Overkill 3 - Cơn bão đạn đưa Mobile lên ngang tầm PC?

maixuankien

Banned
Tham gia
12/7/2014
Bài viết
6
GameHub - Overkill 3 là một trong những đại diện mới nhất của làng bắn súng thế giới ảo, mang trong mình những đặc điểm vô cùng hứa hẹn trong cả lối chơi cũng như đồ họa.
Nói tới các tựa game "bắn hồng tâm" và việc loại bỏ cơ chế di chuyển, Overkill đến từ hãng phát triển Craneballs là một đại diện tiêu biểu nhất. Mang lợi thế trong việc tận dụng cơ chế cảm ứng trên các máy Smartphone, tựa game đã giành được nhiều thành công khi chào sân vào năm 2011. Nay sau một thời gian dài tung hoành thế giới ảo, series Overkill tiếp tục chào đón một hậu duệ mới, một tựa game từ bỏ lớp áo cổ điển gó bò để đến với phong cách bắn súng góc nhìn thứ ba hoàn toàn tự do.

Overkill 3 Trailer
Như đã nói, Overkill 3 sẽ không sử dụng góc nhìn thứ nhất như các phiên bản đi trước và loại bỏ sự gò bó trong việc đặt người chơi vào vị trí cố định. Thay vào đó, game sẽ chuyển hoàn toàn sang góc nhìn thứ ba, cho phép game thủ tự do di chuyển trong màn chơi với sự hỗ trợ của cơ chế nấp/bắn sau vật chắn quen thuộc. Tuy nhiên, Craneballs cho thấy tham vọng của mình ở điểm, hãng không hề cố vượt mặt những tựa game di động cùng loại.. mà việc san bằng khoảng cách với các sản phẩm trên PC/Console mới là mục tiêu tiên quyết.
tTG3FPD.jpg

Yếu tố đầu tiên giúp Overkill 3 đạt được tham vọng đó chính là việc loại bỏ sự "lặp đi lặp lại", điều luôn ám ảnh những sản phẩm Mobile từ trước cho tới nay. Craneballs cho hay, tựa game sẽ sở hữu số lượng màn chơi lên tới 50, trong khi những khung cảnh địa hình cũng đạt tới 10, vừa có thể thỏa mãn mục tiêu về chất cũng như về lượng trong Overkill 3.

GameHubVn-Overkill-3-Con-bao-dan-dua-Mobile-len-ngang-tam-PC-6.jpg
Ngoài ra, tựa game còn điểm vào những đoạn cắt cảnh hơi hướng điện ảnh. Những trường đoạn này không còn chuyện "khoanh tay đứng nhìn" mà còn mang sự tương tác nhất định, đòi hỏi người chơi có phản xạ kịp thời. Tiêu biểu nhất sẽ là những trường đoạn tung thân né đạn, tránh phục kích hay bay người dưới làn tên lửa phóng ra từ trực thăng địch.

GameHubVn-Overkill-3-Con-bao-dan-dua-Mobile-len-ngang-tam-PC-1.jpg
Đồ họa cũng sẽ là một bước tiến lớn đối với Overkill 3 khi được biết tựa game sẽ có những mô hình chi tiết gấp 6 cho tới 10 lần so với người tiền nhiệm. Ngoài ra, những hiệu ứng 3D tân thời nhất cũng sẽ góp mặt như đổ bóng bề mặt, tác động vật lý, khói lửa.. bên cạnh những màn đêm sáng ánh trăng hay mặt nước phản chiếu nền trời xanh, tất cả hứa hẹn sẽ đưa bạn tới "cảnh giới" mới của công nghệ hình ảnh trên Mobile.

GameHubVn-Overkill-3-Con-bao-dan-dua-Mobile-len-ngang-tam-PC-3.jpg
Overkill 3 theo như thông báo chính thức, sẽ cập bến cả hai nền tảng Android và iOS vào mùa thu năm nay. Với những hứa hẹn và kỳ vọng cực lớn ở lối chơi, cốt truyện cũng như đồ họa, đây sẽ là một tựa game bạn không thể bỏ lỡ. Trong thời gian chờ đợi cập nhật những thông tin mới nhất, bạn đọc có thể thưởng thức người tiền nhiệm Overkill 2 .

(Nguồn: Gamehub.vn)
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top