[Ống nhòm Horoscope] Cung Hoàng đạo nào nhiều tỷ phú nhất?

Nobitashizukalove

<3
Thành viên thân thiết
Tham gia
3/11/2013
Bài viết
2.418
Những người giàu nhất hành tinh, họ thuộc cung nào? Và trong top 100 tỷ phú trên thế giới, chòm sao nào chiếm nhiều vị trí nhất?

Ai mà chẳng có lần tự hỏi: “Liệu sau này mình có giàu không?”. Các bạn Song Ngư thì có thể ngồi một chỗ mơ mộng suy tưởng, các bạn Nhân Mã có thể đến tìm thầy bói hỏi han, còn thực tế như Bảo Bình tôi thì ngay lập tức hy sinh một buổi chiều để mổ xẻ danh sách top 100 người giàu nhất hành tinh năm 2013 của Forbes, đặng còn kiểm tra xác suất thành tỷ phú trong tương lai.



Bảng: Top 5 người giàu nhất thế giới và cung Hoàng đạo của họ. Nhưng gượm đã,bạn đâu chỉ muốn biết mỗi danh sách này, phải không?


Và sau đây là Top các cung Hoàng đạo chiếm nhiều vị trí nhất trong danh sách 100 người giàu nhất hành tinh, xin lưu ý do có 11 người trong danh sách không rõ ngày tháng năm sinh, nên số lượng thống kê thực tế bao gồm 89 người.

Về đích thứ 3: Bảo Bình (10/89 tỷ phú, chiếm 11,24%)

Cung Hoàng đạo của những bộ óc đi trước thời đại hẳn nhiên không chịu đứng ngoài top 3. Các doanh nhân Bảo Bình phần lớn tham gia vào lĩnh vực công nghệ, phần mềm và đầu tư tài chính. Không chịu sự gò ép của bất cứ ai và cái đầu luôn đầy ắp ý tưởng bùng nổ, họ luôn sẵn sàng “tung bom” và là những người dẫn đầu thị trường (điển hình như Paul Allen (xếp thứ 53) – đồng sáng lập Microsoft, hay Lee Kun-Hee (xếp thứ 71) – cha đẻ của Samsung). Bảo Bình cũng nổi tiếng là những người giỏi gây bất ngờ và gặp nhiều may mắn trong sự nghiệp. Một câu nói có thể coi là “kim chỉ nam” cho con đường làm giàu của các doanh nhân cung này: “Hãy thay đổi tất cả mọi thứ, trừ vợ và con của các bạn.” (Lee Kun-Hee)

Á quân: Kim Ngưu (11/89 tỷ phú, chiếm 12,36%)

Nổi tiếng “yêu tiền” nhất trong 12 cung hoàng đạo, các tỷ phú cung Kim Ngưu cũng không làm những người yêu chiêm tinh thất vọng hay băn khoăn về kiến thức của mình khi chiếm vị trí số 2 trên bảng xếp hạng số lượng tỷ phú. Có quá nhiều lý do để Kim Ngưu giàu có: cực kỳ ý thức về tiền bạc, vật chất; nhạy bén và có trực giác bẩm sinh trước những cơ hội kinh doanh; sự ổn định, chai lỳ trong từng chiến lược xâm chiếm thị trường; vững vàng trước mọi đối thủ; khả năng tích lũy tài sản đã đi vào huyền thoại – không còn nghi ngờ gì về vị trí xứng đáng của Kim Ngưu trong bảng xếp hạng “nhà giàu” này.

Một Kim Ngưu đã quá quen mặt với giới trẻ và cũng là người có công lớn nhất làm giảm độ tuổi trung bình của top tỷ phú – ông chủ của Facebook Mark Zuckerberg (xếp thứ 68). Bản tính Kim Ngưu của anh cũng thể hiện rõ ràng qua việc kết hôn từ rất sớm và vẫn ở căn hộ thuê vì quen thuộc và tiết kiệm tiền thay vì những biệt thự xa hoa như nhiều tỷ phú khác.

Nhà vô địch: Bạch Dương (11/89 tỷ phú, chiếm 12,36% – xếp trên Kim Ngưu nhờ tổng giá trị tài sản lớn hơn)

Bạch Dương ghét nhất là chịu thua, và ít nhất họ đã không thua lần này. Để làm giàu cần sự quyết đoán và hành động liều lĩnh – những tố chất có thừa ở một nhà lãnh đạo Bạch Dương. Và có một thực tế thú vị rằng, các tỷ phú cung Bạch Dương phần lớn là những người tự lập nghiệp chứ không phải do thừa kế, và hoạt động chủ yếu ở các lĩnh vực công nghệ, phần mềm và dịch vụ vận chuyển, tương ứng với tính cách nhanh nhạy, sáng tạo và ưa dịch chuyển điển hình của cung Hoàng đạo này.

