Những em bé quái dị nhất hành tinh

bamboo_kute

mất hết niềm tin rùi......huhu...
Thành viên thân thiết
Tham gia
2/1/2011
Bài viết
1.024
May mắn đã không mỉm cười với những em bé này... Khi sinh ra các em ấy có 1 cơ thể vô cùng khác thường.
1. Đứa trẻ “cóc”

Vào năm 2006, đứa trẻ kỳ quái này được sinh ra tại Charikot, Nepal, đã thu hút rất nhiều người đến chứng kiến. Đứa trẻ không cổ với chiếc đầu gần như thụt sâu vào trong phần trên cơ thể và tròng mắt to bất thường như muốn rơi ra khỏi hốc mắt. Đứa trẻ là con của cặp vợ chồng Nir Bahadur Karki Suntali Karki, được sinh ra tại bệnh viện Gaurishnkar ở Charikot.

475.jpg

Đứa trẻ đã mắc một căn bệnh gọi là “thiếu một phần não”, là kết quả do sự thiếu hụt dây thần kinh khi dây thần kinh trong não không kết nối được với nhau. Các đứa trẻ được sinh ra với tình trạng này sẽ thiếu não trước. Các mô não còn lại thường được phô ra, không được bao phủ bởi da và xương. Không có cách chữa trị cho căn bệnh này và rất khó để có thể phát hiện sớm. Hầu hết những đứa trẻ không thể sống sót sau khi sinh.

2. Đứa trẻ hai mặt

Lali được sinh ra với hai mũi, hai đôi môi và hai đôi mắt, nhưng lại chỉ có hai tai. Trong khi cô bé khiến nhiều người khiếp sợ, nhưng bố mẹ cô bé luôn cho rằng bé là hiện thân của Chúa. Bố mẹ cô bé – VinodSusham Singh sinh sống tại ngôi làng Saini ở Ấn Độ.

110319cl1duatre-2.jpg


Cô bé được sinh ra với chứng bệnh Diprosopus - một sự rối loạn chức năng cơ thể bẩm sinh hiếm có, do đó một phần hay tất cả khuôn mặt sẽ được nhân đôi trong đó đứa trẻ có thể được sinh ra với hai đầu: một đầu là của người anh em sinh đôi không phát triển của đứa trẻ.

Các bác sĩ đỡ đứa trẻ ra đời cho hay cô bé được sinh ra trong điều kiện sức khỏe tốt và không gặp khó khăn gì trong quá trình hô hấp. Đầu tiên họ không chắc chắn cô bé có thể hoạt động bình thường hay không, nhưng sau đó cô bé đã cử động bình thường và ăn bằng cả hai mồm. Cô bé cũng có thể mở và nhắm tất cả 4 mắt tại cùng một thời điểm.

3. Đứa trẻ một mắt

Đứa trẻ được sinh ra tại Nigeria đã mắc chứng Cyclopia - một chứng bệnh hiếm gặp trong đó não trước ngay từ đầu thời kỳ phát triển đã thất bại trong quá trình phân chia hai ổ mắt và kết quả là đứa trẻ chỉ có một mắt. Đặc biệt khuôn mặt của đứa trẻ không có mũi. Nguyên nhân gây ra có liên quan đến các độc tố và liệu pháp điều trị chống ung thư với liều lượng cao.

110319cl1duatre-3.jpg


4. Đứa trẻ có vằn giống hổ

Một đứa trẻ quái dị đã được sinh ra tại Gilgit, Pakistan vào tháng 3/2010. Đứa trẻ mắc chứng rối loạn chức năng da và được giữ lại trong phòng chăm sóc đặc biệt sau khi sinh bởi vì quá yếu và tình trạng rất xấu. Sau khi nghe tin về đứa trẻ “ngoài hành tinh” này, rất nhiều người đã đổ xô đến bệnh viện để nhìn thấy đứa trẻ và điều họ chứng kiến khiến họ rất ngạc nhiên.

110319cl1duatre-4.JPG


Đứa trẻ có những đường vằn đỏ khắp cơ thể, chính xác là trông không khác gì một con hổ và có đôi mắt đỏ như người ngoài hành tinh trong các bộ phim. Theo các bác sĩ, đứa trẻ chỉ có 10% cơ hội sống sót bởi căn bệnh về da khiến cậu bé dễ nhạy cảm với các loại vi khuẩn.

Căn bệnh về da này là một loại bệnh vẩy cá bẩm sinh do một lớp chất sừng dày được hình thành từ trong bào thai. Da có những vảy hình kim cương thô và có xu hướng có màu đỏ. Thêm vào đó, mắt, tai, miệng và các bộ phận khác có thể có hình dạng không bình thường. Bởi vì da bị rạn nên đứa trẻ rất dễ bị nhiễm khuẩn và các chất gây ô nhiễm khác.

5. Đứa trẻ hai đầu

Người y tá trong hình đang bế một đứa bé người Ai Cập tên là Manar Maged tại một bệnh viện ở Banha, phía Bắc Cairo, Ai Cập. Maged đã từng ở trong tình trạng nguy hiểm nhưng giờ đã khá hơn sau khi được phẫu thuật.

110319cl1duatre-5.jpg


Đây là một trường hợp thai song sinh dính đầu trong đó đầu của người anh em song sinh với một cơ thể không phát triển được dính liền với đầu của đứa trẻ phát triển bình thường. Theo tài liệu chỉ có 10 trường hợp mắc chứng này và có 8 trường hợp được ghi vào trong các kỷ lục khác nhau. Trong đó chỉ có 3 đứa trẻ được ghi nhận là sống sót nhờ các phương thuốc hiện đại.

6. Đứa trẻ có tim bên ngoài

Đứa trẻ này có trái tim ở bên ngoài cơ thể, trái tim của cậu bé nhô ra khỏi ngực qua một cái xương ức bị nứt. Những đứa trẻ mắc chứng này thường có cơ hội sống sót cao.

110319cl1duatre-6.jpg


Mới đây, tại Trung Quốc cũng có một trường hợp tương tự, em bé tội nghiệp này tên là Xin Xin, người Trung Quốc, bé mới được 2 tháng tuổi nhưng đã phải nằm trong bệnh viện để chữa trị bởi em bé có tim ở trên... bụng. Bé Xin Xin có 1 lớp màng mỏng phủ quanh trái tim nằm phía ngoài bụng, thậm chí nhìn từ ngoài người ta có thể thấy được tim của bé vẫn đang đập.

110317cl4embe-1.jpg

7. Đứa trẻ với nhiều chi

Đây là trường hợp người có nhiều chi hơn bình thường. Các chi bất thường này thường bị teo lại. Lakshmi là một đứa trẻ sinh ra tại Ấn Độ và được xem như là hiện thân của thánh Hindu ở Ấn Độ do có nhiều chi.

110319cl1duatre-7.jpg


Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng này. Có thể là do sự phát triển của hai đứa trẻ song sinh nối lại với nhau. Nhưng một trong số hai đứa trẻ song sinh bị thoái hóa ngoại trừ các chi còn dính lại trên cơ thể đứa trẻ còn lại.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top