Infographic Những sự thật ít biết về chuyện hẹn hò

gaconueh2005

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/3/2013
Bài viết
4.056
Chỉ sau 6 tháng hẹn hò, đàn ông có thể kiểm chứng tình cảm dành cho người khác giới. Còn với phụ nữ, phải sau 2 năm họ mới xác định được đó có phải là một nửa đích thực của mình?

Câu chuyện hẹn hò luôn là đề tài hấp dẫn đối với bất kỳ phái nào. Tuy nhiên, có những điểm khác biệt giữa hai phái mà có thể bạn chưa biết.

Khi hẹn hò, một cuộc giao tiếp thông thường đàn ông chỉ nói khoảng 2000 từ còn 7000 từ là khối lượng từ ngữ một người phụ nữ nói hàng ngày. Để biết được "người ấy" có phải là một nửa đích thực của mình hay không, người đàn ông mất 6 tháng hẹn hò. Còn đối với người phụ nữ, thời gian này phải là kết quả của 2 năm gặp gỡ và quen biết.

Bí quyết để có được một cuộc hẹn hò thành công đó là người đàn ông hãy mặc đồ màu xanh dương còn những phụ nữ thì nên mặc đồ màu đỏ. Đàn ông chỉ mất khoảng 15 phút để đưa ra quyết định có hẹn hò lần thứ 2 hay không trong khi người phụ nữ phải lưỡng lự mất 1 năm để xác định nên hay không nên hẹn hò với người đàn ông trong buổi hẹn đầu tiên.
1375069241479.jpg

Theo sohoa
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Phụ nữ ăn chắc mặc bền hơn đàn ông nhiều=))
 
5. Đa số đàn ông thường lo lắng và không mấy tự tin khi đứng trước một nhóm con gái và có thể họ sẽ không dám tiếp cận, dù trong nhóm đó có người họ thích. Vì vậy, nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác để hẹn hò hoặc nhận ra sự ngại ngùng của anh ta, hãy lặng lẽ tách mình ra khỏi các nhóm đó.
 
×
Quay lại
Top