất sáng tạo, thích sự bất ngờ, giao tiếp khá tốt, lãng mạn và hài hước. Họ luôn xuất hiện với ấn tượng ban đầu tuyệt đẹp. Họ thích ứng tốt với hoàn cảnh, luôn làm mới mình tuy nhiên đó cũng chính là nhược điểm của họ.


Làm bạn với người nhóm máu B bạn sẽ không bao giờ thấy nhàm chán tuy nhiên nhiều lúc bạn sẽ không hiểu nổi họ và không thích ứng kịp với sự thay đổi của họ. Người nhóm máu B chịu nhiều ảnh hưởng của tình cảm, họ có xu hướng lảng tránh bất lợi, đấu tranh tư tưởng giữa việc làm tốt nhất và việc dễ làm hơn, so với việc đi đường thẳng nhưng gập ghềnh thì họ thích đường vòng hơn.


Dù là đàn ông hay phụ nữ, người nhóm máu B sẽ không quên bất cứ ngày lễ kỷ niệm nào và luôn muốn tạo niềm vui và bất ngờ trong cuộc sống.


Người nhóm mau B thể hiện sự lịch sự của mình bằng cách quan tâm người khác tới từng chi tiết nhỏ thường dễ bị nhận lầm là tình yêu nhưng thực sự người nhóm máu B không dễ yêu, họ có xu hướng giấu kín bản chất thật, không thích bị dính dáng tình cảm hay bị chi phối bởi các mối quan hệ, tuy nhiên khi yêu ai họ sẽ chỉ cần duy nhất người đó trên thế giới.

========================



B-er những cô gái cá tính



Con gái máu B - Điểm 10 cho cá tính. Còn cá tính như thế nào thì tùy người.


Con gái máu B rất yêu cái đẹp (nói trắng ra là mê trai đẹp) Nhưng với họ có một nguyên tắc mà không phải ai cũng biết - Trai đẹp chỉ để ngắm chứ không để yêu.
=))=))=))=)) ( Quá chuẩn!!!! :KSV@05::KSV@05::KSV@05:)

Có 2 khoảnh khắc con gái máu B xinh đẹp nhất. Lúc họ cười (niềm hạnh phúc từ trái tim) và lúc họ lạnh lùng (sự tàn nhẫn từ lý trí) mà cho dù là lúc nào thì họ vẫn có sức quyến rũ đến lạ lùng. :-?:-?


Con gái máu B - luôn luôn lắng nghe người khác một cách chân thành nhất có thể vì họ biết rằng điều đó có nghĩa là tôn trọng. :D:D:D

Con gái máu B - Trân trọng cuộc sống đến từng giây và họ rất dễ bị cảm động bởi những niềm vui nhỏ bé nhất. ~ Ngốc thật đấy nhưng rất đáng yêu phải không nào

Con gái máu B - đủ thông minh để nhìn thấy đâu là kẻ nguy hiểm thật sự. Vì thế nên đừng cố tỏ ra nguy hiểm trước mặt họ. Điều đó chỉ khiến họ xem thường bạn hơn thôi.
:KSV@05:

Đừng cố tiếp tục đùa giỡn khi họ đã nghiêm túc. Hậu quả sẽ chẳng vui vẻ tí nào đâu.


Đỏng đảnh, kiêu sa là bản tánh đặc trưng của con gái máu B và điều đáng nể là họ biết cách làm cho những điều đó trở nên dễ thương trong mắt mọi người xung quanh.


Con gái máu B rất hay than vãn nhưng không phải đụng đâu cũng có thể than vãn. Bởi cách sống nội tâm dường như đã ăn sâu vào máu họ rồi nên nếu họ than vãn với bạn thì hãy nên vui lên vì ko phải ai muốn cũng được đâu :KSV@08:

Con gái máu B đặc biệt thù dai hơn những cô gái nhóm máu khác ~ nên cẩn trọng đừng gây thù với họ nếu bạn không muốn "chết mà ko hiểu lý do tại sao mình chết
:KSV@05:":KSV@05::KSV@05::KSV@05:


=====================================
Con trai máu B:

Chàng nhóm máu B cởi mở, linh hoạt, dễ chấp nhận, hòa đồng nhưng có thể trở thành bốc đồng, tự cao tự đại.

Chàng là người của xã hội, chàng yêu thích làm việc liên quan đến các hoạt động xã hội, hướng ngoại.

Chàng có khả Năng sáng tạo tuyệt với.

Những người thuộc nhóm này dễ thu hút người khác phái.

Tuy nhiên, bạn gái cẩn thận hơn nếu chàng của bạn thuộc nhóm máu B vì đa số các chàng thuộc nhóm máu B thường rất đa tình, và khó mà chịu "yên ổn" một mối tình.

Đây được xem là nhà vô địch trong chuyện vợ chồng.

Họ có suy nghĩ rất thông thoáng về quan hệ nam nữ. Vì thế, quý ông nhóm máu B dễ bị hiểu lầm là Sở Khanh.

Đằng sau cái bề ngoài luôn bình tĩnh, tự tin, thì chàng không bao giờ biểu lộ cảm xúc là một tâm hồn tinh nhạy, dễ bị tổn thương.


Yêu một chàng thuộc nhóm máu B, bạn sẽ khá thoải mái, cơm lành canh ngọt, nhưng phải rất mệt mỏi, mất công sức canh chừng, giữ của để khỏi bị kẻ khác chôm chỉa.

1. Những đứa trẻ to xác không bao giờ chịu lớn ==''

2. Người yêu của các chàng sẽ tập quen với việc lúc giống như mẹ, lúc giống như con gái

3. Suy nghĩ sâu, nhưng k bộc lộ, đại khái cũng k biết cách bộc lộ

4. Thường là rất không-chăm-chỉ

5. Có thể tin được
4.gif


6. Thẳng thắn . Tỉ lệ đánh đấm loạn xạ cao, nói chung k phải tuýp zai ngoan gương mẫu :KSV@05:

7. Lúc nào cũng có tư tưởng chinh phục và bảo hộ

8. Đào hoa, nhưng k sở khanh (k cãi nhé, thực sự là đúng đấy)

9. Bảo thủ, cứng đầu :KSV@07:

10. Rất quyến rũ


nguồn: hội những người nhóm máu B

===============================

[Tổng Quan] 12 Cung Hoàng Đạo với nhóm máu B




BẠCH DƯƠNG:
bachduong.jpg
Nhóm B: Đặc điểm nổi bật của bạn là tính cách dứt khoát, ấm áp, ôn hòa và đầy sức sống. Đầu óc linh hoạt, làm việc nhanh chóng là vũ khí tạo nên thắng lợi. Bạn có niềm tin tuyệt đối vào năng lực của mình, sẵn sàng thử thách ở những lĩnh vực mà mình chưa biết.
Máu B cung Bạch Dương -BBD -Con người của sự khó đoán.



“Đột ngột” là từ có thể dùng để gọi tính cách của BBD.Trong một số trường hợp, bạn có 3 bước nhưng rồi có thể chỉ tiến lên trước 2 bước. Bạn rất thông minh, vì vậy giải quyết vấn đề gì cũng nhanh gấp 2, 3 lần người khác. Nhưng do quá vội vàng và dễ bỏ sót các chi tiết, dù chỉ là nhỏ thôi, nên đôi khi BBD cũng làm hỏng việc ^^

•BBD – Tính cách:

BBD rất quyết đoán và luôn hướng về phía trước. Bạn luôn hành động nhanh chóng ngay sau khi quyết định. Cẩn thận một tí trước khi thực hiện BBD nhé
1.gif
Nhờ vào khả năng thích ứng và tính cách quyết đoán của mình, bạn có thể tận dụng cơ hội dễ dàng hơn và đạt được thành công.


Bạn luôn sống động và luôn mong muốn tìm hiểu và biết nhiều hơn. Bạn dũng cảm, ghét sự nhàm chán trong cuộc sống, cứ như bạn luôn thử thách, trải nghiệm và theo đuổi một cuộc sống đầy lý thú vậy. Có thể nói tóm lại trong một từ rằng, bạn là một kẻ phiêu lưu “hăng máu”
24.gif


Lời khuyên: Đừng luôn nghĩ mọi việc theo cách của mình, thử nhìn nhận vấn đề theo một hướng khác mà xem
1.gif



•BBD – Tình yêu ♥



Đối với BBD, tình yêu cũng giống như pháo hoa rực rỡ trên bầu trời đêm, nhanh đến và cũng nhanh đi. Tình yêu đến ngay từ cái nhìn đầu tiên. Một nụ cười, một cái nhìn lại có thể làm bùng cháy ngọn lửa của tình yêu.

Tuy nhiên, khi sự nhiệt tình của bạn đang dâng tràn mà lại bị người ta “đá”, bạn sẽ hụt hẫng, thất vọng, hệt như bị dội một xô nước lạnh vào người vậy. Vì là BBD, lòng tự trọng của bạn rất lớn. Do đó nếu bị từ chối, bạn sẽ từ bỏ luôn, không theo đuổi nữa, bạn không cho phép sự tự trọng của mình bị chà đạp them lần nào.

Là một BBD, bạn không có phong cách ổn định trong tình yêu. Vì vậy, bạn sẽ để mất rất nhiều cơ hội để có được tình yêu đích thực. Nhưng tất cả những trải nghiệm của bạn trong tình yêu luôn đầy màu sắc và lý thú. Một khi yêu, bạn sẽ không giữ được bình tĩnh và bị thôi thúc bởi sự nhạy cảm. Đôi khi bạn nhìn nhận sự thiếu sót của đối phương như là một điểm đáng yêu. Có lẽ BBD quá lý tưởng hóa tình yêu của mình. Nhưng cuối cùng, bạn lại tìm được một tình yêu đích thực không hề giống với tưởng tượng.

Tình yêu của BBD là sự cống hiến. vì thế đối phương của sẽ cảm nhận tình yêu của bạn nồng nhiệt như ngọn lửa. Lịch thiệp và đầy đam mê, bạn sẽ rất rộng lượng trong tình yêu. Miễn là yêu ai đó, bạn sẽ không hề ngần ngại hy sinh hết mình.

Tuy nhiên có một số lời khuyên dành cho BBD: Đừng yêu ai quá vội vàng. Tình yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên là loại tình yêu mạo hiểm. Kiềm chế bản thân và tránh đốt cháy mình trong ngọn lửa tình yêu.

•BBD – Sự nghiệp:

Nhóm máu B cung Bạch Dương rất hướng ngoại, vui vẻ và mạo hiểm. Bạn không có tham vọng quyền lực và làm việc như đang tận hưởng. Nhược điểm của BBD là tính khí bất cẩn, nhanh chóng và bốc đồng. Hành động của bạn có khi rất liều lĩnh. BBD hợp với các công việc xã giao, tiếp cận, như là bán hàng trong công ty, đại lý bảo hiểm, môi giới bất động sản và các nhân viên quan hệ công chúng. Bạn cũng rất phù hợp cho công việc đòi hỏi sự táo bạo, như cảnh sát và nhân viên an ninh.


KIM NGƯU:
kimnguu.jpg
Nhóm B: Là người theo chủ nghĩa vô tư, nhởn nhơ, tự đắc. Bạn không thích hợp với những công việc đòi hỏi phản ứng tức thời. Sinh hoạt tập thể là điều “không sao chịu được” ở bạn bởi bản tính làm việc độc lập. Ưu điểm lớn nhất của bạn là luôn làm mọi việc đến nơi đến chốn.


Máu B cung Kim Ngưu - Sự kết hợp của Ổn định và Nổi loạn
Nam B-er Kim Ngưu:

Tính cách: bạn là người thẳng thẳn. Bạn có thể gặp rắc rối vì những nhận xét trực diện của bạn. Nhưng bất cứ ai biết tính cách của bạn đều thích sự trung thực và vững chắc của bạn. Bạn có xu hướng vội vàng nhưng bạn bảo thủ và thực tế.

Tình yêu: Với bạn, không có tình yêu kiểu sét đánh . Đó là lý do vì sao sự lãng mạn thường bắt đầu thông qua tình bạn. Một khi bạn đã yêu, bạn rất cuồng nhiệt. Bạn không phải là loại người lừa dối. Phản ứng thái quá có thể mang lại những tác động tiêu cực. Hãy cố gắng an ủi cảm xúc người yêu/vợ/tình của bạn nhé.

