Nức nở với 'Mong ước kỷ niệm xưa' phiên bản Đôrêmon

dgoanh

Ước mơ tôi...
Thành viên thân thiết
Tham gia
19/11/2010
Bài viết
1.453
Cười vì sự sáng tạo hài hước. Khóc bởi sự ngậm ngùi đếm ngược ngày chia tay bạn bè, thầy cô.

Video Mong ước kỷ niệm xưa phiên bản Đôrêmon mới trình làng trên Youtube từ hôm qua (20/05) nhưng đã gây xôn xao cho cư dân mạng. Chỉ sau vài tiếng xuất hiện, video này đã đưa con số người xem lên đến gần 5.000 và kéo về hàng loạt comment nữa.
Mong ước kỷ niệm xưa phiên bản Đôrêmon là sự kết hợp giữa những mảnh ghép trong Đôrêmon - bộ truyện tranh Nhật Bản vui nhộn nổi tiếng gắn với tuổi thơ chúng mình và ca khúc của tác giả Xuân Phương về những kỷ niệm học trò cũng rất nổi.
Video này xuất hiện đúng thời điểm những bông phượng đã đỏ rực trời báo hiệu mùa thi tới. Đó cũng là lúc teen tụi mình sắp phải xa thầy cô, bè bạn, xa những tháng ngày đuổi bắt, cười vui. Nhớ lắm chứ những ngày yêu dấu ấy. Đặc biệt, video dễ thương này đã đánh trúng vào tâm lý dễ nghẹn ngào của teen cuối cấp khi ngày thi tốt nghiệp đã cập kề.
"Ý nghĩa quá", "cảm động", "quá tuyệt vời", "I like it!! Nhớ mãi những kỉ niệm xưa!"... hàng loạt comment như thế vẫn cứ tiếp tục được kéo dài dưới video dễ thương này.
Tác giả của video "Mong ước kỷ niệm xưa" phiên bản Đôrêmon - 9X Vy Nguyen đang sống ở Mỹ cho biết: "Cuối năm học rồi, Vy muốn làm một món quà để gửi tặng tất cả mọi người, những ai đã từng đi học để gợi nhớ về mái trường thân yêu. Những ngày tháng học sinh ấy dù vui hay buồn đều là có những kỉ niệm khó quên, với Vy cũng vậy. Lúc làm video ấy, Vy nhớ lắm ngày tháng học sinh ở VN. Nhớ trường cấp 1, cấp 2, cấp 3, nhớ thầy cô, bè bạn. Vy học hết lớp 11 ở VN rồi mới sang Mỹ mà".
Và đây là video đã gây xốn xang cho bao trái tim cư dân mạng từ hôm qua.



Video ý nghĩa..Nghe bài hát mà muốn khóc quá!!:KSV@17:
 
Xem clip xong mà mình thấy có cảm giác j đó thật lạ, bồi hồi,,, ngỡ như thời gian ấy vừa mới hôm qua ....:KSV@17: thấy nhớ bạn bè quá , nhớ trường :(
 
Hơ post lại à, bên Clip chế "Đô-ra-ê-mon" đầy xúc động có rùi
 
×
Quay lại
Top