[Phẩm chất bạn cần có nhất để mở cửa vào trái tim 12 chòm sao]

chokyuhyun

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
28/7/2011
Bài viết
394
‎[Phẩm chất bạn cần có nhất để mở cửa vào trái tim 12 chòm sao]
*Phẩm chất “cần nhất” chứ chưa “đủ” nghen các sao, chứ mở khóa trái tim 12 chòm sao mà chỉ cần thế này thì thế gian này sẽ ko có ai phải khổ đau vì thất tình rồi ^^!

Bạch Dương: chiều chuộng và dỗ dành

Kim Ngưu: kiên nhẫn và nhẹ nhàng

Song Tử: thông minh

Cự Giải: biết cách lắng nghe và an ủi (nghe có vẻ dễ nhưng đây là 1 nghệ thuật đó, vì bé Cua thường là người đi an ủi và lắng nghe người khác nhiều hơn ^^)

Sư Tử: biết cách phê bình khôn khéo

Xử Nữ: trung thực

Thiên Bình: có phong cách riêng

Thiên Yết: biết cách khơi dậy được tình cảm mãnh liệt của hắn

Nhân Mã: lạt mềm buộc chặt

Ma Kết: biết nghe lời

Thuỷ Bình: chung tình

Song Ngư: nhìn ra được lúc nào Ngư đang giấu giếm
[Sao nam nào không thích vợ mình quá thông minh, khôn khéo? ]
Hạng 1: Cự Giải- Cảm thấy vợ nếu như quá khôn khéo có khả năng rất dễ "tung hoành" ở bên ngoài, họ thích người nào nhu thuận hơn.

Hạng 2: Song Ngư- Không thích người khác hỏi về cuộc sống cá nhân và hành tung của mình, hơn nữa còn muốn có không gian riêng tư. Vợ quá khôn khéo sẽ không dễ dàng ứng phó, những lời nói dối, sự chăm sóc lãng mạn rất dễ bị nhìn thấu, lộ nhiều sơ hở và cô gái đó sẽ phát hiện ra ngay.

Hạng 3: Kim Ngưu- Cho rằng ở nhà chỉ cần họ thông minh nhất là đủ rồi, bản thân sẽ chịu toàn bộ trách nhiệm, nếu vợ mà khôn khéo quá thì sẽ không dễ nghe lời, nhiều ý kiến, cho nên sẽ dễ gây tranh cãi với kim ngưu.

Hạng 4: Nhân Mã- Nhân Mã thích cô gái cá tính, cũng thích cả thông minh, nhưng họ nghĩ chân thành mới là quan trọng nhất, khôn khéo lại khiến họ cảm giác như cô gái đó quá hiểu sự đời và tinh khôn, gây ác cảm. Cho nên một cô nàng có tình cảm chân thật có làm sai cái gì họ cũng đều bỏ qua được.

Hạng 5: Sư Tử- Sư Tử không thích vì họ nghĩ sẽ phá hỏng mỹ cảm tình yêu, mà họ thích con gái hiền dịu thì mới có thể đỡ đề phòng hơn, còn có thể bảo vệ đối phương. Một cô nàng có phẩm chất tốt đẹp mà dễ thương mới đáng để thưởng thức.

‎[1 vài lời khuyên cho tình yêu của 12 chòm sao nè]

Bạch Dương: Họ nhiệt tình yêu bạn như lửa vậy, bạn đừng dội gáo nước lạnh cho họ như thế, kẻo lửa tắt rồi sẽ rất khó nhóm lại đó.

Kim Ngưu: Đối với Ngưu-chan à, đừng nên dự định thay đổi họ, họ thích mềm mỏng chứ không thích cứng rắn, mà chiêu làm nũng cũng rất hiệu quả (trong một vài trường hợp).

Song Tử: Họ thay đổi như chong chóng, dù bạn làm thế nào cũng không nắm bắt được họ, vậy hãy thay đổi theo đi, xem ai lợi hại hơn ai.

Cự Giải: Họ rất nhạy cảm, mong ước có một tình yêu không thay đổi. Cho nên bạn cần “ôm chặt” lấy họ, để họ có cảm giác an toàn.

Sư Tử: Cho dù nam hay nữ Sư Tử thì đều có lòng tự trọng cao. Chỉ cần bạn thuận theo họ, biết cách khen ngợi, nắm bắt thì có thể bến họ trở thành chú mèo nhỏ rồi..

Xử Nữ: Chỉ cần bạn đối xử tốt có chừng mực thì họ sẽ không nói gì cả, còn có thể một lòng yêu bạn.

Thiên Bình: Họ là người rất quan tâm, dễ mềm yếu, cho nên dễ bị lay động, nên nhớ kĩ phải giữ chặt lấy họ.

Thiên Yết: Họ cảm thấy yêu là nỗ lực từ hai phía. Chỉ cần bạn chung thuỷ thì họ sẽ không thay đổi tình cảm.

Nhân Mã: Họ yêu tự do, yêu họ cũng giống như đang thả diều, chỉ cần dây vẫn ở trên tay bạn thì cho dù họ có bay trên bầu trời bạn vẫn nắm giữ được.

Ma Kết: Họ rất thực tế, sẽ không dùng lời ngon ngọt nhưng lại dùng hành động để chứng minh họ yêu bạn. Cho nên đừng bao giờ bắt họ nói "Anh yêu em" (hoặc "em yêu anh") – “Tình yêu không cần nói, chỉ cần cảm nhận thôi anh nghĩ cũng đủ rồi”

Thuỷ Bình: Họ nghĩ bạn bè cũng tương đối quan trọng, cho nên dù họ đi chơi với bạn hay nói chuyện thì cũng sẽ không tính toán gì đâu.

Song Ngư: Nếu bạn biết cách chiều sự lãng mạn của Ngư Ngư thì họ sẽ nghĩ bạn chính là tri kỉ đời này của họ.
 
Tạm đc.:d...Right đôi chút!!^^
 
muốn cưa đổ song tử thì chí ít phải thông minh =))
 
×
Quay lại
Top