Phần mềm nghe nhạc chất lượng cao

raiden1

Thành viên
Tham gia
21/6/2013
Bài viết
6
Nghe nhạc bằng phần mềm nghe nhạc nào tốt nhất ? Để nghe một bài nhạc hay, thì ngoài chất lượng của ca khúc ra yếu tố để làm cho ca khúc bạn nghe thật hấp dẫn đó chính là bạn nghe nhạc bằng phần mềm nghe nhạc gì ? Hôm nay mình xin giới thiệu cho các bạn Những phần mềm nghe nhạc tốt nhất 2013 được nhiều người sử dụng và đánh giá cao.

1. Gom player GOM Media Player là chương trình nghe nhạc hay được sử dụng khá phổ biến hiện nay với khả năng chơi hết được tất cả các loại định dạng và không phải cài đặt thêm code.

gom-media-player0.jpg

Download GOM Media Player hoàn toàn miễn phí Gome Media Player có khả năng chơi được nhiều định dạng video và âm thanh khác nhau, vì vậy mà nó được sử dụng rộng rãi trên nhiều quốc gia, ngoài ra Gom Player lại được sử dụng hoàn toàn miễn phí Có rất nhiều chương trình nghe nhạc dùng để nghe nhạc, nghe nhạc như Windows Media Player, Real Player, Herosoft, JetAudio, v.v... Mỗi phần mềm đều có những ưu khuyết điểm riêng, trong đó phần mềm GOM Player là một phần mềm dùng chơi “đa phương tiện” miễn phí, có những chức năng rất ưu việt so với các phần mềm khác.

Link download gom player : https://download123.vn/gom-media-player-39-download.aspx


2. VLC là phần mềm mã nguồn mở với khả năng xem video ahy xem tivi trực tuyến, download VLC Media Player hoàn toàn miễn phí và sử dụng được trên mọi hệ điều hành phổ biến hiện nay

vlc_101_w7_2.jpg

VLC Media Player có khả năng xem tivi hay xem video trực tuyến ngoài ra nó cũng có thể mở file và xem file từ ổ cứng, đây là phần mềm khá năng và được sử dụng phổ biến trên mọi quốc gia. Đặc biệt, phần mềm VLC Media Player này có thể chơi đĩa ngay trong định dạng ISO (định dạng lưu trữ CD, DVD trên ổ cứng) mà không cần đĩa thực. Người dùng phần mềm xem tivi trực tuyến VCL cũng có thể xem ngay file flash FLV trên trang chia sẻ video như YouTube mà không cần chuyển đổi.Hiện tại,VLC Media Player đã có phiên bản di động và bạn có thể chuyển cả đĩa phim DVD mình yêu thích trong chuyến du lịch. Bạn có thể download VLC cho di động của mình

Link download vlc : https://download123.vn/vlc-media-player-44-download.aspx


3. Realplayer là trình player thông với khả năng xem video và nghe nhạc trực tuyến, bạn sẽ không cần mất thời gian tải nhạc về máy. Hãy download Real Player phần mềm nghe nhạc trực tuyến để trại nghiệm những âm thanh khác biệt từ trình nghe nhạc nàyPhần mềm RealPlayer là công cụ nghe nhạc trực tuyến với chất lượng âm thanh và hình ảnh cao, ngoài ra phần mềm được download và sử dụng hoàn toàn miễn phí.

realplayer2.jpg

Phần mềm RealPlayer là công cụ hoàn hảo để chơi và chia sẻ video với bạn bè thậm chí cả trên Facebook và Twitter. Không chỉ thế, nó còn hoạt động cả trên Blackberry, iPhone, iPod và các hệ thống trò chơi. Ngay từ bây giờ bạn có thể tải về và làm các video ưa thích của bạn từ YouTube và hàng ngàn các trang web khác.Việc chuyển đổi video media player classic mới giúp bạn dễ dàng sao chép video trực tuyến cho iPod, điện thoại di động, Xbox, PS3 hay các thiết bị yêu thích khác.

Link download realplayer : https://download123.vn/realplayer-47-download.aspx


4. JetAudio là phần mềm nghe nhạc được đánh giá cao trong các phần mềm nghe nhạc hiện nay, với khả năng chơi được hầu hết các định dạng phổ biến, download JetAudio để thưởng thức chất lượng âm thanh cực đỉnh mà phần mềm mang lại

jetaudio_7_main_open.jpg

Trình nghe nhạc Jet audio, jetaudio là một phần mềm tích hợp các chức năng giải trí. Jet audio, jetaudio không chỉ có khả năng chơi các định dạng âm nhạc khác nhau mà còn có một số chức năng chính như là ghi đĩa CD, ghi âm file nhạc, và chuyển đổi giữa các định dạng file nhạc khác nhau.
Trình nghe nhạc Jet Audio, jetaudio là một trong những phần mềm media tốt nhất hiện. Với các tính năng phong phú như: nghe nhạc, nghe nhạc, thu âm, recor qua lại nhiều định dang file nhạc khác nhau, hẹn giờ nghe nhạc và tự động thoát khỏi chương trình hoặc tắt máy... Bạn có thể jetaudio download, download Phần mềm đọc đuôi flv jetaudio, jet audio download, download jet audio, down jetaudio, down load jetaudio tại đường link phía trên về máy- Trình nghe nhạc Jet Audio, jetaudio hổ trợ hầu hết các định dạng như :WAV, MP3, MP3Pro, OGG, WMA, MPEG, AVI, WMV, MIDI, RM....Đặc biệt là free hoàn toàn
- Còn rất nhiều thứ khác chờ các bạn khám phá...

