Những lý do khiến mọi người quan tâm đến “ Kiếm tiền cùng wevina”

Những lý do khiến các bạn quan tấm đến mô hình kiếm tiền online của "kiemtien-wevina.vn" ?

  • Kiến tiền online đơn giản, không mất phí tham gia

    Số phiếu: 0 0,0%
  • Độ tin cậy cao

    Số phiếu: 0 0,0%

  • Số người tham gia
    0
  • Bình chọn đã đóng .

Kubi68

Banned
Tham gia
14/7/2014
Bài viết
1

Trên thực tế, chúng tôi đã nhận được khá nhiều ý kiến thắc mắc của rất nhiều bạn mong muốn kiếm thêm thu nhập trong thời gian rảnh rỗi chẳng hạn như: “ Nếu không có kỹ năng giỏi về máy tính thì có tham gia được không? ” và “ Hình thức kinh doanh này, nó có gì rủi do không?”. Sau đây chúng tôi xin đưa ra những giải đáp cho những thắc mắc của các bạn.

1. Nếu không có kỹ năng giỏi về máy tính thì có tham gia được không?

Đối với mô hình kinh doanh Affiliate marketing thì chuyện có kỹ năng máy tính giỏi hay không cũng không quá là quan trọng đâu các bạn. Bởi vì các bạn chỉ cần làm theo các bước sau đây:

Bước 01: Dán đường link vào trang web hoặc blog của bạn

Bước 02: Người truy cập nhìn thấy và click vào đường link

Bước 03:Nếu họ mua hàng hoặc đăng ký trong trang web đó thì bạn sẽ được thù lao ( tiền hoa hồng)!

Đây là cách thức quảng cáo mà bạn được phía doanh nghiệp trả tiền thù lao bằng cách bạn giới thiệu sản phẩm của doanh nghiệp trên trang hoặc blog của bạn và sản phẩm đó được bán hoặc được đăng ký. Cơ chế như thế này được gọi là Affiliate, tức là cộng tác viên. Bạn có muốn thử kiếm tiền bằng blog không? Đương nhiên bạn cũng có thể tự mua hàng!

2. Khi tham gia có gì rủi ro không?

Chúng tôi xin cam đoan với các bạn rằng không có một rủi do nào khi các bạn công tác với chúng tôi kinh doanh theo mô hình “Affiliate marketing ” vì các bạn có quyền tham gia hoàn toàn miễn phí. Các bạn được chủ động về thời gian. Các bạn chỉ cần giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua việc sử dụng Site, Blog, Twitter, Facebook của bản thân. Các hình ảnh sản phẩm, mẫu văn bản sẽ do phía doanh nghiệp, chính là chủ quảng cáo chuẩn bị. Do đó không đòi hỏi bạn phải có kỹ năng đặc biệt nào. Ngoài ra, “Kiếm tiền cùng wevina” chúng tôi cũng đang tiến hành điều tra kiểm tra một cách nghiêm ngặt đối với toàn bộ các chủ quảng cáo. Chúng tôi chuẩn bị cho các bạn, những người kinh doanh trang cộng tác viên môi trường có thể yên tâm sử dụng “Kiếm tiền cùng wevina”

3. Tại sao lại có thể nhận được thù lao?

Có rất nhiều doanh nghiệp muốn quảng cáo tới nhiều người về sản phẩm, dịch vụ của mình. Tuy nhiên để đăng quảng cáo trên truyền hình, các trang quảng cáo của tạp chí hoặc trên bảng quảng cáo thì doanh nghiệp đó sẽ cần phải chi trả chi phí quảng cáo với số tiền rất lớn. Một hình thức quảng cáo mới đã ra đời. Những doanh nghiệp này muốn các cá nhân như các bạn sẽ tuyên truyền quảng cáo cho sản phẩm của họ tới mọi người. Và những doanh nghiệp này sẽ trả thù lao như lời cảm ơn vì những người xem quảng cáo đó mua sản phẩm của họ.

Doanh nghiệp chỉ cần chi trả cho người đã tuyên truyền quảng cáo phần sản phẩm đã bán được, do đó doanh nghiệp có thể kiểm soát được chi phí quảng cáo. Và cá nhân đã tiến hành quảng cáo có thể nhận được thu nhập phụ được gọi là thù lao. Đây là mô hình kinh doanh WIN-WIN đối với cả hai bên. Ở Việt Nam, loại hình quảng cáo này vẫn chưa được mở rộng. Tuy nhiên tại nước ngoài, đây là phương thức quảng cáo rất hay được sử dụng, đến mức nó được cho là lẽ đương nhiên, tất yếu.

4. Vậy thì tại sao các bạn không đăng ký tham gia nhỉ?

“Kiếm tiền cùng wevina” để làm cộng tác viên đầu tiên của chúng tôi tại Việt Nam , để kiếm được tiền thì điều quan trọng nhất là việc bắt đầu trong khi còn ít đối thủ cạnh tranh. Bởi vậy các bạn hãy đăng ký ngay “Kiếm tiền cùng wevina” để trải nghiệm mô hình kinh doanh mới này. Chúng tôi rất vui khi được cộng tác với các bạn.

 
×
Quay lại
Top