Những nữ sinh trở thành gái gọi

Training

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/7/2011
Bài viết
4.659



Biết mình có thai với gã Sở Khanh, Ly lao vào con đường "trả thù tình" bằng cách lên gi.ường với cả trăm người đàn ông ở các quán bar, sàn nhảy. Song đến nay, cô bảo vẫn chưa tìm thấy tình yêu đích thực.

Nói về quãng đường trở thành gái bán dâm chuyên nghiệp, Phượng kể, lớn lên ở một làng quê nghèo, học hết cấp 3, cô đỗ vào một trường đại học ở Hà Nội. Từ khi yêu công tử nhà giàu cùng lớp, cuộc sống của cô hoàn toàn thay đổi.
Hàng đêm, nữ sinh này có mặt ở các vũ trường, quán bar để nhảy nhót. Qua những câu chuyện, người phụ nữ trẻ đẹp có mặt tại đây gợi ý cho Phượng chỉ cần ngồi uống rượu với khách hàng tại các quán bar, vũ trường thì sẽ rủng rỉnh tiền để chi tiêu.
Lúc đầu Phượng từ chối lời mời mọc này. Song khi gặp phải chuyện buồn hoặc cãi cọ với người yêu, cô chủ động liên lạc với "má mì" để đi uống rượu cùng những người đàn ông giàu có. Được các đại gia mua đồ và chiều chuộng, Phượng dần siêu lòng. Sau khi chuyển hẳn về một chung cư mini, việc học hành của nữ sinh này bắt đầu sao nhãng. Rồi Phượng trở thành gái bán dâm từ lúc nào không hay.
dong.jpg
Hai nữ sinh ở Hà Nội tham gia vào đường dây bán dâm bị công an trung tuần tháng 5. Ảnh: Thái Thịnh. Không riêng Phượng, từ một sinh viên khá giỏi, khi biết mình có thai với người đàn ông Sở Khanh, kết quả học tập của Ly giảm sút rõ rệt. Hàng ngày, cô sống thu mình trong sự dằn vặt, hổ thẹn mà chẳng biết chia sẻ cùng ai. Hận tình, Ly lao vào con đường "trả thù tình" để rồi trở thành gái mại dâm chuyên nghiệp. Cô bảo đến nay đã lên gi.ường với cả trăm người đàn ông nhưng vẫn không tìm thấy tình yêu đích thực.
Cùng chung nỗi thất tình như Ly, Hà lại tìm cách giải sầu khác. Hàng đêm, cô lên chat s.ex để rồi trở thành gái showcam. “Dường như việc thoát y, thác loạn đã trở thành thói quen ăn sâu vào máu mình. Đó là cách duy nhất khiến mình bớt cô đơn, chán nản”, Hà giãi bày. Hà cho biết, qua các tin nhắn và điện thoại, cô đã đã trở thành... gái gọi chuyên nghiệp.
* Clip: Đường dây gái gọi sinh viên giá 2 triệu đồng
Đại tá Vũ Viết Phàng, Trưởng phòng Phòng ngừa và đấu tranh chống tệ nạn xã hội (Bộ Công an) cho biết, hoạt động mại dâm hiện nay có chiều hướng giảm, song lại tiềm ẩn nhiều nguy cơ, diễn biến phức tạp. Ngoài dân chuyên nghiệp, người tham gia bán dâm giờ cũng đa dạng hơn, như học sinh, sinh viên, cán bộ công chức, người nước ngoài. Địa điểm bán dâm cũng phong phú hơn (nhà nghỉ, nhà trọ, khách sạn lớn, thậm chí cả nhà riêng của gái bán dâm).
Ngoài ra còn có những đường dây hoạt động và liên kết với khách hàng theo kiểu giới thiệu người này qua người khác, có cả phương thức chăm sóc khách VIP và khách hàng tiềm năng. Có những ổ nhóm, đường dây quy mô lớn, hoạt động với thủ đoạn tinh vi. Một số đường dây hoạt động trên diện rộng tại nhiều trường đại học ở Hà Nội, TP HCM…

Theo lý giải của các nhà xã hội học thì nguyên nhân khiến học sinh, sinh viên sa ngã là bởi biết yêu quá sớm, dẫn đến sinh hoạt t.ình d.ục sớm. Quan niệm t.ình d.ục của các em trở nên dễ dãi, nhìn nhận chuyện chung đụng thân xác một cách bản năng.

Nhiều sinh viên hoạt động trong nghề bán thân tâm sự, khi đã vào chỗ "nhơ nhớp" rồi thì chẳng thể rút chân về. Ban đầu họ chỉ nghĩ là trả thù tình, vui chơi một vài lần cho biết, nhưng sau bị ép buộc bởi những chủ chứa, đầu nậu môi giới, phần vì bị sức hút đồng tiền. Số tiền một lần đi khách bằng cả tháng trời làm việc của bố mẹ ở quê.

Có sinh viên thật thà chia sẻ, may mắn được nhận vào đường dây mại dâm hạng sang. Chỉ cần có ngoại hình bắt mắt, học hỏi đồng nghiệp vài chiêu chiều khách có thể dễ dàng kiếm tiền bo của khách.
 
có những con đường có thể tìm đến ánh sáng
nhưng cũng có con đường mãi mãi chỉ có sự tối tăm
quyết định là ở mỗi người do đó mong các bạn nữ ấy hãy nhìn nhận vấn đề 1 cách đúng đắn đừng bao giờ lạc bước vì 1 phút lỡ lầm
 
lỡ sai lầm thì thôi, cùng lắm là ở vài năm tù, và sau đó làm lại cuộc đời
 
×
Quay lại
Top