Tiêu biểu trong số các tỷ phú cung Bạch Dương là Amancio Ortega – xếp vị trí thứ 4 trong top 100 người giàu nhất thế giới. Ông là chủ tịch của tập đoàn Inditex, công ty mẹ của thương hiệu thời trang và phụ kiện giá rẻ Zara, và cũng nổi tiếng là một tỷ phú đi lên từ hai bàn tay trắng.

Biểu 1: Số lượng tỷ phú theo từng cung

Biểu 2: Tổng giá trị tài sản các tỷ phú theo từng cung (Đơn vị: Tỷ USD)

Fun facts:

- Cung Đất không phải là giàu nhất như tưởng tượng của nhiều người. Theo thống kê, cung Đất hơi lép vế so với cung Lửa và Khí về cả số lượng và túi tiền của các tỷ phú. Thế mới biết, để làm giàu thì “yêu tiền” không phải là tất cả, sự thông minh và dám làm liều có lẽ sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.
- Không có gì bất ngờ khi Nhân Mã và Cự Giải ung dung ở top cuối. Một người là “tỷ phú” kiến thức, và một người là “tỷ phú” trong gia đình, họ cần gì nhiều tiền nhỉ?
- Bảo Bình chỉ xếp thứ 2 về số lượng, nhưng lại xếp thứ 1 về sức nặng túi tiền của các tỷ phú. Nguyên nhân chính có lẽ do những doanh nhân nhanh nhạy này tham gia nhiều vào ngành công nghiệp IT và đầu tư tài chính – những ngành đang đứng đầu về mức độ “hái tiền” hiện nay.
- Sự bứt phá của những doanh nhân Sư Tử. Tuy chỉ đứng top giữa về số lượng người giàu, nhưng những doanh nhân này xếp vị trí thứ 3 về giá trị tài sản, loại bỏ nghi ngờ của nhiều người về việc Sư Tử chỉ biết hưởng thụ và “nổ”.
- Nếu là Kim Ngưu, hãy tận dụng lợi thế gia đình. Phần lớn các tỷ phú cung Kim Ngưu trong danh sách của Forbes là những người thừa kế của các gia đình giàu có. “Sinh ra đã sướng” chính là đây.
- Thời thế đã thay đổi. Thành phần Top 100 đã thay đổi khá nhiều so với danh sách năm 2006. Nếu như 7 năm trước, cung dẫn đầu là Xử Nữ thì nay ngôi vô địch đã chuyển sang tay Bạch Dương. Có vẻ thời nay chăm chỉ và cẩn thận không thôi thì chưa đủ, muốn vượt lên người khác bạn buộc phải dám làm liều.

Nguồn : Lovedia

 
Nhà vô địch: Bạch Dương (11/89 tỷ phú, chiếm 12,36% – xếp trên Kim Ngưu nhờ tổng giá trị tài sản lớn hơn)

Bạch Dương ghét nhất là chịu thua, và ít nhất họ đã không thua lần này. Để làm giàu cần sự quyết đoán và hành động liều lĩnh – những tố chất có thừa ở một nhà lãnh đạo Bạch Dương. Và có một thực tế thú vị rằng, các tỷ phú cung Bạch Dương phần lớn là những người tự lập nghiệp chứ không phải do thừa kế, và hoạt động chủ yếu ở các lĩnh vực công nghệ, phần mềm và dịch vụ vận chuyển, tương ứng với tính cách nhanh nhạy, sáng tạo và ưa dịch chuyển điển hình của cung Hoàng đạo này.



-------------------------------------------------------------------------

có thật k??#-o#-o#-o#-o#-o#-o#-o#-o#-o#-o#-o#-o#-o#-o#-o#-o#-o#-o#-o#-o#-o#-o#-o#-o
 
phongvu97 Đây chỉ là 1 bảng thống kê để làm minh họa thôi, không có nghĩa tất cả Bạch Dương đều là tỷ phú, nhưng bài viết này sẽ là 1 nguồn động viên (có vẻ lớn) với tính hăng máu của Bạch Dương :))
 
phongvu97 kaka, ảo tưởng luôn đi đôi với thiết thực, nghĩ đến ảo tưởng là phải nghĩ kèm luôn thiết thực :))
 
thật k đó? ta đứng đầu cung nên cụ ganh tỵ ?? =))=))
 
phongvu97 kaka, tùy nhóc thôi, chỉ là 1 bài viết ta dư hơi đâu mà ganh với tị :))
 
rõ là cụ ganh tỵ vs ta. haha
thanh minh là thừa nhận
 
con ng rất hay ganh tỵ cụ k bik sao? ganh tỵ đủ thứ
ganh tỵ k chỉ đều tốt mà còn ganh tỵ k may mắn nữa chứ
 
:)) hy vọng nhóc sẽ có những suy nghĩ tích cực hơn :))
 
đấy cụ lại ganh tỵ vì k có những ý nghĩ " k tích cực" như ta:KSV@09::KSV@09:
 
×
Quay lại
Top