Nhược điểm khi yêu của 12 sao

maruko.

nothing
Staff member
Thành viên thân thiết
Tham gia
4/4/2012
Bài viết
2.550
Nhược điểm khi yêu của 12 sao

1. Bạch Dương: Thật quá
Bạch Dương chỉ e ngại khi yêu người ta "thử khéo" nhau. Có đôi lần chỉ là giả giận dỗi, vờ vòi vĩnh nhau mà họ ngây thơ tưởng thật đâm đầu vào, có lúc còn tổn hại đến bản thân. Với những người yêu dễ đổi thay, thích mới lạ, vì Bạch Dương như 1 kẻ ngốc trong mắt họ mà lòng họ chóng chán nản. Những mối tình như thế cứ hợp rồi tan, tan rồi lại hợp khiến cuộc sống Bạch Dương lúc thăng lúc trầm, theo thời gian khiến đôi mắt tinh nhanh của họ chậm lại, nụ cười ít hơn và những tâm tư mỏi mệt lộ ra giữa đôi mày.
Lời khuyên: Người thật thà, yêu giản đơn, đừng cố tìm đến 1 bến bờ phức tạp.

2. Kim Ngưu: Ích kỉ
Người hay ghen thường là Kim Ngưu, người hay hiểu lầm cũng thường là họ. Vì khi yêu vẫn cứ đề phòng, cứ giấu giếm suy nghĩ riêng tư nào đó, giận hờn cũng riêng tư nên lúc nó bộc phát ra thì đã muộn rồi. Người ta thường nghĩ: Kim Ngưu dễ yêu, khó chiều, không thể hiểu hết... Tình cảm đơn giản nhưng chưa biết làm cho cõi lòng cũng giản đơn, 1 số họ cảm thấy chuyện yêu thương cứ quẩn quanh mãi, nhưng chính họ lại chưa biết đi đường thẳng.
Lời khuyên: Không tin, đừng yêu. Khi yêu, hãy hoàn toàn tin tưởng. Tình vỡ còn tìm tình mới được, còn tình dang dở thì cứ mãi quẩn quanh thôi.

3. Song Tử: Nóng vội
Nóng vội và cả tin nữa, tưởng rằng Song Tử đào hoa 1 đời mà chính họ cũng lại rất dễ làm nạn nhân của trò lừa tình. Nóng nảy là bản tính đặc trưng của Song Tử, dù cố gắng để rèn luyện sự tinh tế thì bản thân họ không bao giờ biết được mình đã nóng vội lúc nào và như thế nào. Khi yêu họ cũng yêu hối hả, nồng nhiệt và dễ lầm vào ngộ nhận vì không thể kiềm chế mớ cảm xúc hỗn độn của mình. Khi trông thấy người yêu mình với ai đó, họ cũng nổi máu ghen tuông tức thì, đôi khi hiểu lầm dẫn đến hành động khó mà sửa chữa lại được.
Lời khuyên: Hãy biết kìm lửa trong những mối quan hệ và chỉ nồng nhiệt với một người chân thật yêu bạn mà thôi.

4. Cự Giải: Khó hiểu
Cự Giải hay lo sợ cho đi mà không được nhận lại xứng đáng, nhất là tình yêu. Họ dè dặt trao đi từng phần từng phần yêu thương, đôi khi thầm lặng thăm dò và suy tính. Sinh ra cõi lòng riêng tư, có những thứ cần phải giữ kín và có những lúc không biết phải làm gì mà lại không dám lên tiếng với người yêu. Những mảng riêng tư là nguyên nhân chính sinh ra sự khó hiểu của Cự Giải. Nếu có ưu tư gì không nghĩ ra được thì họ có xu hướng ôm giữ tự giải quyết hơn là nói ra, khiến người kia cảm thấy xa cách.
Lời khuyên: Hãy xem tình yêu là 1 sợ chia sẻ lớn lao, và cố đừng giữ cho riêng mình những thứ nhỏ bé hơn nó.

5. Sư Tử: 1 cái "tôi" lớn
Thuyết phục họ thì dễ, mà tranh cãi với họ thì khó. Một khi Sư Tử đã cho cái gì là đúng thì khó lòng tranh luận với họ, càng dùng biện pháp cứng rắn thì càng khó hạ gục. Khi yêu thầm họ có thể nhẫn nhục, còn khi đã là của nhau họ rất khó chia sẻ người mình yêu với ai khác, vậy nên cái ghen của Sư Tử là rất mãnh liệt, nói ra thì to chuyện còn giữ trong lòng thì lòng họ cũng như lửa đốt đêm ngày. Sư Tử muốn mình là duy nhất, là trung tâm, lúc bực dọc sinh ra tự cường và cố chấp.
Lời khuyên: Lửa có thể làm tan băng mà cũng có thể đốt cháy chính bạn, một mối quan hệ tốt đẹp là sự cân bằng tối cao giữa băng và lửa. Hãy cố gắng mềm mỏng và khiêm tốn.

