Những tập Anime đã chuyển sang Manga

nhox_tam

Tái xuất KSV.lâu lắm rồi mới lên,nhớ quá
Thành viên thân thiết
Tham gia
4/11/2010
Bài viết
518
hum bữa mình có post những bộ truyện màu mà mình có rồi nhưng chưa đủ hum nay dạo lòng vòng trên google tìm dc tên những bộ còn thiếu bạn nào có hình thì post lên
  1. Thám tử Conan: Quả bom chọc trời (Nhật:名探偵コナン 時計じか けの摩天楼, Meitantei Conan: Tokei-jikake no matenrou?)
    Trong tập phim này, ngày sinh nhật của Shinichi là 4/5. Cậu ta được mời đến tham dự 1 buổi tiệc bởi giáo sư Leo Joel, không biết rằng Shinichi đã bị teo nhỏ thành Conan. Vài ngày trước ngày sinh nhật, cậu ta nhận được 1 cú điện thoại từ 1 kẻ lạ mặt, dường như có ý muốn thách thức Shinichi. Ông ta bảo Conan (Shinichi) hãy tìm ra những quả bom đã được đặt quanh Tokyo. Sau đó, Conan phát hiện ra rằng kẻ đặt bom chính là giáo sư Leo Joel, vốn là 1 kiến trúc sư. Ông ta có ý định phá huỷ mhững công trình kiến trúc sai lầm của chính mình. Ran đang chờ Shinichi trong rạp chiếu phim (cô ấy đã mời Shinichi đến xem phim trong ngày sinh nhật của cậu ấy), đã bị bắt bên trong toà nhà khi quả bom phát nổ. Conan tìm cách cứu Ran nhưng vì trận nổ đó, con đường dẫn tới Ran đã bị chặn lại bởi cánh cửa và bị khóa lại vĩnh viễn. Conan dùng nơ thay đổi giọng nói và nói với Ran như là Shinichi. Cậu ta gọi Ran và cô ấy trả lời lại từ phía bên kia cánh cửa. Conan (trong giọng nói của Shinichi) hỏi Ran xem có thấy gì lạ ở quanh đó không và cô ấy đã thấy 1 thiết bị đặt bom hẹn giờ rất nặng và lớn. Cậu ta hướng dẫn Ran cách làm dể vô hiêu hóa quả bom. Cô ấy đã làm theo những lời Shinichi bảo, và còn sợi dây cuối cùng bị cắt sẽ được quyết định bởi Ran. Chỉ còn lại 2 sợi dây cuối cùng là XANH và ĐỎ, Ran đã chọn sợi dây màu XANH để cắt, bởi vì bộ phim sắp tới mà họ sẽ đi xem là về 2 người yêu nhau được gắn kết bởi sợi chỉ màu đỏ. Và cuối cùng kết thúc an toàn.
  2. Thám tử Conan: Mục tiêu thứ 14 (Nhật:名探偵コナン 14番目の標的, Meitantei Conan Jūyon banme no Tagetto?)
    Tên tội phạm Murakami đã được thả, đây chính là kẻ mà ông Mori đã bắt cách đây nhiều năm trước. Nhưng phải chăng sau vụ đó những hiểu lầm giữa hai vợ chồng Mori không thể hóa giải dẫn đến sự chia tay của hai người? Conan lại bị vướng vào rắc rối của họ. Vì hận thù Mori mà dường như Murakami đang lần lượt gây ra các vụ thương tích và án mạng đối với những người thân thích của ông Mori. Vụ án đầu tiên là nhằm vào thanh tra Megure, rồi tiến sĩ Agasa và cả người vợ luật sư giỏi giang của Mori. Tất cả được thực hiện lần lượt theo các quân bài từ cao xuống thấp trong bộ bài. Tsugi viên phi công trẻ có quen biết với ông Mori cũng suýt mất mạng trên chiếc trực thăng do anh ta điều khiển nếu không có Conan can thiệp kịp thời. Có kẻ đã đánh trao lọ thuốc nhỏ mắt của anh ta khiến anh không thể nhìn vào ánh sang. Một cuộc tập hợp tìm kiếm những người có tên liên quan đến bộ bài được thực hiện. Tất cả đều tập trung ở nhà hàng Aqua Crystal mà chủ nhà hàng là Asahi Katsuyoshi có tên liên quan đến số 10, bao gồm: anh phục vụ Sawaki, cô nàng người mẫu Osanai Nana, biên kịch Shishido, Mori, Peter Ford, Shiratori, nhà văn Nishina. Những vụ án bi kịch liên tiếp xảy ra. Đầu tiên là chủ quán Asahi bị gìm chết trong bể thủy sinh dưới biển. Người thư hai Sawaki nhưng anh ta may mắn thoát chết trước mũi tên trong