Cuộc sống: Bạn chống lại bất kỳ các quy định nào trong cuộc sống. Vì bạn có xu hướng đưa ra các quyết định vội vàng, bạn có thể gặp thất bại. Bạn cố gắng hết sức mình trong bất kỳ dự án nào bạn tham gia. Sự nghiệp lý tưởng của bạn là bạn sở hữu công việc kinh doanh của riêng mình hơn là làm công cho người nào khác
4.gif


Nữ B-er Kim Ngưu:

Tính cách: Bạn rất tự do, thân thiện và dễ chịu. Bạn có xu hướng theo đuổi sự lãng mạn một cách tham vọng. Bạn có thể bị hiểu nhầm vì sự thiếu khả năng diễn đạt bằng lời nói của mình. Mọi người yêu sự duyên dáng đặc biệt và những tính cách độc đáo của bạn
3.gif


Tình yêu: Trong tình yêu, bạn tự cho mình là trung tâm. Vì vậy bạn thường mất nhiều thời gian hơn trong việc tìm kiếm một nửa hoàn hảo của bạn. Một khi bạn đã tìm thấy tình yêu, bạn sẵn sàng chấp nhận mọi rủi ro. Nếu bạn không hành xử một cách thất thường, tình yêu của bạn sẽ kéo dài mãi.

Cuộc sống: Cuộc sống của bạn đầy thăng trầm. Nhưng tinh thần lạc quan của bạn sẽ giải quyết mọi khó khăn. Bạn có thể chiến thắng một cuộc chiến với một nụ cười ^^. Miễn là bạn giữ được tốc độ tuyệt vời của mình. Nhưng hãy cố gắng hiểu giá trị của một mối quan hệ nhé. Bạn có thể là một nữ doanh nhân thành đạt nữa đấy
clear.png


Sự tương hợp

Tốt: O-er, B-er và AB-er của các cung Kim Ngưu, Cự Giải, Xử Nữ, Ma Kết và Song Ngư hiểu bạn với tư cách người có những cá tính độc lập. Họ mang lại cho bạn cơ hội cải thiện khả năng của bạn bằng những sự động viên. Bạn và Bò Cạp nhóm máu O hiểu rõ nhau đến mức mặc dù hai bạn có thể mâu thuẫn nhau, nhưng sau mỗi lần đó mối quan hệ luôn được tươi mới.

Không hợp: A-er của cung Thiên Bình luôn quan tâm đến danh dự, không bao giờ thể hiện sự quan tâm thật sự đến người khác, bạn có thể thấy cô đơn khi bên họ. Bạn cũng không có điểm chung với A-er Bảo Bình, những người mà thoạt nhìn thì nhẹ nhàng, nhưng thực ra là hay làm phiền người khác




SONG TỬ:
songtu.jpg
Nhóm B: Bạn là người rất hiếu kỳ, cái gì cũng muốn tìm tòi khám phá. Cho dù là tin tức hành lang bạn cũng phải truy hỏi rõ ràng. Trí não của bạn rất tuyệt, học nhanh, nhớ kỹ, là người hiểu rộng biết nhiều, nắm nhanh và chính xác những kiên thức mới.


Máu B cung Song Tử -B2T -Con người của sự thích nghi.

"Nói về khả năng thích ứng với sự biến đổi nhanh chóng của hoàn cảnh có lẽ không ai sánh được với bạn.


Bạn thuộc kiểu người rất nhạy cảm, phản ứng nhanh, không thể bị phụ thuộc vào một chuyện nào đó. Song Tử cũng khá linh hoạt trong cách nghĩ và nhanh nhẹn trong cách giải quyết. Dù sự thay đổi đó có khiến người khác hoa mắt, chóng mặt thì bạn vẫn có thể ứng phó một cách khéo léo, tính cách của bạn có thể biến đổi chỉ trong nháy mắt.


Có thể thay đổi nhanh chóng theo hoàn cảnh nhưng bản chất của Song Tử lại không hề đổi thay, đó chính là đặc trưng của nhóm máu B. Sâu trong con người bạn luôn là sự bình tĩnh, dù điều gì xảy ra đi nữa, bạn đều không thể mất đi sự tính toán bình tĩnh và khả năng phán đoán. Lý trí trong tình cảm, có thể nói, bạn thiên về tính khách quan nhiều hơn chủ quan.


Song Tử mang nhóm máu B thuộc tính cách dương tính, có khí chất cởi mở, phóng khoáng, hành động tích cực. Muốn bạn ngồi yên một chỗ chẳng khác nào lấy dây trói chân tay. Trong con mắt người khác, bạn lúc nào cũng bận rộn.


Tuy nhiên, nghiên cứu tỉ mỉ nội tâm của người nhóm máu B có thể quan sát thấy một sự do dự kì lạ. Vì quá khách quan nhìn nhận sự việc, kết quả bạn không biết nên chọn cái nào tốt, khả năng quyết đoán bị ảnh hưởng.


Dường như con người bạn có hai lớp tính cách, có thể khéo léo sử dụng cả hai yếu tố tương phản này, bản thân có thể kiểm soát tốt, tuyệt đối không xem nhẹ cái nào. Bạn giải quyết mọi việc đều rất khéo, nói chung Song Tử nhóm máu B là người khá xuất sắc.

Đặc trưng lớn nhất trong tính cách của bạn có thể nói đó là tính hiếu kì cao độ. Bạn dường như không thấy đủ với những gì mắt thấy, tai nghe. Tất nhiên, phạm vi yêu thích cũng rất rộng, từ học hỏi kiến thức đến nghe tin đồn, tính tò mò bẩm sinh đều phản ứng mạnh mẽ. Đầu óc bạn rất linh hoạt, vì thế nhận thức cũng nhanh, giỏi nắm bắt thông tin.


Bạn có tài ăn nói và viết lách. Không chỉ có được kiến thức và tin tức, mà còn có thể truyền đạt chúng đến người khác, đặc biệt là qua tài ăn nói của mình. Tuy nhiên, đôi lúc cái tài này của bạn lại bị người khác hiểu lầm, cho rằng bạn là kẻ lắm mồm. Song Tử cần chú ý nhé."


Vâng, như mình đã từng nói, Song Tử và B-er có quá nhiều điểm tương đồng nên đọc qua các bạn sẽ thấy nó là bình thường, là hiển nhiên đối với một Gemini-er. Nhưng chính hai tính cách giống nhau nhau đó đã tạo nên một "Song-Tử-Thuần-Chủng" các bạn bạn có có thấy vậy không?


Ai trong số các Song Sinh cảm thấy mình là một "Song Tử Thuần Chủng" thì điểm danh nhé
10.gif
hihi
9.gif



* "Song Tử Thuần Chủng" : là những người mang tính cách đậm đặc Song Tử, luôn là Song Tử trong mọi trường hợp.


CỰ GIẢI:
cugiai.jpg
Nhóm B: Bạn là người chất phác, không thích ba hoa chích chòe hay tỏ vẻ ta đây. Không bao giờ thể hiện sự quan tâm người khác trên gương mặt. Nếu bạn luôn xử lý mọi việc theo tình cảm thì cuối cùng người chịu thiệt là bạn.


Nam B-er Cự giải


Tính cách: Tôi sẽ không ngạc nhiên gì nếu thấy bạn nhiệt tình chăm sóc cho những người xung quanh bạn. Trái tim bạn luôn tràn đầy tình cảm, bạn tôn trọng sự riêng tư của mọi người và luôn cố gắng không xâm phạm vào không gian đó. Do đó nếu có cô gái nào cần một bờ vai để tựa vào những lúc mệt mỏi thì lựa chọn tốt nhất vẫn là một "Nam B-er Cự giải" ^^~ tôi nói có đúng không nào ^^~


Tình yêu: Tình yêu đối với bạn luôn đẹp và là những kinh nghiệm quý báu. Và sẽ không có gì là lạ lùng nếu bạn xem người yêu của mình là tất cả thế giới. Ngay cả khi cô ấy ở bên cạnh bạn, bạn vẫn trân trọng, nâng niu và yêu như thể ngày mai cô ấy sẽ không còn bên bạn nữa. Thậm chí bạn còn luôn cảm ơn thượng đế vì đã mang đến cho bạn cô ấy đúng không nào ^^~ Nhưng chính vì yêu thương quá sâu sắc, bạn rất dễ bị rơi xuống vực thẳm của sự tổn thương nếu chia tay. Không sao cả bạn sẽ lại hồi phục nguyên trạng nếu có thể yêu thương người thứ hai hơn người thứ nhất thôi ^^~


Cuộc sống: Bạn nổi bật hơn so với Cự giải của các nhóm máu khác vì bạn có một khối óc thông minh và luôn có thể cho ra những ý tưởng độc đáo, sáng tạo. Ngay cả kỹ năng tổ chức của bạn cũng hoàn hảo.Con đường kinh doanh sẽ đưa bạn đến thành công đấy. Tin tôi không ^^~



Nữ B-er Cự giải



Tính cách: Đa số mọi người sẽ rất thích bạn bởi vì bạn là một cô gái duyên dàng và thân thiện. Nhưng bạn nên cố kìm h.ãm lại tâm trạng hay thay đổi quá ư là chóng mặt của bạn nếu không muốn bị buộc tội là kẻ hai mặt ^^~


Tình yêu: "Tình yêu đầu tiên = Hôn nhân". Bạn có xu hướng trở nên ít nói và nhút nhát trước người bạn thích và đó cũng là lý do tại sao bạn sẽ không bao giờ là con người thật của mình cho đến khi anh ta nói yêu bạn. ^^~


Cuộc sống: Bạn luôn luôn là người tỏa sáng trước đám đông vì quanh bạn luôn có niềm lạc quan yêu đời đậm chất B-er mà không phải ai cũng có thể có được ^^. Tiền bạc luôn đến với bạn qua những cách nào đó rất dễ dàng nhưng tốt nhất là hãy học cách kiểm soát tiền bạc nếu không muốn bị vướng vào các rắc rối nhé ^^~.



Hợp với: O-er, B-er, AB-er của các cung Kim Ngưu, Cự Giải (dĩ nhiên), Thần nông và Song ngư [những người thuộc cung này rất hiểu bạn đó]^^~. Tương tự như thế O-er và B-er của cung Xử Nữ và Ma Kết cũng là những trợ thủ đắc lực được thượng đế gửi xuống cho bạn từ thiên đường đó ^^~ Tin tôi không ^^~
Không hợp với: A-er Bạch Dương.




SƯ TỬ:
sutu.jpg
Nhóm B: Là một người có cá tính, thích thể hiện tình cảm của mình ra ngoài và không thích một cuộc sống bình thường, yên ả. Trong tính cách ngang bướng của bạn vẫn có một chút gì đó ngây thơ, đáng yêu. Chính vì thế mà trong đám đông, bạn luôn là tiêu điểm chú ý của mọi người.


Nam B-er Sư tử.


Tính cách: Bạn có xu hướng tận hưởng cuộc sống một cách xa hoa bởi vì cơ bản đẳng cấp của bạn đã là như thế. ^^~ Ngoài ra cách quan tâm đối với những người xung quanh của bạn cũng giúp bạn rất nhiều trong việc mở rộng mối quan hệ bạn bè. Nhưng bạn nên cẩn thận hơn về những quyết định của bạn. Lời khuyên là hãy suy nghĩ cho thật kĩ trước khi làm nhé.

Tình yêu: Bạn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các cô gái vì bạn luôn có dư khả năng làm cho các nàng cảm thấy thoải mái và thú vị khi họ ở cạnh bạn. Nhưng đáng tiếc một điều là mọi người thường hay nhầm lẫn bạn là một tay ăn chơi ngay cả khi bạn chưa từng trải nghiệm một mối quan hệ hoàn chỉnh nào. Cảm ơn vì sự nam tính của bạn đi ^^~

Cuộc sống: Thành công sẽ đến với bạn từ rất sớm nhưng bạn phải nỗ lực đấu tranh để có thể giữ được nó. Bạn thích được nghe lời khuyên từ những người xung quanh đúng không nào? Vậy thì hãy xây dựng cho mình một thương hiệu riêng, nó có thể giúp bạn dễ dàng đạt đến thành công hơn.



Nữ B-er Sư Tử


Tính cách: Bạn có một cá tính mạnh mẽ và độc lập, là người phụ nữ hoạt bát, luôn cười một cách thật thoải mái với những câu chuyện làm bạn thích thú. Tuy nhiên, thỉnh thoảng những hành động bốc đồng của bạn có thể dễ dàng làm mọi người xung quanh phật ý.

Tình yêu: Sự quyến rũ của bạn thu hút rất nhiều loại người đàn ông khác nhau. Một trái tim chân thành là tất cả những gì bạn có. Bạn không muốn người yêu che giấu bất kì bí mật nào của họ với bạn. Bạn ghét sự lừa dối và cũng sẽ không đi lừa dối người bạn yêu. Tôi dám chắc rằng bạn không bao giờ có thể là một kẻ “bắt cá hai tay” được đâu cô nàng cá tính ah. ^^~

Cuộc sống: Hãy tránh xa những anh chàng có cá tính giống như bạn vì nó sẽ không bao giờ có thể đem lại một kết quả tốt đâu. Tuy nhiên với B-er thì không có gì là không thể cả ~ chỉ cần bạn cố gắng kìm chế bản tính nóng của mình lại thì việc gì cũng có thể ^^~. Nhưng nói cho cùng thì bạn hợp với những anh chàng có tính kiên nhẫn + sức chịu đựng cao cơ. Tin tôi đi.


