Phần mềm bán hàng pos plus

stpduyhai

Thành viên
Tham gia
14/6/2013
Bài viết
0
Phần mềm quản lý bán hàng POS PLUS (POS +) là phần mềm quản lý các chuỗi cửa hàng, siêu thị, bán lẻ, quản lý kho hàng.
Phần mềm quản lý bán hàng POS PLUS được thiết kế khoa học, đơn giản dễ sử dụng và thao tác rất nhanh đáp ứng nhu cầu bán hàng tức thời khách hàng không phải đợi lâu trong khâu tính tiền.
Phần mềm quản lý bán hàng POS PLUS đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ cho quản lý cửa hàng từ việc quản lý hàng hóa, in mã vạch, quản lý nhân viên bán hàng theo ca, theo quầy hàng, quản lý tiền mặt, quản lý công nợ phải thu, phải trả, hàng đổi trả …
pos.png

Những điểm nổi bật trong phần mềm quản lý bán hàng POS PLUS
- Thao tác bán hàng nhanh và dễ dàng thông qua quét mã vạch, in mã vạch
- Phân quyền người sử dụng chi tiết theo từng chức năng của phần mềm.
- Xây dựng chính sách giá bán theo hàng hóa, khách hàng và nhóm hàng.
- Xây dựng chính sách chiết khấu mặt hàng theo số lượng, giá trị mặt hàng, nhóm hàng, ngành hàng, khách hàng, nhóm khách hàng
- Xây dựng chinh sách khuyến mãi tặng hàng (quà tặng) theo số lượng, giá trị mặt hàng, nhóm hàng, ngành hàng, khách hàng, nhóm khách hàng
- Xây dựng chinh sách chiết khấu trên tổng hóa đơn theo giá trị, khách hàng, nhóm khách hàng
- Tích hợp với tất cả các thiết bị phần cứng (máy in hóa đơn, máy in bill bán lẻ, mãy quét mã vạch, máy in mã vạch…)
- Quản lý bán hàng từ xa qua internet, thiết lập hệ thống bán lẻ cho cửa hàng tại nhiều điểm khác nhau.
- Quản lý nhập, xuất, tồn kho theo mặt hàng, nhóm hàng, kho hàng, luân chuyển kho …kiểm kê kho cuối ngày, cuối tháng.
- Quản lý công nợ phải thu, phải trả chi tiết theo khách hàng, nhà cung cấp.
- Quản lý chi tiết khác hàng thân thiết, khách hàng vip, in mã vạch khách hàng và phát hành thẻ giảm giá cho khách hàng.
- Thống kê doanh số nhân viên bán hàng theo từng ca, quầy hàng, kho hàng…
- Hệ thống báo cáo phong phú và đa dạng giúp cho người quản lý kiểm soát được hoạt động kinh doanh của mình và đưa ra quyết định chiến lược chính xác.
- Có thể tích hợp với phần mềm kế toán STP Accounting hay phần mềm quản trị doanh nghiệp
Sản phẩm áp dụng tốt cho các cơ sở kinh doanh:
- Quản lý cửa hàng bán lẻ
- Quản lý hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ
- Quản lý hệ thống siêu thị và chuỗi siêu thị
Đăng ký donwload tại đây: https://bit.ly/11tRKqb
Thanks and Best Regards,
-----------------------------------------------------------------------------
Nguyen Duy Hai
Sao Tien Phong Software Company
Add: 56,13C Str., Binh Tri Dong B Ward, Binh Tan District, Ho Chi Minh City
Tel: (08) 6260 1279 Fax: (08) 6260 1281
Mobile:097 926 3223
Skype: stpduyhai
Email: haind@saotienphong.com.vn
webside: saotienphong.com.vn
 