6. Xử Nữ: Quá xem trọng vấn đề
Từ đâu sinh ra tính cẩn thận, tỉ tê và cầu toàn của Xử Nữ, từ thái độ với vấn đề mà ra. Là người rất đề phòng sai lầm, bản thân không muốn phạm sai lầm nên vô hình cũng không muốn người khác phạm sai lầm, bản thân không muốn thờ ơ nên vô hình cũng đòi hỏi người khác phải nghiêm túc. Phòng hơn chữa là phương châm sống của họ, vì cái nhìn cẩn trọng của mình mà khiến thái độ với sự việc trở nên nghiêm trọng. Làm sai là phải tự giác nhận, tự giác sửa,... đòi hỏi người ta phải tự giác rồi mới đến lượt mình nhắc nhở. Đôi khi cách nhìn vấn đề trầm trọng khiến họ nản lòng, mệt mỏi mà bỏ cuộc giữa chừng.
Lời khuyên: Tình yêu luôn đem đến điều tốt đẹp cho con người, nhưng tình yêu không phải là pháp luật. Người phạm pháp có thể xử phạt, còn người đã ra đi khó mà có lại lần nữa.

7. Thiên Bình: Không dứt khoát
Yêu-thương-thích-mến-quan tâm-... Vô vàn những khái niệm chảy quanh tim họ mà không biết hướng cái nào chảy vào tâm thất; để có được một người yêu cung Thiên Bình là 1 thử thách, có được rồi làm sao để khẳng định đó là yêu mà không phải tình cảm khác thì còn là 1 chặng gian nan nữa. Thiên Bình thiếu sự cương nghị mà thừa sự ung dung, thiếu quyết đoán mà thừa do dự, vì thế khó có thể nói họ là người mạnh mẽ trong lý trí dù lời lẽ và suy nghĩ của họ đầy triết lý. Không đủ can đảm nhưng đôi khi quẩn lòng họ vẫn làm liều, nhưng liều thì dễ lạc. Người Thiên Bình giỏi chiếm hữu tình cảm nhưng trong tình yêu không phải là người dẫn lối lý tưởng.
Lời khuyên: Nếu không thể dứt khoát bước theo lối con tim thì đừng yêu nữa, do dự đôi khi giết chết tình yêu trước khi bạn biết giữ gìn nó.

8. Thần Nông: Đa nghi
Đơn giản là, Thần Nông một mặt nồng nhiệt quyết đoán mà mặt khác lại che giấu suy nghĩ xúc cảm của mình, đó là ngọn nguồn của sự bí ẩn và khó hiểu. Lời nói của con bọ cạp sắc bén và lọt tai như mùi hương mê hoặc lòng người, sự giận dữ cũng sắc nhọn và lọt tim như nọc độc giết chết cõi lòng. Sự đa nghi là mảng xấu trong tình yêu đáng gạt bỏ nhất nhưng tâm hồn họ lại khó mà gạt bỏ đi. Sự quyết đoán, đơn độc suy nghĩ, đơn độc hành động đôi khi như mảnh giấy đốt đi không thể viết lại được nữa.
Lời khuyên: Tình yêu là cuộc sống nhưng đừng đối với tình yêu như đối với cuộc sống. Đừng đề phòng cũng đừng quá đa nghi, chết vì yêu còn là cái chết lãng mạn, chứ giết chết tình yêu thì bạn sẽ chỉ là kẻ vô tâm.

9. Nhân Mã: Mau chán
Nhân Mã là 1 lăng kính tỏa ra thứ ánh sáng nhiều màu, cuộc sống đi vào họ sẽ được phản ánh ra bằng vô vàn khía cạnh, tình yêu đi vào họ sẽ được phản ánh ra bằng vô vàn cung bậc. Khi yêu Nhân Mã bạn phải làm quen với 2 việc, thứ nhất là quen với đủ những cung bậc thăng trầm trong tình yêu của họ, thứ hai là phản xạ lại cũng bằng ấy cung bậc tình cảm. Họ là người mau chán, đáng buồn phải nói thế. Yêu thì nồng nhiệt nhưng lâu ngày khi cạn cảm hứng họ sẽ tự phân vân không biết yêu tiếp bằng gì đây, củi hết thì lửa có thể cháy mạnh hơn nữa không. Khi có tình yêu họ mải mê trải nghiệm, đưa bạn qua bao nhiêu hạnh phúc rồi phút chốc đốt sạch cảm hứng, trả bạn về với mặt đất.
Lời khuyên: Tình yêu là thứ kẹo ngon nhiều màu nhưng mùi vị của nó sẽ không thay đổi, đừng yêu bằng sắc màu diện mạo, mà hãy biết cảm nhận dần dần.