Hợp với: O-er vz AB-er Bạch Dương, Sư Tử. Hoặc O-er Song tử hay B-er Thiên bình, Bảo Bình cũng là những sự lựa chọn ko tồi chút nào ^^~

Không hợp với: A-er Thần nông và B-er Ma kết.


XỬ NỮ:

xunu.jpg
Nhóm B: Bạn làm việc gì cũng co kế hoạch rõ ràng, ghét nhất là làm mà bỏ giữa chừng. Thường lắng nghe tâm sự của bạn bè nhưng lại ít nói chuyện của mình với người khác, đặc biệt là chuyện tình cảm. Bạn rất hay “quên trước quên sau”.


Máu B cung Xữ Nữ -BXN –Con người của sự mâu thuẫn.


BXN (B Xữ Nữ) Nói một cách chung chung thì….


BXN có tư tưởng phóng khoáng, tự do đến “không tưởng”…lại khá là tò mò, cho nên để thõa mãn bản thân chỉ còn cách là phải có nhiều ý tưởng thật độc đáo… Đó chính là ưu điểm của BXN-tư tưởng phóng khoáng+sự độc đáo tạo nên 1 BXN rất khác… rất đặc trưng và rất “B”.


Cũng như bao nhiêu B-er của cung khác, BXN không thể nào hợp với những công việc mang tính chất khuôn khổ, việc hành chính, việc trong cơ quan nhà nước,…. sẽ làm cho BXN “cờ rây dzì” sớm, gắng gượng thì cũng có thể làm được nhưng thời gian càng dài sẽ càng…abcd..thế nào cũng có rắc rối. Cảm giác thích thú, hưng phấn trong mọi việc kể cả tình yêu của BXN rất mãnh liệt nhưng…rất hiếm khi kéo dài. Mới đến đó rùi đi ngay tức thì thui.

*BXN – Tính tình:

Nhanh nhẹn, vui vẻ, hòa đồng, sôi nổi,… sự yên tĩnh sẽ làm bạn phát ngấy lên, mặc dù là đôi khi cũng cần sự yên tĩnh, nhưng lúc hết cần rùi thì chắc không ai yên được với BXN nhỉ ^_^! Trong những trường hợp cấp thiết, BXN ứng phó rất rất là nhanh đấy nhá. Một số người sẽ nghĩ rằng bạn rất đáng chán, bạn bận rộn cả ngày, nhưng với bạn, bạn lại tận hưởng được cái niềm vui trong công việc của mình và với bạn nó không hề đáng chán. Điểm nổi bật của BXN là sự kiên cường, khả năng phục hồi rất nhanh chóng, không để những thất bại hiện thời làm bạn thoái chí, mặc dù là mức độ mỗi sự việc hơi khác nhau một xíu, chuyện càng làm bạn buồn nhiều thì mang đến cho bạn sức bật càng lớn, giống như một cái lò xo khi càng nén thì lực bung ra của nó càng cao. Tuy nhiên, sẽ có một qui tắc riêng của chính bản thân BXN cho mọi sự thay đổi.


Bên trong BXN luôn duy trì một trạng thái cân bằng, bình tĩnh, suy xét hợp lý, phân tích kỹ lưỡng cho từng trường hợp lớn nhỏ hay ở lĩnh vực nào. Nhóm máu B – cung xữ nữ nói lên rằng phần lý trí trong bạn sẽ chiến thắng phần tình cảm. Sẽ rất thú vị khi bên cạnh với 1 BXN vì khi mà bên ngoài cái vẻ lý trí, kiên định thì ẩn chứa bên trong lại là một sự thiếu quyết đoán ( sẽ dẫn đến hiện tượng bói hoa chăng ?! Yêu… không yêu??? mặc kệ tớ thích cánh cuối cùng là yêu…làm gì nhau nào). Có lẽ là do tính kiên định của bạn cho nên BXN thường mục tiêu hóa nhưng công việc của mình đôi khi thành ra cổ hủ và thành kiến. Đây cũng vừa là ưu điểm và nhược điểm của bạn vì bạn thường lý tưởng hóa mọi chuyện nhưng đôi khi trong cuộc sống không được thế thành ra sẽ gây nên 1 sự mâu thuẫn trong chính bản thân bạn, nó sẽ khiến cho bạn rất khó để lựa chọn một cái gì đó. Có thể nói bạn là người 2 nhân cách, có thể nói bạn khá thông minh, rất sáng tạo và uyển chuyển trong việc xử lý tình huống. Đồng thời lại làm việc một cách rất nhẹ nhàng và tôn trọng qui tắc của bạn. BXN ơi, các bạn đã thấy được 2 nhân cách này trong con người mình chưa ?!


BXN hơi bị tò mò và thích phiêu lưu mạo hiểm. BTX rất phóng khoáng trong tình yêu, không thích bị ràng buộc, bạn không có một ranh giới nào trong các mối quan hệ, nghe có vẻ mơ hồ nhưng lại là thật, bạn xem tất cả như nhau, phóng khoáng, không gò bó, không giới hạn ^_^! BXN có tư duy rất tốt, không những học nhanh mà còn nhớ giỏi, nhanh chóng kiểm soát tư duy và suy nghĩ của mình. Lại thêm tài hùng biện rùi văn chương nữa chứ (Wow…) lại rất biết cách truyền đạt cho người khác, truyền đạt rất hay và sống động hơn nguyên bản nữa í chứ. BXN giống như là một diễn giả bẩm sinh, cách nói chuyện của bạn rất lôi cuốn, hấp dẫn người nghe… Nghề MC sẽ là một lựa chọn không tồi cho BXN. Cộng thêm tính hài hước, BXN được ví như một người bán hàng hàng đầu mà có thể bán cả tủ lạnh cho người Eskimo.Lời khuyên: Vì có khá nhiều lợi thế về mồm mép cho nên cần cẩn thận 1 tí, suy nghĩ 2 lần trước khi làm nhá, để giảm bớt tốc độ của cái miệng, cho cái não nó bắt kịp cái miệng như thế sẽ tránh được một số sự cố vạ miệng đáng tiếc ^_^! Cần lắng nghe người khác nhiều hơn nữa nhá.


*BXN - Về tình yêu và t.ình d.ục:

BXN có 1 chút mâu thuẫn trong tình yêu, vừa nồng nàn, thắm thiết, vừa lạnh lung vô tâm. Mới đầu sẽ rất hấp dẫn đối phương vì vẻ lạnh lung của mình, nhưng về lâu dài có thể sẽ rất mệt mỏi nếu như bạn không thể dung hòa được cái lạnh lung của mình với cái nồng nàn vốn có của tình yêu. Khi tình yêu của cả 2 đang rất thắm thiết, bạn cũng có thể phân tích tình yêu của mình một cách rất rạch ròi và lạnh lùng, với BXN không tồn tại tình yêu mù quáng. Đôi khi người yêu của bạn sẽ cảm thấy lạc lỏng, và cảm thấy như hoàn toàn nằm bên ngoài tình yêu của bạn, vì là bản sẽ chỉ yêu theo cách của riêng mình, một thế giới tình yêu mà không ai có thể xâm phạm nếu như bạn không cho phép, BXN hướng về lý trí nhiều hơn tình cảm, mọi chuyện với BXN lúc nào cũng phải hợp tình hợp lý thì mới OK, còn không thì miễn bàn, người yêu ư ?!?! I don’t care. Cái I care là you sai, ok? Chính vì như vậy mà tình yêu của BXN rất khó mà lâu bền, bạn sẽ rất mau chán.

Với BXN tình yêu chỉ là một trò chơi, một chuyến phiêu lưu, nếu như nó không còn đủ sức hấp dẫn nữa thì…bb…
Cùng với sự tò mò, khám phá để tìm những điều mới lạ để tô điểm cho tình yêu của mình BXN thường có xu hướng đến với t.ình d.ục khá sớm. Và có xu hướng đòi hỏi, đòi hỏi không ngừng, rất ghét sự mệt mỏi trong tình yêu, ràng buộc có nghĩa là mệt mỏi, cho nên càng cố gắng níu giữ thì BXN càng chạy xa… T_T! Còn vấn đề yêu hay không yêu thì rất là thẳng thắng, yêu nói yêu, không là không, không thích nhằng nhì, và khi tình yêu ra đi thì cũng sẽ không buồn lâu vì với BXN thì trên thế giới gần 7 tỉ người này, một đối tượng mất đi, đối tượng khác sẽ tới ngay thui mà ^_^!(<==nếu đúng như vậy thì BXN thật quá nguy hiểm).

*BXN rất hay thay đổi và khó đoán:

Nhưng sau tất cả thì sự thay đổi của BXN chỉ là để tìm cho mình một đối tượng thích hợp hơn, thế thôi. Cũng như những B-ers khác BXN luôn tôn thờ chủ nghĩa tự do và cái đầu rất nhạy bén với tình huống, trong tình yêu cũng vậy. Với bạn thì mỗi người sẽ có một nửa thích hợp nhất cho mình, cho nên khi gặp người không phù hợp không có nghĩa là bạn sẽ phải xin lỗi tất cả mọi người.BXN rất thoải mái trong tình yêu, ngay cả khi biết rằng người yêu của mình đã từng “have s.ex” với người khác trước đó thì bạn cũng không quan tâm, không phản ứng gay gắt hay làm khó người ta.(<==good manners).


Quan niệm về tình yêu và t.ình d.ục của BXN “thích thì đến, không thích thì đi” thế thôi

Tự do tuyệt đối trong tình yêu và cả th.ân thể là mục đích mà bạn luôn hướng tới.Bạn tiến rất nhanh trong các mối quan hệ, có thề nói kiến thức về t.ình d.ục của BXN là rất đáng nề, nói thế không có nghĩa là BXN have s.ex nhiều, chỉ là họ tò mò với những tạo hóa của thiên nhiên cho nên tìm hiểu để có kinh nghiệm cho bản thân mà thôi, đó là một việc đốt đấy chứ, nó sẽ tránh được những rắc rối không đáng có. Trong nhiều trường hợp, BXN rất rạch ròi trong chuyện t.ình d.ục, những dục vọng cá nhân không thể là họ mất lý trí được, BXN kềm chế rất tốt cảm xúc cá nhân.Thẳng thắn mà nói, tình yêu cũng như một kế hoạch và phương pháp thực hiện nó. Nhưng tình yêu, khó mà lên kế hoạch để mà kiểm soát nó được, và tình yêu là một thứ quí giá cần phải nâng niu chứ không bóp nghẹt.Lời khuyên: Quá lý trí trong tình yêu đôi khi sẽ giống như nhai một cục chewing gum đã hết đường, nhạt nhạt mà dai dai, trong khi đối phương của bạn thấu hiểu điều đó thì bạn đừng nên quá cố chấp, để mà đánh mất cái bí ẩn và lãng mạn vốn có của tình yêu, hãy cùng nhau chia sẽ, lắng nghe và sữa chữa để thích hợp với nhau hơn, mãi tìm người thích hợp nhất với mình, thì bao giờ mới có điểm dừng?!

*BXN – Hôn nhân và gia đình:

Với BXN thì hôn nhân dường như không phải là sự lựa chọn phù hợp lắm, hôn nhân không phải là cuộc sống thú vị, hôn nhân chỉ là một mớ gông cùm hỗn độn níu chân BXN, chỉ cần một người yêu chân thành hoặc giã chỉ đơn thuần là một người bạn khác giới có thể thông cảm, thấu hiểu mình là đã rất tuyệt vời rùi í, đôi khi chỉ cần có thế mà chả hối tiếc điều gì, cũng chả cần đến hôn nhân, giấy đăng ký kết hôn chỉ đơn giản là 1 tờ giấy… thế thôi. Thế cho nên, BXN thường suy nghĩ đắn đo rất kỹ khi phải đánh đổi sự tự do của mình lấy 1 cái nhà tù êm ái… và thường có xu hướng kết hôn khá muộn.

