Những cái chết đau đớn ở thẩm mỹ viện

xuanhung_xd9

Thành viên cấp 2
Thành viên thân thiết
Tham gia
15/12/2011
Bài viết
1.979
Khát khao làm đẹp, nhiều chị em đã bỏ ra số tiền không nhỏ, chịu đau đớn để trở nên lung linh hơn trong mắt bạn đời. Nhưng công cuộc tân trang nhan sắc đã khiến họ phải trả những cái giá quá đắt...

Những cái chết oan uổng

Không chỉ gây ra cái chết thảm cho khách hàng mà thẩm mỹ viện có cái tên khá đẹp là Cát Tường đã tìm cách phi tang tội ác của mình bằng cách vứt thi thể nạn nhân xuống sông. Hành vi táng tận lương tâm này đã thực sự khiến nhiều người cảm thấy khó thể tượng tưởng nổi khi nó đã xảy ra ngay giữa thủ đô.

Nạn nhân Lê Thị Thanh Huyền (40 tuổi, ở Hàng Thiếc, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã tử vong sau khi các nhân viên y tế tại thẩm mĩ viện Cát Tường gây mê để làm thủ thuật hút mỡ bụng. Đây không phải là lần đầu tiên một phụ nữ thiệt mạng sau khi đi tìm giấc mơ sắc đẹp tại các thẩm mỹ viện ở đường Giải Phóng.

Trước đó, nạn nhân Bùi Bích Lộc (39 tuổi, trú tại 281 Lê Duẩn, quận Đống Đa, Hà Nội), kế toán trưởng của một công ty tại Hà Nội, cũng tử vong sau khi “trùng tu nhan sắc” tại thẩm mỹ viện có địa chỉ ở B3 - 257 Giải Phóng, Hà Nội.

Theo đó, vào sáng 29/4/2011, chị Lộc đến cơ sở thẩm mỹ trên để khám theo giấy hẹn. Hai bên thống nhất sẽ tút lại mí mắt và nâng ngực. 13 giờ cùng ngày, ca phẫu thuật được tiến hành.

Tuy nhiên sau khi phẫu thuật, nạn nhân khó thở, kèm theo nôn. Thẩm mỹ viện trên đã tiến hành cấp cứu cho nạn nhân nhưng chị Lộc không qua khỏi.

Gần đây nhất là vào ngày 4/1, Thẩm mỹ viện Linh Nhung, số 255 phố Xã Đàn, phường Nam Đồng, quận Đống Đa, Hà Nội cũng đã khiến một phụ nữ tử vong. Nạn nhân Trần Thị Thu Hương (SN 1971, trú tại quận Lê Chân, TP Hải Phòng).

Sáng ngày 4/1, chị Hương cùng em trai đến Thẩm mỹ viện Linh Nhung để thực hiện dịch vụ thẩm mỹ là xóa sẹo. Đến chiều, chị Hương bắt đầu được thực hiện dịch vụ thẩm mỹ.

Sau khi được bác sỹ thử phản ứng của thuốc gây tê, chị Hương bắt đầu có những triệu chứng sốc thuốc, hoa mắt, choáng váng, đau đầu. Nhân viên của thẩm mỹ viện cùng người nhà đã đưa chị Hương vào BV Bạch Mai cấp cứu, nhưng đến ngày 5/1, người phụ nữ này đã tử vong tại BV.

20131022161932-cattuong2-44e5f.jpg

Website quảng cáo của thẩm mỹ viện Cát Tường​

Điểm chung của các thẩm mỹ viện này là đều tung ra những lời quảng cáo hoa mỹ như đầy đủ các phương tiện, máy móc, thiết bị hiện đại được giới thiệu là nhập từ nước ngoài, đội ngũ y bác sỹ, chuyên viên, kỹ thuật viên tốt nghiệp chuyên ngành y khoa, có tay nghề cao và được tu nghiệp, tập huấn tại các nước có ngành thẩm mỹ phát triển như Thái Lan, Hàn Quốc, Mỹ… nhằm hút khách hàng.

