Olympiakos vs Man United: Trận chiến đầy nhọc nhằn

Kirill

I know you'll find the answer, Naruto...
Thành viên thân thiết
Tham gia
1/6/2013
Bài viết
1.852
Bộ đôi trung vệ Phil Jones và Jonny Evans đã không hành quân đến Hy Lạp cùng các đồng đội Quỷ Đỏ để tham gia trận lượt đi vòng 16 Champions League đại chiến với Olympiakos.

img.php

Đại chiến Olympiakos - Man United

(Nguồn ảnh: Internet)
Trong suốt cuộc họp báo ở Athens tối thứ Hai, thuyền trưởng người Scotland David Moyes xác nhận sự vắng mặt của bộ đôi trung vệ trong chuyến hành quân này và giải thích tại sao ông mong chờ được chạm trán nhà ĐKVĐ Hy Lạp tại sân vận động Karaiskakis.

“Jones và Evans đều vắng mặt do dính phải chấn thương ở trận hòa 2-2 giữa Quỷ Đỏ và Stoke City vào ngày 01 tháng Hai. Các cầu thủ còn lại đều sẵn sàng.”

img.php

Olympiakos đã thi đấu rất tốt trước PSG và Benfica. Họ đã vượt qua một bảng đấu khó khăn, và họ có phong độ rất tốt trên sân nhà. Chúng tôi biết những khó khăn đang chờ đợi mình ở đây."
(Nguồn ảnh: Internet)
Chia sẻ về đối thủ Olympiakos, chiến lược gia người Scotland cho biết: "Họ thực sự là một đội bóng rất tốt và đã có một thành tích tuyệt vời. Chúng tôi biết những khó khăn đang chờ đợi mình ở đây. Họ nhận được sự ủng hộ rất lớn từ CĐV. Đây sẽ là một trận đấu vô cùng quyết liệt."

Trong khi đó, HLV Miguel Michel của Olympiakos tin tưởng quá khứ đã hoàn toàn bị bỏ lại sau lưng và Olympiakos sẽ gây khó cho Man United ở cuộc chạm trán trên sân Karaiskakis rạng sáng 26-2.

Từng thua đủ cả 4 lần đối đầu với Man United trong khuôn khổ Champions League, nhà cầm quân người Tây Ban Nha dù vậy vẫn cho rằng, tình thế đã thay đổi nhiều và đội bóng vô địch Hy Lạp sẽ là rào cản đáng ngại cho Man United ở trận đấu sắp tới.

Liên quan tới Olympiakos, đội bóng này đang thể hiện được phong độ rất ấn tượng tại Hy Lạp với chuỗi 7 trận liên tiếp thắng. Tuy nhiên, đón tiếp Man United họ sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo chủ lực Javier Saviola bởi chấn thương đùi.

Chia sẻ trên blog cá nhân, Juan Mata hy vọng vào một kết quả có lợi trước Olympiakos, dù anh không thể cùng đồng đội tới Hy Lạp.

img.php

(Nguồn ảnh: Internet)
"Hôm nay, các đồng đội của tôi sẽ bay tới Athens, nhưng tôi chỉ có thể cổ vũ họ ở Manchester. Như bạn đã biết, do tôi đã xuất hiện trong màu áo Chelsea ở vòng bảng Champions League năm nay, cho nên tôi buộc phải ngồi ngoài ở giải đấu này. Đây thực sự là điều đáng tiếc, bởi Champions League luôn rất đặc biệt. Tôi vẫn nhớ như in khoảnh khắc vài mùa giải trước, khi tôi đăng quang cùng Chelsea.

Tôi để ý rằng các đồng đội rất hào hứng trước chuyến đi này. Tôi hy vọng họ có thể giành chiến thắng, bước từng bước nhỏ để tới vinh quang. Tôi sẽ cổ vũ United ở nhà, cũng như bao CĐV khác."


Trận đấu giữa Olympiakos vs Manchester United sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 2h45 ngày 26/2 trên kênh K+1 và VTV3.



Nguồn: Tổng hợp

Rùa Lang Thang
 
silverstorm ồ hóa ra nào giờ mình ko biết cái đội khỉ ho cò gáy này là do mình ko update thông tin gì cả =))
 
Bất bại với 24 trận thắng 2 trận hòa =)) ghê thật :(
 
Em cũng thấy hơi lo. Có khi nào MU bị củ hành không =))
 
Kirill Rùa không em, MU C1 đá hăng lắm, ở ngoại hạng Anh bị các đội hàng xóm quen bắt bài, tung Kagawa là sẽ thắng :KSV@06:
 
Em cũng thấy hơi lo. Có khi nào MU bị củ hành không =))
để anh alô cho moi :> chứ không thể để tình trạng taca-dada mãi như vậy được :> gặp thằng kos to cao có mà húp cháo =))
 
Kirill Rùa không em, MU C1 đá hăng lắm, ở ngoại hạng Anh bị các đội hàng xóm quen bắt bài, tung Kagawa là sẽ thắng :KSV@06:
đi ngủ đi bà :( giờ này còn chưa ngủ sao hả bà :( khổ :( đã yếu lại còn hay ra gió, đã móm mém lại còn thích gặm xương =))
 
nhipcautre0904 Kagawa hơi yếu chị ạ. Em cũng nhớ anh ấy lắm chứ :)) Adnan thì chưa đủ độ chín để đá một trận quan trọng thế này. Nani và Young dính chấn thương, Mata không được đá. Nói chung OL mà thắng quả này thì tuyệt vời ông mặt trời =))

để anh alô cho moi :> chứ không thể để tình trạng taca-dada mãi như vậy được :> gặp thằng kos to cao có mà húp cháo =))

Đá trận Crystal Place ít taca-dada rồi mà anh =))
 
silverstorm Không nhận được quả pen thì chắc cũng đá đúng chiến thuật đấy =)) =))
 
Tinh thần gì mà thảm thế các anh chú :KSV@07:. Cố lên nào :KSV@06:. Nhưng mà cũng may dạo này ít coi lại, không thì cũng đập bể màn hình vì ức chế :KSV@16:
 
×
Quay lại
Top