hầm rượu. Cô người mẫu Nana là người thứ năm, trong bóng tối của nhà hàng, được săp xếp trước móng tay của Nana phát sang và kẻ thủ ác đã đâm chết cô. Cuối cùng là đến các con số từ 6 đến 2. Kẻ sắp đặt nên ấm mưu này đã phá vỡ toàn bộ bể thủy sinh dưới biển. Mọi người may mắn tìm được đường thoát. Conan đã nhận rõ chân tướng của thủ phạm. Đó hoàn toàn không phải là Murakami mà là một người trong số bọn họ. Đó chính là Sawaki Kouhei. Cách đây 7 tháng Sawaki bị Nana đâm phải. Tiếp đó lại bị Hiroki làm nhục danh dự Sommeller. Một thời gian sau anh ta không nếm được vị nữa. Đi khám thì bác sĩ nói rằng anh bị rối loạn vị giác do chấn thương và strees. Ngoài nguyên nhân bị đâm và làm nhục, strees của Sawaki còn do Asahi quản lý một số lượng lớn rượu không tốt và Nishina viết sai về rượu trong những tác phẩm của mình. Mục tiêu cuối cùng của anh, Shinichi được thay thế bằng Ran. Ran bị bắt làm con tin. Do Shiratori quá rung tay nên Conan đã ra tay lặp lại phát súng của Kogoro Mori 10 năm trước. Bị bắt, Sawaki định tự sát nhưng được Kogoro cứu sống.
  3. Thám tử Conan: Phù thủy cuối cùng của thế kỷ (Nhật:名探偵コナン 世紀末の魔術師, Meitantei Conan Seikimatsu no Majutsushi?)
    Cuộc họp khẩn do thanh tra Chaki chủ trì với sự góp mặt của các thanh tra cảnh sát cao cấp nhằm giải mã thư cảnh báo của siêu đạo chích Kid và ngăn chặn vụ trộm của hắn. Imperial Easter Egg là món đồ nghệ thuật mà sa hoàng Nga đặt nghệ nhân Faberge tạo ra để làm quà tặng cho hoàng hậu nhân lễ phục sinh. Không chỉ Kid mà rất nhiều nhân vật tham gia vào vụ này, Hoshi Seiran, nhà nghiên cứu vương triều Romanov, ông Inui, nhà buôn đồ cổ, ông Serger Ovchinikov- bí thư thứ nhất đại sứ quán Nga, anh Sagawa Ryu – nhiếp ảnh gia tự do…Một lần nữa Hattori và Conan lại đụng độ cùng giải mã bí ẫn của Kid và báu vật có 1 ko hai. Kid với những trò phù thủy của mình lại biến mất trong quá trinh truy đuổi. Một kẻ bí ẩn đã ra tay? Kẻ đó là ai? Kid có thực sự chết? Lâu đài Yokusuka có vẻ như là nơi giả câu đố về báu vật. Mọi người đã cùng lên thuyền tới nơi đó? Những nguy hiểm nào đang chờ đợi họ?! Trên thuyền thanh tra Shiratori đã nhận thấy những hành động thông minh và chính xác của Conan, anh bí mật dõi theo cậu. Bí mật về báu vật Imperial Egg, , món quà má Sa Hoàng Nga đặt nghệ nhân Fergie tạo ra để làm quà tặng cho hoàng hậu nhân lễ phục sinh dần hé lộ. Nhưng khi bí mật được hé lộ thì những cái chết không báo trước cứ ập đến. Đầu tiên là Sagawa bị sát hại trên thuyền. Trong lâu đài, nơi cất giữ quả trứng mà Conan nghi là quả thứ hai, họ tìm thấy đường hầm dẫn đến mộ của chủ lâu đài. Quả trứng thứ 2 lại là vỏ của quả đang tồn tại. Khi được đặt vào bệ có ánh sáng, Memories Egg hiện lõi bên trong, vài giây sau thì tỏa sáng hiện ra ảnh Vua Nicolai cùng gia đình. Bỗng một tiếng súng làm họ giật mình. Quả trứng lại bị Scorpion đánh cắp. Và Scorpion chính là Hoshi Seiran. Thực ra Seiran không phải là người Trung Quốc mà là người Nga. Cái tên Trung Quốc Pusu Chinran lái lại thành Rasputin. Và có thể suy ra Seiran chính là hậu duệ của Rasputin. Sau khi lãnh cú đá của Conan, Seiran bất tỉnh và bị bắt. Cuối phim tiết lộ rằng sau phát đạn của Seiran, Kid không những không chết mà còn giả trang thành Shiratori. Sau đó Kid đến văn phòng thám tử Mori trong hình hài Shinichi để giữ bí mật của cậu.
