Những bộ phim dành cho teen Việt "hot" nhất hè 2012

xuanhung_xd9

Thành viên cấp 2
Thành viên thân thiết
Tham gia
15/12/2011
Bài viết
1.979
Gia sư nữ quái

KenhSinhVien.Net-1.jpg

Bộ phim có sự góp mặt của ca sĩ Bảo Thy và anh chàng trưởng nhóm điển trai của 365band – Isaac. Phim là câu chuyện về chàng gia sư nghèo do Isaac thủ vai không may gặp phải cô học sinh nữ quái Huỳnh Mai (Bảo Thy đóng). Huỳnh Mai vốn là con gái cưng của một đại ca giang hồ có tiếng nên không biết nể nang gì ai, luôn tìm cách quậy phá và trốn tránh việc học. Bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều pha hành động hài hước cùng những tình huống gây cười “phi thực tế” với sự góp mặt của dàn diễn viên tên tuổi: Hòai Linh, Chí Tài, Hòang Sơn…

KenhSinhVien.Net-2.jpg

Mặc dù dân tình không đánh giá quá cao diễn xuất của Bảo Thy thế nhưng sự trở lại lần thứ hai với điện ảnh của cô cũng được trông đợi khá nhiều vì: Bạn diễn của Bảo Thy lần này là anh chàng Isaac điển trai với lực lượng fan Stellar hùng hậu. Bên cạnh đó cũng có nhiều ý kiến cho rằng bộ phim nhắc người xem nhớ đến siêu phẩm cho teen nhiều năm trước: Cô bạn gia sư do Kim Ha Neul và Kwon Sang Woo.

KenhSinhVien.Net-3.jpg



Bẫy cấp 3

Là phim thuộc dòng kinh dị - kịch tính duy nhất có mặt trong mùa phim hè 2012 dành cho teen, bẫy cấp 3 hứa hẹn sẽ gây ra khá nhiều bất ngờ.

KenhSinhVien.Net-4.jpg

Bẫy cấp 3 thuộc thể loại rùng rợn, hồi hộp, đầy kịch tính nhưng khá gần gũi với cuộc sống của giới trẻ hiện nay. Phim xoay quanh Minh, một thiếu niên hiện đại ở Sài Gòn và Hằng, bạn gái của cậu – tiểu thư của một gia đình giàu có. Hằng sắp đi du học và Minh muốn có những giây phút thật riêng tư, lãng mạn vớiHằng nhưng không thể thực hiện được vì nhịp sống đông đúc và bận rộn của Sài Gòn. Cuối cùng thì cơ hội cũng đến, lớp học của Minh được đi picnic tại Đà Lạt. Tuy nhiên, nhiều chuyện không hay bắt đầu xảy đến: tài xế bỗng nhiên say xỉn, một người khách đột nhiên mất tích... Khi đến được Đà Lạt, những biến cố khủng khiếp khác bắt đầu xảy ra.

Thông qua đoạn trailer dài hơn 2 phút, người xem dễ dàng liên tưởng đến những bộ phim cùng dòng kinh dị của US khác như: House of Wax, I know what you did last summer…Bên cạnh đó dàn diễn viên tham gia đóng phim đều là những cái tên khá thu hút trong cộng đồng teen như: Baggio, Trương Nam Thành và Mi Minh…Lúc đầu phim được dự kiến trình chiều vào dịp Giáng sinh 2011 nhưng sau đó đã được lùi lại để ra mắt vào mùa hè 2012.

KenhSinhVien.Net-5.jpg



Dành cho tháng sáu

Dự án phim Dành cho tháng sáu đã thu hút được teen ngay từ những tháng đầu năm 2012 với 1 trailer phim đẹp được chăm chút đến từng góc quay.

KenhSinhVien.Net-6.jpg


Bộ phim tựa như một câu chuyện trà sữa dành cho tuổi teen với những mối tâm tư tình cảm thường nhật: tình bạn, tình yêu…Chuyện phim xoay quanh mối tình học trò tay ba giữa Kiên, Minh, Hoàng… Trong đó, Huỳnh Anh vào vai Kiên – một anh chàng hot boy bóng rổ đem lòng yêu mến cô bạn Minh (Thiên Tú) cá tính dễ thương. Và “tình địch” của Kiên không ai khác chính là Hoàng (Quốc Trung) cậu bạn thân nhất mình.

KenhSinhVien.Net-7(1).jpg


Trong số 3 phim teen trình chiếu mùa hè thì Dành cho tháng sáu hiện đang được trông chờ nhiều nhất bởi đây là một bộ phim thuần sạch sẽ và chứa đựng những thông điệp yêu thương giản dị phù hợp với lứa tuổi teen chúng mình. Không cần đến những yếu tố kịch tính hay những màn diễn cường điệu, Dành cho tháng sáu thu hút khán giả bởi những góc quay, lời thoại gần gũi với tuổi teen. Bộ phim được dự đoán sẽ gây ra cơn sốt không kém gì bộ phim teen đình đám của Trung Quốc trong năm 2011 – You are the apple of my eyes.

KenhSinhVien.Net-8(2).jpg



Theo hoahoctro
 
×
Quay lại
Top