Những chuyện “phì cười” năm 2010

tieuMozart

There's no life after you...
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/1/2011
Bài viết
397
1. Một nghị sĩ Kuwait đã đề xuất viện trợ nhà nước cho các nam giới lấy vợ thứ hai trong một nỗ lực nhằm giảm số lượng lớn các phụ nữ "ế chồng" tại tiểu vương quốc nhiều dầu mỏ này.
tn_vui2.jpg
2. Những người đi mua sắm tại một hội chợ hàng quốc tế đồ xa xỉ ở Verona, Italy, đã vô cùng ngỡ ngàng khi phát hiện một chiếc quan vàng được lắp đặt điện thoại di động trong số những sản phẩm được trưng bày. Điện thoại sẽ giúp “người chết” liên lạc với người thân trong trường hợp họ bị chôn sống do sơ suất.
3. Đài BBC đã phải công khai xin lỗi sau khi một phát thanh viên nói đùa rằng Nữ hoàng Elizabeth II đã qua đời.
4. Một tù nhân người Mozambique được tạm tha đã tình nguyện quay trở lại tù sau khi phát hiện rằng anh ta không thích cuộc sống ở bên ngoài!
tn_vui4.jpg

5. Một nhà thờ ở Anh đã tổ chức buổi lễ bất thường khi một cha xứ ban phước cho điện thoại di động của 80 nhân viện tại quận tài chính City of London. Ý tưởng này xuất phát từ một tập tục truyền thống nơi người lao động có thể mang các công cụ lao động, như cày, để được ban phước lành vào ngày thứ Hai đầu tiên sau khi mọi người trở lại làm việc sau Giáng sinh.

6. Các quan chức Thượng Hải hy vọng sẽ hạn chế sự gia tăng về số lượng của loài chó trong thành phố với “chính sách một chó”.

tn_vui5.jpg
7. Một bộ răng giả của cựu Thủ tướng Anh Winston Churchill, vốn được mệnh danh là “hàm răng cứu thế giới”, được bán với giá 28.000 USD trong cuộc đấu giá.
8. Chú bạch tuộc Paul tại Đức đã trở nên nổi tiếng trong mùa World Cup khi dự đoán đúng kết quả nhiều trận đấu của đội tuyển Đức. Tài "tiên tri" của Paul đã khiến không ít fan bóng đã ngả mũ cúi chào. Nhưng không lâu sau đó, Paul đã qua đời bình yên trong một giấc ngủ ở bể kính hồi tháng 10. Đức cho biết họ sẽ làm mộ và một đền thờ nhỏ trong khuôn viên Viện Hải dương học Oberhausen cho Paul. Thậm chí, con bạch tuộc còn được công nhận là một công dân danh dự ở Tây Ban Nha.

tn_vui3.jpg
9. Hai người đàn ông Australia đã phải phẫu thuật sau khi bắn nhau vào mông nhau để xem có bị thương hay không trong một lần uống rượu.
10. Một công ty xe buýt tại Copenhagen, Đan Mạch đã bố trí “các ghế ngồi tình yêu” trên 103 chiếc xe buýt của hãng dành riêng cho những người tìm bạn đời. “Thậm chí tình yêu sét đánh cũng có thể xảy ra trên xe buýt”, một phát ngôn viên của công ty xe buýt Arriva có trụ sở tại Anh giải thích cho 2 chiếc ghế trên mỗi chiếc xe buýt được bọc vải đỏ và mang dòng chữ “ghế tình yêu”.

tn_vui1.jpg
Ninh Nhi
Tổng hợp (theo Dân trí)
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
cũng ngộ hé. thanks.
 
×
Quay lại
Top