Những bộ phim đình đám

htvonline

Banned
Tham gia
27/6/2011
Bài viết
6
Tổng hợp cực nhiều những tác phẩm điện ảnh đã và sẽ "oang tạc" trái tim người hâm mộ. Đương nhiên là dàn sao cũng siêu dày đặc rồi nhé!

CARS 2


110108Cinecar01.jpg


Poster phim

Cùng hành trình đua xe vòng quanh thế giới vô cùng mãn nhãn!
Đạo diễn: John Lasseter, Brad Lewis
Diễn viên: Owen Wilson, Larry the Cable Guy, Michael Caine
Thể loại: Hoạt hình / Phiêu lưu / Hài hước


110716cinecars08.jpg


Câu chuyện xe hơi 2 là bộ phim hoạt hình ra đời nhân dịp kỷ niệm 25 năm ngày thành lập xưởng phim Pixar. Kể từ khi phần đầu tiên - Cars ra đời năm 2006 đến nay, sức hút từ các sản phẩm đồ chơi làm theo nhân vật trong phim tăng vọt và chỉ đứng sau nhân vật chuột Mickey.

Vẫn là câu chuyện xung quanh tay xe đua trẻ tuổi mang số 95 - Lightning McQueen, nhưng lần này, bối cảnh trong phim không còn là thị trấn bình yên xinh đẹp Radiator Springs. Lightning McQueen nhận lời thách đấu của đối thủ người Ý Francesco Bernoulli. Anh cùng đội kỹ thuật và cậu bạn thân, xe kéo Mater,bắt đầu hành trình chu du năm châu bốn bể, tham dự giải vô địch thế giới.

110716cinecars12.jpg


Nhưng mọi người không ngờ rằng họ đang bị lợi dụng vào một âm mưu thâm độc đằng sau cuộc đua. May mắn thay, xe kéo Mater vô tình gặp được điệp viên người Anh Finn McMissile. Trở thành điệp viên quốc tế, nhưng với bản chất đơn giản chỉ là một xe kéo hài hước, Mater có đủ sức cứu cả thế giới trong đó có người bạn thân yêu nhất: tay đua số 1 Lightning McQueen?

110716CineCars211.jpg


Với mục đích nhắm tới những khán giả nhí hâm mộ, Cars 2 tiếp tục phát huy thế mạnh của phần 1. Câu chuyện phim không còn đơn thuần là những cuộc đua phân định thắng thua. Ngay từ những phút đầu tiên, khán giả sẽ hoàn toàn mãn nhãn với màn đua xe trên biển cực kỳ hồi hộp, cực kỳ căng thẳng nhưng cũng không kém phần thú vị. Trải dài sau đó là lời bình luận và tiếng vỗ tay không ngớt từ những xe khán giả.

110108Cinecar03.jpg

Với cốt truyện nhiều tính phiêu lưu, các nhân vật xe hơi với tạo hình cực độc đã xuất hiện. Điển hình phải kể đến 2 siêu điệp viên quốc tế người Anh Finn McMissileHolley Shiftwell. Những vũ khí cực kỳ hiện đại như tên lửa tầm nhiệt, ra đa dò nhiệt, súng bắn cáp treo... được trang bị cả cho những chiến binh mới như bác xe kéo Mater. Phong độ của bộ ba "lệch lạc", với 2 nhân vật vô cùng kiệt xuất lại luôn khen ngợi những trò lố của Mater là kỹ năng điệp viên có hạng, mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả.


110716cinecars05.jpg




Nhưng chốt lại, hành trình vòng quanh thế giới của Cars 2 vẫn là yếu tố mới lạ và có thể nói là rất hấp dẫn khán giả. Đó là Tokyo, Nhật Bản - rực rỡ ánh đèn với đủ sắc màu lóng lánh; là Paris, Pháp - tráng lệ với tháp Eiffel, nhà thờ Đức Bà; là Roma, Ý - với những tượng đài điêu khắc nổi tiếng được "ôtô hóa" đẹp khó hiểu; là Luân Đôn, Anh Quốc - tràn ngập những công trình lịch sử bằng đá sừng sững, hiên ngang. Quả thật, Cars 2 là một tour du lịch đáng giá đối với những khán giả nhí muốn thăm thú các thành phố nổi tiếng thế giới.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top