PHẤN NỤ BÀ TÙNG: Trang điểm - Dưỡng da - Trị nám, tàn nhang - Trị mụn

Phan nu Ba Tung

Thành viên
Tham gia
24/9/2012
Bài viết
29
Mỹ phẩm thảo dược Cung đình

Chuyên:

PHẤN NỤ BÀ TÙNG

DƯỠNG DA THẢO DƯỢC CUNG ĐÌNH

Cửa hàng bán và giới thiệu sản phẩm

Địa chỉ: 12/102 Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà nội

ĐT: 04. 37756177 / 0948 407 818/ 0979 321 123

Website: https://myphamcungdinhhue.com.vn/
https://phannubatung.com.vn/



VÀI NÉT SƠ LƯỢC VỀ PHẤN NỤ


KenhSinhVien-bo-trang-diem-cao-cap.jpg


Giữa trùng điệp rừng mỹ phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ tiên tiến… thì hành trình của phấn nụ lại âm thầm, lặng lẽ mà bền bỉ với thời gian theo cách thể hiện đơn sơ, giản dị...Viên phấn trần mang hình dáng của một nụ hoa. Sức sống của phấn nụ nhờ vào chính công hiệu bảo vệ và làm đẹp làn da cho phái nữ được lan truyền, lưu giữ như một dấu son của lịch sử về vẻ đẹp cung đình pha lẫn tự hào của người dân xứ Huế!

Huế là đất kinh thành với bao nhiêu huyền thoại đầy tính bi hùng của thời kỳ chống thực dân. Nhưng trong lúc các vị Vua - Chúa đương triều phải đối đầu cùng những thăng trầm của lịch sử, thì ở chốn nội cung vẫn âm ỉ một nhu cầu. Bảo vệ và làm đẹp dung nhan cho các bậc mẫu nghi - Hoàng thân quốc thích và cả cung phi mỹ nữ của triều đình. Phấn nụ ra đời từ đó, hàng trăm năm vẫn là bí mật của cung đình! Tương truyền bà Từ Cung, mẹ của vua Bảo Đại - cả đời dùng phấn nụ, thọ đến 104 tuổi nhưng làn da không một vết nâu hay có đốm đồi mồi nào xuất hiện! Khi triều Nguyễn không còn, các cung phi, mỹ nữ trở về đời sống thị dân. Người thị nữ duy nhất trong cung được tin tưởng giao trọng trách nắm giữ công thức pha chế và trực tiếp sản xuất phấn nụ để làm đẹp cho các bậc mẫu nghi chốn cung đình đã mang phương pháp bí truyền này, tiếp tục sản xuất, bán ra dân như một kế mưu sinh, nuôi sống cả gia đình. Bà có 6 người con, nhưng chỉ chọn cô út là Trần Thị Thiểu (hay còn gọi là bà Hường) để truyền nghề bởi quan niệm: “Truyền nghề cho con gái thì còn gọi là nghề của gia đình, chứ truyền cho con trai thì con dâu sẽ mang về nhà họ khác!” - một quan điểm hoàn toàn trái ngược với người Trung Quốc.

Phấn nụ bà Hường (tên gọi theo chồng - đúng phong tục Huế) vang danh khắp xứ kinh kỳ từ dạo đó! Kỹ thuật làm phấn nụ là một nghề gia truyền nên đến nay ngoài người thân trong gia đình không ai được biết công thức pha chế. Trong số 9 người con, bà Hường truyền nghề cho hai cô con gái là bà Trần Thị Tùng (con cả) và bà Trần Thị Phương (thứ 8). Năm 1993, bà Tùng theo chồng định cư tại Mỹ và truyền nghề lại cho cô em út là Trần Thị Ái Thu (Bách Hợp), bà Thu vẫn tiếp tục sản xuất phấn nụ, đồng thời giữ lại thương hiệu bà Tùng. Từ đó, PHẤN NỤ GIA TRUYỀN BÀ TÙNG lại nối tiếp vang danh cho đến tận bây giờ.

Để có những thỏi phấn nụ thành phẩm đạt chất lượng phải trải qua nhiều công đoạn rất công phu, tỉ mỉ, tuân thủ các nguyên tắc bất di bất dịch từ đầu cho đến cuối. Nước phải hứng nước trời, nhưng không phải lấy nước của những trận mưa đầu tiên. Sau khi nước được hứng, người làm phấn phải chưng thật trong và sạch rồi cho vào một cái bể lớn tránh nắng mưa và cất giữ để dùng cho cả năm. Nguyên liệu chính của phấn nụ là Cao lanh, nhưng phải là loại hảo hạng cộng với gần 20 vị thuốc Bắc (chủ yếu là rễ của các loại cây có tác dụng dưỡng da) và một số loài hoa có tác dụng mát da với hương thơm dễ chịu. Nguyên liệu được mua về rồi chọn lựa cẩn thận không ẩm mốc, sạch sẽ, nguyên liệu phải đúng tuổi, thường thì loại đạt chỉ có 1/3. Sau khi chuẩn bị xong, nguyên liệu được đưa vào phòng kín, lúc này ngoài những người đích thân nắm giữ bí mật pha chế không ai được vào. Sau nhiều giờ, sản phẩm được đưa ra ngoài để nhào trộn cho đều nhuyễn, tiếp đó mới đến quy trình nghiêm ngặt phơi sương, phơi nắng … và nhào nặn thành thỏi phấn nụ. “Quy trình làm ra viên phấn rất nhọc nhằn, kéo dài hơn tháng mới xong một mẻ. Chỉ có thời tiết xứ Huế mới có thể sản xuất ra viên phấn đúng yêu cầu: Mưa dầm hàng tháng cho mình hứng nước lắng trong, trữ lại. Kế đó là nắng gắt cùng sương mù, là hai loại thời tiết rất cần để phơi sương, ủ nắng … Rồi lọc, lắng, gạn đục khơi trong liên tiếp, cho đến khi hạt phấn mịn tơi, nhẹ tênh mới được. Khi nặn phấn lại càng phải kiên trì, mạnh tay một chút là hỏng, không thể hình thành nụ như tên gọi!”

Những" tuyệt chiêu" cho nhan sắc ấy của ngày xưa nay đã được Cô Ái Thu truyền lại cho ba cô con gái là Lê Thùy Anh, Lê Thùy Trang và Lê Thùy Nhi ( cùng gìn giữ bí quyết gia truyền và duy trì sản xuất phấn nụ để phục vụ cộng đồng). Và với thời gian, PHẤN NỤ BÀ TÙNG đã tạo được niềm tin vững chắc cho những ai đã dùng qua sản phẩm. niềm tin đó cũng là sự tri ân của người lưu truyền sản phẩm truyền thống đến tất cả những ai là khách quý mến và trung thành với loại sản phẩm này. Sản phẩm đã được Sở Y Tế kiểm nghiệm và chứng nhận Số: 03/2009/YTTTH_CNCB. Và Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam công nhận thương hiệu độc quyền theo Quyết Định Số 1194/QĐ_SHTT ngày 19/1/2010. Liên Hiệp Các Hội Khoa Học Kỹ Thuật Việt Nam bình chọn và chứng nhận Danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao Phù Hợp Tiêu Chuẩn. Đạt Giải Cầu Vàng 2011..