Nhất là trong việc chọn lựa bạn đời thì người ấy ắt hẳn phải đáp ứng được một số qui tắc cần thiết: thứ nhất… chịu đựng nổi tính khí của BXN; thứ 2: cưới rồi vẫn có thể ly dị, cho nên đừng có mà quá trong mong vào tương lai, hãy sống tất cả cho hôm nay, ngày mai để mai tính… nếu không thì cuộc hôn nhân sẽ không được tốt đẹp bởi vì nó không mang lại cho BXN sự thoải mái thậm chí là áp lực, nặng nề và thở hổng nổi…ặc ặc… Nếu đối tượng của BXN là 1 BXN thì 2 bạn sẽ hòa hợp với nhau hơn và tránh khỏi một số hỗn độn, và không làm đảo lộn cuộc sống của nhau, nhưng đôi khi lại hơi cứng nhắc quá làm cho không khí căng thẳng đôi chút. Nói như vậy không có nghĩa là BXN sẽ chấp nhận cảnh single đâu nhá, vì bản tính vốn thích phiêu lưu mà ^_^! cuộc sống gia đình cũng là cuộc phiêu lưu đầy thử thách mà ai cũng muốn thử, BXN cũng không loại trừ. Khi yêu thương nhau ai cũng muốn tiến xa hơn đến ngưỡng cửa hôn nhân vì nhiều lý do…muốn ở bên nhau thật nhiều, muốn chăm sóc cho nhau, … nhưng với BXN là đó là 1 cuộc phiên lưu mới mẻ, thử sức với vai trò làm vợ/chồng, thử sức với một gia đình, muốn thử cảm giác của người một nhà…cho nên đến một lúc nào đó BXN sẽ chủ động chuyện hôn nhân, hối thúc đối phương vào cuộc phiêu lưu í, không muốn bị ràng buộc cũng không muốn mất đi hạnh phúc của mình, vừa muốn níu giữ, vừa muốn không vướng bận… cái dzụ này là nguyên nhân dẫn đến tỷ lệ ly hôn khá cao của BXN. Và sau khi ly hôn có thể bạn sẽ tìm được đối tượng thích hợp hơn và lại tái hôn… cho nên để tránh tái đi tái lại nhiều lần thì hãy kết hôn muộn một tí nhá. ^_^! Hãy đợi cho đến khi bạn thật sự ổn định, thật sự chính chắn hãy kết hôn, cuộc hôn hân ấy sẽ bền vững và hạnh phúc.
Sau khi có hạnh phúc thì sao nữa ta….. have baby…^_^ về chuyện con cái thì BXN khá là yêu trẻ con, gần gũi bé, hơi bị cưng chiều quá tay nữa í, còn rất khoang dung và hết sự chịu đựng những trò nghịch ngợm của trẻ con nữa, muốn dành rất rất nhiều thời gian cho em bé của mình dù cho có bận rộn đến đâu đi nữa thì cũng dành ra thời gian được ưu tiên nhất vẫn là dành cho em bé. Hãy tưởng tượng nhé, nếu cha/mẹ BXN như thế thì bé bi sẽ rất vui, mau ăn chóng lớn nì, và dĩ nhiên không khí gia đình đần ấm, thoải mái rất rất nhiều.

Trong gia đình, BXN không phải là người sâu sắc mà để ý tới tâm trạng của những người khác, nam BXN làm việc và gánh vác công việc của một “trụ cột gia đình”, nữ BXN thì lại hiếm
khi ở nhà làm một bà nội trợ đảm đang, họ thích ra ngoài làm việc, kinh doanh hơn là một người phụ nữ của gia đình, lúc còn ở nhà với mẹ BXN xài tiền hơi bị phung phí và đó là lý do xung đột thường xuyên của BXN và mẹ.

Trong cuộc sống bạn cần đặc biệt chú ý không nên chọn cuộc sống tách biệt quá với mọi người, hãy hòa đồng với mọi người tới mức có thể để tận hưởng sự tự do và thoải mái mà bạn mong muốn.
*Lời khuyên:

Hãy chấp nhận cuộc sống ở mức trung bình của nó thôi nhé, đừng quá hy vọng vào một cuộc hôn nhân hoàn hảo hay một người yêu hoàn hảo, sẽ khó tìm được người hoàn hảo như ý bạn đấy hãy để người ấy hoàn hảo theo cách mà họ có thể chứ không phải là cách bạn muốn, rồi bạn sẽ nhận ra sự hoàn hảo ấy thôi.
THIÊN BÌNH:
thienbinh.jpg
Nhóm B: Là một người sống thiên về lí tính, rất ít khi tranh cãi với người khác nên chuyện tình cảm cũng khá “êm đềm”. Tính cách khá cởi mở, tràn đầy niềm tin vào tương lai và hướng về những gì tốt đẹp.


Nhóm máu B cung Thiên Bình –BTB -Con người của lý lẽ.


Thiên Bình máu B là một người sống thiên về lí tính, rất ít khi tranh cãi với người khác nên chuyện tình cảm cũng khá “êm đềm”. Tính cách khá cởi mở, tràn đầy niềm tin vào tương lai và hướng về những gì tốt đẹp.




Với tính cách đặc trưng của máu B và chiếu mạng bởi cung Thiên Bình. BTB (viết tắt B Thiên Bình) luôn tồn tại bên trong những điều đối lập, mâu thuẫn nhau. Ít tranh cãi với người khác, thích hòa giải cho người khác, nhưng đôi khi cũng cà khịa vào cãi vả. Thiên Bình ghét thô lỗ, nhưng với tính tình thẳng thắn (đôi khi thái quá) và cái đầu “nóng” của B đôi khi lại cư xử khá là … abcd ^_^! căm ghét sự cô đơn, tình bằng hữu rất quan trọng với những người được sinh từ ngày 23/09 đến ngày 23/10.
Với tính cách như vậy, BTB không chịu được cô đơn trong thời gian dài….Luôn cẩn thận trong mọi công việc, đưa ra rất nhiều căn cứ, thêm với “tự tin vốn sẵn tính trời” thành ra bảo thủ (bảo thủ có căn cứ) quá cẩn trọng trong hành động đôi khi dẫn đến trễ nãi trong công việc. Sự mâu thuẫn diễn ra thường xuyên trong BTB dẫn đến 1 trang thái cân bằng, khi ấy họ sẽ rất gần gũi, đáng yêu, thông minh và tốt bụng… nhưng khi mất cân bằng lại dễ cáu, đồng bóng, u uất, hung dữ và tự kỷ. Đừng cố nói cho BTB rằng họ sai vì họ sẽ đưa ra cho bạn ti tỉ chứng cứ chứng minh rằng họ không sai.





Để hiểu rõ hơn về BTB mình sẽ xem xét trên 2 phương diện – nhóm máu và chòm sao chiếu mạng nhá !



- B : Cởi mở, dễ gần, có duyên ăn nói, hơi lười, thiếu kiên nhẫn và độc đoán.


- TB: Hòa nhã, cởi mở, đôi khi hay gắt gỏng, vừa thông minh, vừa ngây thơ, vừa không thể ngồi yên 1 chỗ, lại làm việc rất từ tốn và chậm rãi.




BTB với tình yêu :Trong tình yêu BTB rất lý lẽ, khéo ăn nói, mềm mại nhẹ nhàng, tự do, phóng khoáng lại không “nỡ” làm người khác đau lòng nên rất khó …. Say NO… cho nên thường bị cho là đa tình, lăng nhăng. BTB là bậc thầy trong chuyện tình cảm, họ sẽ biến tình yêu thành 1 tác phẩm nghệ thuật với những cung bổng và trầm đan xem với nhau tuy vậy, là người không cuồng nhiệt BTB lại không bị đau khổ lâu khi chẳng may thất bại trên tình trường, họ có 1 năng lượng tự động viên rất lớn. Vốn không phải người tò mò nên họ chẳng mảy may muốn biết những nguyên nhân sau xa nào dẫn đến hành động hay thái độ kì quặc của đối phương, mà sẽ phân tích cho bạn thấy rằng bạn phải như thế này… phải abcd… rằng theo logic thì phải như thế… mà dường như quên đi rằng tâm lý ảnh hưởng đến hành vi. Tuy sành sỏi trên tình trường là vậy, nhưng họ căn cứ vào phân tích và logic cho nên dễ trở nên vô tâm với người bên cạnh.




*Quan Trọng:



- Nam : BTB lại mang 1 chút dịu dàng và nữ tính, dễ làm cho đối phương cảm thấy dễ chịu và thoải mái, là 1 người để tâm sự và lắng nghe vì họ khả năng phân tích rất logic của họ bạn sẽ cảm thấy như có 1 nhà tâm lý bên cạnh.


- Nữ : BTB nữ lại mang 1 chút nam tính, cá tính, nhưng họ rất thông minh để không chứng tỏ sự thông minh và sắc sảo vượt trội so với bạn trai mình.Bên cạnh BTB nữ, bạn sẽ cảm thấy yên tâm vì 1 người phụ nữ giỏi giang nhưng luôn biết chừng mực và hãnh diện sẽ về bạn gái của mình.






Muốn giữ chân 1 BTB


-Với BTB nam phải hết sức quyết đoán, không nên chứng tỏ lý lẽ của bạn mà hãy xuôi theo lý lẽ của chàng và nhận bạn sai, dần dần xoay chuyển chàng, BTB vốn rất có trách nhiệm cho nên chỉ cần bạn đúng và quyết đoán trong mối quan hệ với chàng thì mọi việc se OK.


-Còn BTB nữ, bạn nên là một người chịu khó lắng nghe vì nàng nói rất nhiều, bạn nên kiên nhẫn nghe nàng nói hết rùi hãy nói, đừng xen ngang vào, hãy cho nàng thấy bạn tự hào về nàng như thế nào, và cũng không nên cho nàng thấy rằng bạn yếu đuối trước mặt người khác mà chỉ riêng với nàng thôi nhé.



THIÊN YẾT:
thienyet.jpg
Nhóm B: Mọi người ai cũng nể sự kiên nhẫn và nghị lực của bạn. Nhanh chóng đứng lên sau thất bại mà không chút nản lòng. Những việc càng khó lí giải càng khiến bạn tò mò. Ngành Y hay những gì liên quan đến vũ trụ có vẻ hợp với bạn.


Máu B và Thần Nông -BTN -Con người của ý chí và nghị lực.

BTN - Tính cách


Người thuộc nhóm này phần lớn đều có chí hướng, chuyên tâm nỗ lực cho những mục tiêu đã đặt ra. Bạn là người khá kiên trì, hơn nữa nghị lực và sự nhẫn nại của bạn cũng không kém. Cho dù thất bại cũng không nhụt chí,có thể hồi phục tinh thần rất nhanh, điểm này ở bạn khiến cho mọi người phải nể phục. Ham học hỏi và tư duy sâu sắc. Bạn rất thích thú với những điều huyền bí hay những điều thuộc về tâm linh.( Cái này sao giống kiểu mê tín dị đoan quá ta ^_^!).

Nói cách khác, với các sự việc càng khó hiểu thì bạn càng hiếu kỳ (không bít ma là gì thì đi kiếm ma chăng ?!). Một điểm đặc biệt là người nhóm này rất có tiềm năng trong việc nghiên cứu về y học, ngoài ra còn rất cò hứng thú trong việc nghiên cứu vũ trụ cơ í, còn bỉ ra rất nhiều tâm sức để nghiên cứu nữa nì. tất cả hứng thú trên đều tập trung rất nhiều năng lực và phải kiên trỉ mới có thể giành được thành tựu. Vì vậy, có thể nói, nghị lực và ý chí là đặc trưng của những người thuộc nhóm này.

Tư tưởng của bạ là một điển hình của chủ nghĩa thần bí. Bạn có khả năng quan sát sắc bén, bất luận người khác che giấu thế nào. Nhưng bạn sẽ không vạch trần chuyện của người khác, ngược lại thường lạnh lung đứng ngoài quan sát (ớ, tìm hiểu cho biết chơi thui á!).

Bạn có thể nhìn rõ tâm tư của người khác nhưng lại rất ghét ruột gan của mình bị người khác phơi ra, cho dù đó là người thân của mình, bạn cũng không bộc lộ ra ngoài và giữ riêng cái thế giới nội tâm í cho riêng mình. Trước mặt người khác thì cười nói cười nói vui vẻ tự nhiên như thể đó là bản chất của bạn, nhưng khi ở một mình bạn lại thích tận hưởng sự yên tĩnh đó. Nhìn bề ngoài khá hiền hòa, nhưng nội tâm bạn vô cùng phức tạp, vẻ ngoài tuy yếu ớt nhưng nội tâm ẩn chứa một ý chí kiên cường.

Bạn là người rất kín đáo, đôi khi vì điểm này làm cho người khác cảm thấy bạn khó gần, đừng khép chặt mình mà hãy kết giao thêm nhiều bạn bè và cởi mở hơn bạn nhé.

BTN - chuyện tình yêu và t.ình d.ục.


Nhưng chính bởi sự kín đáo, lại làm nên vẻ lạnh lung quyến rũ của BTN. Thu hút người khác, bản thân thì lại tỏ ra thờ ờ, bình thường, lại càng tạo nên sức hút của bạn. Nguyên tắc của BTN là cho dù đối phương có tình cảm với mình đến đâu, chân thành đến mấy mà mình không có cảm giác, không có tình cảm thì tuyệt đối là không nhận lời, tình yêu của BTN không có chỗ cho sự thương hại. Cái chỗ nì có thể nói BTN là một chính nhân quân tử.