  4. Thám tử Conan: Thủ phạm trong đôi mắt (Nhật:名探偵コナン 瞳の中の暗殺者, Meitantei Conan Hitomi no Naka no Ansatsusha?)
    Một vụ ám sát đã xảy ra trước mắt Conan!! Nạn nhân là cảnh sát Narasawa Osamu hiện đang điều tra vụ án từ 1 năm trước. Quan sát thấy hung thủ cầm ô tay tay phải nên Conan suy luận ra hắn thuận tay trái. Ngay sau đó, vụ thứ 2 đã xảy ra!!Người bị giết là cảnh sát Shiba Yoichiro bị bắn ở hầm gửi xe Midoridai (Shiba cũng là người tham gia với Narasawa điều tra vụ án 1 năm trước). Dựa vào vỏ đạn thu ở hiện trường cảnh sát biết được hai cảnh sát bị giết cùng một khẩu súng. Liệu 2 vụ án này có liên quan đến nhau? Vụ án Narasawa và Shiba điều tra là gì? Thủ phạm vụ án 1 năm trước có liên quan đến 2 vụ án hiện tại không? Ai sẽ là mục tiêu tiếp theo của hắn?
  5. Thám tử Conan: Những giây cuối cùng tới thiên đường (Nhật:名探偵コナン 天国へのカウントダウン, Meitantei Conan: Tengoku no Countdown?)
    Vẻ đẹp tòa tháp đôi cao nhất Nhật Bản đã thu hút sự chú ý của đội thám tử nhí. Đến thăm tòa tháp, Conan gặp ông Mori, Ran, Sonoko, ngoài ra còn có cả bọn áo đen đang quanh quẩn ở khu vực này. Hai nạn nhân xuất hiện cùng chiếc bát vỡ bên cạnh. Haibara suýt làm lộ tung tích, khi cô gọi điện đến nơi ở của người chị quá cố. Nhưng Gin và Vodka đã nghe được toàn bộ cuộc điện thoại. tại bữa tiệc khánh thành tháp đôi, bức tranh núi Phú sĩ của tiên sinh Kisaragi Housui được giới thiệu… chủ tòa tháp: Tokiwa Mio bị treo cổ ngay chính giữa nền bức tranh dưới sự chứng kiến của mọi người…Chiếc bát giống 2 vụ án trước nằm dưới chân nạn nhân. Phải chăng đây là vụ giết hàng loạt? Các giả thiết được ông Mori đưa ra, nhưng không đủ sức thuyết phục. Conan vào cuộc. Cậu nhanh chóng tìm ra chân tướng kẻ sát nhân. Nhưng, bất ngờ, một vụ nổ xảy ra, làm cúp điện tòa tháp A …Kế hoạch của Gin và Vodka bắt đầu, nhằm xóa sạch thông tin về tổ chức mà nạn nhân Hara lấy được. Mục tiêu tiếp theo của bọn chúng là Sherry. Liên tiếp các vụ nổ xảy ra, trong khi đội thám tử nhí còn mắc kẹt ở tòa tháp. Cuối cùng họ cũng thoát nạn, thủ phạm chính là ông Kisaragi. Vụ án khép lại, riêng sự thật về kẻ giết chú Hara và vụ nổ nằm trong bóng tối…
