Những phần mềm hay cho iOS (Phần 3)

bombb_93

Thành viên
Tham gia
9/2/2012
Bài viết
8
1.Snappy


1.png


2.Ipsum


2.jpg


3.ClearLockNotifications

3.jpg


4.MathAlarm Plus (Làm toán để tắt chuông báo thức hàng ngày)


4.png

Nếu muốn tắt báo thức của iPhone hàng sáng không phải chỉ chạm vào nút tắt là xong, bạn sẽ phải làm toán và ra được đúng kết quả thì mới tắt được chuông báo thức, đây là một ứng dụng dành cho những người khó có thể thức giấc vào buổi sáng chỉ với những tiếng chuông báo thức thông thường.


5.AlbumArt On AppSwitcher

5.jpg


6.Recludo (Hiển thị nút chơi nhạc thường trực ở lockscreen)


6.png


Thông thưởng để hiển thị biểu tượng chơi nhạc ở ngoài lockscreen bạn sẽ phải ấn hai lần nút home thì mới hiển thị ra được, tuy nhiên nếu bạn muốn nó thường trực hiển thị trên màn hình ngoài lockscreen thì bạn có thể cài ứng dụng này, biểu tượng chơi nhạc, chuyển bài sẽ luôn xuất hiện ở lockscreen(màn hình khóa).


7.iKeywi

7.jpg


Đây là một ứng dụng giúp bạn thay đổi bàn phím nhập liệu thông thường trên iPhone, dành cho các bạn thích chat và nhắn tin trên iPhone


8.SBStickynotes
8.png

Ứng dụng cho phép bạn tạo ghi chú nhanh và rất tiện cho iOS 5.


9.Springpod


9.png


10.Protube (link bài viết giới thiệu)


10.png

Protube là một ứng dụng xem các video trên Youtube với nhiều tính năng hơn ứng dụng có sẵn. Ứng dụng Protube ngoài việc cho phép bạn xem các video trên Youtube với chất lượng SD hoặc HD còn cho phép bạn tải cùng lúc nhiều đoạn video (không bị giới hạn về dung lượng) về để xem offline mà không cần thêm một ứng dụng nào khác
11. Zalo

11.jpg


- Ra đời vào tháng 8/2012 nhưng ứng dụng nhắn tin miễn phí Zalo đã tạo được sự chú ý của cộng đồng với tính năng thoại miễn phí và được Apple Store xếp hạng là 1 trong 20 ứng dụng hay nhất quý 4/2012. Theo Appstore của Apple nhận định trong năm 2013 những ứng dụng nhắn tin miễn phí tương tự có thể gây bão cho thị trường Smatphone.
 
×
Quay lại
Top