Khi đã tìm được người trong mộng thì lại rất nghiêm túc nhớ, khi mới có tình cảm bạn không bọc lộ tình cảm mà chỉ âm thầm quan tâm chăm sóc đối phương, khi thời cơ chin muồi thì tuyệt đối không bỏ lỡ phát huy triệt để tinh thần “nhằm thẳng mục tiêu mà tiến”. Sau khi có được tình yêu thì BTN lại tỏ ra là một người tình lý tưởng đấy.

Khi bắt đầu yêu, cả thề giới như chỉ tồn tại 2 người, trong mắt bạn chỉ có người ấy, không lúc nào mà tâm trí bạn không có người kia, khi xa cách quá lâu thì tâm trạng buồn chán sẽ ảnh hưởng đến tinh thần làm việc hay chính công việc của bạn. Chính vì vậy bạn là cho người khác của thấy như thể hai người đã thuộc về nhau từ kiếp trước và không có gì chia cách nổi hai người. Nếu bị phản bội, sẽ để lại vết thương lòng rất lớn trong tim bạn, nên khi thất tình BTN thường đau khổ rất lâu.

Thái độ của bạn với chuyện t.ình d.ục vô cùng nghiêm túc và thận trọng. Trừ phi tình cảm hai bên đã sâu đậm và xác định sẽ tiến tới hôn nhân thì mới có chuyện đó xảy ra. Trong quan hệ bạn có xu hướng muốn chiếm hữu đối phương, không dùng những “phương pháp đặc biệt” hay bạo lực với đối phương mà bằng tình yêu nồng nàn và cháy bỏng của bạn để cơ thể 2 người hòa hợp với nhau.

Có điều bạn hãy cố tạo không khí thoải mái cho cả đối phương, đừng để cảm giác của mình lấn át đối phương, sẽ tạo nên sự không thoải mái, đó chính là con dao 2 lưỡi, cho nên hãy chú ý đếm cảm giác và thái độ của đối phương.


BTN – Hôn nhân và gia đình.


Bước vào ngưỡng cửa hôn nhân là muốn tận hưởng mật ngọt cùa tình yêu được đơm hoa kết trái, điều này thường tạo nên sự lãng mạn tuyệt vời trong hôn nhân, nhưng đôi khi lại thiếu thực tế, cho nên khi đối diện với đời sống gia đình thực tại cùng những vần đề của cuộc sống sẻ làm cho bạn cảm thấy “yêu đương là mù quáng” và hôn nhân là mồ chon của tình yêu. ( eo ui, nghe ghê quá). Và tỉ lệ đỗ vỡ hôn nhân với BTN là không ít. Dù bị gia đình phản đối thì bạn vẫn kiên định tới cùng, lấy cho bằng được người mình yêu, cho dù người ấy không được lòng mọi người, người nhà càng phản đối chỉ càng làm tăng sự kiên định của bạn mà thôi. Bởi thế, bạn là người rất chủ động và kiên định trong tình yêu,( nếu có người yêu là BTN thì khỏi lo bị phản bội nhá). Với BTN chỉ cần có tình yêu là tạo nên thế giới.

Vì tính tình khá là bong bột cho nên nếu trãi nghiệm qua tình yêu rồi mới lựa chọn bạn đời thật sự thì sẽ tìm được đối tượng người ưng ý hơn. Cùng với tuổi tác, khi trãi nghiệm cuộc sống càng nhiều, càng có nhiều kinh nghiệm thì quan niệm về tình yêu cũng như hôn nhân của bạn sẽ đúng đắn hơn giúp bạn hoàn thiện bản thân nhiều hơn và cuộc sống hôn nhân sẽ nhiều hành phúc hơn.

BTN rất có trách nhiệm với gia đình, luôn mong muốn gia đình mình được ấm êm và hạnh phúc. Có khuynh hướng tách rời gia đình mình với thế giới bên ngoài, bạn không thích cuộc sống gia đình mình bị người khác can thiệp. Ra ngoài bạn càng làm cho người khác cảm thấy mình vui vẻ dí dỏm bao nhiêu thì ở nhà bạn lại nghiêm túc và trầm tĩnh bấy nhiêu. Song cho dù lòng không được thõa mãn như mong muốn thì bạn vẫn sẽ hết lòng vì gia đình.

Nếu BTN nam thì sẽ là một người chồng rất có trách nhiệm, nếu là BTN nữ thì lại rất biết lắng nghe và chia sẽ với chồng Hôn nhân là rất quan trọng cho nên đừng vì tình cảm bộc phát nhất thời mà kết hôn vội vã, hôn nhân thất bạn sẽ để lại dư âm rất lớn trong lòng.


BTN – Danh vọng và tiền tài.


BTN thường giỏi một nghề, nếu được là đúng chuyên môn lại có thêm lòng yêu nghề thì cơ hội thành công sẽ rất lớn.( Câu “Nhất nghệ tinh nhất thân vinh” có vẽ là khá đúng trong trường hợp này). BTN thường nếu được quí nhân phù trợ thì cơ hội có được một tương lai tốt đẹp sẽ cao hơn (đi chùa tích đức cho nó nhiều vào) được như vậy thì bạn sẽ chuyên tâm mà là việc mình thích, phát triển sớ trường và sự nghiệp của mình, nếu bạn chỉ ngồi đó mà chờ cơ hội tới thì có lẽ… khó mà có “sung rụng” ngay miệng bạn, chưa tính đến những khó khăn gặp phải.

Nghề nghiệp thích hợp với bạn thường là nghiên cứu khoa học, chuyên viên kỹ thuật, bác sĩ, thanh tra… ( nói chung là tất tần tật cái gì liên qua đến khả năng “soi” vốn có của BTN). Làm việc độc lập là tốt nhất vì bạn không hợp với việc công tác tập thể. Làm công tác nghiên cứu khoa học bạn rất được người khác tin cậy vì tư duy sâu sắc, tầm nhìn độc đáo của bạn, không chỉ vậy mà còn bởi tính kiên trì, nhẫn nại và nghị lực ở bạn nữa. Bạn nên tìm một nghề phù hợp với khả năng để phát triển.

Trên thực tế, khi còn trẻ BTN nhà mình khó giữ được tiền trong tay. Năng lực làm giàu của bạn không lớn, thậm chí là đôi khi gặp khó khăn về kinh tế... Mặc dù hiểu rằng, dành dụm tiền thì sẽ có dư, nhưng khi yêu BTN nữ sẵn sang hy sinh đồng xu cuối cùng của mình cho người yêu.

Còn BTN nam có xu hướng thích thú với việc đầu tư trong kinh doanh… hix… thật không may khi họ dành tất cả tiền bạc của mình cho việc đầu tư mà không tính đến rủi ro. Càng không hay… vì BTN nhà mình vốn rất thích đầu tư nhưng thường không may mắn trong việc này, tốt nhất là nên tránh đi, hoặc có đầu tư thì cũng chừa đường lui cho mình một chút. Tuy nhiên, phải nói là bạn không có khiếu kinh doanh cho lắm, cho nên chỉ cần BTN nữ không “đầu tư” quá nhiều cho tình yêu, và BTN nam không cờ bạc hay đầu tư quá nhiều, chỉ cần cố tiết kiệm, chỉ cần vài giọt nước nhỏ, có lúc sẽ đầy bể thui. ^_^!

Khoảng 30 tuổi vận may sẽ đến với bạn, lúc này tư tưởng của bạn cũng chính chắn hơn nhiều, cho nên việc đầu tư cũng sẽ đúng đắn hơn và sẽ giúp bạn làm giàu. Có khi bạn sẽ giàu lên sau một đêm thui ấy chứ… cho nên cứ tiết kiệm trước đi cái đã. Không ít BTN đã giàu nên nhờ vận may của mình, nếu được người khác giúp đỡ thì chớ quên báo đáp người ta nhá.


Lời khuyên: nhận được sự giúp đỡ từ người khác thì hãy cố tìm cơ hội để giúp người khác nữa, để có thêm nhiều vận may khác, sau tất cả… nhận thì phải cho, và vận may sẽ đến khi bạn làm nhiều việc giúp đỡ người khác.



NHÂN MÃ:

nhanma.jpg
Nhóm B: Là một người sông thực tế, năng động, phóng khoáng và nhiệt tình. Làm việc tùy hứng, không lâu bền. Một khi bạn thấy mệt mỏi thì kiên quyết vứt bỏ.


Máu B cung Nhân Mã -BNM -Đứa con thuần chủng của B.


Nếu như không tâm phục khẩu phục thì sẽ không bao giờ thay đổi. Luôn bị ganh ghét và h.ãm hại. tìm tòi và mơ ước đến một thế giới bí ẩn nào đó, bạn mang trong người ý chí của sự mạo hiểm và luôn mơ ước đi chu du khắp thế giới.



BNM.jpg



*BNM và tính cách:

Máu B và NM có rất nhiều điểm tương đồng đến mức có thể nói BNM là thuần B (mình dịch thế nghe xuôi tai 1 tí ^^):
- cả 2 (ý là B và NM) đều rất tự tại do cách suy nghĩ đến cuôc sống hằng ngày.
- Ham học hỏi và kiên trì với những điều mà bản thân yêu thích – khi đó sẽ ko lưỡng lự mà tìm tòi và nghiên cứu, và wan trọng là ko lười biếng.
- Rất thẳng thắn- Khá linh hoạt -> có nghĩa là hành động rất linh hoạt, ko cứng nhắc--> nếu ai đó muốn kiếm sự khác nhau giữa B và NM trong bản chất của BNM thì chỉ có thể nói NM khá nổi loạn và ấm áp hơn B trong khi B là yếu tố chính của BNM hơn là ngôi sao chiếu mạng của họ.

Bản thân BNM rất chú tâm vào sức mạnh của tinh thần, vào khả năng của tâm hồn. Với bạn thì vật chất, tiền tài và danh vọng chỉ là phù du hay đơn giản hơn là hạt cát của sa mạc. Sự ham mê của bạn là tri thức của nhân loại, là sự kì diệu của thế giới quan. Bạn dành cả trái tim vào điều bạn thích và hướng đến nên cuộc sống bạn rất nhiều màu sắc và điều thú vị - bạn rất giàu kinh nghiệm và tri thức.
Tuy nhiên thì những mối quan hệ xung quanh bạn đang bị mờ nhạt dần vì bạn ko thể duy trì chúng. Bạn ghét những rào cản hay những gì đi không đúng với bản chất của nó nên có lẽ điều này là 1 phần của sự khác biệt về tính cách trong BNM.

Theo 1 số nhận định khác, BNM để lại ấn tượng khá tốt vì bạn rất tự tại, tốt bụng …. 1 số ít suy xét kĩ thì bạn lại không theo 1 quy tắc nào -> trong công việc rất năng động và chăm chỉ nhưng nên ghi nhớ là cũng cần thận trọng, điều đó giúp bạn khá nhiều ^^.Điểm khá xấu của BNM là đoảng, nhanh nhảu đoản, vì bản tánh suy nghĩ nhanh và hành động bất thường cộng thêm tâm lí khác thường và bản tánh tự tại và thường làm ko đến nơi đến chốn. Mặc dù có khả năng chuyên tâm cao, nhưng hay mất bình tĩnh và đình trệ. Thường thì làm nửa bỏ nửa nên điều bạn gặt hái dc thường hiếm.Bạn nhanh hơn mọi người 1 bậc (ngựa mà ^^) với thiên bẩm thong minh và nhạy + với sự linh hoạt, bạn có cơ hội thành công gần như gấp đôi. Tuy nhiên phải chú ý ko nên mất bình tĩnh và sự nhàm chán, và chú ý tổn thất.--> nếu bản thân bạn song phẳng, ko tổn thất, thì khi vào nhóm, bạn cần phải hợp tác. Phá vỡ luật lệ và nổi loạn đồng nghĩa tai họa với cả nhóm.


*BNM – tình yêu và t.ình d.ục:

BNM khá lãng mạn, chân thành, và rất nghiêm túc trong tình yêu. Bởi vì bạn ko thể 1 mình quên được 1 cá nhân nào, nên bạn thường đi tìm 1 tình yêu khác để quên người cũ. Mặt khác, cũng ko thể nói bạn là 1 người yêu tốt vì bạn ko bao h tham gia yêu 1 lần 1 người ( bọn này viết khá khó hiểu nên dịch thế) ->

Luôn luôn yêu bằng cả trái tim,mọi lúc mọi nơi.
Tình yêu của bạn thường do chính bản thân bạn khởi xướng, bạn sẽ không gặp đối phương để xác định tình cảm; đa phần là bạn căn cứ vào vẻ đẹp của tình yêu lúc ban đầu ( chính xác là vẻ đẹp ngắn hạn – permanent). Tuy nhiên, do sự bẩn cẩn, rất nhiều tình yêu chân thật bị bạn bỏ rơi.

