Những Điều Cần Lưu ý Khi Chuyển Hàng NHÀ XE THÀNH BƯỞI:

mongtrang88

Thành viên
Tham gia
29/9/2012
Bài viết
0
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI CHUYỂN HÀNG NHÀ XE THÀNH BƯỞI:
Nhờ nhân viên Thành Bưởi CÂN KÝ HÀNG CẨN THẬN và kiểm tra bao hàng không bị rách hay lủng. Ở tại nhà xe thì có camera quan sát nhân viên nhưng khi ra khỏi nhà xe thì trên đường vận chuyển lơ xe có thể móc bao ăn cắp hàng.
Nếu trường hợp người nhận hàng thấy hàng bị hư hao hoặc bao lủng thì bắt nhân viên giao hàng ký xác nhận bao lủng và gửi về Thành Bưởi cân ký hàng và kiểm tra số lượng hàng, nhất là hàng nhẹ và mỏng như quần áo RẤT DỄ BỊ NGƯỜI GIAO HÀNG NHÀ XE THÀNH BƯỞI ĂN CẮP.
Sự thật là nhân viên giao hàng của nhà xe THÀNH BƯỞI CẮP VẶT CHUYÊN NGHIỆP.
Hầu hết những lần nhận hàng quần áo bao hàng bị lủng mà t đâU nghi ngờ gì, CHỈ NGHĨ MẤY EM MÌNH CHƯA CẨN THẬN, ĐẾM THIẾU MỘT VÀI CÁI THÌ NGHĨ MẤY EM MÌNH LÀM VIỆC KHÔNG CẨN THẬN NÊN... ĐẾM THIẾU... THÔI KỆ BỎ QUA... AI DÈ ... NUÔI TRỘM MADE IN NHÀ XE THÀNH BƯỞI.
Trước đây t rất thích Đà Lạt, giờ ở đây nửa năm mới thấy toàn TRỘM CẮP thấy mà phát nản. NÓ KHÔNG DÁM "CƯỚP" như ở Sài Gòn, chắc Đà Lạt lạnh nó cúm giò nên nhát chưa dám CỚP nhưng mà cái "giống" gì nó cũng ăn cắp. DÂN TRÍ KÉM, Ý THỨC KÉM, NỀN TẢNG GIÁO DỤC GIA ĐÌNH RẤT KÉM.
Bị LẠC mất 1 bao hàng (SURE LÀ BỊ BỌN NHÂN VIÊN NHÀ XE THÀNH BƯỞI ĂN CẮP) mấy đứa em lên hỏi nó bảo là giấy tờ chỉ có giá trị 3 ngày nhưng trên website nó bảo sẽ chịu trách nhiệm trong vòng 15 ngày kể từ ngày giao hàng (NHÀ XE THÀNH BƯỞI LÀM ĂN DỐI TRÁ... MỘT MẢNH ĐẤT MÀU MỠ ĐỂ NUÔI 1 BỌN ... TRỘM CẮP CHUYÊN NGHIỆP) Lợi dụng lòng tin của NGƯỜI GỬI HÀNG NHÀ XE THÀNH BƯỞI (thì tin nên người ta mới nhờ vận chuyển hàng CÓ TÍNH PHÍ) và lòng tin của người NHẬN HÀNG mà nó làm chuyện PHI PHÁP (TRỘM CẮP VẶT HÀNG HÓA).
 
nhà xe Thành Bưởi ghê thiệt. Cám ơn bạn đã post bài lưy ý để mọi người biết được mặt trái của việc vận chuyển hàng về tỉnh xa. Nhà mình kinh doanh nên thường xuyên vận chuyển hàng về tỉnh. Cám ơn bạn nhiều lắm lắm đó!
 
Nếu để xảy ra mất hàng là do bộ phận quản lý nhà xe Thành Bưởi tắc trách, đề nghị lần sau bạn gọi trực tiếp HOTLINE của báo Thanh Niên, Báo Tuổi trẻ để làm cho sáng tỏ sự việc, người bị mất hàng cứ im im, bọn nó trộm cắp lộng hành
 
Mình cũng mới vừa lên nhà xe lấy lại hàng gởi đi Sài gòn, hàng chuyển đã trả cước, người nhận không nhận được còn phải tốn tiền trả ngược trở lại. Trước biết Tín Thành đã mất dạy, bọn này còn mất dạy và thiếu muối hơn.
 
×
Quay lại
Top