Những điều kiện để thành công trong quản lý nhân sự

wangsky1712

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
7/10/2011
Bài viết
319
Ngày nay, kỹ năng quản lý nhân sự đang trở thành một trong những kỹ năng cần thiết vì nó rất quan trọng cho ngành quản lý nhân sự – một trong những ngành hấp dẫn thu hút được nhiều nhân tài. Vậy bạn cần lĩnh hội những yếu tố cần thiết nào để gia nhập vào ngành này?

nhansu.jpg


Chìa khóa dẫn đến thành công trong quản lý nhân sự là khả năng đánh giá và sự suy sét thận trọng. Bạn phải là người đáng tin cậy vì bộ phận quản lý nhân sự là nơi nắm rõ thông tin về nhân viên hơn bất kỳ bộ phận nào khác. Nguyên tắc bảo mật thông tin được đặt lên hàng đầu. Nhưng thông in mật như nhân viên nào được thăng chức hay bị sa thải, lương tháng hay bản đánh giá công việc của các nhân viên đều được giữ kín.

Để làm việc được trong lĩnh vực quản lý nhân sự, bạn phải là người của mọi người, cư xử đúng mực và luôn biết lắng nghe. Hàng ngày bạn phải tiếp xúc với bao con người với từng ấy tính cách khác nhau, nếu không tỏ ra khôn khéo và quảng giao thì lúc này bạn đã thiếu kỹ năng quản lý nhân sự và quản lý nhân sự không phải là mảnh đất thăng hoa của bạn.

Ngoài ra, nhấm nhuần văn hóa công ty, thiết lập và duy trì tốt các mối quan hệ, sử dụng và điều phối nhân lực hiệu quả cũng là những yếu tố kết tinh cho con đường phát triển của các nhà quản lý nhân sự.

Một kỹ năng khác cũng cần thiết và hỗ trợ cho nghề quản lý nhân sự là kỹ năng làm việc nhóm cũng như kỹ năng làm việc độc lập. Không chỉ quan trọng trong lĩnh vực quản lý nhân sự nói riêng, các kỹ năng trên cũng là kim chỉ nam dẫn đến thành công trong nhiều ngành nghề khác. Cánh cửa quản lý nhân sự đang mở rộng chờ đón bạn – những tài năng không ngại khó và biết đón đầu thách thức.
Nguồn: Những điều kiện để thành công trong quản lý nhân sự
 
cái đống quảng cáo của FPT bên dưới là sao? @@
 
×
Quay lại
Top