Những cô nàng siêu ngọt ngào

thienthan291999

Tứ diệp thảo
Thành viên thân thiết
Tham gia
19/5/2013
Bài viết
275
Những chòm sao nữ cực kì dễ thương, nói phát trai yêu luôn :KSV@05: :KSV@05: :KSV@05: :KSV@05: :
No.1: SONG NGƯ
KenhSinhVien-songngu.jpg

Lời nói mềm mại như gió thoảng qua tai, ngọt ngào như kẹo, sự dịu dàng của họ làm bạn thấy ấm áp, lâng lâng như tối ngày được đưa lên mây chứ ít bị đạp xuống như mấy cô khác.
No.2: BẢO BÌNH
KenhSinhVien-baobinh.jpg

Bình thường nói chuyện với bạn thân họ có vẻ hơi bạo hơi shock nhưng khi đã muốn mồi chài ai đó họ trở nên siêu ngọt ngào. Bạn sẽ có cảm giác như họ đã quen bạn lâu năm, hiểu tất cả về bạn, không trói buộc nhưng cứ khiến bạn nhớ về họ mãi.
No.3: THIÊN BÌNH
KenhSinhVien-thienbinh.jpg

Họ là những người khiến bạn cảm thấy khó nắm bắt nhất. Họ dịu dàng, họ lịch sự, họ có cái nét đằm thắm và duyên con gái. Họ luôn biết cách đối xử với bạn theo cách chăm sóc của một người yêu dù mối quan hệ của bạn với họ chẳng là nhiêu.
No.4: XỬ NỬ
KenhSinhVien-xunu.jpg

Họ là những người không thích chủ động nhưng khi đã chủ động thì bạn sẽ phải bất ngờ bởi sự dễ thương nhỏ nhẹ, những câu nói ngắn gọn mà như thì thầm, những lời nhõng nhẽo mà bạn nghĩ cả đời không bao giờ được nghe lần hai.( Mình đó :KSV@03:)
No.5: CỰ GIẢI
KenhSinhVien-cugiai.jpg

Họ ngọt ngào theo cách rất riêng, ngọt kiểu giản dị, chỉ ngồi yên nhưng lúc nào bạn cũng yên tâm rằng họ đang lắng nghe bạn. Họ không tạo áp lực, không dồn bạn vào đường cùng như các cô nàng lấn lướt khác.
 
Hiệu chỉnh:
×
Quay lại
Top