Những hạt sạn trong tình yêu

Sun Glare

Tân Sinh Viên
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/6/2009
Bài viết
2.855
Mọi thứ đã có thể rất tuyệt nếu không có những hạt sạn đáng ghét như thế này.
Ngoại hình chỉn chu quá đà
Mặc dù bạn có thể mất ngủ mấy đêm để chọn cho được một bộ cánh ưng ý, nhưng ít nhất hãy đảm bảo chúng phù hợp với bạn. Nguyên nhân là vì những bộ đồ quá diêm dúa (mà bình thường bạn ít diện) sẽ gây cảm giác khó chịu cho bạn khi mặc. Đó là chưa kể việc mải mê chăm chút ngoại hình có thể khiến bạn bị trễ hẹn. Dù là con gái nhưng hãy cố gắng đến đúng giờ nhé bạn. Tốt nhất hãy chọn cho mình bộ quần áo tương đối giống với style thời trang hằng ngày của bạn. Bạn cũng có thể tạo điểm nhấn với những món phụ kiện lạ mắt.
2.jpg
Từ từ thì khoai nó mới nhừ
Mối quan hệ tốt cần thời gian. Tình yêu cũng giống như một cái cây. Nó cần thời gian và sự chăm sóc để có thể lớn lên một cách khỏe mạnh. Chính vì thế, bạn không nên phán xét hay xác định ngay rằng anh ấy có phải là một người tốt hay không chỉ bằng buổi hẹn hò đầu tiên. Một hai tiếng đi chơi cùng nhau chưa thể nói lên điều gì cả!
Hoàn hảo đến tận răng…
… là những tiêu chí mà bạn đặt ra cho người yêu tương lai của mình (người mà bạn đang hẹn hò). Bạn có quyền vẽ ra cho mình một hình tượng Mr. Right hoàn hảo, nhưng để xác định được ai mới thật sự là người dành cho mình cần sự kiên nhẫn và cả thời gian. Hãy nhớ rằng ai cũng có một vài khuyết điểm nào đó. Đừng để những hình tượng quá xa vời gạt bỏ cơ hội được chạm tay vào tình yêu thật sự của mình.
Thành thật với chính mình
… và cả với người ấy nữa. Một trong những điều khó khăn nhất là thừa nhận rằng anh ấy không hợp với bạn. Có thể bạn đã xác định được điều này ngay từ khi hai người mới bắt đầu hẹn hò. Nhưng vì sợ làm tổn thương anh ấy nên bạn lần lữa không dám nói. Vấn đề là bạn càng kéo dài mối quan hệ này lâu bao nhiêu (vì vẫn chưa tìm được cơ hội thích hợp), bạn sẽ càng thấy khó nói bấy nhiêu. Hẹn hò là cách để bạn tìm cho mình một anh chàng hợp với mình. Nếu bạn không tìm thấy, hoặc thấy mình không thể ở bên họ lâu dài, hãy chấm dứt càng sớm càng tốt.
 
×
Quay lại
Top