Những nhân vật nguy hiểm nhất trong 12 cung hoàng đạo

rio_sp

Cầu bao nuôi, hứa sẽ ngoan
Thành viên thân thiết
Tham gia
16/11/2011
Bài viết
14.548
Hạng 1: Thần Nông
Dưới sự bảo hộ của sao Diêm Vương và sao Hỏa, Thần Nông có ý chí và dũng khí của một “sát thủ” hoàn hảo. Ai cũng biết đến ý chí phục thù và khát vọng quyền lực của cung hoàng đạo này. Sự tức giận của cậu ấy cũng đặc biệt đáng sợ. Ngoài ra, vì là cung mang tính nước, Thần Nông rất trọng tình cảm. Thế nên nếu bạn làm cậu ấy tổn thương về tình cảm, hãy nhớ cẩn thận bởi đây là kẻ thù dai lắm nhé.
12_cung_hoang_dao_30.jpg
Hạng 2: Bạch Dương
Cũng do sao Hỏa bảo hộ nhưng Bạch Dương không nhiều mưu kế như Thần Nông, mà sống đơn giản hơn nhiều. Tuy nhiên, không vì thế, cậu ấy mất đi sự mạnh mẽ và uy lực của sao chiếu mệnh vào mình. Sự hấp tấp và liều lĩnh của Bạch Dương khó có ai địch nổi. Trong các câu chuyện ngầm ở giới ngầm, cậu ấy luôn có một đại ca lên tiếng và là người không ngần ngại xông lên đối đầu với bất cứ ai cản đường.
Hạng 3: Ma Kết
Thực ra Ma Kết lúc bình thường hoàn toàn vô hại. Cậu ấy là những người lao động chăm chỉ và cần mẫn. Nhưng những cao thủ thực sự cũng chính là Ma Kết. Con người này sinh ra để theo đuổi quyền lực. Đừng vì bề ngoài Ma Kết nhìn thật thà mà coi thường cậu ấy. Chỉ cần là thứ mình muốn, thì tham vọng của Ma Kết có thể gạt phăng tất cả, thậm chí còn nguy hiểm hơn cả Thần Nông đó.
 
May quá! Không có mình :KSV@09: :KSV@09: :KSV@09:
 
×
Quay lại
Top