Phấn có nhiều hình dáng, kích cỡ lẫn màu sắc “Hương phấn là hương rễ cây hoa lài, màu phấn cũng là vị thuốc Bắc. Người da sậm dùng màu trắng, còn ai trắng lại thích màu da!” Với da khô, bạn nên dùng một loại kem lót thích hợp. Chúng tôi cũng có bán một loại nước rửa mặt (có thể xem như nước hoa hồng) và một loại kem (giống như make up base) cũng tinh chế bằng thuốc Bắc đánh đều khắp mặt trước khi xoa phấn nụ màu trắng hoặc mà da (xem như phấn phủ). Cuối cùng là một lớp má hồng như quy trình trang điểm hiện tại. Còn với da nhờn thì có thể đánh thẳng phấn nụ, xem như một phương pháp chống nhờn hiệu quả, vừa đẹp, vừa bảo vệ được da.

Các tác dụng chính của Phấn nụ Huế là:

Đem đến cho người dùng một làn da trắng hồng tự nhiên thông qua tác dụng dưỡng da và chống nắng lâu dài chứ không thông qua cơ chế tẩy trắng làn da trong ngắn hạn.
Làm sạch lớp da chết, tạo độ mịn màng tươi trẻ cho làn da.
Làm se lỗ chân lông, mịn da, mát da, tạo cho người dùng một làn da tươi sáng.
Trị mụn lâu dài, làm liền các vết sẹo do mụn gây ra, xóa bỏ vết thâm.
Làm mờ các đốm tàn nhang, vết nám da.

Nhưng phấn nụ có nhược điểm là không bám tốt bằng các loại phấn hiện tại (chỉ khoảng 4 giờ) nên cách dùng kết hợp với make up base hoặc các loại kem lót bảo vệ da thích hợp khi cần đi xa hay làm việc cả ngày không có điều kiện trang điểm lại là tốt nhất!

Phấn nụ là loại mỹ phẩm xưa kia chỉ được dùng để trang điểm cho Hoàng hậu và các cung phi mỹ nữ của triều đình nhà Nguyễn. Đặc điểm nổi bật nhất của phấn nụ là được tạo ra bởi những nguyên liệu hoàn toàn từ thiên nhiên. Từ những vị thuốc bắc có tác dụng nuôi dưỡng và phục hồi sự tuơi trẻ cho làn da đến những loài hoa mang lại cảm giác mát mẻ và hương thơm dễ chịu.
 
Tranh chấp thương hiệu Phấn nụ Bà Tùng
anh%20trn%20bao.jpg

PHÓNG SỰ
BÀI HỌC TỪ MỘT VỤ TRANH CHẤP NHÃN HIỆU


Đây là ngôi nhà số 34 Tô Hiến Thành (thành phố Huế) (số cũ là 22) có một nghề gia truyền đặc biệt đã tồn tại qua 4 đời, đó là nghề làm phấn nụ.
Cách đây vài chục năm, phấn nụ gia truyền bà Tùng nổi danh trong và ngoài tỉnh. Theo nhiều nhà nghiên cứu về văn hóa Huế và hàng chục bài viết đăng trên các báo, tạp chí thì phấn nụ bà Tùng trước đây sản xuất cho các cung nữ và hoàng hậu dưới triều Nguyễn sử dụng, do một người cung nữ nắm giữ bí quyết. Sau khi vương triều sụp đổ, người cung nữ này truyền bí quyết cho một người con gái là bà Trần Thị Thiểu, còn gọi là bà Hường. Bà Trần Thị Hiếu, tức là bà Tùng, con gái cả của bà Hường đã nối nghiệp mẹ lập nên thương hiệu phấn nụ bà Tùng hàng chục năm qua và tồn tại cho đến ngày nay.
(Phỏng vấn bà Trần Thị Hiếu - bà Tùng)
Phấn nụ gia truyền bà Tùng không chỉ có người Huế biết đến mà cả phụ nữ trên cả nước và cả Việt kiều. Theo bà Tùng cho biết, bà và hai người em gái là bà Trần Thị Phương, Trần Thị Ái Thu duy trì làm nghề sản xuất phấn nụ. Bà làm ở Mỹ, bà Trần Thị Phương làm ở thành phố Hồ Chí Minh và bà Trần Thị Ái Thu làm ở Huế, tại ngôi nhà của gia đình bà Tùng, 34 Tô Hiến Thành, Huế. Hiện nay, ngoài thương hiệu phấn nụ gia truyền bà Tùng, chỉ còn phấn nụ gia truyền bà Phương (em gái bà Tùng), trú tại 400/12 Lê Văn Sĩ, thành phố Hồ Chí Minh làm theo phương túc hoàng cung.
Bà Trần Thị Phương cho biết, các công đoạn làm phấn nụ cực kỳ tỉ mỉ. Một mẻ phấn nụ được làm ra kéo dài hơn một tháng. Cao lanh, một thành phần làm nên phấn nụ được tuyển chọ kỹ lưỡng, nướng chín trên lửa than không khói cho đến khi trở thành trắng tuyết. Khi cao lanh nguội được nạo thành bột rồi hòa với nước mưa lắng trong, khuấy kỹ, rồi chắt lọc nhiều lần qua các lớp vải nõn...
(Phỏng vấn bà Trần Thị Phương). Nhờ làm từ gốc thảo dược nên phấn nụ gia truyền bà Tùng có tác dụng dưỡng da rất tốt, được nhiều người sử dụng tín nhiệm. Đó là lý do cho một nghề truyền thống tồn tại.
(Phỏng vấn chị Đinh Thị Ngọc Bích, khách hàng ở thành phố Nha Trang)
Phát biểu trên một bài báo của báo Lao động vào cuối năm 2007, nhà nghiên cứu Phan Thuận An cho hay, bà ngoại của bà Tùng nguyên là một tùng sự trong triều Nguyễn nên nắm giữ nhiều bí quyết làm đẹp cho các phi tần, trong đó có cách làm phấn nụ.
Sự nổi danh của phấn nụ gia truyền bà Tùng chính là nguyên nhân xảy ra tranh chấp nhãn hiệu phấn nụ gia truyền bà Tùng. Câu chuyện tranh chấp kéo dài từ năm 2008 cho đến đầu năm 2010 mới kết thúc với sự hao tốn không biết bao công sức, tiền của và cả tình cảm. Có thể tóm tắt cuộc tranh chấp nhãn hiệu phấn nụ gia truyền bà Tùng như sau: khoảng tháng 8/2006 vợ chồng một người tên là Ngô Viết Trinh-Siêu Việt Thu nộp đơn lên Cục Sở hữu trí tuệ đăng ký bản quyền nhãn hiệu hàng hóa “phấn nụ gia truyền bà Tùng”. Tranh chấp quyền nhãn hiệu nảy sinh từ đó. Hai bên cùng hợp tác chứng cứ gởi Cục Sở hữu trí tuệ để chứng minh nguồn gốc nhãn hiệu hàng hóa sản phẩm là của mình. Cuộc tranh chấp kéo dài hơn 2 năm.
Đến ngày 25/8/2009, sau khi nghiên cứu hồ sơ, các chứng cứ đưa ra, Cục Sở hữu trí tuệ đã có kết luận không công nhận quyền nộp đơn và quyền sở hữu đối với nhãn hiệu “phấn nụ gia truyền bà Tùng” của bà Siêu Việt Thu. Chấp nhận quyền sở hữu sản phẩm này là của bà Trần Thị Ái Thu (tức em ruột của bà Tùng). Ngày 19/1/2010 bà Ái đã nhận được giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu số 140880 với nhãn hiệu “phấn nụ gia truyền bà Tùng” của Cục Sở hữu trí tuệ.
Để có kết quả này, gia đình bà Tùng đã trải qua một quá trình tranh chấp nhãn hiệu gian nan và đầy mệt mỏi. Ông Trần Viết Ân em trai của bà Hường, người đã giúp đỡ các cháu ruột của mình đòi lại quyền sở hữu nhãn hiệu “phấn nụ gia truyền bà Tùng” kể: Ròng rã hơn hai năm trời theo đuổi một vụ tranh chấp để giành quyền sở hữu cho chính sản phẩm của gia đình mình của bà Trần Thị Ái Thu, có lẽ đó là một bài học cho các nhà sản xuất hiểu rõ hơn về sự quan trọng của việc bảo hộ quyền sở hữu trí tuệ.
Lê Phương - Ngọc Huy
https://skhcn.hue.gov.vn/Portal/?GiaoDien=14&ChucNang=899&newsid=20110419072640&t=3
Chương trình Sở hữu trí tuệ và cuộc sống số 6Ngày cập nhật: 19/04/2011
 
Phóng sự Phấn nụ Bà Tùng được phát sóng trên VTV2 vào ngày 27 và 28 trên VTV2.
Mỹ phẩm Cung đình Huế kính mời Quý vị đón xem.
 
