Ông thần xui, bao giờ ông mới cho con hai chữ "bình yên"!!!!!!!!!

nguyenhonganhsone4ever

Em muốn anh đến phát điên rồi..
Thành viên thân thiết
Tham gia
4/6/2013
Bài viết
5.075
Đây là ngày đầu tiên viết nhật kí online nên mong không ăn nhiều gạch đá là tốt rồi ( em chỉ ước có thế
KenhSinhVien-063.gif
), kể ra viết nhật kỉ kiểu này khá tốt, đỡ tốn tiền giấy mực lại bảo vệ môi trường
KenhSinhVien-emo-11.gif
. Và đặc biệt có một lí do nữa là từ ngày đạp phải vỏ chuối trước cửa nhà, số mình đúng là nhọ, bị xui thần đeo bám từ sáng đến trưa, từ trưa đến chiều, và từ chiều đến....sáng hôm sau
KenhSinhVien-062.gif
( không đến nỗi phải giành giật từng phút giây hạnh phúc như Thái Linh trong Cô nàng xui xẻo nhưng cũng không thể gọi là được sống yên ổn Ọ x Ọ), viết nhật ký thường thể nào sau 2 ngày cũng bị mất hoặc là bị pa-ma đọc trộm, hazzzz, số mình nó khổ thế đấy. Viết thế này an toàn nhất ^^ .


Đến lúc điểm lại trận chiến gay cấn nhất giữ HA và thần xui xẻo
KenhSinhVien-hura.gif


1. Chuyện bắt đầu một ngày đẹp trời, HA đang tung tăng tung tẩy hát “ Em gọi tia nắng lấp lánh qua tầng mây, chỉ một mình em luôn chăm ngoan đến sớm...”
KenhSinhVien-sieunhan.gif
và oạch, đón ngày mới bằng một cú ngã vô cùng đẹp mắt Ọ x Ọ ( tiếp đất bằng lưng ="=). Mất một lúc HA mới nhận ra kẻ thù ác nghiệt đó là miếng vỏ chuối nằm ngự trị ngay trước cửa nhà.
KenhSinhVien-062-1.gif
Tức không chịu được, HA ngồi rủa thằng nào ăn chuối vứt vỏ ra đây hại bản cô nương ê ẩm hết cả người. Sau đó, một loạt điều xui rủi đã đến với cô bé tội nghiệp =”=

2. Đầu tiên, cùng với niềm vui sướng ngập tràn khi mama đi du học bên Úc, thoát khỏi cái ngục lâu nay kìm h.ãm, HA đã giương khẩu hiệu to đùng ở cửa, nguyên văn là “ Không gì quý hơn độc lập tự do”
KenhSinhVien-hoho.gif
( tự dưng thấy iu bác Hồ ghê á, sáng tạo ra câu nói vô cùng chí lí này:KSV@05:) kèm theo cái pạt ti nho nhỏ được tổ chức tại gia với tiêu chí “ Quẩy hết mình đê anh em” =)). Nhưng trước khi lên đường đến sân bay, mama phát hiện quên đồ và quay lại lấy ( Whyyyyyyyyyy?????
KenhSinhVien-06.gif
) Vừa nhìn thấy cái khẩu hiệu to như gà mái ghẹ, chữ được viết hoa cẩn thận, mama liền nở nụ cười sát thủ, kèm theo quyển sổ tay ghi chép tội trạng của HA khi nào về sẽ XỬ. :KSV@15:

Kết luận: Xui thần đã ghi điểm thứ nhất, HA đã phải dẹp cái pạt ti đó và dọn nhà một tháng
KenhSinhVien-051.gif


3. HA mắc phải cái chứng bệnh kinh niên “ 5 phút nữa thôi” :KSV@08:và bệnh này nặng hơn vào mỗi sáng phải đi học =”=. Một hôm, tên đồng hồ báo thức đình công không báo trước, HA phải co cẳng phóng thật nhanh đến trường ( may mà kịp
KenhSinhVien-4.gif
) , còn tội tên đồng hồ thì để khi rảnh HA cho nó đi tàu bay giấy. Ngày hôm sau hí hửng mua hẳn cái đồng hồ mới nhá. Sáng hôm sau vẫn dậy muộn vì quên cho pin vào, hôm sau nữa hí hửng mua pin thì lại quên đặt giờ.
KenhSinhVien-06-1.gif


Kết luận: HA vẫn thua xui thần, tỉ số 2-0
KenhSinhVien-021.gif


4. Kiểu gì khế đang được mùa nhá, vừa ngọt vừa thơm, nghĩ đến là thèm.
KenhSinhVien-034.gif
Mà vườn trường HA lại trồng rất nhiều khế mới vui chứ, hê hê, chắc mẩm bản cô nương sẽ làm cuộc đột kích vườn trường, với mục tiêu vô cùng cao cả là hái được càng nhiều càng tốt
KenhSinhVien-055.gif
. Vận hết khả năng khinh công đúc kết 13 năm qua
KenhSinhVien-emo-11-1.gif
, đang trèo được nửa cái cây rồi, một âm thanh phá tan đi bầu không khí yên tĩnh, đằng sau HA chính là ông thầy giám thị mới đau chứ.

