Noel này, đi nhà nghỉ em nhé?…

vienthong6668

Thành viên
Tham gia
17/9/2011
Bài viết
10
(Eva tam chuyen) - "Anh có quà cho em đấy. Noel này chúng mình đi nhà nghỉ nhé, anh sẽ cho em thấy những điều thú vị và bất ngờ".
Đó là câu nói đầu tiên anh gọi cho tôi khi tôi nhấc máy lên. Tất cả kế hoạch anh đã sắp xếp trong đầu hết rồi. Vậy mà không hiểu sao tôi vẫn đi theo anh, vẫn bằng lòng để hưởng trọn đêm noel ấm áp.

Ngày noel, chúng tôi đi chơi sớm hơn mọi khi bởi bản tính của tôi không thích sự ồn ào quá, không thích cuộc sống quá chen chúc và đông đúc. Vì vậy, anh chiều theo ý tôi đón Noel trước một ngày. Thật sự, anh đã cho tôi từ bất ngờ này đến bất ngờ nọ. Tôi không thể nào chối từ được ánh mắt, cử chỉ, lời nó ngọt ngào của anh. Tôi đã bị mê muội bởi người đàn ông ấy.

Có lẽ, đây là Noel lãng mạn và hạnh phúc nhất mà từ rất lâu rồi tôi mới có được. Chia tay mối tình cũng mùa Noel này cách đây 4 năm về trước không rõ nguyên nhân, đây là lần đầu tiên tôi nhận được những cử chỉ yêu thương tha thiết đến thế. Tôi yêu anh, yêu tất cả những gì thuộc về anh. Và vì thế, ngay cả những hành động có chút quá bạo rạn của anh cũng khiến cho tôi dù sợ nhưng vẫn bằng lòng.

Căn phòng anh thuê là một căn nhỏ trong nhà nghỉ, có ánh nên lung linh, có bánh noel và có nhạc. Tình yêu đến, tất cả dìu dắt tôi vào một cảm xúc lãng mạn vô cùng. Anh nói những lời yêu thương. Có phải người ta vẫn nói: “con gái yêu bằng tai” là thế này sao?

Tôi như chìm đắm trong men say rồi dần dần ngã vào vòng tay anh. Tôi không làm chủ được bản thân, không thể kiểm soát bởi tiếng nhạc nhẹ, bởi những lời nói ngọt ngào của anh bên tai tôi, không thể kìm chế được những h.am m.uốn của mình. Lần đầu tiên, tôi thấy mình ‘hèn hạ’ thế này.

Tôi đã tự nhủ phải làm chủ bản thân bất kì lúc nào, phải giữ gìn sự trong sáng, trinh tiết của mình cho đến khi lấy chồng. Vậy mà lần này, tại sao tôi không thể làm được. Tôi muốn dừng lại nhưng anh lại không muốn thế, không thể cắt đứt cảm xúc của anh, không thể làm cho một bữa tiệc lãng mãn thế này tiêu tan mất vì tôi. Vả lại chúng tôi yêu nhau mà…

Vậy là, tôi đã dễ dàng trao cho anh đời con gái của mình mà tôi cố gắng giữ gìn bao năm qua. Thế là tôi đã làm đàn bà trong đêm ấy. Tôi biết, mình thật nông nổi nhưng tôi phải làm sao trước những cám dỗ về thể xác trước người tôi yêu như thế.

Giờ đây chúng tôi vẫn yêu nhau nhưng dường như, tôi không còn tự tin vào bản thân mình nhiều nữa. Tôi lo lắng sợ hãi một ngày nào đó anh sẽ chán tôi, bỏ tôi theo người con gái khác. Người ta nói, đàn ông cả thèm chóng chán liệu có đúng không?

Liệu có phải tôi đã quá dại dột không? Nhưng thật lòng tôi đã quá yêu anh, tôi không thể khước từ được người đàn ông tôi yêu đến thế…

Peace (Eva.vn)
 
hjx, câu chuyện chị kể làm e nghĩ đến câu chuyện "a iu e! kon điếm của a". Cũng k thể trách đc vì kgai rất dễ mềm lòng, thích đc chìu chuộng nên dễ bị cám dỗ. Khi iu rất khó tìm đc ng iu thật lòng vs mình hay họ chỉ wen vì thứ khác. Là kgai thật khổ
 
người đó đã tính sẵn hết mọi chuyện như zậy rồi, từ đầu người đó chỉ muốn quan hệ vs chị thôi. yêu khác h.am m.uốn nhất thời, bây h anh ta ko bỏ chị nhưng nếu có 1 người đẹp hơn, làm anh ta thích hơn thì có thể anh ta sẽ bỏ chị. cố lên và kiên cường tí nhé
 
Mọi chuyện đều khó nói trước nhưng mình chỉ khuyên bạn là nên tự tin, bạn không cần phải lo lắng vì đã trao thân cho anh ta
 
bài này bị trùng rồi,trên ksv trước có rồi mà
 
×
Quay lại
Top