Ola, Zalo, Line, WeChat...sự lựa chọn nào là hoàn hảo ?

blacksun199

Thành viên
Tham gia
7/10/2011
Bài viết
4
Hiện nay, trong cộng đồng ứng dụng cho điện thoại có rất nhiều phần mềm trò chuyện qua di động, mình sẽ không nhắc đến Yahoo bởi lẽ đâu cần phải nhắc cái-mà-ai-cũng-biết-là-cái-gì-rồi, chúng ta sẽ thảo luận về những ứng dụng mới và có mạng kết nối riêng biệt.
clear.png


Ola : Không còn xa lạ gì với nhiều bạn nữa, một sản phẩm của Việt Nam là ứng dụng trò chuyện trực tuyến thông qua di động, có khả năng chia sẽ ảnh trực tiếp từ di động, có hệ thông game tích hợp cũng như nhật kí.Hiện tại Ola vẫn chưa hỗ trợ được cho hệ điều hành Android nên nhưng tín đồ của HDH này phải đợi một thời gian nữa. Để sử dụng đầy đủ tính năng của Ola bạn cần trả một khoản chi phí để kích hoạt các chức năng.
clear.png


olayahoo.gif

Giao diện vào Ola

Zalo : Là một ứng dụng Thuần Việt, mặc dù ra đời muộn hơn nhưng cập nhật tốt xu hướng hiện nay, ngoài trò chuyện còn có tính năng gởi tin nhắn thoại, cho phép up ảnh trực tiếp từ di động, tạo album và chỉnh sửa ảnh bìa ( giống Facebook),tích hợp hệ thống game , cho phép đăng status, có tính năng tìm bạn xung quanh. Vậy là ngoài trò chuyện thì ứng dụng này giúp ta tạo một tường nhà và kết nối như một mạng xã hội. Hỗ trợ tốt cho iOs và Android. Là một ứng dụng miễn phí hoàn toàn.
clear.png


22_37_1344589820_93_Giao-dien-cua-Zalo.jpg

Giao diện Zalo​

Line : Một ứng dụng của Nhật bản có phiên bản việt hóa tiếng việt,ứng dụng miễn phí cho iPhone và Android, cho phép gọi và gởi tin nhắn, ngoài ra người dùng còn có thể gửi ảnh, thông tin địa điểm, tuy nhiên chức năng gọi điện theo một số người dùng thì đôi lúc có gián đoạn.
clear.png



line-chat-app-free-ios-android-vs-whatsapp-messenger.jpg

Giao diện Line​

Wechat :
Là một ứng dụng của Trung Quốc do Tencent phát hành, ứng dụng cho phép nhắn tin, gởi hình ảnh, chụp ảnh từ di động, bạn có thể trò chuyện với bạn bè tức thì qua tin nhắn thoại cũng như tin nhắn văn bản và hình ảnh.
clear.png


Jiepang-WeChat-01.jpg

Giao diện Wechat​

Mọi người thảo luận cái nào tốt nhất và nên dùng nhé , còn thiếu cái nào thì mọi người thêm vào luôn , góp ý bình tĩnh.
 
Hồi trước thì mình dùng Ola, mà nó ít chức năng quá, còn thu phí nữa nên bỏ ùi , h đang sài Zalo với bạn bè ^^ , cũng vui lắm.:KSV@03:
 
×
Quay lại
Top