  6. Thám tử Conan: Bóng ma đường Baker (Nhật:名探偵コナン ベイカー 街(ストリート)の亡霊, Meitantei Konan Beikā Sutorīto no Bōrei?)
  7. Thám tử Conan: Mê cung trong thành phố cổ (Nhật:名探偵コナン 世紀末の魔術師, Meitantei Conan Seikimatsu no Majutsushi?)
    Một kẻ giỏi kiếm đạo và cung đã liên tiếp gây ra 5 vụ án mạng làm xôn xao giới cảnh sát Tokyo. Theo lời mời, Conan đi cùng ông thám tử gà mờ đến đền Sanno đề tìm pho tượng Như Lai đã bị đánh cắp 8 năm về trước! lời gợi ý nằm trong bức tranh kì quái…và ngy lập tức Conan đã nhận ra mối liên quan tới những vụ án mạng kia. Bất ngờ gặp lại Hattori ở đó, hai người lại bắt tay hợp tác phá án. Ngoài ra Hattori đến đây còn mối tình đầu hồi lớp 3! Chưa thu thập được nhiều thì một vụ án tiếp lại xảy ra…Hattori đang gặp nguy hiểm, khi lần thứ 2 cậu giáp mặt hung thủ . Nhờ mưu trí của Kazuha mà Hattori mới thoát nạn. Nhưng hung khí mà hung thủ để lại chưa làm sáng tỏ mọi chuyện. Kazuha chợt nhớ ra điều gì đó nên cô đã quay trở lại hiện trường hôm trước. Tại đó cô bị theo dõi, và bị bắt cóc. Bọn chúng muốn trao đổi với Hattori đổi lấy kỉ vật mối tình đầu của cậu. Không ngờ, đó là viên Bạch hào gắn trên trán tượng phật bị đánh cắp.. nhưng do vết thương hôm trước, Hattori không thể đi được trong khi thời gian chỉ có một tiếng. Nhờ sự giúp đỡ của Haibara, Shinichi quay trở lại hình dáng ban đầu, cậu đóng giả Hattori đi cứu Kazuha. Nhưng do thời gian tác dụng của viên thuốc quá ngắn mà suýt chút nữa Shinichi cũng gặp nguy hiểm… may mà Hattori đến kịp . Sự thật được phơi bày, pho tượng quay trở lại đúng vị trí của nó. Hơn nữa, Hattori còn gặp lại mối tình đầu xưa kia. Cậu nhận ra rằng đó chính là Kazuha, người bạn luôn sát cánh bên cậu.
  8. Thám tử Conan: Nhà ảo thuật với đôi cánh bạc (Nhật:名探偵コナン 銀翼の奇 術師, Meitantei Konan Ginyoku no Kijutsushi?)
    Cô Juri nhờ cảnh sát và ông Mori tới bảo vệ ”viên đá định mệnh” trước lời thách thức của tên trộm Kid trong buổi công diễn cuối cùng vở “Joseshine”. Conan đã cùng bác Mori, Ran và nhóm thám tử nhí tới nhà hát vũ trụ. Bất ngờ, Shinichi lại xuất hiện trước mặt Conan. Nhưng Conan không thể chứng minh hắn là giả mạo, nên cậu đã theo sát từng hành động của hắn. Đã thế hắn còn thảm nhiên tiến tới gần Ran… khi vở diễn sắp kết thúc, Shinichi giả bắt đầu di chuyển.. thì ra hắn chính là tên siêu trộm Kid. Để ăn mừng việc bảo vệ thành công viên đá quý, nhóm Conan đã được mời tới biệt thự của cô Juri tại Hakodate! Sự xuất hiện của Kid ở nhà hát chỉ nhằm đánh lạc hướng mọi người. hắn sẽ thực sự hành động trong chuyến bay tới Hakodate. Nhưng bỗng nhiên Juri ngã gục do chúng thuốc độc, thảm họa đã xảy ra trong chuyến bay đó. Bằng óc nhạy bén, Conan đã nhanh chóng tìm ra hung thủ ám sát cô Juri. Đó chính là người đi theo trang điểm cho Juri, cô Sakanatsuki. Conan định nhờ bác Mori phá án nhưng cậu lại bắn nhầm thuốc mê vào cô Eri ngồi bên cạnh. Nên lần này cô Eri được “trổ tài”… hung thủ bị vạch mặt, nhưng chất độc mà Natsuki dùng, vô tình cơ trưởng và lái phụ cũng nhiễm phải. Làm cho tính mạng của các hành khách bị đe dọa nghiêm trọng. Conan đã kịp thời khống chế sự rơi tự do của máy bay cùng với sự giúp đỡ của một người. Đó chính là quái nhân Kid. Một loạt sự cố đã liên tiếp xảy ra, buộc phải hạ cánh khẩn cấp, nhưng đường băng đã bị hỏng. Conan phải đưa ra một quyết định táo bạo, cho máy bay ha xuống ở một bến cảng gần đó. Do trời quá tối, không thể nhìn thấy đường, Kid đã nhường ghế lái lại cho Ran, anh ta lao ra ngoài dụ cảnh sát tới… thế là con đường được thắp sang. Để động viên Ran, Conan đã giả giọng Shinichi hướng dẫn cho Ran cách điều khiển! Thật may mắn là không có tổn thất về người.