Kết luận: May mà tốc độ của HA không quá chậm, chạy một mạch về lớp luôn, ổng không kịp hỏi tên. Lần này thì hòa nhé xui thần :KSV@05:


Trận chiến vẫn còn tiếp diễn...


Note: Rủa thằng nào ăn chuối vứt vỏ bừa bãi > <
KenhSinhVien-kenhsinhvien-78-2.gif
 
thương Ha quá, vô ủng hộ muội iu nè....
 
nguyenhonganhsone4ever Tính toán không kĩ =>Dễ gặp thần xui,mà một khi đã gặp thần xui rồi,thì coi như xác định.
Để không còn bị thần xui nguyền rủa(vật trung gian-vỏ chuối).
Thực hiện lễ tế ông thần xui.
1.Chuẩn bị vật liệu:
-Một nải chuối 18 trái đã được bóc vỏ,lấy vỏ chuối để tế,còn trái-ăn hết(chậc,ông thần xui đang thèm ăn vỏ chuối nên dùng nó để báo hiệu cho Hồng Anh biết ấy mà:3,và có tin đồn nghe đâu người ta gọi thần xui là thần vỏ chuối :3)
-Hai bó nhang đã được đốt,có thể hốt ở đâu đó,ngoài đường nhiều lắm(nhất là vào tháng cô hồn :3),đem về đốt hết,lấy tro.
2.Thực hiện:
-Đặt di ảnh(vẽ ảnh vỏ chuối với cái mặt trên trái chuối...mặt gì cũng được),bàn thờ ở hướng Tây Bắc-Nam Đông:3,Lấy cái dĩa(giấy) đặt trước bàn thờ,tiếp đến đặt 18 cái vỏ chuối lên trên,vỏ càng ung càng tốt :3.Sau đó,lấy tro rải lên mấy cái vỏ chuối đó,vừa rải vừa niệm: 5....10...15....20....25....30...35...40....45...50....55....60...65...70...75...80...85...100....đúng 3 lần.Cuối cùng, đợi khi nào có mười con ruồi bu vô mấy cái vỏ chuối đó(dấu hiệu của thần vỏ chuối).Hết xui.
 
Là xong dự Ha die vì bội thực :v
 
Nàng xơi thử xem ;)) mới nửa nải là ợ lên ợ xuống rồi.

Ha đừng làm theo nhé, lu khuyên thật lòng đấy
 
Sau bao nhiêu lời động viên, mình đã quyết định viết nhật ký trở lại, phần vì có gì đó ngài ngại sao đó, và mình cũng không thích bày tỏ cảm xúc của mình. Nhưng mình quyết định như vậy tức là mình ko còn gì dấu diếm nữa, chỉ còn cảm xúc bắt nguồn từ chính bản thân ko giả tạo.

"Tiểu Lý phi đao không bằng mẹ tao phi dép =.= " Trước nay em vẫn vô cùng thấm thía câu nói này, vì ma ma quá nguy hiểm, công thệm cái số quạ đen của em nên cẩn thận vẫn hơn. Giờ đây em còn thấm thêm câu "Tiểu Lý phi dao cũng chả bằng cô tao đáp phấn =.=", hom nọ đang ngồi nói chiện trong lớp thì có một vật thể lạ từ đâu bay tới vụt qua trán, vâng vật thể đó hình trụ, màu trắng trắng và có nguồn gốc từ đá vôi!!! May mà thân thủ 14 năm tu luyện vô cùng phi phàm nên mới né được chứ trúng đòn có khi em lại bái bai căn nhà thân yêu để vô trại.. à nhầm vô bệnh viện =))

Sáng ra ngày nào cũng đụng mặt phải tên oan gia "nhiều duyên nợ", mà lúc nào cũng nhận được câu chào rất chi là "có văn hoá" ".." (cho phép em cắt bớt đi những từ ngữ quá cao cộng =.=). Vâng một ngày học tập tươi đẹp của em đã bắt đầu như thế đấy...
 
Oan gia ngõ hẹp nên em đi tới đâu là nó theo em tới đó, muốn tránh cũng không khỏi đâu.
 
Quay lại
Top