PHẤN NỤ GIA TRUYỀN BÀ TÙNG TRÊN VTV2ĐÀI TRUYỀN HÌNH VIỆT NAM

[VIDEO]https://myphamcungdinhhue.com.vn/index.php[/VIDEO]
 
Cách trang điểm bằng Phấn nụ Huế và và chăm sóc da vào ngày đông.
CHĂM SÓC DA & TRANG ĐIỂM BẰNG PHẤN NỤ HUẾ NGÀY ĐỒNG

* Trang điểm bằng Phấn nụ Huế

CHĂM SÓC DA & TRANG ĐIỂM BẰNG PHẤN NỤ HUẾ NGÀY ĐỒNG

* Trang điểm bằng Phấn nụ Huế
trang%20diem.jpg



Trang điểm bằng phấn nụ rất đơn giản: sau khi rửa mặt sạch, bước đầu tiên bạn nên sử dụng nước hoa hồng làm sạch mặt sau đó dùng kem dưỡng ẩm ( như Jonhson Baby/ Nivea,...) để làm ẩm da ( khi trời hanh khô). Sau đó dùng 1 lớp make up hoặc kem dưỡng da thay cho kem lót, nếu bạn phải đi cả ngày dưới nắng nên xoa 1 lớp kem chống nắng, lớp kem này nhằm mục đích giúp phấn nụ bám chắc hơn vào da.
Nếu không muốn sử dụng các loại kem bạn có thể sử dụng Phấn kem nước dưỡng da để làm lót và nền trang điểm vừa có tác dụng dưỡng da ( Dùng bông sạch lấy phấn thoa lên mặt rồi để khô sau đó lấy tay thoa đều phấn theo vòng tròn để thấm sâu dưỡng chất và có tác dụng Massage mặt.)

Bước kế tiếp: bạn cầm viên phấn nụ (màu trắng hoặc da) xoa khắp mặt và cổ, độ dày hay mỏng tuỳ thích. Sau đó bạn dùng tay tán phấn ra theo vòng tròn cho thật đều, thật mịn màng. Phấn nụ không thể tán bằng bông được. Quá trình tán phấn như động tác massage cho da thêm tươi nhuận.
Sau đó: bạn tiếp tục vẽ mắt, tô môi, … cùng các công đoạn trang điểm bình thường khác. Đến phần đánh má, bạn chỉ dùng hai ngón tay giữa vò trỏ của cả hai tay để lấy phấn nụ (màu hồng hoặc cam), sau đó xoa lên hai bên ở phần xương gò má. Đánh phấn theo vòng tròn, ngang hay chéo lên cao tuỳ theo gương mặt của bạn.
Đặc điểm của phấn nụ: thích hợp với mọi loại da, không gây dị ứng, không làm hại da nên bạn có thể xoa trực tiếp lên da, làm mát và mịn da, tạo độ sáng cho da, giúp tẩy trừ mụn cám, xoá nhạt dần các vết thâm, nám đã xuất hiện, trị mụn, ngăn ngừa lão hoá, giữ làn da của bạn luôn khô thoáng. Vì vậy, nhiều người chỉ dùng phấn nụ để trang điểm kết hợp với dưỡng da một cách thường xuyên.
Phấn nụ có năm màu: trắng, da nhạt, da đậm, hồng tươi, hồng cam, bạn có thể phối hợp để tạo độ đậm nhạt cho da tuỳ thích.
Bạn nên tránh:

  • Cọ sát mạnh vào da vì sẽ gây tổn thương làn da nhạy cảm của bạn.
  • Sờ tay lên mặt vì dễ gây lây lan mụn qua các vùng khác của da.
  • Đưa tay bóc các lớp mày bám trên da gây tổn thương và chảy máu vì sẽ dễ dàng để lại thẹo (tốt nhất là nên đắp phấn và để nó tự lột).
  • Dùng bông gòn bẩn (bông gòn đã lau vào mặt trước đó) để lấy phấn vì sẽ làm hư phấn.

* Chăm sóc da ngày đông
Chăm sóc da


- Sau khi rửa mặt sạch, lấy bông phấn để bôi Nước hoa hồng Phấn nụ Bà Tùng làm cho da mặt sạch khô thoáng, se khít lỗ chân lông & ngăn ngừa mụn.
- Nếu da mặt bị nẻ/ khô nên rửa mặt bằng mật ong.
- Đắp mặt nạ thảo dược ( Trà xanh, Trùm ngây, Hồng sâm, Đậu xanh,...) tuần 2 lần để tẩy da chết và có tác dụng dưỡng da mang lại làn da tươi rẻ trắng sáng.
- Hàng ngày sử dụng kem/ phấn nước dưỡng da để dưỡng da chống lão hóa mang lại làn da tươi sáng hồng hào.