  9. Thám tử Conan: Âm mưu trên biển (Nhật:名探偵コナン 水平線上の陰謀, Meitantei Conan: Suiheisenjyou no Sutorateeji?)
    Bộ phim hoạt hình thứ 9 của bộ truyện tranh Thám tử lừng danh Conan lấy bối cảnh trên một con tàu du ngoại sang trọng & đắt tiền. 15 năm trước, có một con tàu du ngoạn tên "Yashiromaru", được đóng bởi tập đoàn Yashiro, bị đắm khi đang thả buồm. Hiện tại, có một con tàu mới, chiếc "Saint Aphrodite", cũng được đóng bởi tập đoàn Yashiro. Conan, Sonoko & những người khác là khách mời trên con tàu ấy. Ngày thứ 2 trên con tàu, bà chủ của dòng họ Yoshiro được phát hiện bị giết trong căn phòng của bà ta. Ngay sau đó, chủ tịch của tập đoàn Yashiro cũng bị phát hiện mất tích. Ông ấy đã bị ném từ trên con tàu xuống biển. Có vẻ như thủ phạm của 2 vụ án là cùng 1 người. Tại bữa tiệc chào mừng, thám tử Kogoro đưa ra suy luận của mình, và kết luận rằng người thiết kế con tàu này, "Akiyoshi", chính là kẻ giết người. Tuy nhiên, Conan lại có suy nghĩ khác. Kusaka, một nhà văn đang hợp tác làm việc với "Akiyoshi", mới chính là tên tội phạm. Kusaka bỗng đặt bom vào con tàu, trốn thoát xuống biển và nhóm thám tử nhí đã truy đưổi anh ta. Sau khi hạ thành công tên tội phạm, nhiều quả bom đã bắt đầu bén lửa. Tất cả hành khách đã được di tản. Chỉ có Ran ở lại để tìm kiếm chiếc vòng cổ mà nhóm thám tử nhí đã tặng cho cô. Bỗng con tàu lắc lư dữ dội, Ran bị bất tỉnh trong một căn hầm chứa. Trong khi đó, Conan & ông kogoro tìm ra sự thật rằng thật ra chính "Akiyoshi" mới là kẻ giết người đích thực. Cô đã lợi dụng âm mưu giết người của "Kusaka" biến thành kế hoạch của mình để trả thù. Sự thật về vụ đắm tàu 15 năm về trước không phải là một tai nạn, mà là sự cố tình làm cho nó chìm dể được hưởng bảo hiểm. Và người thuyền trưởng - cũng là cha cô, đã bị chết trong vụ chìm tàu năm ấy. Sau khi nhận tội, cô ta có ý định bỏ chạy nhưng ông Mori đã kịp thời bắt giữ lại. Khi ông Mori & Conan đang di tản, họ phát hiện ra rằng Ran đã mất tích. Conan nhờ linh cảm đã nhanh chóng tìm thấy cô và đưa cô lên tàu trước khi bom nổ. Một chiếc trực thăng bay tới cứu họ & chuyển họ lên 1 con tàu khác. Chuyến du ngoạn của họ đã bình yên trở lại.