Phần mềm quản lý bán hàng POS PLUS (POS +) là phần mềm quản lý các chuỗi cửa hàng, siêu thị, bán lẻ, quản lý kho hàng.
Phần mềm quản lý bán hàng POS PLUS được thiết kế khoa học, đơn giản dễ sử dụng và thao tác rất nhanh đáp ứng nhu cầu bán hàng tức thời khách hàng không phải đợi lâu trong khâu tính tiền.
Phần mềm quản lý bán hàng POS PLUS
đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ cho quản lý cửa hàng từ việc quản lý hàng hóa, in mã vạch, quản lý nhân viên bán hàng theo ca, theo quầy hàng, quản lý tiền mặt, quản lý công nợ phải thu, phải trả, hàng đổi trả …​
 
Những điểm nổi bật trong phần mềm quản lý bán hàng POS PLUS
- Thao tác bán hàng nhanh và dễ dàng thông qua quét mã vạch, in mã vạch
- Phân quyền người sử dụng chi tiết theo từng chức năng của phần mềm.
- Xây dựng chính sách giá bán theo hàng hóa, khách hàng và nhóm hàng.
- Xây dựng chính sách chiết khấu mặt hàng theo số lượng, giá trị mặt hàng, nhóm hàng, ngành hàng, khách hàng, nhóm khách hàng
- Xây dựng chinh sách khuyến mãi tặng hàng (quà tặng) theo số lượng, giá trị mặt hàng, nhóm hàng, ngành hàng, khách hàng, nhóm khách hàng
- Xây dựng chinh sách chiết khấu trên tổng hóa đơn theo giá trị, khách hàng, nhóm khách hàng
- Tích hợp với tất cả các thiết bị phần cứng (máy in hóa đơn, máy in bill bán lẻ, mãy quét mã vạch, máy in mã vạch…)
- Quản lý bán hàng từ xa qua internet, thiết lập hệ thống bán lẻ cho cửa hàng tại nhiều điểm khác nhau.
- Quản lý nhập, xuất, tồn kho theo mặt hàng, nhóm hàng, kho hàng, luân chuyển kho …kiểm kê kho cuối ngày, cuối tháng.
- Quản lý công nợ phải thu, phải trả chi tiết theo khách hàng, nhà cung cấp.
- Quản lý chi tiết khác hàng thân thiết, khách hàng vip, in mã vạch khách hàng và phát hành thẻ giảm giá cho khách hàng.
- Thống kê doanh số nhân viên bán hàng theo từng ca, quầy hàng, kho hàng…
- Hệ thống báo cáo phong phú và đa dạng giúp cho người quản lý kiểm soát được hoạt động kinh doanh của mình và đưa ra quyết định chiến lược chính xác.
- Có thể tích hợp với phần mềm kế toán STP Accounting hay phần mềm quản trị doanh nghiệp
 
Sản phẩm áp dụng tốt cho các cơ sở kinh doanh:
- Quản lý cửa hàng bán lẻ
- Quản lý hệ thống chuỗi cửa hàng bán lẻ
- Quản lý hệ thống siêu thị và chuỗi siêu thị
- …
 
Liên hệ với công ty để được hỗ trợ cài đặt miễn phí nhá :KSV@06:
 
Chức năng chính của phần mềm quản lý bán hàng POS PLUS

1. Quản lý bán lẻ, thiết lập chính sách giá bán, chiết khấu và giảm giá
- Phần mềm quản lý bán hàng POS Plus cho phép bạn tạo mã hàng theo mã vạch barcode, in mã vạch, phân loại hàng hóa theo nghành hàng, nhóm hàng, màu sắc, thuộc tính hàng hóa, nơi sản xuất …
- Phần mềm quản lý bán hàng POS Lus cho phép bạn quản lý khách hàng, phát hành thẻ giảm giá, in mã thẻ khách hàng, phân loại nhóm khách hàng VIP, khách hàng thân thiết để thiết lập chương trình khuyến mãi, giảm giá, chiết khấu …
- Phần mềm quản lý bán hàng POS Plus cho phép người quản lý khai báo chính sách giá bán theo thời gian, theo hàng hóa, theo từng nhóm khách hàng hoặc chi tiết theo từng khách hàng.
- Phần mềm quản lý bán hàng POS Plus cho phép người quản lý khai báo chinh sách về chiết khấu cho từng mặt hàng, nhóm hàng, khuyến mãi tặng hàng hay chiết khấu theo hóa đơn …
- Phần mềm quản lý bán hàng POS Plus với hệ thống báo cáo bán lẻ phong phú và đa dạng giúp người quản lý có thể thống kê bán hàng và thu tiền theo nhân viên, ca, quầy, theo kho hàng …
 
