Những lí do bạn cần bạn bè nhiều hơn người yêu

Cheshire Cat

Ta là mèo Cheshire
Thành viên thân thiết
Tham gia
1/8/2014
Bài viết
378
Đừng buồn bã nếu lỡ rơi vào tình trạng FA, bạn vẫn may mắn có rất nhiều người bạn tuyệt vời bên cạnh
Tình bạn thường bền vững hơn

Hãy luôn trân trọng tình bạn vì họ sẽ là những người luôn sát cánh bên bạn dù bạn có trải qua bao nhiêu cuộc tình đi nữa.Người yêu có thể bỏ ta đi còn bạn bè thì sẽ bền vững và đáng tin cậy hơn rất nhiều.

20140828-0533-ban-be-2.jpg

Những vấn đề trong mối quan hệ

Cho người yêu đóng luôn vai "bạn thân" cũng tốt, nhưng bạn sẽ tâm sự với ai nếu như bạn và "người yêu" vấp phải mâu thuẫn? Đó là lí do bạn cần bạn bè để tâm sự với họ về tất cả mọi việc trong cuộc sống, kể cả những vấn đề liên quan đến tình cảm.

Ít phức tạp hơn

Tình bạn thường đỡ phức tạp hơn tình yêu. Đối với tình yêu, bạn phải học cách chung sống, hi sinh, nhường nhịn, cố gắng hòa hợp và thề non hẹn biển đủ kiểu. Tình bạn không yêu cầu những điều đó, thậm chí việc gìn giữ một tình bạn tốt còn dễ dàng hơn bạn nghĩ đấy.

20140828-0603-aplll7-1350381505_480x0.jpg

Sự vô tư

Bạn có thể cư xử vô tư, thoải mái với bạn bè hơn là với người yêu. Bạn có thể nói về mọi vấn đề dù là nhỏ nhất. Khi đi với người yêu, bạn phải cư xử cho đúng mực, ngoan ngoãn nhưng bạn không cần làm thế khi đi chơi với bạn bè, có thể quậy thả ga mà không sợ ai phán xét.

Bạn cần những người chí cốt

Bạn vẫn có thể sống vui mà không cần người yêu (hoặc ít nhất là cố gắng sống vui). Nhưng cuộc đời bạn sẽ ra sao nếu không có bạn bè? Sẽ không có những kỉ niệm đẹp, sẽ không có niềm vui, không có tiếng cười. Cuộc đời của bạn sẽ thật sự buồn đấy!

20140828-0534-ban-be-4.jpg

Họ luôn ở đó vì bạn

Bạn bè là người luôn ở bên bạn và giúp đỡ bạn dù là khi cuộc tình của bạn bị đổ vỡ, mâu thuẫn trong công việc hay gia đình. Ngoài ra, nếu tình yêu đòi hỏi sự "có qua có lại", yêu thì mới được yêu lại, thì tình bạn lại đơn giản hơn - họ rất ít khi đòi hỏi bạn đáp trả khi cho đi sự yêu thương.

Dĩ nhiên đó còn tùy vào bạn cảm nhận tình yêu hay tình bạn quan trọng hơn, nhưng tốt nhất, đừng để người yêu bạn vô tình khiến bạn xa lánh bạn bè hay vì người yêu mà "bỏ rơi" bạn bè của mình.

Nguồn: Yan news

 
Tất cả chỉ là ngụy biện, hãy đội nồi cơm điện
 
×
Quay lại
Top