Những mẫu con gái “hiếm có khó tìm”

heokool

Cà rốt, trứng hay hạt cà phê?
Thành viên thân thiết
Tham gia
22/9/2011
Bài viết
14.934
Chính vì hiếm nên đây đều là những mẫu con gái mà rất nhiều chàng trai mong đợi.

Nếu chàng tìm được cô gái sở hữu một trong những đặc điểm sau, chàng sẽ không bỏ lỡ cơ hội được làm quen và chinh phục nàng.

Con trai thời nay đã bắt đầu cảm thấy ngán ngẩm những cô nàng “hotgirl” da trắng (nhờ dùng kem), mặt xinh (nhờ trang điểm), hình ảo (nhờ photoshop) nhưng tính tình nhạt nhẽo. Họ bắt đầu kiếm tìm những cô gái có nét riêng, sức hút riêng. Nhưng không phải ai cũng tìm được. Bởi đơn giản, những cô gái “hiếm có khó tìm” thường thích ẩn mình và không phải lúc nào cũng có cơ hội bộc lộ những nét đặc trưng của mình. Đó là những nàng…

Học nhiều, hiểu rộng, nhưng biết cách “ngây thơ giả vờ”

Nàng khéo léo, pha chút hài hước. Nàng khiến người đối diện cảm thấy cực kì dễ chịu khi trò chuyện. Dù nàng có học giỏi đến đâu, biết nhiều đến đâu thì những chàng trai xung quanh luôn cảm thấy, hắn đủ khả năng để che chở, bảo vệ nàng. Các chàng trai luôn mong muốn có được một người bạn gái như nàng, bởi đơn giản, nàng biết suy nghĩ và ứng xử thông minh.

2.jpg

Ít trang điểm, tròn một chút, ăn mặc đơn giản

Rất nhiều cô gái muốn trang điểm nhiều, muốn ốm đi, muốn ăn mặc thật đẹp... đôi khi chỉ để cạnh tranh với những cô gái khác. Vì con trai không quan tâm lắm đến điều này. Nếu bạn muốn được nhiều chàng trai để ý, đừng trang điểm quá đậm, tròn một chút cũng không sao, và ăn mặc đơn giản một chút. Con trai thích sự đơn giản nên nếu gặp một cô gái đơn giản, hắn sẽ cảm thấy gần gũi và cởi mở. Chàng sợ những cô gái trang điểm vì chàng không biết rõ gương mặt thật của cô gái ấy sẽ thế nào. Con trai thích con gái tròn một chút để có sức khỏe, ốm quá sẽ khiến chàng cảm thấy thiếu sức sống.

Không quan trọng vật chất, dễ hài lòng

Rất nhiều cô gái khi yêu chỉ chăm chăm đến ví tiền của chàng trai, hay đòi hỏi, chỉ thích ăn ngon, mặc đẹp, mua sắm ở những nơi sang trọng… trong khi không phải chàng trai nào cũng có đủ điều kiện để đáp ứng nàng. Con trai sẽ dễ cảm nắng trước một cô gái thấy vui khi ăn được một hộp kem ngon, sẵn sàng cùng chàng dạo phố bằng xe đạp, biết quan tâm giúp đỡ những người xung quanh… Những cô gái này mới có thể là chỗ dựa tinh thần cho chàng lâu dài.

Ít nói và không phán xét

Con trai không thích nghe các nàng phê phàn, lại càng không thích các nàng kể lể quá nhiều. Chính vì vậy, bọn hắn rất dễ rung động trước những cô gái trầm tư, ít nói và hay e thẹn. Những cô gái như thế luôn có những nét bí ẩn và cuốn hút, khiến chàng phải ra sức chinh phục. Mặc khác, mọi chàng trai luôn mong đợi người yêu của mình là một người dịu dàng và biết trân trọng sự cố gắng của chàng, chứ không phải lúc nào cũng chê bai, so sánh, phàn nàn.

Không tham gia “hội nhiều chuyện”

Việc bạn gia nhập một hội nào đó và ngồi túm năm tụm ba bàn về một ai khác, không khiến con trai chú ý đến. Các chàng sẽ chú ý đến những cô gái hay đi bộ một mình, đi ăn một mình, dửng dưng với mọi chuyện xung quanh, chỉ tập trung lo việc của mình và mờ nhạt hẳn trong đám đông. Tuy nhiên khi nàng đi một mình, nàng sẽ trở nên nổi bật. Những cô gái đơn độc như vậy thường khiến con trai mạnh dạn làm quen hơn. Bởi nếu một cô gái lúc nào cũng có hàng tá bạn bè vây quanh, các chàng không thể “bứt dây động rừng”.

Theo Mực Tím
 
Kiếm coi trong KSV có nàng như thế nào để ta rước về nào... :KSV@02: :KSV@05:
Ai giống tự giác điểm danh nhé ;))
 
@nho trời ơi, nàng ai cũng cướp hết ak @-)
 
@nho tham tóa á á á
 
@dandilion Chuẩn ghê ý nhỉ. :)):)):)) Người ta đnag tìm người yêu, đừng có phá nhá nhá nhá :))))))))))))))))))))))))))))
 
@Hoagio. đang tìm người yêu thì đồng ý đi :x
 
@Hoagio. nàng ko tìm nữa ah, hì hì, ta vừa làm được một việc tốt :D
 
:((:((:(( Hội đủ 4 điều kiện thế mà =))=))=))=))=))
 
Ủa ủa, trong 5 điểm thì mềnh có 4 cái cuối rồi nè :)):)):)):)):))
@lejun , @red dust @khoailangnuong0511 Thấy đúng không? :KSV@05:
her her, người thế này đầy rẫy cả ra, ko dám nói là "khó tìm" =)) ta dở dở ương ương, chắc ko phải đâu :))
@Hoagio. nàng ko tìm nữa ah, hì hì, ta vừa làm được một việc tốt :D
:((:((:(( Hội đủ 4 điều kiện thế mà =))=))=))=))=))
=)) sn chị abc, hãy tặng chị ý một chàng trai "khó tìm" là được
 
Đúng gần hết
 
Mỗi ý đúng được 2/3 đến 3/4 =))~
 
Mẫu con gái như thế này không hiếm chút nào, mà phải nói là nhiều. Nhưng mà đa phần con trai chỉ chạt theo ánh hào quang chói lóa trước mắt, những nhân vật chìm này nhìn qua là quên ngay. Chỉ khi nào làm bạn, nói chuyện chung với 1 nhóm, may ra còn phát hiện được cái tốt đẹp dưới ngoại hình không bắt mắt này. :))
Bởi vì vậy nên con gái mới điệu đà, trang điểm để con trai chú ý. Mà khi làm vậy xong thì lại bị lời ra tiếng vào. :)) Cái gì cũng có giá của nó cả.
 
chết rồi, mình bị hiếm :D
 
×
Quay lại
Top