2.Quản lý bán buôn
- Phần mềm quản lý bán hàng POS Plus cho phép bạn quản lý bán hàng theo đơn hàng, xuất hóa đơn, nhập trả lại hàng hóa.
- Phần mềm quản lý bán hàng POS Plus cho phép bạn theo dõi công nợ phải thu cho từng khách hàng và tiến độ thanh toán công nợ.
 
3.Quản lý mua hàng
- Phần mềm quản lý bán hàng POS Plus cho phép bạn quản lý đơn hàng mua, nhập mua hàng, nhập chi phí mua hàng, xuất trả lại nhà cung cấp …
- Phần mềm quản lý bán hàng POS PLus cho phép bạn theo dõi công nợ phải trả cho từng nhà cung cấp và tình hình công nợ cho từng nhà cung cấp.
 
4.Quản lý hàng tồn kho
- Phần mềm quản lý bán hàng POS PLus cho phép bạn theo dõi tổng hợp nhập xuất tồn hàng hóa theo nhiều kho, nhiều chi nhánh, nhiều cửa hàng …
- Phần mềm quản lý bán hàng POS PLus giúp bạn tính giá vốn (giá xuất kho) theo nhiều phương pháp: Trung bình tháng, Nhập trước xuất trước, Đích danh.
- Phần mềm quản lý bán hàng POS PLus cho phép bạn quản lý việc luân chuyển hàng hóa giữa các kho hàng.
 
5.Quản lý tiền mặt
- Phần mềm quản lý bán hàng POS PLus giúp bạn theo dõi tiền mặt tại quỹ cho từng của hàng, quầy thu ngân cũng như toàn bộ hệ thống.
 
5.Quản lý tiền mặt
- Phần mềm quản lý bán hàng POS PLus giúp bạn theo dõi tiền mặt tại quỹ cho từng của hàng, quầy thu ngân cũng như toàn bộ hệ thống.
 
6.Quản trị hệ thống
- Phần mềm quản lý bán hàng POS PLus cho phép người quản trị thiết lập danh sách nhân viên, phần quyền chức năng cho nhân viên bán hàng, thu ngân.
- Phần mềm quản lý bán hàng POS PLUS tự động update khi có tính năng mới, lưu trữ dữ liệu tự động, khai báo thông số hệ thống cho phù hợp từng nhu cầu quản lý.
 
truy cập trang chủ để biêt thêm thông tin chi tiết nhé
 
5.Quản lý tiền mặt
- Phần mềm quản lý bán hàng POS PLus giúp bạn theo dõi tiền mặt tại quỹ cho từng của hàng, quầy thu ngân cũng như toàn bộ hệ thống.
 
5.Quản lý tiền mặt
- Phần mềm quản lý bán hàng POS PLus giúp bạn theo dõi tiền mặt tại quỹ cho từng của hàng, quầy thu ngân cũng như toàn bộ hệ thống.
6.Quản trị hệ thống
- Phần mềm quản lý bán hàng POS PLus cho phép người quản trị thiết lập danh sách nhân viên, phần quyền chức năng cho nhân viên bán hàng, thu ngân.
- Phần mềm quản lý bán hàng POS PLUS tự động update khi có tính năng mới, lưu trữ dữ liệu tự động, khai báo thông số hệ thống cho phù hợp từng nhu cầu quản lý.
 
×
Quay lại
Top