Niền vui nhỏ của sinh viên sống xa nhà

mannuva

Banned
Tham gia
10/11/2012
Bài viết
7
E vừa trải qua một giai đoạn khó khăn , cô đơn . Cuộc sống trở nhàm chán không có thú vui gì cả . Động lực của tuổi trẻ cũng tự nhiên mất dần .
Chuyện là , e vốn là sinh viên từ quê lên học đại học. Lạ nước lạ cái không người thân thích , phải tự lực tự thân vận động. Sống ở thành phố khó khăn nhiều mà mọi người có vẻ ko thân thiện lắm với những sinh viên ở quê mới lên . Năm đầu đại học cũng ít môn học và thời gian khá là rảnh , buồn buồn em thường nghe nhạc và xem phim vì cũng chả biết làm gì , gái gú thì ko , bạn bè thi chưa có đứa nào thân để rủ đi chơi cả nhiều khi nhớ nhà muốn về lại sợ tốn tiền.
Bước vào học kỳ mới, được học với nhiều đứa bạn hơn, nhưng cái mác nhà quê vẫn đeo đuổi e, nên rất khó quen được nhiều bạn thân . Đi học xong thường là về nhà trọ ngủ hoặc là xem phim , may mà bố mẹ vừa mua cho con HTC. Từ ngày có dế mới e chăm ol lắm, hum trước vào xem film clik vào cái banner thấy có game Tru Thần e tải về chơi xem sao. Ai ngờ game mobile chơi tê mà con hay hơn cả PC ấy chứ.
Tưởng rằng chỉ là trò giải trí ấy vậy mà từ trong cái thế giới ảo đó em quen được khá nhiều những người bạn tốt trong những buổi offline . Có cảm giác từ trò chơi đơng giản đó , con người xích gần nhau hơn , giờ đây e đã có những người bạn có thể tâm sự trò truyện với nhau.
 
Thời này vẫn còn kiểu phân biệt nhà quê với thành phố à ?Dù sao chúc mừng bạn đã gặp được những người bạn tốt cùng sở thích
 
mình thấy bây giờ các hoạt động xã hội, đội nhóm cũng nhiều, sinh viên nhà quê hay thành phố đều tham gia và hòa đồng lẫn nhau mà. Đi làm thêm cũng giúp bạn có thêm bạn bàn ;)
 
Công nhận chơi game kiếm được nhiều người bạn rất hay mà bình thường khó kiếm được ,nhưng đến lúc nghỉ game mà vẫn giữ được quan hệ lâu dài thì hơi khó \
 
Bác cũng chơi game Tru Thần à , ở sever nào vậy có gì a e còn giao lưu biết đâu chơi được với nhau cũng nên hehe
 
s lại thế nhỉ, chắc bạn không chịu hòa nhập w mọi người thui, bạn cứ tự nghĩ mình là nhà quê thui nên mới thế chưa chắc các bạn khác nghĩ thế đâu , tự tin hòa nhập nhé bạn :KSV@09:
 
×
Quay lại
Top