Chế độ dinh dưỡng: Nên sử dụng những loại thực phẩm sau

Thực phẩm màu đỏ
091211_LSSK_dep-da02.jpg
Những loại thực phẩm màu đỏ như bí ngô, cà rốt, cam, quýt, ớt chuông là những loại thực phẩm rất quen thuộc và dễ tìm kiếm trong những ngày mùa đông. Nhóm thực phẩm này mang lại những lợi ích vàng cho sức khỏe, nuôi dưỡng làn da bởi trong chúng có chứa đa dạng các loại vitamin khác nhau như A, C, E và tất cả những chất chống oxy hóa tiềm năng. Chúng cũng giàu chất xơ, vitamin K và axit folic.
Khoai lang
091211_LSSK_dep-da01.jpg
Là loại thực phẩm rất bình dân nhưng lại nằm trong top những thực phẩm có khả năng giữ ấm cơ thể trong điều kiện thời tiết lạnh giá. Khoai lang cũng chứa nhiều chất xơ và tinh bột cùng nguồn khoáng chất dồi dào như vitamin A, C, magie và đồng.
Bổ sung khoai lang vào chế độ ăn uống ngày đông vừa có tác dụng đối với sức khỏe vừa đem lại những lợi ích tuyệt vời với làn da, đặc biệt có thể sử dụng nó để ngăn ngừa tình trạng da khô nẻ. Bạn có thể chế biến món súp, canh, chè, nướng và luộc đều rất đơn giản và dễ ăn.
Hạt vừng
091211_LSSK_dep-da03.jpg
Có “vóc dáng” nhỏ bé, khiêm tốn nhưng ẩn chứa bên trong là kho các nhóm vitamin khác nhau như E, B1, canxi... Những chất này khiến da bạn trở nên mềm mại hơn. Hãy bổ sung vừng vào trong chế độ ăn uống theo những cách như nấu chè, làm muối vừng hoặc điểm tô cho món ăn để tăng thêm hương vị ngậy, bùi, béo.
Trứng
091211_LSSK_dep-da04.jpg
Lecithin - một loại chất béo phức hợp có mặt trong trứng gà, rất tốt cho da, đó là lý do nhiều hãng mỹ phẩm đã dùng chất này để bào chế ra Liposome có trong kem dưỡng da. Lòng đỏ trứng chứa nhiều vitamin E cải thiện làn da sa mạc hóa do tình trạng khô nẻ và thiếu nước.
Nấm
091211_LSSK_dep-da06.jpg
Cách đây 4000 năm, người Trung Quốc đã dùng nấm hương để chế biến các món ăn cho các vị vua chúa và quan chức. Còn người Nhật thì cho rằng, nấm hương và mộc nhĩ là những dược liệu thần kỳ, giúp cho con người sống khỏe và chống lại quá trình già hóa của sức khỏe cũng như nhan sắc.
Trong số các loại dưỡng chất có trong nấm thì selen là “chất xúc tác” thúc đẩy quá trình trao đổi chất. Nấm cũng giúp cho nội tiết tố estrogen tiết ra mạnh mẽ hơn để chống lão hóa, giảm nếp nhăn. Tuy nhiên, khi ăn nấm cần chọn lựa kỹ càng, không nên ăn những loại nấm lạ, nấm không rõ nguồn gốc rất dễ bị ngộ độc.
Trà xanh
091211_LSSK_dep-da05.jpg
Uống trà xanh là một thói quen có lợi cho sức khỏe là điều mà ai cũng biết với một số lợi ích điển hình dễ nhận thấy của trà xanh là phòng chống ung thư, giải độc, tiêu viêm. Có một lợi ích mới đây các nhà khoa học đã khám phá ra, đó chính là “vũ khí” chống lão hóa da và tính năng tăng nhiệt cho cơ thể.
Đều đặn uống trà 2 lần mỗi ngày sẽ giúp làn da bạn luôn tươi trẻ nhờ việc cung cấp độ ẩm và cung cấp những dưỡng chất thẩm thấu sâu vào bên trong nuôi dưỡng và bảo vệ làn da.
Rau xanh đa dạng
091211_LSSK_dep-da08.jpg
Lợi ích tuyệt vời của rau xanh mang lại cho sức khỏe và nhan sắc không còn là điều nghi vấn, nổi trội là những ích lợi như giúp da mềm mại, mịn màng, săn chắc, dưỡng ẩm...
Cà chua
091211_LSSK_dep-da09.jpg
Cà chua là kho vitamin và dưỡng chất thân thiện với làn da. Cà chua có khả năng tăng cường lượng lớn vitamin C giúp da không bị khô do thiếu nước. Hàm lượng không nhỏ collagen và lycopen có mặt trong cà chua còn giúp “chủ nhân” của nó chống lại tình trạng lão hóa của da, bảo vệ da khỏi sự xâm hại của các tia UV. Ăn cà chua đều còn ít có nguy cơ bị ung thư tấn công, đặc biệt là ung thư tuyến tiền liệt ở các đấng mày râu.
Nước
091211_LSSK_dep-da07.jpg
Là một phần thiết yếu của sức khỏe, nước tham gia vào nhiều phản ứng và cũng có những vai trò quan trọng đối với sức khỏe. Đặc biệt nước được mệnh danh là loại “mỹ phẩm hạng sang” của làn da với giá “mỹ phẩm phổ thông” mà ai cũng có thể đáp ứng được cho làn da.
Cụ thể nước có khả năng nuôi dưỡng, loại bỏ hóa chất, độc tố gây hại cho da, luôn duy trì và bảo dưỡng độ ẩm cần thiết cho da. Hãy đảm bảo uống đủ 8 cốc nước mỗi ngày để có một làn da đẹp, ngoài nước lọc bạn có thể ăn thêm những loại súp hoặc uống thêm nước ép trái cây.
Theo Tạp chí Sức khỏe & an toàn thực phẩm
 
Phấn nụ Bà tùng Trị mun

Trị mụn bằng phấn nụ Bà Tùng và cách chăm sóc da mặt khi bị mụn Một số lưu ý khi da mặt bị mụn Khi da nổi mụn, một số người không biết cách chăm sóc da mặt, dẫn đến tình trạng mụn càng thêm nghiêm trọng. Các chuyên gia thuộc Hiệp hội Da liễu Mỹ cho biết có 4 yếu tố dẫn đến da dễ nổi mụn: da nhờn - tức có quá nhiều dầu, lỗ chân lông bị bít kín, vi khuẩn và chứng viêm sưng. 1. Không chà xát mạnh khi rửa mặt Nếu chà xát mạnh có thể gây kích ứng và làm da tiết nhiều dầu thêm. Nếu mụn không bị sưng tấy, bạn có thể dùng loại phấn/kem dành riêng cho làn da bị mụn để đào thải các tế bào chết, giúp lỗ chân lông thông thoáng, nhanh chóng làm vun cồi mụn làm cho da hết mụn. 2. Không sử dụng sản phẩm dưỡng da chứa dầu Làn da mụn vẫn có nhu cầu được làm sạch, dưỡng ẩm, bảo vệ khỏi các yếu tố môi trường bên ngoài xâm nhập như mọi loại da khác. Nếu không biết chọn đúng các loại dầu chứa trong mỹ phẩm càng làm bí tắc lỗ chân lông, gây ra mụn trứng cá hoặc làm tình trạng mụn nặng thêm. Vì vậy, hãy chọn loại kem không có dầu cho tất cả các sản phẩm dưỡng da, từ sữa rữa mặt, kem dưỡng đến phấn nền. Nên sử dụng những mỹ phẩm chiết xuất thảo dược nếu cẩn phải trang điểm 3. Không trang điểm để che mụn Mất tự tin vì mụn, ai cũng có tâm lý muốn tìm mọi cách che mụn. Hãy cẩn thận vì phấn trang điểm sẽ bịt chặt vào mụn và tạo thành ổ cho vi khuẩn phát triển. Hậu quả, mụn sẽ sưng to và lan rộng hơn. Cần chọn các loại phấn/kem chữa mụn đặc trị vẫn có tác dụng che mụn bởi phấn/kem có chứa chất thanh tẩy, làm đẩy nhanh quá trình lành mụn. 4. Không phơi nắng Ngoài các tác hại của ánh nắng mặt trời đối với làn da như ta đã biết, phơi nắng còn làm da mất nước, chảy mồ hôi – là nguồn gốc sinh mụn hoặc làm cho mụn nặng thêm. Khi da bị mụn, 5. Không sờ, nặn mụn Đôi bàn tay thường có nhiều vi khuẩn bám vào, nếu sờ lên mụn sẽ làm mụn sưng tấy và mọc nhiều thêm. Ngoài ra, một số người cho rằng, nếu nặng mụn sẽ chóng khỏi. Thực ra, khi mụn chưa chín, thay vì việc lấy được cặn bã ra ngoài, cặn bã sẽ ấn xuống sâu hơn, làm mụn sưng tấy, gây nhiễm trùng. Nặn mụn sớm còn để lại vết thăm sâu hơn và dễ để lại sẹo. Nên sử dụng phấn/ kem trị mụn để vun cồi mụn nhanh chóng đẩy mụn ra ngoài. 6. Không ăn thực phẩm giàu iodine Một số thực phẩm giàu iod thường làm cho mụn lâu khỏi. Mặt khác, sử dụng nhiều thức ăn có các gia vị cay nóng như gừng, ớt, tỏi, tiêu… cũng làm mụn mọc nhiều hơn. https://myphamcungdinhhue.com.vn/in...oduct/186-mot-so-luu-y-khi-da-mat-bi-mun.html
 
Mời các bạn xem Phóng sự Phấn nụ Bà Tùng trên chương trình Việt Nam S - truyền hình VTV1 đài truyền hình Vệt Nam.