BNM khi nói về tình cảm thì hừng hực như lửa, tình yêu của bạn khiến mọi người lo sợ về phương hướng bởi vì với bạn thì bạn có sở thích yêu mà bỏ bê thực tế khi mà thể xác và tâm hồn tách rời lẫn nhau ( thể loại này mơ mộng kinh điển). Khi mà đang yêu thì BNM chả cần biết gì cả - hôn nhân, tuổi tác hay nhìu thứ cá nhân khác – đều là phù du , kể cả cảm xúc người khác – khá nguy hiểm. Nhưng nếu mà bị chối từ, thì bạn cũng rất bình thản mà đi, dĩ nhiên là ko quay lại ( thể loại này yêu cuồng nhiệt lắm ý) . Bạn bình thản ra đi nhưng trong long lại day dứt và nhớ nhung khôn nguôi với những kỉ niệm và yêu thương.Rất bất ngờ khi với BNM, yêu vô bờ bến và mãnh liệt lại ít khi ghen, có thì ko kéo dài, họ ko muốn sở hữu hay chiếm hữu ai và cực kì tôn trọng sự tự do cá nhân.
Nữ BNM thì ko bao giờ muốn dựa vào ng khác; và cũng ko bao h làm nô lệ cho tình yêu, ko chịu làm bồ nhí. Nói chung, BNM, tuy khá thoáng về tình cảm nhưng mà họ phân biệt love và s.ex, nếu họ ko yêu thì cũng ko mún chung đụng thể xác.


*BNM – hôn nhân và gia đình:

BNM trong hôn nhân, 1 là quá sớm, 2 là quá muộn:
-Tại sao lại sớm, tại vì bản tánh tuổi trẻ, lựa chọn khá bồng bột và thường hay kết thúc là 1 lỗi lầm do cả 2 ko thể hiểu dc nhau kĩ càng nên tỉ lệ li hôn rất cao.
-Tại sao lại muộn, vì sự sợ hãi hôn nhân do ảnh hưởng bởi tìm kiếm người lí tưởng, nên trì hoãn khá lâu.

Nói chung, sau khi thử lại nhiều lần về tình yêu thì tỉ lệ hôn nhân thành công tăng cao-->khuyến khích lừa tình các quí chị em càng nhiều càng tốt(
71.gif
)
. BNM thường là yêu tự do rồi tới thẳng lễ thành hôn – điển hình của khẩu vị yêu mù quáng ko hợp với tính cách tự tại.BNM cả nam và nữ đều tin và xem vợ/chồng mình là bạn đời, sống chung , hơn là người này chăm lo người kia. Hôn nhân của bạn ko ảnh hưởng đến sự tự tại, nam ko thích sự điều khiển của vợ, nữ ko thích làm oshin làm việc nhà và nam thường tự do nếu họ vẫn còn chắc chắn dc, sau đó đó lo lắng cho vợ thật nhiều. Người vợ thường sẽ đỡ đần chồng trong công việc nhưng cũng chỉ là âm thầm sau lưng nên nhiều khi họ thấy họ vô dụng.
Với BNM nữ thì bạn là người ko coi trọng gia đình cho lắm. bạn thường theo đuổi sở thích riêng nên rất độc lậpko dựa dẫm vào chồng và người chồng cũng ko muốn bị rang buộc, nhưng nhiều lúc anh ta rất muốn “yêu” nhưng bạn chả wan tâm. Tóm lại thì sẽ hạnh phúc.
BNM thường ko thay đổi nhiều trc và sau hôn nhân (cả máu B nói chung) BNM đối xử con cái như bạn bè, không khí gia đình thật đầm ấm. tuy nhiên ko nên tự tại quá đáng mà nên suy nghĩ nhiều hơn cho gia đình-->trong hôn nhân, vợ và chồng nên thống nhất 1 số wan điểm để tránh tai họa và đe dọa hôn nhân.


*BNM và công danh:

BNM có thể nói là rất chuyên nghiệp, nhưng do bản tánh khá ko tập trung 1 việc nên khá khó khan. Cần nên kiềm chế bản thân nếu ko muốn cỗ máy thành công ngưng chạy. Bạn khá giỏi nên cơ hội cũng ko bao giờ nhỏ.Dạng của BNM có thể làm rất nhiều công việc nhưng tốt nhất là – chọn lựa- theo đuổi – thành công. Tốt hơn nên đi chung với sở thích sẽ nâng cao tỉ lệ. gợi ý các ngành hợp: viết lách, nhiếp ảnh, … (khá nghệ sĩ nhỉ) còn lại thì bắt buộc phải wa trường lớp chính quy nên khá khó khăn.Bạn thường không theo quy củ, và thường chịu áp lực. Không nản lòng và thỉnh thoảng phá vỡ ( ở đây nó ghi là phá vỡ tầng mây và sẽ thấy dc trời xanh)--> đừng ép bản thân ở trong quy củ hay áp lực.


*BNM với tiền bạc và danh vọng:

BNM thường ko coi trọng đồng tiền, đa số là kiếm đủ sống. cái bạn quan tâm là đời sống tâm linh, hy vọng cho cuộc sống, sự rực rỡ và đầy màu sắc -> bạn ko muốn làm quá sức và cũng chẳng muốn sống tương lai chỉ biết tiết kiệm. Bạn rất có khả năng làm giàu bởi vì tài năng của bạn, tiền đến với bạn có thể chỉ sau 1 đêm nên cơ hội giàu có của bạn là có thể nếu như bạn chịu làm. Bạn khá phóng túng và thường ko wan tâm nhiều nếu tiền vẫn còn đủ để xài. Bạn ko có hứng thú với đầu tư hay tiết kiệm.Tóm lại, bạn làm ra tiền ko ổn định, và do bản tính công việc hay yêu cầu, bạn tiêu tốn như nước vì bạn ko thể kiềm h.ãm bản tánh -> khuyến cáo nên mua hay dành dụm vài thứ để tuổi già có tài sản đỡ lưng.


MA KẾT:
maket.jpg
Nhóm B: Bạn luôn lao đầu vào công việc nên đâm ra lơ là với nhiều người và sự việc xung quanh. Bạn rất biết quí trọng thời gian, và là một học sinh chăm chỉ. Bạn rất khéo léo trong giao tiếp nhưng không phải ai cũng có thể kết bạn với bạn được.



Máu B cung Ma Kết -BMK -Con người của gia đình.

Với niềm tin là giàu sang không phải tự nhiên có mà chỉ có sự siêng năng đem lại. kiên trì, không đầu hang hay nửa vời. luôn vui vẻ với bạn bè và gia đình nhưng chưa bao giờ quên trọng trách được giao – đó là những thế mạnh của bạn
4.gif



Với tính cách dc tạo ra do sự hòa trộn của dòng máu B và chòm Ma Kết chiếu mạng. B Ma Kết (tắt là BMK hen) là điển hình cùa con người cần cù, chịu thương chịu khó. Bạn trân trọng từng giây phút và khoảnh khắc để tự nhắc nhở mình. Khi còn mài đũng quần trong trường thì bạn là nhân vật tiêu biểu của sự mất ngủ vì bản than bạn là 1 học sinh chăm ngoan. Ngay cả khi ăn, đi bus hay trc khi đi ngủ, bạn đều ko bỏ phí 1 phút giây nào =]] Một khi mà bạn đã có sự lựa chọn và chuyên tâm thì bạn coi như ko còn ai tồn tại và nhĩ nhiên là hầu như ko ai có thể theo kịp bạn (ngầu nghen =]] ). Cho dù bạn làm bất cứ điều gì thì luật bất thành văn “bới nát kiến thức nhân loại” vẫn luôn dành cho bạn. sự chú tâm của bạn là điều mà ko 1 người bình thường nào có thể hiểu dc (bắt đầu alien hóa con ngta rầu).

Bạn thường ít có hoạt động vui chơi giải trí lúc nhàn rỗi vì nhàn rỗi sẽ “vi bất chánh.” Bạn theo đuổi công việc mà quá cầu toàn nên thường bỏ bê bạn bè và người than -> hay bị cho là lạnh nhạt và ko có quả tim (dịch thế cho máu) => lời khuyên là không nên quá coi trọng công danh vì cuộc sống là sự theo đuổi của nhìu hơn 1 thứ

Để phân tích kĩ hơn về BMK – hãy tách bạn ra làm 2 phần – máu và chòm sao. 2 thứ này gây ra nhiều yếu tố nhưng cuối cùng sẽ lien mình với nhau để ảnh hưởng lên bạn.

-B: thì dễ gần, than thiện, năng động, nói là làm, nhìu lúc bị cho là “Millions People I will carry on” (ko kiếm ra câu nào hay cho cái này). Có nhiều bạn, mối wan hệ nhiều giúp đỡ cho công danh, tình yêu, và thành đạt

-MK: tuy thong minh nhưng ít nổi tiếng và thường ko có ý định phát triển vòng tròn giao tiếp ( ở đây ý nói là và vòng tròn các mối quan hệ)

ở BMK ghép nối 2 yếu tố trên : mặc dù bạn là 1 con người có kĩ năng ngoài xã hội nhưng bạn chỉ có thể làm bạn chung chung. Trừ khi ng đó wan trọng hóa sự giao tiếp về nghiên cứu 1 vấn đề gì đó, chứ bình thường thì cũng khó để 1 ai đó chấp nhận làm bạn. bản chất của bạn là làm việc mình cho là đúng dc cho bới B và cả MK và sự cân bằng của 2 yếu tố B/MK cũng sẽ khiến cho sự thành công của bạn bị ảnh hưởng

Với tính cách của MK, BMK rất dễ có dc thành công nhưng nên nhớ là đừng quá than thiện để tránh gây ra hiều lầm hay ái ngại từ mọi người, nên tìm sự đồng điệu với nhau. Nên thử những điều mới và phá vỡ những quy luật cũ kỹ sẵn có

BMK với tình yêu và t.ình d.ục

Vì bạn cũng quá than thiện và dè chừng, bạn ko tự tin vào tình yêu trai gái và đó là lí do vì sao bạn thường yêi khá muộn. bạn sợ tình yêu do sợ phải trả giá vì những khoảnh khắc đẹp đẽ luôn mất đi và ko có sự thật nào là mãi mãi. Tuy nhiên, không thể nói là bạn không cần yêu, bạn chỉ đơn giản là dối bản than mình. Bạn yêu cầu tình yêu lâu dài, bạn đời, chứ ko phải là trò chơi tình yêu đơn thuần. bạn khá kĩ lưỡng và rất coi trọng việc tìm bạn đời. mặc dù là bạn yêu rất nhiều nhưng bạn ko dễ dàng cho nên khá khó khan trng việc tạo dựng tinh yêu. Ngoài ra, vì mất đi sự thấu hiểu của đôi bên nên bạn thường ít khi nào lựa chọn cũng như là “mở cửa trái tim” hay “hy sinh bản than và tâm hồn.”

Tuy BMK thng dc biết với sự khó khan trong tình yêu, nhưng bạn lại là 1 kẻ trung thành với tinh yêu (chung thủy đó =]] ). Mặc dù bạn yêu say đắm, nhưng khi trc mặt ng bạn yêu, trông bạn rất củ chuối, nhiều khi phiền phức ( ko lầm ở đây là bị khớp) dù bạn chẳng muốn. Tốt nhất là nên thuê 1 gia sư tình yêu
4.gif
để làm kết quả khả quan hơn. Có thể tất cả mọi người đều thích thú về tình yêu và sự mơ mộng, nhưng bạn lại chưa muốn thưởng thức tình yêu ngọt ngào. Bạn tính toán đến dám cưới sớm nhất có thể nêu ko bạn sẽ thấy khó chịu. Khi yêu, vấn đề bạn đặt ra là tương lai thế nào, con cái mấy đứa, ăn học làm sao, nhà cửa đất đai…. Và nhìu lúc làm ng ta mật mỏi nhưng phải công nhận là bạn rất thật thà. Bạn thường yêu cầu có lợi cho cả 2 chứ hay câu nệ chuyện đẹp hay ko đẹp, kể cả sự lãng mạn…. (úi)….


Dựa vào KQ trên, BMK khá là lo xa, nhất là nữ, nhưng lấy về thì họ vẫn giữ nguyên sự nồng nàn như ban đầu, ko thay đổi

è lời khuyên: muốn có gì phải đi từ sự gieo hạt, ko có thể yêu cầu ngay tức khắc + với “ cỏ khắp nơi, và so với cái thế giới này thì có rất nhiều, ko sợ hết”

BMK là dạng hôn nhân muộn. rất nhiều MBK mù quáng khi hôn nhân. Họ có 2 thái cực, 1 là ng họ yêu, trung thành và mù quáng, 2 là họ ko yêu, ko hề đếm xỉa dù chỉ 1 lời (ko chỉ đơn thuần là bik về đối phương là xong chuyện). Bạn xem xét khá kỹ về các yếu tố bên ngoài trc khi cưới. Với nam BMK thì vợ vừa đẹp vừa p đảm đang – khá khó.

