Những bức ảnh sáng tạo của 'Nghệ thuật không khoảng cách'

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Qua hơn 7 tuần diễn ra cuộc thi "Nghệ thuật không khoảng cách", Nguyễn Thanh Phong cùng ban tổ chức đã nhận được nhiều tác phẩm xuất sắc và để lại ấn tượng mạnh với người xem.

Khởi động từ ngày 7/9, cuộc thi sẽ khép lại đến hết ngày 11/11. Hiện tại, ban tổ chức đã nhận được nhiều tác phẩm dự thi hội đủ những tiêu chí, được đăng tải trên website riêng. Ban tổ chức đã tiến hành trao giải thưởng cho những tác phẩm nhận được nhiều lượt bình chọn nhất trong các tuần vừa qua. Còn giải thưởng tuần, giải trị giá 50 triệu đồng, chuyến tham dự Absolut Academy tại Thuỵ Điển dành cho tác phẩm xuất sắc nhất cuộc thi vẫn còn chờ ở phía trước.

Đồng hành cùng cuộc thi do Absolut Vietnam tổ chức là các giám khảo họa sĩ trẻ Nguyễn Thanh Phong - người nổi danh với tác phẩm Sát thủ đầu mưng mủ;hoạ sĩ Trần Trung Lĩnh , người tiên phong trong trường phái pop - art ở Việt Nam, họa sĩ thiết kết hình ảnh cho những bộ phim nổi tiếng như Bẫy rồng, Để mai tính, Long Ruồi; Phan Vũ Linh, nổi tiếng với tài năng trong lĩnh vực digital arts, cựu thành viên ban nhạc rock Atmosphere.

Xem lại các tác phẩm ấn tượng:

641096-be-1.jpg


641096-be-2.jpg


641096-be-3.jpg


641096-be-4.jpg


641096-be-5.jpg
Mang đậm tính nghệ thuật dân tộc, những tác phẩm gưi đến cuộc thi đều mang âm hưởng từ làng quê, phong tục tập quán đặc trưng của người Việt Nam như hình cánh đồng gặt lúa, chong chóng tre, người ngôi câu cá dưới thác nước...

641096-be-6.jpg


641096-be-7.jpg


641096-be-8.jpg
Cuộc sống tất bật cùng với các loại hình giải trí mang tính hiện đại dường như đã làm cho một số các bạn trẻ quên dần đi những tính chất dân tộc, những gì gọi là đơn giản, cổ xưa và mang tính dân gian. Absolut Việt Nam đã dần khẳng định được tầm ảnh hưởng của mình khi tạo ra sân chơi mang tính sáng tạo cao và nghệ thuật cho các bạn trẻ đang muốn tìm cho mình một sự thử thách thật sự.
Theo Infonet
 
×
Quay lại
Top