  10. Thám tử Conan: Lễ cầu hồn của thám tử (Nhật:名探偵コナン 探偵たちの鎮魂歌, Meitantei Conan: Tantei-tachi no Requiem?)
    Một người đàn ông bí ẩn mời thám tử Mori Kogoro đến Yokohama. Ran, Conan và những người khác đi cùng ông ấy. Nhưng thật ra đó là một cái bẫy. Ran và nhóm thám tử nhí bị bắt giữ làm con tin. Người đàn ông bí ẩn ấy giao cho Kogoro một vấn đề và phải giải quyết nó trong vòng 12 tiếng. Nếu không thì quả bom được đặt trên người Ran và những ngưồi khác sẽ nổ. Tên tội phạm còn biết được rằng Conan chính là Kudo Shinichi.Hattori Heiji & Kaito Kid cũng xuất hiện trong tập này. Nhưng ai sẽ là tên tội phạm? Và liệu Conan & những người khác có thể giải quyết để cứu thoát Ran và nhóm thám tử nhí không?
  11. Thám tử Conan: Huyền bí dưới biển xanh (Nhật:名探偵コナン 紺碧の棺, Meitantei Conan:Konpeki no Jorī Rojā?)
  12. Thám tử Conan: Sự sợ hãi bất ngờ (Nhật:名探偵コナン 戦慄の楽譜, Meitantei Conan Senritsu no Furu Sukoa?)
  13. Thám tử Conan: Truy lùng Tổ chức Áo Đen (Nhật:名探偵コナン 漆黒の追跡者, Meitantei Conan Shikkoku no Chaser?)
    Một thành viên của tổ chức Áo đen, Irish quyết định tìm hiểu sự thật về chuyện "Shinichi biến đổi thành Conan". Sự phát hiện này đã đặt những người thân xung quanh anh ta vào tình thế nguy hiểm. Gin và những thành viên còn lại của tổ chức Áo đen bắt đầu lên kế hoạch trừ khử Shinichi và những người bạn của cậu ấy.
  14. Thám tử Conan: Con tàu biến mất giữa trời xanh (Nhật:名探偵コナン 天空の難破船, Meitantei Konan Tenkuu no Nanpasen?)
    Sở cảnh sát nhận được thông tin vụ nổ ở Viện vi sinh học do một nhóm khủng bố mang tên Red Shamu-Neko (Mèo Xiêm Đỏ), và có thể chúng đã lấy đi một loại Virus vô cùng nguy hiểm. Trong khi đó, để truy bắt Kid, bác của Sonoko, Suzuki Jirokichi, đã sắp đặt một khí cầu lớn mang tên Bell 3, trên đó có chứa viên đá quý "Quý bà của bầu trời". Nhóm Mori Kogoro và Đội Thám tử nhí cũng được mời tham gia chuyến bay đến Osaka này. Không may, toàn bộ con tàu đã bị bọn khủng bố nói trên áp chế, và đe dọa sẽ cho nổ cả con tàu nếu có ai manh động. Đồng thời, trên tàu đã có người bị trúng độc. Ran cũng có triệu chứng...!? Shinichi xuất hiện...!?Conan cũng được tin Heiji: Cả Osaka đã biết về vụ việc, và đang trong tình trạng hoảng loạn, nhiều người đang lập tức di tản. Thời gian chỉ còn 6 giờ! Cuộc đấu trí sống còn diễn ra từ đây. Conan và Kid liệu có liên kết với nhau để chống lại bọn cướp hay vẫn đối đầu. Và ý của Kid là gì khi nói với Conan: "Ta sẽ lấy đi thứ quý giá nhất của ngươi"...!? Tại sao Ran lại trong vòng tay của Kid
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
uh đúng nhưng cũng giống như ít ko giống nhau nhìu
 
đẹp từ movie 8 đến movie 11 thôi, từ 12=> 14 ko đẹp nữa
 
nhưng mấy cái này mà săn ỡ mấy Shop truyện cũ thì chắc fai lật tung các shop ở Sài gòn thôi.em mới Full 1 bộ là nhà ảo thuật với đôi cánh bạc còn 13 bộ nữa ko biết săn đến bao giờ :KSV@17:
mà lên NXB kim đồng đặt mua hết 13 bộ còn lại thì chắc cỡ 500K.hic hic
nhưng mà đam mê đâu có dc tính = tiền bạc đâu:KSV@09:
 
Mình mua được 5 trong 14 bộ trên, muốn đủ hết chắc còn lâu lắm :KSV@17:
 
ta chỉ có phim~ chưa có truyện~ :KSV@16::KSV@16::KSV@16:
 
×
Quay lại
Top