Mặc dù cưới muộn, nhưng BMK rất ư là vững bền khi cưới. Lo toan từ A-Z cho gia đình. Họ rất tin tưởng ở bạn đời và có thể nói, nếu thành công sẽ là 1 hạnh phúc bền vững.
Cho gia đình 1 cuộc sống khá giả hơn ? đơn giản là làm nhiều hơn ! tuy gia đình ko phải là sự khởi đầu cho giàu sang nhưng đời sống gia đình sẽ nâng cao hơn mức trung bình.


- Nam BMK: trong mắt vợ thì bạn là 1 đàn ông khá ít nói nhưng là ng chồng tốt và mẫu mực. gia đình luôn là trên hết. Bạn ít nói, trầm lặng nhưng biết lắng nghe và nghe từ nhiều phía. Trong gia đình rất ít khi gây gỗ, thường la tranh luận nhưng chóng qua nhờ vào nam MBK.

- Nữ MBK: ng Phụ nữ đảm đang quán xuyến gia đình cực tốt, nhưng! Bạn quá giỏi đâm mất đi nữ tính và sẽ dễ khiến chồng buồn chán và sẽ dễ gây tranh cãi. T2 là khi có con, nữ MBK hay bỏ bê chồng mình (nên chú ý đó ^^)

BMK và sự nghiệp

Với thiên tính tài năng của máu B, BMK có thể làm dc bất cứ công việc nào dù khó đến đâu. Công việc có thể nặng nhọc nhưng bạn luôn có ng đỡ lung và ủng hộ và đó vũ khí cho sự thành công. Tuy nhiên, tránh thay đổi mục tiêu, nếu ko những giúp đỡ trc sẽ đổ sông đổ biển. Quyết định sang suốt và vững tâm đi tới là tiêu chí cho bạn.
Khá hoàn hảo với mọi công việc nhưng phải nhanh chóng thành công, nếu ko sẽ đâm ra buồn chán (máu B nhiễm đó). BMK thì dễ thành công, khả năng chuyên ngành cao và tham gia với nhóm ko tồi (máu B đa số khá tồi về tham gia nhóm). Nên nhớ là sau 30 năm thì ko dc thay đổi, ko sẽ chẳng là gì nữa. và, nên nhớ đừng đặt 2 mục tiêu ko thì 2 sẽ tiến về 0
ð phân tâm là điều tối kỵ, sự thành công là từ bản thản.



BMK và tiền bạc, giàu sang


Tiền bạc, gia đình và danh vọng của BMK đều là những đóa hoa nở muộn. bạn sống cần kiệm từ trẻ nên về già thường rất sung túc và ko sợ bị ảnh hưởng từ nền kinh tế . MBK thuộc loại trẻ lâu.

MBK đầu tư khá bủn xỉn và chủ yếu là cất trữ an toàn = mua vàng, hột xoàn hay kim cương hơn là đầu tư vào mấy thứ lỉnh kỉnh và thiếu tính an toàn tuyệt đối. Với bạn thì tiền bạc quan trọng khá nhiều và quyết định cả sự sinh tồn của con người à bạn đôi khi sẽ đối xử ko tốt với bạn bè và tốt nhất là nên suy nghĩ kỹ.

=> tiền bạc là wan trọng nhưng bạn bè vô giá, đừng cắt bỏ chi phí cho mối quan hệ .


BẢO BÌNH:
baobinh-1.jpg
Nhóm B: Bạn luôn thích tìm hiểu những bí ẩn của vũ trụ và thiên nhiên. Có khả năng sáng tạo. Bạn không bao giờ để mắt đến danh vọng, địa vị, thậm chí cả tình yêu. :KSV@08:


Khi mà B- Bảo Bình (BBB) bị buộc làm những điều không thể chấp nhận được đó là lúc “con người của công lý” trong bạn lên tiếng, sẵn sàng chống lại những điều đó. Đa số BBB có chỉ số IQ khá cao, lại ưa nhìn ^_^! BBB thẳng thắn, BBB không ngại thể hiện quan đểm và ý kiến của mình, cho nên… đôi khi BBB trở nên khó gần (có lẽ vì tỏa sang chăng ^_^!).

BBB và tính cách:
BBB có suy nghĩ mang tầm “vĩ mô” không gắn chặt vào những mong muốn cá nhân mà luôn quan tâm tới tương lai của nhân loại hay sự phát triển của thế giới. Nói đúng ra thì BBB rất khác biệt… “nổi bật trong sự khác biệt”… Bạn hiểu rằng 2 từ “cá nhân” là khá mơ hồ giống như giọt nước trong biển cả, như vạn vật trên thế giới, và rằng những h.am m.uốn của cá nhân dường như không đáng kể. Điều thật sự có ý nghĩa đối với bạn là cống hiến cho xã hội. Cơn khát kiến thức của bạn rất mạnh, nhất là với những thứ chưa biết, luôn muốn biết nhiều nhiều hơn nữa…Mọi thứ đối với bạn đều là bí ẩn của tự nhiên hoặc những vấn đề đáng quan tâm được ấp ủ. Với những điều không biết, thì đó chính sự kích thích niềm đam mê bất tận về kiến thức. Với BBB, “mơ hồ” là thứ mà bạn không thể chịu được dù chỉ một chút, với mọi thứ BBB luôn giải thích một cách logic và tìm ra câu trả lời hợp lý.


BBB nhà mình rất là có khả năng sáng tạo nha ^_^ thích nghiên cứu, khảo sát…nhạy cảm và hành động cảm tính nhiều khi rất nói chuyện rất ngang hay giống như kiểu “cãi bướng” cứng đầu,bất hợp tác – “không thích, không làm đó rồi sao ?!”. Giàu tính sáng tạo, hay có những ý tưởng kỳ lạ tới nỗi xa rời thực tế, chính vì vậy cho nên đôi lúc bạn không thực sự hiểu hết những từ ngữ của người khác, suy nghĩ của BBB hơi bị cao siêu nên hầu như họ chẳng tuân theo một qui tắc nào.

Theo đuổi sự tự do, ghét sự ràng buộc. Danh vọng, địa vị,tiền tài, vật chất…kể cả hôn nhân đối với BBB đều là sự trói buộc. Ngoại trừ việc vui đùa trong phòng ngủ, đối với BBB đó là niềm đam mê.
BBB không chỉ tự do về thể xác, tư tưởng mà còn theo đuổi một sự tự do về tư duy và suy nghĩ. Tuy nhiên để được như vậy thì phải có tính độc lập rất lớn, thậm chí là chịu đựng sự đơn độc, lẽ loi trong cuộc sống. Nếu không thì chính lối sống phóng khoáng và tự do quá của bạn sẽ mang đến không ít khó khăn. Cho nên, đối diện với thực tế, và hạn chế tư duy bay bổng của bạn trong một giới hạn nhất định sẽ tốt hơn cho bạn.


Lời khuyên: độc lập trong cuộc sống cá nhân, và một số lĩnh vực trong giới hạn nào đó. Đồng thời, cần cân bằng các ý tưởng của mình. Để theo đuổi lý tưởng phải chấp nhận từ bỏ hay đánh đổi thứ gì đó.

BBB – Tình yêu và t.ình d.ục :
Tình yêu của BBB khá mờ nhạt, không sẵn sàng vì tình yêu mà hy sinh vì với bạn kiến thức và học tập mới là niềm đam mê tuyệt đối mà bạn sẵn sàng cống hiến hết sức mình. Trong chuyện con cái, thì con trai hay con gái là không quan trọng, cũng như không thiên vị con trai hơn con gái hay ngược lại.


Tình yêu không phải là thứ có thể ràng buộc được bạn và cả t.ình d.ục cũng vậy, tâm hồn và thể xác của bạn là của chính mình chứ không thuộc về một ai và bạn muốn đối phương của mình cũng như vậy, cho nên không thể dùng chuyện t.ình d.ục mà ràng buộc bạn được. Nếu là đối phương muốn ràng buộc bạn thì mối quan hệ của hai người sẽ trở nên khá tồi tệ.

BBB rất thẳng thắn và phóng khoáng trong tất cả các mối quan hệ của mình, rất trân trọng tình bạn, cho nên có rất nhiều bạn bè, và không bị chi phối bởi một đối tượng cụ thể nào, nên một số ít BBB tìm người yêu bằng cách theo đuổi đối phương, phần nhiều là do tình yêu phát triển từ tình bạn, 2 người bên nhau như những người bạn, vui vẻ và không cứng nhắc trong việc ràng bược yêu đương lãng mạn với con cái. Bạn không cổ hủ trong chuyện t.ình d.ục, suy nghĩ rất thoáng và khá nhạy cảm với t.ình d.ục, tuy nhiên không thể dùng chuyện t.ình d.ục mà trói buộc bạn, càng trói buộc sẽ càng cảm thấy nhàm chán và dễn đến chuyện chia tay. Khi chia tay bạn rất lạnh lung và sứt khoát, bạn cũng không đau buồn vì chuyện tình cảm quá lâu, rất dễ quên.

Lời khuyên : Tỏ tình đúng lúc, đầu tiên cần hỏi bản thân mình trước là mình cần gì như thế nào về cho và nhận, trong tình yêu đòi hỏi sự hy sinh hơn là hơn là cứ trông đợi từ người khác.

BBB – hôn nhân và gia đình
BBB không muốn bị ràng buộc bởi gia đình, trong quan niệm của bạn, người chồng không nhất thiết là chỗ dựa kinh tế cho gia đình, người vợ không nhất thiết phải ở nhà nội trợ và chăm sóc con cái. Với bạn thì tình yêu thích hợp hơn hôn nhân, vì sự tự do là phù hợp nhất cho BBB. Tình yêu không phải là sự ràng buộc và người yêu không phải là nô lệ, đó là quan niệm muôn đời của BBB trong tình yêu và hôn nhân. BBB thường kết hôn khá muộn, nếu kết hôn sớm với thì vốn đã quen với “ chủ nghĩa tự do” BBB sẽ không chịu nỗi những áp lực từ gia đình. Nói chung, dù kết hôn BBB cũng vẫn rất tự do, nhưng lại theo một hước khác, họ vẫn không để bản thân bị ràng buộc quá nhiều bởi thứ gì đó, hai vợ chồng đều có những điều riêng tư, tự do phát triển các mục tiêu và lý tưởng của mình, trừ phi thật cần thiết, nếu không sẽ không can dự vào những vấn đề riêng tư của người kia, chỉ có như vậy cuộc sống hôn nhân mới thật sự hạnh phúc. Muốn tận hưởng “đời độc thân” cho đến khi hoàn thành hết những điều muốn làm hoặc chán ở một mình rồi mới kết hôn.


Để chọn đối tượng kết hôn BBB cần tránh những người cổ hủ và bảo thủ nếu không hai người sẽ không bao giờ hòa hợp được, đặc biệt là với BBB nữ, với lối sống tự do và phóng khoàng nếu không khéo léo trong việc chọn bạn đời sẽ dễ dẫn đến việc hiểu lầm hay ghen tuôn và rất dễ đổ vỡ. Nếu thật sự chon được một đối tượng hợp với mình để kết hôn thì cuộc hôn nhân của bạn không chỉ êm ấm và còn rất bền vững.

Trong gia đình BBB, mỗi người đều có khoảng trời riêng và tự do riêng của mình. Khi có vấn đề phát sinh, thì giải quyết một cách rất dân chủ chứ không dùng vũ lự mà giải quyết vần đề. Gia đình bạn luôn vui vẻ vì chính sự lạc quan và vui vẻ của bạn đã ảnh hưởng tời tất cả các thành viên trong gia đình. Không quan tâm lắm đến đời sống vật chất cho nên cũng không quá cố gắng để làm giàu,với bản chất thông minh thì cho dù vấn đề xảy ra như thế nào thì bạn cũng có cách giải quyết của mình. Vè cơ bản, BBB có lối sống rất ổn định, BBB-nam không thể hiện lòng tự tôn của mình bằng cách bắt vợ phải thế này thế kia, những vấn đề trong gia đình sẽ để cho vợ tự giải quyết. BBB-nữ thích tự do trong hôn nhân và ra ngoài làm việc để thực hiện lý tưởng của mình chứ không phải là dành toàn bộ thời gian của mình cho việc nội trợ. Tuy nhiên, cũng nhắc nhở BB một chút, nếu quá chăm chút cho lý tưởng riêng của mình thì không khì gia đình của bạn có thể trở nên lạnh lẽo, cho nên dù gì thì gì cũng phải dành lại mốt ít thời gian cho gia đình.

