Ơ-rê-ka chân lí học anh văn

Trung Tâm Gia Sư 3TL

Thành viên
Tham gia
7/5/2013
Bài viết
0
Gia Sư hay là Tiên SƯ!
Tại sao chúng tôi cần 1 vị gia sư “hổ báo”? Đơn giản, chúng tôi cần gia sư
1. Dạy cho mình hiểu bài (cái này không quan trọng bằng cái thứ hai nên đừng thấy cái đầu tiên là nhảy dựng cả lên)
2. Giúp chúng tôi “giải” bài tập (điều kiện cần)
3. Nếu có dư thời gian thì “làm ơn” cho chúng tôi được chơi, được nghe nhạc, nhắn tin, chat ola viber thỏa thích, và nếu trình cao hơn tí thì chia sẻ với chúng tôi những tâm tình tuổi mới lớn….Nhưng hơn cả là điểm trong trường tệ lắm cũng phải “trên mức trung bình”, nếu không thì tôi sẽ bị no ….(tự điền vào chỗ trống) và nếu tình trạng dưới trung bình này cứ kéo dài thì “say goodbye forever” với các anh-chị thôi (dù đôi lúc chúng tôi cũng chả muốn đâu, do phụ huynh ấy).
Gia sư phải là 1 người “giỏi”, có khả năng “ứng phó” với đủ thể loại bài tập, môn học và cần hơn cả là phải “tâm lí”, chứ đừng cứ gặp mặt là “bài đâu, sao không làm bài, sao còn ngồi đó, sao lại 0 điểm kiểm tra, chép phạt…ko chép hả MÁCH MẸ BÂY GIỜ”…. Xin lỗi, chúng tôi đây *éo cần quan tâm, ở trường nghe đủ rồi”.
Vấn đề về thời gian:
Thử tưởng tượng cái tệ nạn gia sư này nó quá “mất dạy” các bạn ạ, ở trường học từ sang đến chiều, từ 7h30 cho đến 5h30 chiều mới dc “phóng sinh”, lý ra cái giờ bạn học gia sư, phải là giờ bạn “cùng-gia-sư-giải-bài-tập và học-thêm”, chứ không phải là giờ “chấm-bài”, do đó đừng bắt chúng tôi phải dành ra them thời gian để làm bài của gia sư, vì nói thật đếck có đứa nào hoặc rất hiếm đứa có đủ thời gian để vừa làm bài tập trong trường và làm bài tập của cô gia sư “xinh đẹp”.
Đừng cho them bài tập nữa các vị gia sư của tôi ạ!

II) Giải pháp:
1 trung tâm gia sư uy tín như thế này đã ra đời, mặc dù không biết như thế này là như thế nào nhưng đơn giản là như thế này
Nếu bạn là học sinh đang cần học “Tiếng Anh”, hay “English”, hay “Anh Văn” (còn cách nào diễn đạt ko nhỉ) thì hãy nhìn lại thật kỹ các vấn đề ở trên, và chạy xuống nhà, bóc điện thoại bàn lên (cái này hơi phổ biến vì là học sinh ít đứa nào được phép sự dụng điện thoại, trước năm 2013 là vậy, còn giờ thì…..) các bạn cũng có thể kéo zipper ….túi quần xuống, móc cái gì cứng cứng trong ấy ra đó, ừ, nhiều nút đấy! gọi đến số điện thoại sau 0909.022.412 để xin cho mình 1 gia sư anh văn “theo đúng gu” của mình nhé….
Vì người viết cái bài giới thiệu này tin rằng “chỉ có đúng gu mới tạo nên sự nhịp nhàng trong mọi hoàn cảnh, và giúp đỡ nhau trở nên thành công hơn”

III) Lưu ý : Thành Phố Hồ Chí Minh only

 
×
Quay lại
Top