Mỹ phẩm thảo dược Cung đình Huế trân trọng kính mời./.
 
Phấn nụ bà tùng - Đại lý độc quyền tại Hà nội.
Kính thông báo Phấn nụ bà tùng - Đại lý độc quyền tại Hà nội tham gia hội chợ Diễn đàn Lamchame vào ngày chủ nhật 07/4/2013 tại trường PTTH Quang Trung tại Đường láng gian hàng 11D

Trần trọng kính mời Quý khách hàng./.
 
Phấn nụ Huế & giấc mơ xuất ngoại
Thứ ba, 19/02/2013 09:19

Sau mỗi lần về nước, hành trang của không ít phụ nữ Việt kiều gốc Huế thường có thêm vài hộp phấn nụ để làm quà. Hỏi mới biết, kiều bào ta sống xa quê rất thích dùng những sản phẩm “made in Việt Nam”, trong đó có phấn nụ Huế.
Sản phẩm yêu thích
Trần Thị Thái Phương, người bạn thời trung học của tôi, giờ đang sinh sống ở Nauy, một đất nước có khí hậu khá lạnh, băng tuyết quanh năm. Do vậy, da mặt của bạn và em bé thường bị khô, nứt nẻ. Lần đầu tiên về quê sau hơn 3 năm xa cách, sau khi thăm người thân, bạn gọi điện nhờ tôi dẫn tới cơ sở sản xuất phấn nụ bà Tùng mua một số sản phẩm chống khô da để sử dụng. Tôi hỏi sao biết công dụng của sản phẩm này để mua thì Phương trả lời tìm thông tin trên mạng internet và còn được một người bạn giới thiệu. Phương nói, ở nước bạn sinh sống, các loại mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp rất phong phú. Song, đã dùng một lần, bạn chỉ muốn dùng phấn nụ vì không hại da và không có tác dụng phụ, nhất là dùng cho em bé. Lần này về quê, bạn còn mua tặng những người bạn và hàng xóm là người Nauy để quảng cáo cho sản phẩm quê nhà.




Phấn nụ Huế được sản xuất theo công thức gia truyền của cung đình nhà Nguyễn. Nguyên liệu chính là cao lanh loại đặc biệt, cộng với 10 vị thuốc bắc, mà nếu không phải con gái của gia đình sản xuất phấn nụ thì không thể biết tên. Quá trình sản xuất thành phẩm mất gần một tháng. Sau khi ra lò phấn nụ phải phơi sương, phơi nắng, làm sao đảm bảo giữ được vẻ đẹp tự nhiên của phấn nụ cũng là một kỹ thuật tinh xảo, đòi hỏi người làm có kinh nghiệm và tính kiên trì cao. Mỗi mẻ sản phẩm sau khi ra lò chỉ còn khoảng 1/3 số lượng, bởi phần còn lại đều bị hư hỏng. Quy trình sản xuất phấn nụ phức tạp, nên việc giữ nghề đã khó nói chi đến việc sống với nghề. Bởi vậy, nếu không sớm có biện pháp hỗ trợ, chúng tôi lo rằng, rồi đây, sản phẩm chỉ có ở Việt Nam và duy nhất ở Huế sẽ khó lòng được lưu truyền.
Bà Trần Thị Ái Thu
 
Phấn nụ Huế & giấc mơ xuất ngoại
Thứ ba, 19/02/2013 09:19

Sau mỗi lần về nước, hành trang của không ít phụ nữ Việt kiều gốc Huế thường có thêm vài hộp phấn nụ để làm quà. Hỏi mới biết, kiều bào ta sống xa quê rất thích dùng những sản phẩm “made in Việt Nam”, trong đó có phấn nụ Huế.
Sản phẩm yêu thích
Trần Thị Thái Phương, người bạn thời trung học của tôi, giờ đang sinh sống ở Nauy, một đất nước có khí hậu khá lạnh, băng tuyết quanh năm. Do vậy, da mặt của bạn và em bé thường bị khô, nứt nẻ. Lần đầu tiên về quê sau hơn 3 năm xa cách, sau khi thăm người thân, bạn gọi điện nhờ tôi dẫn tới cơ sở sản xuất phấn nụ bà Tùng mua một số sản phẩm chống khô da để sử dụng. Tôi hỏi sao biết công dụng của sản phẩm này để mua thì Phương trả lời tìm thông tin trên mạng internet và còn được một người bạn giới thiệu. Phương nói, ở nước bạn sinh sống, các loại mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp rất phong phú. Song, đã dùng một lần, bạn chỉ muốn dùng phấn nụ vì không hại da và không có tác dụng phụ, nhất là dùng cho em bé. Lần này về quê, bạn còn mua tặng những người bạn và hàng xóm là người Nauy để quảng cáo cho sản phẩm quê nhà.




Phấn nụ Huế được sản xuất theo công thức gia truyền của cung đình nhà Nguyễn. Nguyên liệu chính là cao lanh loại đặc biệt, cộng với 10 vị thuốc bắc, mà nếu không phải con gái của gia đình sản xuất phấn nụ thì không thể biết tên. Quá trình sản xuất thành phẩm mất gần một tháng. Sau khi ra lò phấn nụ phải phơi sương, phơi nắng, làm sao đảm bảo giữ được vẻ đẹp tự nhiên của phấn nụ cũng là một kỹ thuật tinh xảo, đòi hỏi người làm có kinh nghiệm và tính kiên trì cao. Mỗi mẻ sản phẩm sau khi ra lò chỉ còn khoảng 1/3 số lượng, bởi phần còn lại đều bị hư hỏng. Quy trình sản xuất phấn nụ phức tạp, nên việc giữ nghề đã khó nói chi đến việc sống với nghề. Bởi vậy, nếu không sớm có biện pháp hỗ trợ, chúng tôi lo rằng, rồi đây, sản phẩm chỉ có ở Việt Nam và duy nhất ở Huế sẽ khó lòng được lưu truyền.
Bà Trần Thị Ái Thu



Cũng như Thái Phương, rất nhiều phụ nữ Huế định cư ở nước ngoài khi về nước đều tìm mua sản phẩm phấn nụ bà Tùng để sử dụng và tặng cho người thân bạn bè. Qua tiếp xúc với một vài phụ nữ Việt kiều gốc Huế, chúng tôi nhận thấy, họ đều mong muốn phấn nụ Huế được xuất khẩu chính ngạch, bởi nếu làm được vậy thì chuyện mua sản phẩm sẽ thuận lợi hơn nhiều.
Đem mong muốn này trao đổi với bà Trần Thị Ái Thu, chủ cơ sở sản xuất phấn nụ bà Tùng, một cơ sở sản xuất phấn nụ gia truyền lâu đời và có uy tín ở Huế, chúng tôi vui mừng nhận thấy, bà Ái Thu cũng có cùng tâm tư, mong muốn như bà con Việt kiều xa quê. Bà Ái Thu nói rằng, vì mong muốn này nên hiện gia đình bà cũng có địa chỉ giao hàng tại bang Califonia ở Mỹ. Mỗi khi có khách hàng đặt mua, người nhà của bà ở bên đó sẽ gọi điện thoại về rồi bà gửi hàng qua.


