Những cung hoàng đạo đối lập nhưng vẫn "hút" nhau

Totoro

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
17/12/2011
Bài viết
5.437
Tình yêu là một điều kỳ diệu mà tạo hóa ban tặng con người, vì thế đôi khi có những tình yêu rất khó có thể giải thích nguyên do. Rất nhiều đôi nam nữ rõ ràng không hợp nhau nhưng lại rất cuốn hút nhau. Trong 12 cung hoàng đạo, những chòm sao nào dễ xảy ra hiện tượng này? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

1. Bạch Dương và Thần Nông


than-nong-4_04a67.jpg

Những người thuộc chòm sao nào rất dễ xảy ra tiếng sét ái tình chỉ trong lần đầu gặp mặt. Ở Bạch Dương có sự ngây thơ, trong sáng của trẻ thơ trong khi đó, Thần Nông lại có sự gợi cảm, thần bí. Chính sự đối lập giữa hai chòm sao này đã khiến họ sinh ra một sức hút mãnh liệt dành cho nhau.

Tuy nhiên, trên thực tế, suy nghĩ và hành động trẻ con của Bạch Dương rất khó có thể hòa hợp với sự chính chắn, trưởng thành của Thần Nông. Vì vậy, họ khó có thể cùng nhau chung sống cả đời.


2. Kim Ngưu và Bảo Bình

Kim Ngưu ôn hòa, điềm đạm trong khi Bảo Bình cổ quái, thất thường lại có một sức hút mãnh liệt cuốn hút nhau. Tuy nhiên, một bên mang đặc tính của đất, một bên mang đặc tính của gió nên họ theo đuổi những thứ rất khác nhau. Vì thế, nếu có sự gắn kết giữa hai cung hoàng đạo này thì đây cũng là một mối quan hệ không bền vững.

3. Song Tử và Song Ngư



changtraithannong1_3dee0.jpg

Song Tử và Song Ngư đều là những chòm sao mang tính cách linh hoạt, đa biến. Trong suy nghĩ của Song Ngư, lý tưởng và hiện thực là những điều không thể tách rời nhau, còn sự phân tách của Song Tử lại là kết quả của việc muốn làm nhiều thứ cùng một lúc. Đây là sự bù trừ trong tính cách của hai bên.

Tuy nhiên, Song Ngư mơ mộng với hiện thực trong khi rất thực tế trong tình yêu còn Song Tử thì hoàn toàn ngược lại. Chính vì thế, khi mối quan hệ nảy sinh, họ cũng sẽ sớm rời xa nhau do sự khác biệt về tính cách.


4. Cự Giải và Thiên Bình

Sự mềm yếu, hành động theo cảm tính của Cự Giải và ý thích theo đuổi sự hài hòa của Thiên Bình như một chất xúc tác gắn kết họ với nhau. Tuy nhiên, Cự Giải thích cảm giác an toàn, trong khi Thiên Bình lại luôn do dự, không quyết đoán, lâu dần sẽ khó chung sống được với nhau.

5. Sư Tử và Ma Kết

changtraithannong3_7d7ad.jpg

Sư Tử và Ma Kết đều thuộc tuýp người mạnh mẽ, quyết đoán, dường như họ là cặp đôi khá thú vị. Trên thực tế, Sư Tử có vẻ rất đào hoa nhưng trong lòng lại rất thủy chung, trong khi Ma Kết lại hoàn toàn trái ngược. Sư Tử thích hô hào, ra lệnh còn Ma Kết thường kháng cự sự chỉ đạo của người khác. Vì thế, mối quan hệ giữa họ rất khó có thể ổn định lâu dài.

6. Xử Nữ và Nhân Mã

Nhân Mã bị thu hút bởi tính tự giác, chăm chỉ, nghiêm túc của Xử Nữ bởi đây chính là đặc trưng tính cách mà họ còn thiếu. Tuy nhiên, Xử Nữ khi yêu thường chỉ muốn ở cạnh người yêu và có sự chiếm hữu cao, trong khi đó Nhân Mã lại yêu tự do và luôn muốn bay nhảy.

Sự ghen tuông của Xử Nữ khiến họ cảm thấy phiền phức và mệt mỏi. Cuộc sống hàng ngày của hai bên sẽ biến thành một chiến trường giữa những lời càu nhàu của Xử Nữ và sự “phản đòn” của Nhân Mã
.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Sư tử với Ma kết giống nhau thật đúng là nên một cặp nhưng vẫn hơi trái nghịch.
 
×
Quay lại
Top