Link download jetaudio : https://download123.vn/jetaudio-basic-32-download.aspx


5. KMP Player là phần mềm nghe nhạc chuyên nghiệp với chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt KMP đang được nhiều người sử dụng nhất hiện nay, download KMP để có thể trải nghiệm những tính năng ưu việt và mới nhất của KMP

kmp-3-6-0-87.jpg
Phần mềm kmplayer mới nhất là một trình nghe nhạc và nghe nhạc của Hàn Quốc hỗ trợ nhiều codec và các định dạng file. Phần mềm kmp moi nhat có chức năng playback đầy đủ các VCD/DVD. Download kmp nhanh với dung lượng nhẹ phù hợp mọi cấu hình.
Trình nghe nhạc kmplayer mới nhất, the kmp, km player là một phương tiện truyền thông đa năng, Trình nghe nhạc kmp moi nhat có thể chơi được nhiều loại định dạng khác nhau như như VCD, DVD, AVI, MKV, Ogg Theora, OGM, 3GP, MPEG-1/2/4, WMV, RealMedia, QuickTime... Trình nghe nhạc The kmp mới nhất xử lý một loạt các phụ đề và cho phép bạn nắm bắt âm thanh, video, và ảnh chụp màn hình bằng nhiều cách.
Download kmp mới nhất là chương trình chơi nhạc mạnh nhất hiện nay. Trình nghe nhạc The kmplayer, the kmp, km player xem được tất cả các định dạng audio, video, vcd, dvd mà không cần phải cài đặt thêm codec cho máy tính.

Link download kmp : https://download123.vn/phan-mem-kmplayer-23-download.aspx


6.Winamp - Winamp WinAMP 5.62 là chương trình media player không xa lạ với người dùng máy tính ở Việt Nam. Phiên bản mới đã thực sự thoát xác giúp WinAMP trở thành người khổng lồ. Nếu muốn sử dụng tốt nhất trình nghe nhạc này bạn hãy download WinAMP 5.62 về máy nhé.


WinAMP 5.62 cũng thay đổi cả giao diện khác hẳn với các phiên bản trước, giao diện khá chuyên nghiệp và rất đẹp. Tuy đổi mới nhiều, nhưng bạn lại có thể dễ dàng điều khiển, sắp xếp playlist, nhập media files hay quản lý thư viện nhạc của bạn với Media Library.
winamp_skin-terbaru.jpg

Link download Winamp : https://download123.vn/download-winamp-5-full-5-62-build-3161-phan-mem-nghe-nhac-24871.aspx

7.Foorbar Foobar2000 là chương trình nghe nhạc audio miễn phí dành cho hệ điều hành Windows. Foobar2000 hỗ trợ unicode, ReplayGain, có thể chơi được nhiều định dạng nhạc
Foobar2000 có thể nghe như MP1, MP2, MP3, MP4, MPC, AAC, Ogg Vorbis, FLAC / Ogg FLAC, WavPack, WAV, AIFF, AU, SND, CDDA, WMA, cho phép rip nhạc từ đĩa audio CD, cho phép tuỳ biến giao diện và tốn ít bộ nhớ.

sshot1bq3.png
Foobar2000 giao diện chương trình


Foobar2000 là một máy nghe nhạc âm thanh tiên tiến phần mềm miễn phí cho nền tảng Windows. Một số các tính năng cơ bản bao gồm hỗ trợ đầy đủ unicode, hỗ trợ xem lại và hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh phổ biến.

Link download foobar : https://download123.vn/fobar2000-3938.aspx


8.JRiver Media Center là ứng dụng có khả năng nghe nhạc chuyên nghiệp có khả năng biên tập và quản lý file nhạc chuyên nghiệp. Tải ứng dụng JRiver Media Center để sử dụng và so sánh sự khác biệt với những phần mềm khác.
JRiver Media Center là giải pháp âm thanh hàng đầu của bạn, với nhiều tính năng hữu ích giúp bạn nghe nhạc với chất lượng âm thanh và hình ảnh tốt.

JRiver-Media-Center.jpg


JRiver Media Center có thể kết nối với phần cứng máy tính và tạo điều kiện cho bạn điều khiển nó từ xa, bạn có thể thực hiện nghe nhạc từ ipod trong khi bạn đang xem truyền hình từ chiếc máy tính của mình.JRiver Media CenterJRiver Media Center có một giao diện đơn giản, dễ sử dụng nên người dùng sẽ không cần phải quá hiểu biết về phần mềm mà vẫn có thể tìm kiếm và nghe nhạc cực đỉnh.

Link download JRiver Media Center : https://download123.vn/download-jriver-media-center-nghe-nhac-chuyen-nghiep-25410.aspx

Nguồn website : download123.vn
 
bài tổng hợp hay quá. mình dùng hết mấy cái này rồi, trừ KMP. trông giao diện hay fết, để thử xem. mình không recommend cái Gom đâu nhé, vì rất hay phải update và download nhiều link kèm theo, ko hiểu là sao nữa, nó kêu là để hỗ trợ phần mềm chính. rắc rối. VLC giao diện quá đơn giản, nghèo nàn...mình thích real player nhất.
 
Đã cập nhập thêm Winnap , Foobar 2000 và JRiver Media Center .

bài tổng hợp hay quá. mình dùng hết mấy cái này rồi, trừ KMP. trông giao diện hay fết, để thử xem. mình không recommend cái Gom đâu nhé, vì rất hay phải update và download nhiều link kèm theo, ko hiểu là sao nữa, nó kêu là để hỗ trợ phần mềm chính. rắc rối. VLC giao diện quá đơn giản, nghèo nàn...mình thích real player nhất.

mình cũng thấy realplayer rất hay, ngoài ra cái jetaudio nghe nhạc cũng rất chuyên nghiệp không biết bạn thử chưa ?
 
×
Quay lại
Top