P

Phấn nụ Huế đã xuất ngoại và xuất ngoại từ rất lâu. Song, chúng tôi không khỏi chạnh lòng bởi con đường xuất ngoại của một sản phẩm truyền thống “made in Huế”, vốn được nhiều phụ nữ yêu thích. Lâu nay, khách hàng ở nước ngoài muốn sử dụng đều phải thông qua con đường “xách tay”. Dù phấn nụ Huế của cơ sở bà Tùng được chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao và đạt nhiều giải thưởng trong nước. Dù vậy, khi nói đến chuyện xuất ngoại bằng con đường chính thống, nhiều cơ sở sản xuất phấn nụ còn e dè. Với bà Ái Thu, nghề gia truyền của gia đình bà đến nay đã qua bốn đời gìn giữ. Ở cái tuổi gần lục tuần, bà ngại mình không còn đủ sức để lo các thủ tục và sản xuất ở quy mô lớn.




 
Nám datàn nhang là biểu hiện của tình trạng hắc tố melanin ở trên da tăng. Tàn nhang và nám thường xuất hiện trên vùng da mặt gây mất thẩm mỹ cho khuôn mặt bạn. Tàn nhang xuất hiện nhiều nhất ở phụ nữ mang thai và thời kỳ cho con bú.

>> 10 cách trị tàn nhang hiệu quả có thể bạn chưa biếthttps://www.vienthammy.org/products/Trị-tàn-nhang-bằng-phương-pháp-bí-truyền-dễ-làm.html

>> Trị tàn nhang bằng phương pháp bí truyền dễ làm

tan-nhang-1s.jpg



Là phái đẹp, ai cũng muốn sở hữu một khuôn mặt đẹp không tì vết để tự tin dạo phố và giao tiếp với mọi người. Tuy nhiên do nhiều nguyên nhân khác nhau: ánh nắng, thay đổi nội tiết, mang thai và di truyền, lạm dụng mỹ phẩm tẩy trắng, chăm sóc da không đúng cách... khiến bạn bị tàn nhang và nám da. Hãy đến Thẩm mỹ viện Xuân Hương, mọi vết nám và tàn nhang sẽ hoàn toàn biến mất, thay vào đó là một khuôn mặt mịn màng, sáng ngời không tì vết.

Đến đây, khách hàng sẽ được các bác sĩ uy tín của Thẩm mỹ viện Xuân Hương tư vấn nhiệt tình, cặn kẽ nguyên nhân gây bệnh nám má (melasma) và tàn nhang (freckles). Theo đó, đây là một loại bệnh do da tăng sắc tố, phổ biến ở phụ nữ (90%), đặc biệt là phụ nữ thời kỳ mang thai. Tổn thương sắc tố thường là các vùng nhỏ, không đều, màu nâu hoặc đen nằm đối xứng ở vùng trán, má, thái dương, đôi khi ở cổ. Đặc biệt, khi tiếp xúc ánh sáng mạnh và lâu, nám càng đậm lên.

Thấu hiểu tâm trạng ngại ngùng và lo lắng của chị em khi bị nám và tàn nhang, Thẩm mỹ viện Xuân Hương đã tìm tòi và áp dụng thành công phương pháp trị nám và tàn nhang bằng công nghệ Laser YAG Q-Switched kết hợp trị liệu và phục hồi da bằng dinh dưỡng gây kích thích tái tạo lớp màng đáy để giúp bạn có một khuôn mặt tươi trẻ, mịn màng.



tri-tan-nhang.jpg



Là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới, Laser YAG Q-Switched với2 bước sóng 532 và 1064nm giúp điều trị nám và tàn nhang hiệu quả nhất. Đến Thẩm mỹ viện Xuân Hương, các bác sĩ sẽ lựa chọn tia laser có bước sóng phù hợp, chiếu lên các vùng da có hắc tố melanin (nám, bớt). Tia laser đi xuyên qua da, và chỉ tác động vào melanin trong một khoảng thời gian rất ngắn (0.1 giây).Melanin hấp thu năng lượng laser sẽ phân hủy, làm nhạt đi màu của nám, bớt. Các chất bị phân hủy sẽ được loại bỏ ra khỏi cơ thể. Sau một số lần chiếu laser, các vùng nám, bớt sắc tố dưới da sẽ được điều trị hiệu quả, không gây hại cho da

Sau khi kết thúc quá trình điều trị nám bằng ánh sáng, các bác sĩ chuyên môn cao của Thẩm mỹ viện Xuân Hương sẽ kết hợp thêm trị liệu và phục hồi da bằng dinh dưỡng. Việc này sẽ giúp nhanh chóng tái tạo làn da mới mịn màng và trắng sáng. Đạt được kết quả tốt nhất mà các phương pháp đơn thuần khác không thể điều trị được.

Đặc biệt sau khi điều trị nám và tàn nhang tại Thẩm mỹ viện Xuân Hương sau 3 đến 7 lần nám da sẽ biến mất 80%,tàn nhang từ 1 đến 2 lần giảm 90%. Chúng tôi xin cam đoan, trong vòng 7 ngày khách hàng sẽ thấy sự thay đổi vô cùng hoàn hảo; một khuôn mặt trắng sáng, không tì vết dần hiện ra. Không những vậy hiệu quả này sẽ còn giữ được lâu dài hàng chục năm không tái phát.
Theo Vienthammyxuanhuong.vnNguồn:
https://www.vienthammy.org/products/Tr%E1%BB%8B-t%C3%A0n-nhang-v%C3%A0-n%C3%A1m-b%E1%BA%B1ng-tia-Laser-YAG-Q%252dSwitched.html

Chủ đề chính:

Làm đẹp | Hút mỡ | Hôi nách | Massage | Nail | Nâng mũi | Phun xăm | Tắm trắng | Tàn nhang và nám | Thời trang | Tóc đẹp | Trang điểm | Trị mụn
 
HÌNH ẢNH GIAN HÀNG ĐẠI LÝ PHẤN NỤ BÀ TÙNG PHÍA BẮC TẠI HỘI CHỢ

pq.jpg
[/IMG]

---------

HÌNH ẢNH GIAN HÀNG ĐẠI LÝ PHẤN NỤ BÀ TÙNG PHÍA BẮC TẠI HỘI CHỢ handmade

qq.jpg
[/IMG]

---------

HÌNH ẢNH GIAN HÀNG ĐẠI LÝ PHẤN NỤ BÀ TÙNG PHÍA BẮC TẠI HỘI CHỢ handmade
rq.jpg
[/IMG]
 
Gian hàng Phấn nụ huế - Bà tùng tại Hội chợ

view.php
[/URL][/IMG]

---------

Gian hàng Phấn nụ huế - Bà tùng tại Hội chợ


view.php
[/URL][/IMG]
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Trăm nghe không bằng một thấy
Hãy tạo dựng sự nghiệp với Xinh Xinh®
Xinh Xinh® luôn sát cánh cùng sự nghiệp của bạn

TRƯỜNG DẠY NGHỀ THẨM MỸ CHUYÊN NGHIỆP XINH XINH

Địa chỉ: 177/8 đường 3/2, P. 11, Q. 10, TP. HCM
(Đối diện Nhà hát Hòa Bình)
Điện thoại: 0944.609.959
Email: xinhxinhschool@yahoo.com
Website: www.thammyxinhxinh.com,
www.daythammy.com

mr_48744_329e81c891bc4885.jpg



CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO

CHUYÊN VIÊN CHĂM SÓC DA CHUYÊN NGHIỆP - CHUYÊN NGÀNH SPA

(Cam kết kiến thức chuyên sâu nhất Sài Gòn)

(Trường dạy chăm sóc da tốt nhất TP. HCM)

Trường dạy nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp Xinh Xinh là một trong những trường dạy nghề hàng đầu của Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc da.