Mặc dù đã có nhiều trường hợp biến chứng phải cấp cứu thậm chí là mất mạng nhưng tin vào những lời quảng cáo "trên trời" nhiều chị em vẫn ấp ủ khát vọng được một lần trong đời đặt chân đến để cải thiện dung nhan.

Suýt chết vì muốn ...trắng như Ngọc Trinh

Tối 6/8, Bệnh viện Trung ương quân đội 108 đã tiếp nhận một nữ bệnh nhân bị mẩn đỏ toàn thân. Nguyên nhân được xác định do tắm trắng tại nhà.

Bệnh nhân là N.T.V, (21 tuổi) mới tốt nghiệp một trường cao đẳng kế toán trên địa bàn Hà Nội, đã đến một cơ sở rao bán kem tắm trắng trên mạng tại nhà trên phố Lạc Trung mua về bôi.

20131022161539-2.jpg

Sau khi bôi kem tắm trắng khoảng 1giờ, V bỏng rát và da lột khắp người (Ảnh: Đất Việt)

Sau vài giờ bôi kem, V. đã phải đi cấp cứu tại bệnh viện Trung ương quân đội 108. Tại bệnh viện, cô được chẩn đoán ngộ độc thuốc tắm trắng, da bị lột loang lổ ở tay, cổ, chân và lưng.

Một nạn nhân cũng suýt chết vì ham làm đẹp là chị N.T.H. 28 tuổi (huyện Hương Thủy, Thừa Thiên Huế). Vào tối 8/6/2012, nạn nhân H., được người nhà đưa đến bệnh viện trong tình trạng khó thở, phù phổi cấp (phổi bị ứ nước), bí tiểu, nôn mửa nhiều, tức ngực.

Trước đó, bệnh nhân đã thực hiện tắm trắng tại một cơ sở làm đẹp Y. ở Huế. Sau 2 giờ đồng hồ bôi thuốc khắp mặt và người, H. thấy người choáng váng và rất mệt, nạn nhân đã phải vào Bệnh viện Trường Đại học Y Dược Huế cấp cứu.

Theo đánh giá của thầy thuốc, nếu để chậm khoảng 30 phút, nạn nhân sẽ khó qua khỏi.
Nam nhi cũng độn, bơm

Không chỉ các chị, em tự ti về hình thể nhiều đấng mày râu cũng tìm đến thẩm mỹ viện để thỏa mãn ước muốn tân trang ngoại hình. Bị nhóm bạn đặt cho biệt danh “Duy Lép” nên Duy (TP.HCM) đã tìm đến cơ sở thẩm mỹ Q tại quận 8 (TP.HCM) nhằm thay đổi hình ảnh.

Mất 14 triệu nâng cấp đôi mông nhưng sau Duy phải nhập viện BV Nhân dân 115 với cái mông sưng vù do bị biến chứng.

Các bác sĩ cho biết Duy bị dị ứng silicon tại chỗ bơm. Duy may mắn được phẫu thuật để gắp toàn bộ silicon ra khỏi mông.

20131022161539-1.jpg

Silicon vón thành cục được lấy ra từ mông của bệnh nam sau khi độn mông (Ảnh: Tiền phong)
Không may mắn như Duy, bệnh nhân Trần Q.T., 21 tuổi ở Tiền Giang đã tử vong cũng vì làm đẹp bằng silicon. Trước đó T. đã mua 500cc silicon lỏng về nhà và nhờ một người bạn bơm trực tiếp vào mông của mình.

Hai ngày sau, hai mông T. sưng lên kèm đau nhức và khó thở. Người nhà đưa T. đến BV Cấp cứu Trưng Vương thì đã muộn, lượng silicon đã ngấm vào các mô mỡ và mạch máu gây ra tắc phổi kèm suy hô hấp nặng. Nạn nhân đã tử vong ngay sau đó.
 
:eek: Cái hình silicon trông ghê thế >_< Ham hố thẩm mĩ rồi chết không hay chừng ...
 
Đẹp đâu không thấy mà chỉ thấy mất mạng 1 cách oan uổng. :KSV@07:
 
×
Quay lại
Top