Những phần mềm trang trí desktop trong dịp Tết Nguyên Đán

huyle2103

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
4/7/2012
Bài viết
35
1. Phần mềm treo câu đối tết
Phần mềm này rất nhẹ, khoảng 209Kb, cung cấp cho bạn hơn 50 câu đối có sãn và bạn có thể thay đổi câu đối, thêm vào câu đối do bạn tự sáng tác. Phần mềm không cần cài đặt phức tạp, bạn chỉ cần click vào biểu tượng phần mềm là phần mềm sẽ chạy ngay. Các bạn xem hình demo bên dưới
caudoi.jpg

Tải phần mềm

2. Phần mềm treo pháo tết:
Sắp đến tết rồi, hôm nay mình chia sẻ với các bạn phần mềm treo pháo tết lên desktop tPhaoTet 2.0. tPhaoTet 2.0 có nhiều đổi mới trên giao diện, bổ sung thêm nhiều kiểu pháo đặc sắc, mới lạ. Tiếng pháo nổ cũng đa dạng hơn trước, với ba tùy chọn sẵn kèm theo. Hình demo:
tphaotet.png
- Đổi kiểu pháo: Trong tPhaoTet 2.0 có ba kiểu pháo (hình dáng pháo Tết) hỗ trợ sẵn, và bạn có thể chỉ định kiểu pháo cần dùng hoặc cho nó tự chọn qua chế độ Ngẫu nhiên. Để thay đổi kiểu pháo, bạn nhấn phải vào phong pháo trên Desktop (hoặc nhấn phải biểu tượng chương trình dưới khay hệ thống), sau đó Chọn kiểu pháo nổ và chọn một trong ba kiểu mà chương trình cung cấp sẵn.
tphaotet1.png
- Đổi tiếng pháo: Tiếng pháo nổ trong tPhaoTet 2.0 cũng bao gồm ba kiểu cho bạn chọn và một chế độ ngẫu nhiên (thay đổi luân phiên giữa ba kiểu pháo nổ), bạn cũng nhấn phải vào dây pháo và chọn chức năng Chọn tiếng pháo và thay đổi chúng tùy theo sở thích.
- Thêm pháo, bớt pháo: Chức năng này cho phép bạn thêm hay bớt số lượng dây pháo có trên màn hình desktop. Để thêm hay bớt pháo, bạn cũng truy cập menu chức năng trên và chọn tùy chọn Thêm pháo hoặc Bớt pháo, hoặc bạn có thể thay đổi nhanh bằng cách, nhấn dây pháo bên trái cùng để bớt số lượng dây pháo đi, hoặc nhấn phải dây pháo cuối cùng để thêm số lượng dây pháo. Nếu muốn ẩn dây pháo đi, bạn chỉ việc nhấn đúp biểu tượng chương trình dưới khay hệ thống, nhấn đúp lần nữa để hiện dây pháo trở lại.
- Nghe nhạc nền tùy chọn: Trong phiên bản này, chương trình cũng cung cấp thêm chức năng nghe nhạc, giúp bạn thưởng thức những bài hát đón chào năm mới ngay khi pháo nổ xong, bạn thêm nhạc nền bằng cách vào menu chức năng, chọn tiếp tùy chọn Chọn nhạc nền và chọn tập tin nhạc mà bạn muốn phát (hỗ trợ mp3, wma, wav). Lưu ý, nhạc nền chỉ phát sau khi pháo nổ xong.

Link tải phần mềm
 
×
Quay lại
Top