Nữ Tổng chưởng lý Crimea - "Mỹ nhân cứu rỗi cả thế giới"

angel1412

thiền thần năm xưa
Thành viên thân thiết
Tham gia
28/10/2013
Bài viết
1.943
Xuất hiện trên truyền hình sau khi được bổ nhiệm làm Tổng chưởng lý của Crimea, Natalia Poklonskaya như một cơn gió mát lành thổi vào luồng khí đang nóng lên tại đây. Nhiều người gọi cô là: "Mỹ nhân cứu rỗi cả thế giới".

Natalia Vladimirovna Poklonskaya sinh ngày 18 tháng 3 năm 1980 tại Yevpatoria, Crimea. Poklonskaya tốt nghiệp Đại học Nội vụ Quốc gia Kharkiv tại Yevpatoria.

Sau 12 năm làm việc ở Văn phòng Tổng công tố Crimea, ngày 11/3/2014, cô được bổ nhiệm làm Tổng chưởng lý của Crimea.

1.jpg

Nữ Tổng chưởng lý xinh đẹp của Crimea.
Khi Poklonskaya xuất hiện trên truyền hình để thông báo về nội chính và an ninh tại Crimea hôm 11/3, thay vì chú ý đến tình hình đang diễn ra tại Crimea, cộng đồng mạng trên thế giới lại chuyển sang chú ý đến vẻ ngoài xinh đẹp và quyến rũ của nữ Tổng chưởng lý mới 34 tuổi này.

Tuy nhiên, Natalia Poklonskaya khẳng định vẻ ngoài hấp dẫn của cô không bao giờ cản trở công việc của cô.

Poklonskaya nói: "Trong 12 năm qua tôi đã làm việc cho Văn phòng Tổng công tố Crimea. Tôi đã xử lý nhiều tội phạm có tổ chức và bắt nhiều tội phạm vào tù. Vẻ ngoài của tôi không bao giờ là một chướng ngại vật. Tôi cho rằng vẻ ngoài của tôi đã đánh lừa được tội phạm”.

Poklonskaya đã nhận vị trí Tổng chưởng lý của Crimea, mà nhiều đồng nghiệp nam của cô không dám nhận, chỉ vài ngày trước khi diễn ra cuộc trưng cầu dân ý về việc ly khai Crimea khỏi Ukraine và sáp nhập vào Nga.

1753988_pic_970x641.jpg

Nhiều người gọi cô là "Mỹ nhân cứu rỗi cả thế giới".
Theo nguồn tin thân cận, đã có tới 4 người từ chối nhận nhiệm vụ này, đủ để chứng minh rằng đây là một vị trí không hề dễ dàng. Do đó, cô đã khiến nhiều người nể phục không chỉ vì nhan sắc mà còn vì sự dũng cảm của mình.

Theo trang tin RT của Nga, trong cuộc họp báo đầu tiên trên cương vị mới, cô gái tóc vàng 34 tuổi đã không ngần ngại tố cáo chính phủ mới tại Kiev.

Ngay sau khi cô được bổ nhiệm làm Tổng chưởng lý Crimea, Bộ nội vụ Ukraine đã phát lệnh truy nã cô vì tội tổ chức đảo chính.

Trả lời phỏng vấn với RT, cô cho biết: "Tôi không sợ nói lên sự thật. Tôi không phải là một tên tội phạm. Tôi không thúc đẩy chủ nghĩa phát xít, như một số nhà chức trách mới tại Kiev đang làm. Nếu họ muốn điều tra hình sự đối với tôi, tôi cũng không sợ”.

Natalia cũng cho biết cô không cảm thấy khó chịu khi các nhà chức trách Ukraine tuyên bố tất cả các cấp bậc và những thành tựu mà cô đã đạt được trong nhiều năm làm việc chăm chỉ là bất hợp pháp.

Cô nói với kênh truyền hình NVT của Nga: "Điều quan trọng là giai đoạn mới của cuộc đời bắt đầu ở một đất nước trang nghiêm và vĩ đại như nước Nga”.

Poklonskaya vẫn chưa có hộ chiếu Nga nhưng cô cho hay sẽ làm hộ chiếu Nga ngay khi có thời gian.

Với vẻ ngoài vô cùng cuốn hút, video bài phát biểu của cô đã thu hút được hàng trăm ngàn lượt xem chỉ vài giờ sau khi được đưa lên YouTube.

Natalia trở thành cơn sốt trên cộng đồng mạng thế giới sau lần xuất hiện này, nhưng cô chỉ phát hiện ra điều đó sau khi kênh truyền hình NTV tới phỏng vấn.

Cô cười nói: "Ôi lạy chúa! Tôi không biết điều đó. Nhưng tôi muốn được nhìn nhận là một công tố viên. Và tôi sẽ nỗ lực làm việc để được như vậy”.

Poklonskaya có đôi mắt to, xanh và gương mặt trẻ thơ. Các fan của cô ở Nhật Bản còn dùng hình ảnh của cô để phóng tác nhân vật hoạt hình.

Do nhận được quá nhiều câu hỏi về những thông tin được đăng tải trên các trang mạng xã hội giả danh cô nên Văn phòng Tổng công tố Nga đã phải thông báo rằng Natalia Poklonskaya không có các tài khoản mạng xã hội nào như Twitter, blog, do đó thông tin đáng tin cậy về cô chỉ có trên các trang web chính thức.

Phạm Khánh
 
×
Quay lại
Top