phần mềm xem truyền hình trực tuyến FPT Play

Fsharedotvn

Thành viên
Tham gia
23/8/2013
Bài viết
7
FPT Telecom ra mắt ứng dụng xem truyền hình trực tuyến FPT Play


Sau khi sản phẩm đầu thu FPT Play HD ra mắt và nhận được phản hồi tích cực từ phía người dùng, Công ty Cổ phần Viễn thông FPT Telecom tiếp tục nghiên cứu và giới thiệu ứng dụng FPT Play dành cho hệ điều hành IOS và Android, nhằm đáp ứng nhu cầu của những “con nghiện” smart phone với thú vui xem truyền hình, giải trí trực tuyến.


1374892_718257074854724_1117565491_n.jpg





Nếu xét về ứng dụng xem truyền hình trực tuyến trên thị trường thì FPT Play không phải là sản phầm đầu tiên. Tuy nhiên, với thế mạnh là sở hữu hệ thống lưu trữ tổng hợp khổng lồ với công nghệ điện toán đám mây từ Fshare cùng những nghiên cứu không ngừng nhằm thỏa mãn thị yếu người dùng và phát triển công nghệ cao, FPT Play thực sự đáng được mong đợi và nên được bổ sung vào kho ứng dụng trong các máy smartphone của người Việt.





Đằng sau logo đại diện nhiều màu sắc, ứng dụng được thiết kế khá đơn giản và dễ hiểu gồm 4 đầu mục chính: Live TV, Ca nhạc, TV shows và Video clip tổng hợp. Ngoài 47 kênh truyền hình từ các đài địa phương, tư nhân trong khắp vùng miền đất nước (OneTV,VTC, VTV, HTV, Today TV, ITV, THVL, BTV, THP…) và các kênh truyền hình quốc tế ăn khách cung cấp đa dạng nội dung thể thao, giải trí, FPT Play còn sở hữu số lượng video đã được đăng tải lên hệ thống là 1600 video các loại thu hút sự quan tâm của người xem thuộc mọi độ tuổi, lĩnh vực:





TV Show: Giọng hát Việt, Giọng hát Việt nhí, Bố ơi ! Mình đi đâu thế ?, American's Next Top Model-Season20 (2013), Masterchef US Season 4, The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú (Season 02), Naked and Afraid (Season 1), Du Lịch Khắp Thế Giới Bằng Xe Máy (Wheel 2 Wheel), Victoria Secret Fashion…





Phim: Là thể loại được ưa chuộng nhất với 20 bộ phim dài tập được phát vào giờ vàng của các quốc gia khác nhau: Tùy Đường Diễn Nghĩa, Trận Đấu Định Mệnh, Trò Đời, Who are You, Good Doctor…





Thể thao: Đầy đủ các clip hấp dẫn nhất đến từ các câu lạc bộ trên thế giới: Bóng đá Anh, Tây Ban Nha, Ý, Đức, Pháp, Việt Nam… cũng như giải đấu cúp Châu Âu, Champions League và các bộ môn thể thao khác.





Ca nhạc: MV nhạc Việt Nam, nhạc Âu Mỹ, nhạc Hàn Quốc, nhạc Quốc gia khác luôn được cập nhật.





Tổng hợp: clip Thể Thao, Hài hước, Hoạt hình, Fun-fact những sự thật thú vị, Công Nghệ, Clip thư giãn… thú vị, độc đáo và mới mẻ.





Không cần ngồi một chỗ để chờ đón chương trình mình yêu thích trên TV, chỉ cần tải về ứng dụng và truy cập internet/ wifi là đã có thể thỏa sức vùng vẫy trong kho truyền hình giải trí của FPT Play mọi lúc mọi nơi. Hiện tại, ứng dụng chỉ thích hợp với hai hệ điều hành là IOS từ Version 5.1.1 trở lên và Android từ version 3.1.1 trở lên nhưng hoàn toàn miễn phí.





1391719_718257141521384_1991717115_n.jpg



IOS: https://itunes.apple.com/us/app/fpt-play/id646297996


Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.fptplay.activity



Đối với người dùng không sở hữu smartphone để tải ứng dụng về mà vẫn hâm mộ và muốn đồng hành cùng FPT Play thì có thể truy cập website https://play.fpt.vn để xem truyền hình và đọc tin tức trực tuyến luôn được cập nhật hàng giờ, hàng ngày.
 
×
Quay lại
Top