Nửa kia của Bạch Dương

bachmiuxxxngoc

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
19/1/2012
Bài viết
261
Một nửa khớp nhất của Bạch Dương sẽ không e sợ lùi bước vì tính cách táo bạo, nóng nảy; vầng, khi mà chòm Bạch Dương tuyệt đối sẽ không thay đổi bản thân trong tình yêu. Bạch Dương nam cần những cô nàng điềm đạm, thấu hiểu và ngoan ngoãn; Bạch Dương nữ cần tránh những anh chàng theo tư tưởng trọng nam khinh nữ.
1. Mảnh ghép hoàn hảo
Bảo Bình: Sự kết hợp với Bảo Bình có thể bù đắp cho sự khuyết thiếu của tính tiến thủ, giúp bạn mở rộng lĩnh vực hoạt động, và nắm tay bạn bước tiếp. CHỈ CẦN có thể chịu được sự khác biệt trong tính cách của nhau, hai người sẽ hưởng thụ một tình yêu phong phú, duyên phận mỹ mãn.
Bạch Dương: Nếu hai Bạch Dương yêu nhau mà không kết hôn, họ sẽ vĩnh viễn không thấy nhàm chán với thời gian. Sự khắc khẩu trong mắt những người khác, với hai đương sự lại chính là gia vị trong cuộc sống, đùa giỡn tinh nghịch mà thôi. Tính cách hai Bạch Dương có thể bổ sung cho nhau, vì thế xúc tiến cho một cặp đôi hoàn hảo.
Sư Tử: Bạn và Sư Tử đều có biện pháp tránh né việc can thiệp quá sâu vào sự riêng tư của đối phương, đồng thời hoàn toàn tôn trọng tính tình nóng như lửa của nhau. Hai người đều vui vẻ vì tính cách khá tương tự, hơn nữa còn lập tức biểu hiện ra bằng ánh mắt nóng cháy. Các bạn là cặp đôi đôi XỨNG NHẤT.
Nhân Mã: Nếu kết hợp với Nhân Mã, nhiệt tình của bạn có thể trào lên như núi lửa. Nhưng tạo dựng một gia đình cần hai người có thời gian dài ở bên nhau, mà thực tế thì hai bạn có thể chấp nhận nó tuy vẫn có phần nghi vấn. Sự kết hợp như thế này thường được tiếp nối từ việc Ở CHUNG, nếu đây là giai đoạn chuẩn bị cho hôn nhân thì cũng có thể xem là một cách tốt thôi.

2. Mảnh ghép chấp-nhận-được
Song Ngư: Nếu kết hợp với Song Ngư, hiển nhiên bạn đã không ngừng kích thích đối phương. Tuy bạn có thể thỏa mãn trí tưởng tượng của người ấy, nhưng sự bí ẩn là nhân tố không ổn định, khó có thể kéo dài. Và nếu so sánh với sức mạnh cần thiết để thúc đẩy Bạch Dương về phía trước, sức mạnh dùng để níu chân Song Ngư phải mạnh mẽ hơn rất nhiều.
Song Tử: Nếu kết hôn với Song Tử, hai người cần nương tựa vào nhau nhiều hơn. Còn nếu không, phần lớn thời gian bạn sẽ cách người ấy một khoảng khá xa. Một nửa Song Tử sẽ đặt nặng trọng trách nặng nề về sự giàu-tính-nhẫn-nại lên lưng bạn, nhưng các bạn vẫn có thể ủng hộ và khích lệ lẫn nhau.
Xử Nữ: Kết hợp với Xử Nữ, tính tình xa cách của bạn có thể được bù lấp, nhưng nếu muốn đạt tới mức độ này thì cần khoảng thời gian khá dài. Xử Nữ có thể giúp bạn có sự yên bình, nhưng bởi người ấy ức chế quá mức tình cảm của mình và luôn luôn nhường nhịn bạn, có thể sẽ khiến bạn nảy sinh ra ý tưởng sai lầm rằng, dù-thế-nào-cũng-no-vấn-đề.
Thiên Bình: Bạn có thể thán phục bản lĩnh khéo léo và biểu hiện phong phú của Thiên Bình, còn Thiên Bình cũng tán thưởng sự thẳng thắn vui vẻ của bạn. Nếu hai người có được mục tiêu và cách sống giống nhau, đây sẽ là một nhân duyên tốt đẹp. Nhưng đó là ‘nếu’, còn bạn lại thường QUÊN MẤT tầm quan trọng của hai điều này đối với hôn nhân.
Thần Nông: Bạn và Thần Nông đều có tinh thần không đạt được mục tiêu thì thề không bỏ qua. Nếu đạt được sự thấu hiểu trong điểm này, hai người sẽ là hoàn hảo cho nhau. Còn không, mặc dù hai người có tôn trọng tính cách hiếu chiến của nhau đi chăng nữa, Thần Nông cũng sẽ nhét bạn vào cuộc giằng co kéo dài, rườm rà, nhàm chán và rất hao tổn ý chí.

3. Mảnh ghép sai lầm
Kim Ngưu: Bạn thường bị hấp dẫn bởi cảm giác Kim Ngưu không giống như người thường, nhưng thực tế thì tính cách của hai người sẽ rất khó để ở chung một cách hòa thuận. Hai người đều cố chấp tùy hứng, đề cao bản thân và có khuynh hướng ông (bà) đây thích-làm-gì-thì-làm!
Cự Giải: Nếu Bạch Dương gọn gàng dứt khoát, có phần bất kể tình lý mà kết hợp với Cự Giải cẩn thận chu đáo (tuy rằng hơi vụng về), hai người sẽ có được cuộc sống vô cùng lãng mạn, nhưng cũng dễ dàng ngập trong đống hỗn loạn. Cự Giải đánh giá bạn quá cao, ấy thế mà bạn đánh giá người ta quá thấp. Khi tất cả đã được phơi bày, ừa thì nói một cách hơi thô lỗ là cháy nhà ra mặt chuột, hai người có thể sẽ nảy sinh cảm giác mình-bị-lừa-rồi!!!
Ma Kết: Nếu bạn kết hợp với Ma Kết, người mà rất tiếc phải khẳng định rằng có cái thế giới quan cách bạn một trời một vực ấy, rất có khả năng hai bạn sẽ gặp vấn đề trong việc trao đổi tình cảm, bởi vì cả hai không thể hiểu lẫn nhau. Ma Kết đưa cho bạn yêu cầu QUÁ PHẬN, mà bạn cũng chẳng yếu thế chút nào đâu, nhưng hôn nhân không phải là một cách để con người thỏa mãn yêu cầu của bản thân. Và chung quy, sự trầm tĩnh và cứng nhắc hoàn-toàn-trái-ngược-bạn của Ma Kết khiến bạn không thể chịu được.

MN12CS
 
×
Quay lại
Top