Noel và điều con gái muốn…

kenzizi

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/4/2010
Bài viết
1.232
Nhiều chàng trai thường cố gắng suy nghĩ thật nhiều để dành tặng cho cô nàng của mình một món quà bất ngờ vào 24/12. Thật ra, chính những điều đơn giản sau đây lại khiến con gái hạnh phúc hơn cả…
Điều con gái muốn vào dịp này, là:

Cùng người yêu nắm chặt tay đi trên một con đường rộng, đầy lá rụng và gió lạnh, xem những chùm đèn nhấp nháy mà các ngôi nhà xung quanh treo lên trang trí Noel. Lúc ấy, chỉ cần đi bên cạnh nhau thôi cũng cảm thấy hạnh phúc lắm rồi.

Nhận một tấm thiệp handmade cỡ lớn, trang trí bắt mắt và viết thật nhiều chữ. Tất nhiên nét chữ phải đẹp và nội dung phải thật ý nghĩa. Đây là điều mà rất ít chàng trai làm được, nên nếu chàng đem ra áp dụng thì con gái sẽ “đổ” đấy nhé.

Một ly ca cao nóng, một tách cappuchino, hoặc một cốc cà phê sữa trong một quán cà phê có nhạc thật nhẹ, ghế đệm thật êm và nhiều sách, báo, tạp chí hay. Lúc đó, nàng chỉ muốn có một người ngồi bên cạnh, im lặng và cùng cảm nhận sự bình yên với nàng.

Một món quà đơn giản nhưng mang tính thực tế, xinh xinh, gây bất ngờ và khiến nàng nâng niu, chẳng hạn như: một chiếc kẹp giấy nhắc việc hình bông hoa, trái tim hay con vật xinh yêu nào đó; một móc điện thoại hiếm có, một chiếc đèn ngủ mà nàng cực thích… Hãy chọn những món đồ có thể ứng dụng được, và phải ít người dùng nó làm quà tặng.

Một tin nhắn ấm áp vào những buổi sáng rét mướt, và một tin nhắn sưởi ấm con tim khi đêm đông tràn về. Tất nhiên không phải là những tin tràn đầy nội dung ngọt ngào, mùi mẫn, sến…, mà hãy là một tin nào đó khơi gợi sự yêu thương và quan tâm. Còn gì tuyệt vời hơn khi nhận được một tin nhắn trước khi đi ngủ và vừa ngủ dậy đã cảm thấy vui khi điện thoại có một tin nhắn chúc mừng

noel2410112_f7263.jpg

Con trai hiểu ý nàng. Ví dụ như nàng không trả lời tin nhắn thì có nghĩa là nàng đang học thi, nàng có chuyện buồn nhưng không nói thì mong chàng hiểu đó chỉ là những điều vặt vãnh, áp lực nhỏ nhặt trong chuyện học, cuộc sống thường hay, hay cảm xúc bất chợt khi trời se lạnh… Tất cả những điều đó, con trai nên chấp nhận thay vì cứ cuống cuồng lên: “Mùa đông năm nay sao cô ấy…khác trước vậy nhỉ?”

Một bộ ảnh Noel do chính con trai lên ý tưởng, bấm máy và thiết kế. Người mẫu ảnh, không ai khác, chính là con gái. Các cô nàng luôn muốn mình được chụp ảnh để lưu lại những khoảnh khắc dễ thương, rồi khoe lên Facebook với bạn bè. Một món quà Noel vô cùng ý nghĩa và thú vị

Cùng đi xem một bộ phim. Con trai sẽ nắm tay khi con gái cảm thấy sợ, tạo cảm giác an toàn khi tới pha hành động và khiến con gái cảm thấy ấm cúng khi tới cảnh lãng mạn. Điều này cần được thể hiện một cách tự nhiên và chân thành, không gượng ép. Liệu con trai sẽ làm được chứ?

Được đi du lịch đến một nơi có khung cảnh đẹp tuyệt vời và có tiết trời se lạnh. Điều con gái muốn lúc này chỉ là quấn khăn quanh cổ, ngồi phía sau xe đạp và ngắm nhìn khung cảnh xung quanh. Đơn giản vậy thôi.

Một bài hát Giáng sinh do chính con trai hát, với chất giọng ấm áp, tự nhiên và ngọt ngào, thu âm lại, trình diễn, có đệm thêm guitar càng tốt. Âm nhạc luôn khiến tâm hồn con người rung động, và con gái sẽ vô cùng hãnh diện nếu con trai tài năng như thế

Cử chỉ bất ngờ: một cái ôm từ phía sau thật chặt, một nụ hôn vội lên má, một cái vuốt tóc ngẫu nhiên, hay đơn giản là nắm tay con gái khi cùng nàng bước qua đường. Điều bất ngờ luôn khiến con gái biết trân trọng và nâng niu

Bạn thấy đấy, con gái đâu đòi hỏi gì quá đáng đâu, trái lại, những điều lại lại còn rất giản dị và dễ thương. Cùng chọn một trong số những điều trên để mang lại niềm vui cho các nàng, con trai nhé!

Theo Mực Tím
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
nghĩ nhiều mệt đầu ... noel đi hát thánh ca là đẹp rồi
 
×
Quay lại
Top