Lời khuyên : bạn cần cân bằng giữa gia đình và công việc, đừng quá vì mãi mê công việc mà bỏ bê gia đình nếu không thể dung hòa được thì tốt nhất là nên bỏ bớt công việc đi, vì suy cho cùng gia đình vẩn là trong tâm của BBB-nữ.

BBB – công danh và sự nghiệp
Nên chọn công việc hoặc môi trường làm việc thích hợp với khả năng của mình nhất, với tính của BBB nhà mình thì tốt nhất nên tránh những công việc cứng nhắc và bảo thủ. Những công việc như thiết kế hay lập kế hoạch bạn sẽ làm tốt, những công việc gò bó sẽ giết chết khả năng của bạn. Tốt nhất, nếu có điều kiện thì bạn nên kinh doanh tự do để tránh những điều không mong muốn trong công việc. Nói tóm lại, bạn nên tận dụng những lợi thế sẵn có của mình trong việc lập kế hoạch và phất triển các ý tưởng độc đáo, sẽ mang lại những kết quả tốt hơn. Ví dụ như : phát triển công nghệ, lập kế hoạch và sản xuất, văn hóa - nghệ thuật,… những lĩnh vực này bạn sẽ làm rất tốt. Ngoài ra còn có một số công việc cũng phú hợp với bạn như là : nghiên cứu về công nghệ, quảng cáo, truyền thông, xuất bản, lập kế hoạch và sản xuất, cũng phải kể tới: nhà phê bình, tác giả quảng cáo, nhà thiết kế, nghệ thuật, âm nhạc.
Buôn bán hoặc các nghệ thuật, thủ công mất quá nhiều thời gian tập trung vào một thứ sẽ làm mai một khả năng sáng tạo của bạn. Bạn sẽ dễ nản chí, thậm chí là bỏ cuộc. Đôi khi, đòi hỏi bạn phải kiên trì, chỉ cần vượt qua được thử thách bạn sẽ thành công.
Lời khuyên : Hãy trãi nghiện sự sang tạo và thể hiện tài năng của mình, nếu có điều kiện thì tự kinh doanh hoặc mở công ty là tốt nhất.

BBB - sự giàu sang và tiền bạc
Với BBB, giàu có không phải là xấu nhưng lại không chú trọng đời sống vật chất, và cũng không muốn dốc hết sức lực để có được một số tiền lớn. Vậy cho nên bạn sẽ không quá giàu có, tuy nhiên thì khả năng kiếm tiền lại rất khá. Có tiền chỉ để tho đuổi sự hạnh phúc và tự do, cho nên chi tiêu rất thoải mái và rất khó để dành. Rất hào phóng trong việc chiêu đãi bạn bè, tổ chức các buổi tiệc… chi phí cho việc giao tiếp của bạn gần như ngốn hết tiền của bạn rồi ^_^! Tuy là vậy, nhưng bạn lại không trở thành nô lệ của đồng tiền và không bị nó thao túng, có lẽ vì bạn hiểu rằng tiền chỉ là một phương tiện và nó không thể thao túng bạn. Một số người không hài lòng với với sự hào phóng trong chi tiêu của bạn nhưng bạn kh6ng quan tâm bởi vì bạn hiểu được giá trị của mình. Người khác cũng có thể mang đến tiền tài và cơ hội cho mình, vì vậy nên mở rộng mối quan hệ rồi tới lúc những mối quan hệ đó sẽ giúp đỡ chính mình. Tuy nhiên cũng cần tránh iệc lãng phí quá đà trong cho những mối quan hệ này.


Lời khuyên: Hãy chi tiêu cẩn thận và chỉ chi thoải mái khi mà bạn dư giả, trao dồi kỹ năng quản lý tài chính để có kế hoạch chi tiêu tốt hơn.



312216_132166253548218_115528918545285_154857_2114553038_n.jpg



SONG NGƯ:
songngu.jpg
Nhóm B: Là người nặng tình cảm hơn lí trí, dễ nhạy cảm với mọi vật xung quanh nên bạn rất quan tâm đến tình cảm của người khác. Những người xung quanh có ảnh hưởng rất nhiều đến bạn. Khuyết điểm của bạn là không biết cách từ chối yêu cầu của người khác.

Máu B cung Song Ngư - Đại sứ thân thiện.


B-er Song Ngư (BSN) không nhạy bén. Đối với tất cả sự việc họ có xu hướng lấy tình cảm và sự phi lý trí để nắm bắt và giải quyết. Người nhóm này cảm tính không lớn, đến động thái tình cảm vô cùng tinh tế của người khác họ cũng không thể nhìn ra. Tuy nhiên ưu điểm lớn nhất của nhóm này có lẽ là rất thành tâm với mọi người, trong mối quan hệ với những người xung quanh họ rất dễ trở thành kẻ khuấy động bầu không khí vui vẻ, nhưng một số hành động của đối phương cũng có thể khiến họ bị tổn thương. Vì dễ bị ảnh hưởng bởi xung quanh nên từ suy nghĩ đến tính tình của họ đều dễ dàng bị khống chế dẫn đến việc cảm giác của họ thường thay đổi nhiều lần trong ngày.




BSN thường có phần ủ rũ, hay lưu tâm quá mức đến những thất bại và cũng thường có phần tươi vui phóng khoáng khi thành công. Họ Thường có xu hướng đánh giá thấp bản thân mình, hoặc tỏ ra nhu nhược trước những chuyện nhỏ nhặt. Song, có lúc họ đột nhiên giống như bị gió cuốn đi sự nhát gan, hành động của họ trở nên tràn đầy tính tích cực, mạnh mẽ làm mọi người kinh ngạc. Họ là người hướng ngoại đồng thời cũng là người hướng nội, vì thế khi mới gặp, mọi người sẽ chỉ nhìn thấy một người lạc quan, yêu đời nhưng thực ra trong nội tâm lại ẩn giấu những lo toan, phiền muộn.




Do tính cách phóng khoáng mạnh mẽ và hoạt bát, coi dục vọng vật chất là thấp hèn. Họ giống như người theo chủ nghĩa lãng mạn hay những nhà mộng tưởng, họ cũng là người rất nhạy bén với nghệ thuật, có xu hướng say mê sự thần bí của thế giới tôn giáo. Tin tưởng vào bói toán và thần linh, đối với thế giới tâm linh, họ cũng thể hiện sự mật thiết dị thường. Trong nhóm này, không ít người có khí chất của một nhà nghệ thuật theo đuổi cái đẹp và ảo tưởng.




BSN có tính hiếu kỳ rất lớn. Bằng chứng là họ không thể kìm nén tính tò mò trước những sự việc người khác biết mà mình không biết. Họ say mê tìm hiểu sự việc đến tận gốc rễ. Do hứng thú với nhiều phương diện, nên họ thường bị phân tâm và dễ thay đổi tâm trạng. Bởi vì là người của tình cảm, cho nên không khí xung quanh có ảnh hưởng rất lớn đến kết quả công việc của họ. Nếu không khí sôi nổi công việc sẽ có kết quả tốt. Nhưng nếu họ không có hứng thú thì sẽ mất cân bằng, dễ chán nản, buông xuôi. Đối với người khác họ rất phóng khoáng, có thể bộc lộ tâm sự một cách chân thành. Họ là người nhân hậu, luôn sẵn sàng giúp đỡ người gặp khó khăn. Không tính toán hoặc chỉ theo đuổi lợi ích riêng cho mình, đây là người có tính cách ôn hòa thuần túy.


Trong hôn nhân họ là người luôn sống hết mình vì gia đình, sẵn sàng hy sinh mong muốn cá nhân vì hạnh phúc chung. Họ nuôi dạy con cái nghiêm khắc nhưng vẫn tràn đầy tình thương. Với họ, sự thành đạt của con cái là niềm hạnh phúc bất tận.


BSN do luôn theo đuổi những lý tưởng tốt đẹp nên rất thích hợp với các nghề mang tính cống hiến như nhà từ thiện, nhân viên các tổ chức phi chính phủ...


Tuy nhiên trong cuộc sống vận may làm giàu lại rất ít khi đến với họ. Cuộc sống vật chất vì thế không quá cao sang nhưng họ cũng không phải lo nghĩ nhiều đến chuyện cơm áo ~




Song Ngư máu B có óc xét đoán, ủy mị và rất chu đáo.

Bạn có thể dễ dàng bị ảnh hưởng bởi những người xung quanh bạn. Bạn sẽ cảm thấy rất mệt mỏi vì cố gắng đồng tình với tất cả mọi người. Song Ngư B có một nhân cách phức tạp. Bạn có thể trở nên năng động hoặc thụ động, lạc quan hoặc bi quan.

Song Ngư máu B có thể trở thành người khiêm tốn và sẵn sàng nghe theo đề xuất của bất cứ ai, nhưng lúc khác Song Ngư B lại trở nên cứng đầu và chỉ làm theo ý kiến chủ quan của cậu ta/cô ta.

Bạn coi trọng sự thỏa mãn về tinh thần hơn là vật chất. Bạn có thể trở nên sáng tạo, lãng mạn hoặc thậm chí khá mê tín. Bạn ít chú ý đến những việc bình thường trong cuộc sống hàng ngày.

Song Ngư máu B có tính hiếu kỳ (tò mò) rất lớn. Bạn rất quan tâm và hứng thú với những điều xảy ra xung quanh mình. Hãy tránh mấy chuyện ngồi lê đôi mách và cố gắng không suy đoán quá nhiều về những chuyện riêng tư của người khác. Bạn là một người tốt bụng và chu đáo.

Lời khuyên: Hãy đề phòng những người muốn lợi dụng lòng tốt của bạn.

:KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05::KSV@05:

Nguồn: Hội những người thuộc nhóm máu B

Xem thêm:

O
https://kenhsinhvien.vn/t/nhom-mau-o-nhung-dieu-can-biet.102352/
AB
https://kenhsinhvien.vn/t/nhom-mau-ab-nhung-dieu-can-biet.102351/
A
https://kenhsinhvien.vn/t/nhom-mau-a-nhung-dieu-can-biet.102356/
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
B thích chỗ đông người nhưng cũng không thích quá ồn ào, nhiều lúc thậm chí còn thích ngồi 1 mình. Sợ cảm giác cô đơn nhưng có thể sống chung vs nó, có lúc còn tự tách biệt bản thân khỏi tập thể.
Cũng chả thích chỗ đông người, đặc biệt là toàn người lạ
B thất thường quá mức.

B tâm trạng không ổn định.

B dễ bực bội.

B sức chịu đựng kém.

B ý chí không kiên định.

B luôn bị cảm xúc chi phối hành động.
=))=))=))=))=))
 
Chào bạn. Mình là admin của Hội những người nhóm máu B trên Facebook: https://www.facebook.com/NhomB?ref=hl

Mình đã đọc các thông tin bên trên bạn post, và mình xin khẳng định các thông tin đó hầu hết có nguồn từ Hội những người nhóm máu B.

Mình biết bên matngu12chomsao có post lại những thông tin này nhưng không xin phép và cũng không trích nguồn của bọn mình.

Mình mong bạn sẽ sửa lại cho đúng giúp mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Uki. Cảm ơn bạn. Mình sẽ sửa bài viết. :)
 
đúng hết trừ 1 cái là k hay thanh minh ^^
 
Tớ cũng nhóm máu B mà thấy chả giống gì cả
 
Không có chuyện đó đâu, tớ đi hiến máu, họ mà xét nghiệm sai rồi truyền cho người khác thì chết ng ta luôn
chú í nhé: máu đi hiến sẽ đc người ta xét ngiệm 1 lần sau đó trữ lại 6 tháng để xét nghiệm 1 lần để xác định các bệnh có thời gian ủ lâu (hiv), sau đó đủ tiu chuẩn mới đi sử dụng. thế nên bít đâu bịt máu của bạn k đủ tiu chuẩn ,cho vô nồi bánh canh ùi ^^:KSV@02:
 
chú í nhé: máu đi hiến sẽ đc người ta xét ngiệm 1 lần sau đó trữ lại 6 tháng để xét nghiệm 1 lần để xác định các bệnh có thời gian ủ lâu (hiv), sau đó đủ tiu chuẩn mới đi sử dụng. thế nên bít đâu bịt máu của bạn k đủ tiu chuẩn ,cho vô nồi bánh canh ùi ^^:KSV@02:

Trời, nói gì mà ghê thế, máu của tui quý vậy mà cho vào nồi bánh canh ah
 
Trời, nói gì mà ghê thế, máu của tui quý vậy mà cho vào nồi bánh canh ah
thì máu k đủ tiu chuẩn phải đi tiu hủy, mà tiu hủy thì tốn chi phí nên bán cho mấy bà nấu bánh canh ở chợ bà chỉu á, vừa nhanh mà vừa tiết kiệm:KSV@05:
 
:KSV@08:ủa 2 bạn nhóm B luôn á??
 
×
Quay lại
Top