Phần mềm học tiếng Pháp dành cho người mới bắt đầu

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
KenhSinhVien.Net-tiengphapchonguoibatdau.jpg

Le Francais 1 là chương trình học tiếng Pháp dành cho người Việt Nam ở cấp độ mới bắt đầu học. Le Francais 1 có giao diện đẹp mắt, hấp dẫn và dễ sử dụng để tạo cảm giác hứng thú nhất cho người học. Le Francais với 10 bài luyện nghe bằng video. Cho phép xem phụ đề hoặc các từ quan trọng trong câu đang nói; cho phép nghe lại từng câu trong bài, trả lời câu hỏi cho nội dung đang nghe để kiểm tra khả năng nghe hiểu của mình.

Các lỗi cài thường gặp:
1. Cái thứ 1 là khi cài đặt ổ đĩa không tìm thấy file
* Phần mềm chỉ đọc trên ổ đĩa có ký tự ưu tiên, ví dụ như ô cd vật lý đang là ổ E còn ổ đĩa ảo là là ổ F thì phần mềm chỉ đọc trên ổ E. Nếu muốn cài đặt bạn phải ghi ra đĩa, muốn chạy file iso trực tiếp trong pc thì phải đổi lại ký tự cd ảo là e còn cd vật lý là các ký tự tiếp sau đó .Bạn nên lưu ý ở điểm này

2. Cái thứ 2 có lẽ copy font & dán không đúng nơi
* Sau khi mount file iso vào ổ đĩa ảo (hoặc đưa CD vào ổ đĩa) mở ra bấm vào thư mục FRANCAIS bạn sẽ thấy thư mục FONTS của phần mềm, nhớ cóp tất cả font trong thư mục này vào thư mục fonts của windows nhé.

Các bạn xem thêm hướng dẫn cài đặt ở đây: https://data.kenhsinhvien.vn/files/2014/04/30/huong-dan-cai-dat-fre.png

DOWNLOAD:
Link Mediafire:
Part 1 | Part 2 | Part 3 | Part 4
Link Fshare: https://www.fshare.vn/file/T93PX7HVCT/

Password: tuhoctiengphap

Các bạn tải, giải nén bằng Winrar và cài đặt bình thường.​
 
Hiệu chỉnh:
Mình muốn phần mềm học tiengs pháp nhuiwng lại không biết sử dụng khi đã down hết về máy .
Help me . Thanks
 
uế phần mềm có dạy bằng tiếng anh ko ạ? Tiếng pháp 1 chữ bẻ đôi em cũng ko bít thì sao mà học bằng tiếng pháp lun dc.
 
Anh ơi phần mềm này khó cài đặt quá!

Hay là sử dụng phần mềm này đi Phần mềm ETUDE DE FRANÇAIS

65178_504176789627405_1916335040_n.jpg


Etude de Francais là phần mềm ôn tập tiếng Pháp dành cho học sinh THPT chương trình song ngữ Việt Pháp, do Nguyễn Minh Trí (Trung tâm tin học MAIKA thuộc Nhà thiếu nhi tỉnh Khánh Hoà) hoàn thành từ ý tưởng ban đầu là viết phần mềm trắc nghiệm ngữ pháp, sau đó cảm thấy không “đã” nên mở rộng thêm các nội dung khác.

Etude de Francais gồm 5 phần:

- Ngữ pháp: gồm gần 1000 câu trắc nghiệm ngữ pháp thuộc các chủ đề và trình độ khác nhau (có hỗ trợ kiến thức). Từ nhiều nguồn sưu tầm, thầy và bạn cung cấp.

- Đọc hiểu: gồm gần 15 bài đọc hiểu có kèm các câu trắc nghiệm thuộc các chủ đề và trình độ khác nhau.

- Nghe hiểu: gồm 13 bài nghe có kèm câu hỏi dưới dạng đúng/sai, cho phép chọn lựa bài nghe.

- Thư giãn: gồm 15 bài hát bất hủ tiếng Pháp có kèm lời giúp học sinh thư giãn sau khi luyện tập mệt mỏi (có thể luyện giọng tiếng Pháp nếu thích hát theo).

- In ấn: phần dành riêng cho các giáo viên in ra đề kiểm tra hoặc đề thi cho học sinh (đề gồm các câu trắc nghiệm ngữ pháp).

Tất cả các phần luyện tập đều cho phép xem lại bài làm để biết mình làm đúng, sai câu nào, cho phép ghi vào kỉ lục (để so sánh).

Etude de Francais đã được trao giải nhì phần mềm sáng tạo bảng D3 (THPT) tại Hội thi tin học trẻ không chuyên toàn quốc lần thứ 9 (2003).

Các bạn xem hướng dẫn cài đặt ở đây:


Download Etude de Francais : https://www.mediafire.com/view/ah3p96x2xgnmno3/Etude_de_Francais
Link dự phòng 1: https://www.mediafire.com/download/7fbn61061iv8898/Etude de Francais.zip

Pass: tuhoctiengphap

Hoặc Etude de Francais 2 Download 123MB: https://www.mediafire.com/?9o1m7aykkknm2ok
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Có phần mềm nào tải về đtdd ko thế?
 
đúng rồi ạ, có cái nào cài cho ip ko bác?
e thì dùng đt nhiều hơn
 
Bạn mình mới kiếm được thầy giáo người Pháp, thầy khá rành Tiếng Việt & Tiếng Anh. Hiện thầy cũng đang dạy ở trung tâm, thầy có kinh nghiệm trong giảng dạy ở idecaf 7 năm, ở VN 10 năm. Thầy có bằng tiến sĩ.Nên nếu bạn muốn học thì alo mình nha, tụi mình học chung cho vui, hoc ít thì dễ tiếp thu hơn. Nghe bạn mình nói ngoài dạy cho những bạn chưa biết gì về tiếng Pháp thì thầy còn dạy đủ trình độ khác nhau.
Thầy dạy ở Sài Gòn
Số điện thoại của bạn mình là:0909 058 657 hoặc email: minh.tongoc@yahoo.com.vn
 
Thầy là người Pháp gốc Việt, sang Pháp năm 4 tuổi theo chương trình babylift của Mỹ, thế nên thầy rất yêu Việt Nam, Sau khi hoàn thành xong khoá học tiến sĩ Ngôn Ngữ Học tại Pháp, thầy quay về nước và giảng dạy tiếng Pháp tại các trường đại học lớn như Nhân Văn, Bách Khoa....Thầy dạy đến nay cũng được 13 năm rồi, mình rất ngưỡng mộ thầy vì thầy dạy bằng cả niềm đam mê,nhiệt huyết, thầy rất vui tính và nhiệt tình giúp đỡ học viên. Học với thầy một thời gian mà giờ mình phát âm và nói tiếng Pháp rất chuẩn, vì ngoài giao trình Taxi, thầy còn biên soạn giáo trình riêng dành cho kỹ năng nói và viết. Cùng với thầy miệt mài phấn đấu 1 năm, cuối cùng mình cũng xin được học bổng du học Pháp (học bổng toàn phần luôn heheh). Mình lên đây chia sẻ tí kinh nghiệm thôi.SDT thầy: 01288779478, các bạn cứ hỏi xem vì thầy cũng khá bận (à, thầy biết nói tiếng Việt và tiếng Anh nhé).
Website: capfrance.edu.vn
 
×
Quay lại
Top