Phá đảo - Game gMO thuần hóa Việt đặc sắc trong tháng 7

xuankien93

Banned
Tham gia
22/7/2014
Bài viết
6

Trong game, các game thủ được hóa thân thành những thủ lĩnh của những hòn đảo cùng những tài nguyên rừng vàng biển bạc và đẩy đủ những vũ khí mới nhất về quân sự.

H1.jpg

Đến với Phá đảo, game thủ được hóa thân thành thủ lĩnh thực sự với những tài nguyên và quân đội sơ khai, bắt đầu xây thành để mở rộng bờ cõi. Chưa dừng lại ở đó, để “Phá Đảo” trò chơi, gamer sẽ phải đánh chiếm các đảo, thu phục tướng, khai thác tài nguyên ở những thành khác để tăng cường sức mạnh và nâng cấp thành trì của mình. Bạn có phải là một chúa đảo đánh đông dẹp bắc với những trận đánh lưu danh thiên cổ hay một kẻ thất bại bị chiếm thành mất đất? tất cả phụ thuộc vào tài thao lược của bạn.

H4.jpg

Cùng với cách chơi hòa lẫn giữa Clash of Clans & những thể loại game cần phải có sự mưu trí. Đặc biệt là game thủ phải chỉ huy quân đội quả mình để chiến các hòn đảo khác một cách nhanh chóng. Vậy nên Trò chơi Phá Đảo VTC cần ở người chơi có sự tư duy nhất định, có những đường đánh hay, hợ lý và chính xác nhất.

H2.jpg

Phá Đảo được đầu tư khá kỹ trong phần đồ họa, tạo nên bước đột phá phong cách Chibi lồng ghép trong game chiến thuật. Các maps trận địa, hệ thống nhân vật phong phú, hệ thống vũ khí chiến đấu đa dạng, cũng như các skill được thể hiện rõ nét, mang đến cảm giác như chơi trên PC.

H6.jpg

* ĐẶC SẮC trong game
• Hệ thống xây dựng và quản lý tài nguyên xuyên suốt 160 cấp
• 5 Lớp tướng: Giáp sỹ, Kiếm sỹ, Cung thủ, Pháp sư, Pháo thủ
• 5 hệ tương khắc theo 5 lớp tướng
• Hệ thống luyện tướng 160 cấp
• Hệ thống hợp nhất tướng nâng cấp 16 sao
• Hệ thống trang bị và vũ khí chia thành 5 màu sắc: trắng, xanh lá, xanh lam, đỏ, tím
• Hệ thống chiến đấu: cướp tài nguyên, bắt tướng đối phương
• Hệ thống bản đồ Phá Đảo rộng lớn chia thành 5 bản đồ và 64 đảo
• Hệ thống săn boss phân thành 3 cấp độ với 5 chủng boss mỗi cấp độ
• Hệ thống tổ đội hảo hữu super boss
• Hệ thành tựu, kết nối bạn bè, nhiệm vụ xuyên suốt và đặc sắc
• Hệ thống sự kiện phong phú và đa dạng
Phá Đảo là gMO thể loại xây dựng và dàn trận chiến thuật dựa trên cốt truyện một cuộc hành trình chinh phục các đảo, thu phục các chúa quỷ tàn ác của vị tướng lĩnh tài ba. Người chơi không chỉ thể hiện khả năng quân sự qua việc dàn binh bố trận mà còn phải xây dựng một hệ thống phòng thủ.
Với 5 lớp tướng: Đấu sỹ, Kiếm sỹ, Cung thủ, Pháp sư, Xạ thủ cùng với sự tương khắc về sự tăng sát thương, tầm đánh đặc trưng, kỹ năng và hệ thống tự điều khiển sẽ giúp người chơi có những sáng tạokhi “điều binh khiển tướng”.
Ngoài ra, Phá Đảo – Pha Dao còn có tính năng kết nối mạng xã hội, thi đấu PVP, chiến thần, săn boss với những phần thưởng hấp dẫn, giá trị,… sẽ đem lại những trải nghiệm thú vị cho người chơi.

Các bạn có thể tải trực tiếp dưới đây:
Dành cho Android


Dành cho IOS
 
https://www.suachualaptop24h.com/Ti...SUACHUALAPTOP24H-COM-Co-so-HA-DONG-d2536.html


Rực rỡ khai trương cơ sở 3 - Số 16/13 Trần Phú, Hà Đông, HN


Nhân dịp khai trương SUACHUALAPTOP24H.COM - HÀ ĐÔNG, khách hàng đến với cơ sở HÀ ĐÔNGsẽ được hưởng ưu đãi của tất cả các chương trình:

- MIỄN PHÍ 100% Phí Bảo dưỡng và làm mát Laptop, Macbook
- MIỄN PHÍ cập nhật Windows, các phần mềm ứng dụng văn phòng, đồ họa, giải trí ….
- TẶNG SÉC trị giá 200k
- Kiểm tra và tư vấn chăm sóc laptop miễn phí
 
×
Quay lại
Top