Nỗi lo của con trai đang yêu

HuongNguyen_93

怠惰なエディタ
Thành viên thân thiết
Tham gia
31/12/2011
Bài viết
3.333
Cũng như con gái, con trai đang yêu thường suy nghĩ và lo lắng nhiều về chuyện tương lai của hai người, nếu chàng xác định mối quan hệ lâu dài cùng bạn.
Nếu những nỗi lo của con gái thường vu vơ, linh tinh, thì con trai có những nỗi lo thực tế và có lí hơn.

Đó là…

Sợ không lo được cho nàng sau này

Đây là nỗi lo lớn nhất của mọi chàng trai đang yêu. Con gái khi yêu ai đều mong muốn người ấy sẽ là chỗ dựa vững chắc cho mình, cả vật chất lẫn tinh thần. Và điều này tạo cho con trai một áp lực không nhỏ. Các chàng luôn phải cố gắng ở hiện tại cho một tương lai xa vời mà không biết liệu có thành hiện thực hay không. Nếu chàng luôn bên cạnh nàng, chàng sẽ không có nhiều thời gian tập trung cho công việc. Nếu chàng tập trung cho công việc, lại rất dễ mất nàng. Thế nên con trai luôn có nhiều áp lực về chuyện công danh sự nghiệp hơn so với con gái.



Sợ bị bỏ

451626668852085960_WyMJmd5Y_c_large.jpg

Con trai khi yêu luôn tự tin trước mặt con gái, nhưng rất tự ti trong suy nghĩ. Chàng luôn cho rằng nàng sẽ dễ dàng bỏ mình nếu gặp được ai đó đẹp hơn chàng, giàu hơn chàng, tài năng hơn chàng. Một vài chàng trai thường bộc lộ rõ nỗi sợ bị bỏ của mình, chẳng hạn như thích kiểm soát, hay ra lệnh, muốn nàng phải nói lời yêu mỗi ngày thì mới khiến chàng an tâm…

1385172017_2.jpg

Sợ bị “cắm sừng”


Điều khiến con trai mất mặt và ê chề nhất, chính là bị người yêu lừa dối. Khi đó, trái tim chàng bị tổn thương và “sĩ diện nam nhi” của chàng cũng bị mất. Con trai luôn rất sợ điều này nên thi thoảng cũng hay trăn trở nếu bạn gái có biểu hiện lạ, hoặc cư xử không còn ngọt ngào với chàng như trước. Lúc này, con trai thường không “để trong lòng” như con gái mà sẽ hỏi thẳng nàng, sau đó bộc lộ cảm xúc của mình cho nàng hiểu. Điều con trai lo lắng luôn có căn cứ. Chàng sẽ không ghen vớ vẩn, trừ khi thấy bạn có biểu hiện đáng ngờ.

Sợ làm điều có lỗi với nàng

Ngay cả những chàng trai chung thủy cũng sợ mình sẽ làm điều gì đó có lỗi với người yêu. Họ thường tưởng tượng những tình huống như: bị cô gái khác “gài bẫy”, bị đặt trong hoàn cảnh “tình ngay lí gian” hoặc lỡ bị tác động trong vài khoảnh khắc ngắn ngủi. Chính vì vậy, hãy trân trọng một chàng trai cố gắng sống tốt vì bạn. Khi anh ấy sợ làm điều có lỗi với bạn, chứng tỏ anh ấy xem trọng tình cảm và yêu bạn chân thành.

Sợ nàng giỏi hơn mình

Con trai không cảm thấy tự hào khi có một cô bạn gái giỏi hơn mình. Trái lại, anh ta thường cảm thấy yếu thế và có cảm giác sẽ đánh mất nàng khi nào không hay. Vì vậy, nếu bạn giỏi hơn chàng, hãy cư xử khéo léo, đồng thời động viên chàng, để chàng biết phấn đấu và cố gắng để ngang bằng bạn, chứ không phải chê bai, chỉ trích chàng và đề cao bản thân mình. Điều đó rất có hại trong tình êu.

Demi Twinkle ® - Mực Tím
 
Các nỗi sợ này cho thấy chàng thương nàng thật sự, có ý định nghiêm túc về sau, chứ không phải cái thể loại cặp bồ cho có theo phong trào hay qua đường đùa cợt....
 
Thấy có mỗi cái Sợ bị “cắm sừng” là có vẻ đúng đúng nhất thôi còn mấy cái sợ kia hơi vu vơ.
 
mình không hiểu lắm về con trai nếu mà các chàng trai có những nổi sợ như vậy thật đáng yêu.
 
đúng quá chừng lun
 
Hajz minh thật sự đag lâm vào tình trạng này, đã học ngu mà lúc nào cũng muốn bên cạnh một người,
 
con trai đáng iu thiệt đó nhưng chỉ được mấy người thôi:KSV@18:, where are you my love?:KSV@12:
 
×
Quay lại
Top