10. Ma Kết: Lạnh lùng
Ma Kết rất chung thủy, nhưng ưu điểm đó không thể bù lại một tình yêu lâu bền khi con tim người kia tổn thương. Họ mê công việc và độc lập ý chí, khiến tình yêu có lúc bị đẩy ra bên trái. Họ dễ bi quan và dễ tự đẩy mình vào góc tường rồi hành động cứng rắn, khiến tình yêu bị tổn thương. Họ luôn giấu giếm mong muốn là số 1, nhưng họ không biết gạt bỏ hết những ghen tuông và âu lo ra để nhận thấy mình vẫn là số 1 mà thôi. Nhiều khi hành động của họ mang nặng lý trí, làm người ta cảm thấy họ lạnh lùng và khoảng cách.
Lời khuyên: Hãy yêu nhau đi đừng tính đến ngày mai ngày kia nữa, vì biết đâu có thể hôm nay người ấy sẽ nói lời chia tay.

11. Bảo Bình: Vô tư và ưu tư
Bảo Bình với cuộc sống là chiếc túi không đáy của Doraemon, họ luôn có thể tìm cách để chiến thắng khó khăn, vì thế tâm hồn họ luôn lạc quan vô tư. Đôi khi bị cuốn vào vòng say mê tìm cách giải quyết điều gì đó mà họ quên mất người khác, khiến họ bỗng trở thành người lạnh nhạt. Bảo Bình cũng hay ưu tư, dễ trở nên vô định vô hướng, nhất là rơi vào bi quan hay tổn thương, họ để ý những điều chẳng có ai để ý nên vô tình buồn, vô tình ghen tuông giận hờn mà người khác không thể nào đoán được. Bảo Bình vì rất sợ tình yêu hình thức mà bối rối dễ kích động hoặc buông xuôi, họ có thể nuôi 1 tình yêu 10 năm xa cách nhưng không thể yêu 1 tình yêu quá vội vàng nồng nhiệt khiến họ mau chán nản.
Lời khuyên: Dù cho bạn có là 1 con tắc kè đi nữa thì hãy cứ là chính mình, hãy luôn tập trung vào người ấy nếu bạn muốn biết người ta vẫn luôn bên cạnh mình.

12. Song Ngư: Nhạy cảm
Họ như là nhạy cảm với mọi thứ, khi bắt đầu mộng mơ thì cứ vô tư mơ mộng, khi cảm thấy rủi ro thì quyết bỏ luôn vì thiếu tự tin, khi cảm thấy làm sai gì đó thì quyết định dừng lại. Song Ngư hay thiếu kiên nhẫn và thường quyết định mọi việc nhanh, hành động luôn có khi người khác còn chưa kịp suy nghĩ xong. Họ cũng do dự nhưng sự do dự không kéo dài mà chỉ với vài dấu hiệu họ đã có câu trả lời ngay. Có lúc người kia rất muốn họ nỗ lực vượt qua điều gì đó nhưng Song Ngư lại vội vàng bỏ cuộc vì cho rằng không cần thiết, những bài thử tình yêu thầm kín nếu không làm cho Song Ngư nhận ra e là còn lâu họ chấp nhận. Thói xấu của họ mà mơ mộng trên mây rồi rơi tự do ngay khi trở về với hiện thực.
Lời khuyên: Hãy để tình yêu đem những giấc mơ đến cho bạn, đừng vội vàng đi trước rồi nhìn quanh lại thấy mình cô đơn chỉ vì tình yêu đã bị bỏ lại phía sau.
 
bạch dương lão ta sói lắm chả thật đâu!
 
10. Ma Kết: Lạnh lùng
Ma Kết rất chung thủy, nhưng ưu điểm đó không thể bù lại một tình yêu lâu bền khi con tim người kia tổn thương. Họ mê công việc và độc lập ý chí, khiến tình yêu có lúc bị đẩy ra bên trái. Họ dễ bi quan và dễ tự đẩy mình vào góc tường rồi hành động cứng rắn, khiến tình yêu bị tổn thương. Họ luôn giấu giếm mong muốn là số 1, nhưng họ không biết gạt bỏ hết những ghen tuông và âu lo ra để nhận thấy mình vẫn là số 1 mà thôi. Nhiều khi hành động của họ mang nặng lý trí, làm người ta cảm thấy họ lạnh lùng và khoảng cách.
Lời khuyên: Hãy yêu nhau đi đừng tính đến ngày mai ngày kia nữa, vì biết đâu có thể hôm nay người ấy sẽ nói lời chia tay.
mình mà hay ghen á =))=))=))=))=))=))=))
điêu quá !
 
×
Quay lại
Top