Trường Xinh Xinh là nơi cung cấp kiến thức đầy đủ và chuyên sâu cho bạn để bạn có thể làm việc như một chuyên viên thẩm mỹ cho các Salon, Spa. Ngoài ra, học viên có nhu cầu mở Salon, Spa sẽ được Xinh xinh tư vấn và giúp đỡ tận tình.

Sau khi kết thúc khóa học, các học viên sẽ được cấp chứng chỉ hành nghề. Chứng chỉ này được công nhận trên toàn quốc. Bạn có thể làm việc tại các trung tâm làm đẹp, Spa, Resort, mở một Spa cho riêng mình hoặc trở thành giáo viên chuyên đào tạo về lĩnh vực chăm sóc da hoặc có thể tự làm đẹp cho mình một cách khoa học nhất.

QUYỀN LỢI VÀ ƯU ĐIỂM CỦA HỌC VIÊN KHI ĐĂNG KÝ HỌC TẠI TRƯỜNG ĐÀO TẠO NGHỀ THẨM MỸ CHUYÊN NGHIỆP XINH XINH

* Trường mở lớp hàng ngày.

* Thời gian học: sáng: 8h-12h, chiều: 14h-18h.

* Cấp chứng chỉ sau khi hoàn tất khóa học. Chứng chỉ được công nhận trên Toàn quốc.

* Thạc sỹ, bác sỹ chuyên khoa Da liễu trực tiếp phụ trách.

* Giáo trình đào tạo được cập nhật mới nhất hiện nay.

* Giảng viên tu nghiệp tại Mỹ.

* Có lớp cấp tốc dành cho học viên ít có thời gian, lớp dành cho học viên chuẩn bị xuất cảnh hoặc mở tiệm, Việt kiều về nước.

* Đội ngũ giáo viên là Bác sỹ, giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề sẽ kèm sát từng học viên cho đến khi thành thạo ra nghề.

* Môi trường học tập sạch sẽ, vệ sinh, thoải mái.

* Học viên có việc làm thu nhập cao ngay sau khi tốt nghiệp.

* Tư vấn trang thiết bị, dụng cụ, hướng dẫn mở tiệm Spa.

Giảng dạy bằng 2 ngôn ngữ: tiếng Việt và tiếng Anh.

Giáo trình 2 ngôn ngữ: tiếng Việt và tiếng Anh.

CAM KẾT 100% KHÔNG PHÁT SINH HỌC PHÍ

ƯU ĐIỂM:

- Giáo trình chăm sóc da chuyên nghiệp.
- Sử dụng mỹ phẩm cao cấp.
- Phương pháp tắm trắng bằng công nghệ Nano “ướp mật tinh hoa thiên nhiên”
- Công thức pha chế tắm trắng làm hồng da, mịn, đẹp của BÁC SỸ tại trường thẩm mỹ Xinh Xinh.
- Liệu trình vitamin C (C Nano), cách đưa Serum vào da bằng máy ion giúp da trắng hồng.

Học phí rẻ: 4.000.000 VN (Bao học phí rẻ nhất Sài Gòn)

Thời gian học: Khoảng 1-2 tháng (1 tuần/ 3-6 buổi), (không thu thêm bất kỳ chi phí nào).

Trường đào tạo nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp Xinh xinh® sẽ trang bị kiến thức chuyên sâu về chăm sóc da và kiến thức về Y học cho bạn.

Với đội ngũ giáo viên là Bác sỹ, giảng viên có kinh nghiệm lâu năm trong nghề cùng với sự nhiệt tình trong việc truyền thụ kiến thức cho học viên, Xinh xinh® tự tin khẳng định sẽ mang lại chất lượng học tập tốt nhất cho bạn.

mr_48744_10f11f71d4915361.jpg

Nội dung chương trình

I. KIẾN THỨC CƠ BẢN VỀ DA VÀ NGÀNH SPA

1. Tổng quan ngành SPA và văn hóa trong SPA chuyên nghiệp.
2. Đặc điểm nghành nghề, sự khác nhau giữa các hình thức làm đẹp và phục hồi sức khoẻ
3. Thực hành tác phong chuyên nghiệp và quy trình phục vụ khách hàng trong SPA
4. Qui trình phục vụ khách hàng tại các khu vực khác nhau trong SPA
5. Lý thuyết giải phẫu sinh lý người, những vấn đề về sức khỏe có thể ảnh hưởng tới thẩm mỹ.
6. Lý thuyết về da và các hoạt động dưới da ảnh hưởng tới thẩm mỹ như thế nào?
7. Đạo đức nghề nghiệp Spa
8. Giới thiệu chương trình đào tạo chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp.
9. Giải phẫu da thường.
10. Chức phận của da.
11. Phân loại da, soi da. Sinh lý da. Soi da phân loại và phát hiện các bệnh lý về da bằng máy soi da hiện đại.
Thạc sỹ, bác sỹ chuyên khoa Da liễu trực tiếp phụ trách.
12. Hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm theo độ tuổi.
13. Sử dụng mỹ phẩm phù hợp với từng loại da.
14. Phòng ngừa lão hóa da đến sớm.
15. Vitamin và tác dụng.
16. Ăn uống, nghỉ ngơi để có làn da đẹp
 
CÔNG DỤNG CỦA DẦU DỪA


1.Tắm với dầu dừa:
Việc sử dụng dầu dừa để tắm sẽ giúp phục hồi làn da do tác hại của ánh nắng mặt trời ( do đi nắng, đi tắm biển…) , giúp tái tạo làn da, giảm mờ những vết nhăn nông , dưỡng trắng và làm mịn làn da.
Cách sử dụng : lấy 1 lượng sữa tắm vừa đủ cho 3-5 giọt dầu dừa vào , dùng tay hòa đều lên tạo bọt( có thể dùng bông tắm ) và sử dụng tắm như sữa tắm bình thưởng. Bạn sẽ cảm nhận thấy sự mịn màng thay đổi trên làn da ngay sau những lần sử dụng đầu tiên, hiệu quả làm trắng, tái tạo rõ rệt da sau khoảng 1-2 tuần sử dụng.

2. Dưỡng da với dầu dừa:
Lấy 1 lượng kem dưỡng da vừa đủ cho 3-5 giọt dầu dừa vào, trộn đều lên và sử dụng trực tiếp trên da như kem dưỡng da bình thường.
Bạn cũng có thể dùng dầu dừa bôi trực tiếp lên da để dưỡng da nhưng da khi sử dụng phải là da sạch và khô nhé , như vậy dầu dừa sẽ thẩm thấu nhanh vào da k gây cảm giác nhờn dính nhé.

3. Dùng dầu dừa tẩy trang:
- Sau mỗi lần make up các bạn có thể sử dụng dầu dừa để tẩy trang, hoàn toàn không gây tác dụng phụ, không làm hư tổn da mà lại làm sạch lớp mỹ phẩm rất tốt .
- Các bạn lấy 1 lượng vừa đủ dầu dừa rồi mát xa đều trên mặt theo chuyển động vòng tròn khoảng 1-2p rồi rửa lại với sữa rửa mặt và nước sạch nhé!

4. Mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên:
Các bạn trộn 2-3 giọt dầu dừa với nước ép dưa leo hoặc mật ong thành một loại mặt nạ dưỡng da hoàn toàn thiên nhiên giúp làm mịn và sang da, tăng độ đàn hồi và dưỡng da rất tốt nhé!

5. Tẩy da chết:
Trộn một muỗng canh đường nâu, ba muỗng dầu dừa thành một hỗn hợp để mát xa toàn bộ cơ thể sẽ giúp bạn loại bỏ được lớp da chết , giúp da mềm mại hơn mà k sợ tác dụng phụ .

6. Dưỡng môi và làm dài mi với dầu dừa
- Dưỡng môi: vào mùa hanh khô các bạn có thể dùng dầu dừa bôi trực tiếp lên môi để dưỡng ẩm và làm mềm môi. Sẽ rất tốt cho các bạn nữ làm việc và thường xuyên ở trong môi trường máy lạnh .
- Làm dài mi: dùng bông tăm chấm thật ít dầu dừa rồi chải trực tiếp lên mi từ chân mi tới ngọn như chuốt mascara . Các bạn nên bôi trước khi đi ngủ nha!

7. Chăm sóc đôi chân:
Nếu vùng da ở gót chân của bạn bị chai và thô ráp, trước khi ngủ, hãy dùng một viên đá bọt tẩy sạch lớp tế bào chết này. Thoa dầu dừa vào chân và mang tất để ngủ để giữ ẩm cho chân suốt đêm.

8.Dưỡng da tay:

Thoa dầu dừa đều khắp vùng tay và móng, đôi tay của bạn sẽ luôn mịn màng và mềm mại. Việc cắt bỏ lớp biểu bì da khi làm móng cũng không còn khó khăn nữa.

Ngoài ra các bạn có thể dùng dầu dừa trong nấu ăn để món ăn thơm ngon bổ dưỡng hơn. Các mẹ có thể dùng món này để chiên, xào thay dầu ăn bình thường. Cách này giúp tạo vị thơm cho món ăn, mà còn rất an toàn với cân nặng của các mẹ

9.Chữa vết bong tróc:
Nếu da của bạn đột nhiên bị khô và dễ bong tróc, hãy thêm chút muối biển, trộn chung với vài giọt dầu dừa và xát nhẹ lên chỗ bị bong. Chỉ mất vài phút, da của bạn sẽ như hồi sinh, mềm mại và hồng hào như trước.

· Vóc dáng chuẩn với dầu dừa

Một thân hình chuẩn không cần chỉnh không còn là quá khó nếu bạn có trợ lý dầu dừa bên cạnh. Hãy thêm ngay những bí quyết bỏ túi sau vào khẩu phần ăn của bạn nhé (nhất là những ai đang trong chế độ ăn kiêng, bạn càng phải để ý ghi nhớ đấy nhé).

1. Chỉ cần 1 thìa canh dầu dừa vào nước uống yêu thích trong bữa ăn sáng.

2. Bạn cũng có thể thêm 1 thìa dầu dừa vào bột kiều mạch (hay còn gọi là mạch ba góc) để có món điểm tâm giàu chất xơ và dinh dưỡng.

3. Có thể phết lên bánh quy hoặc bánh mì. Dầu dừa mang lại mùi thơm quyến rũ, kích thích bạn muốn thưởng thức món ăn hơn.

10. Để thức ăn dậy mùi, dùng dầu dừa làm gia vị thêm vào trong các món chiên xào. Đặc biệt, khi thêm một ít dầu dừa vào nồi cà ri, bạn sẽ có món ăn đặc trưng hương vị .

5. Một món ăn đẹp da, giàu dinh dưỡng và không kém phần mới lạ hấp dẫn: rưới dầu dừa pha chút muối lên rau và..nướng. Vị rất lạ, thơm và ngon.

6. Bạn có thể làm món sốt ngọt để ăn cùng bánh mì bằng cách trộn dầu dừa với ít bột cacao và đường làm từ cây cỏ ngọt. Vừa thơm ngon, dễ làm và quan trọng là món sốt ngọt này luôn đảm bảo giữ vóc dáng cơ thể được hoàn hảo.


· Dầu dừa với sức khỏe
Tăng cường hệ miễn dịch
Dùng hai, ba muỗng dầu dừa mỗi ngày giúp tăng cường hệ miễn dịch của cơ thể. Chuỗi các axit béo trong dầu dừa có khả năng chống lại virus, động vật ký sinh, vi trùng và nấm khá hiệu quả.
Dầu dừa kích thích hệ tiêu hóa và giúp hấp thu tối đa chất dinh dưỡng từ thức ăn, có thể dùng trực tiếp hoặc cho dầu dừa vào trà hoặc cà phê.
Loại dầu ăn chống oxy hóa
Liên kết đôi trong các loại dầu chiết xuất từ thực vật làm cơ thể dễ bị tổn thương bởi quá trình oxy hóa và sự tấn công của các gốc tự do đẩy nhanh quá trình lão hóa của cơ thể. Riêng dầu dừa không chứa cholesterol và không có liên kết đôi nên giúp cơ thể tránh khỏi quá trình oxy hóa và giúp chống lại sự tấn công của các gốc tự do.
Thực phẩm nấu với dầu dừa hấp thụ ít chất béo, giữ được độ tươi ngon và cho dinh dưỡng tốt hơn các loại thực phẩm được nấu bằng các loại dầu thực vật khác.
Giải độc cho cơ thể
Dầu dừa có tác dụng loại bỏ những độc tố ra khỏi cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh. Có thể dùng dầu dừa giải độc cho cơ thể bằng cách 14 giờ liền không ăn gì, cứ mỗi hai giờ lại dùng một muỗng dầu dừa.
Điều chỉnh cân nặng
Dầu dừa giúp tăng cường năng lượng đồng thời đẩy nhanh tốc độ trao đổi chất giúp cơ thể đốt cháy nhiều calorie hơn. Dầu dừa có nguồn gốc tự nhiên, chứa ít calorie, lại có một nhóm chất béo đặc biệt gọi là medium - chain triglycerides (MCT) có tác dụng giảm đáng kể lượng mỡ trong cơ thể và do đó giúp giảm cân.
Phần lớn các loại chất béo sau khi được tiêu hóa vẫn tuần hoàn trong máu và mang chất béo tới các tế bào mỡ. MCT trong dầu dừa được cơ thể sử dụng ngay lập tức như một nguồn bổ sung năng lượng, không tuần hoàn trong mạch máu như các loại chất béo khác và không tích tụ chất béo cơ thể.
 
TRƯỜNG DẠY NGHỀ THẨM MỸ CHUYÊN NGHIỆP XINH XINH

TRƯỜNG DẠY NGHỀ THẨM MỸ XINH XINH
CHUYÊN ĐÀO TẠO CÁC LỚP:

- Chăm sóc da
- Chăm sóc da mặt
- Chăm sóc body & foot massage
- Chăm sóc da chuyên sâu
- Trang điểm chuyên nghiệp (make up)
- Chải bới tóc
- Quản lý Spa-Viện Thẩm Mỹ
- Setup và tư vấn Spa
- Nối mi Hàn Quốc
- Phun xăm.
- Tế bào gốc và kỹ thuật Dermaroller (lăn kim) trong chăm sóc da.
- Thực hiện lăn kim Dermaroller cho mọi đối tượng.
Dạy từ căn bản đến chuyên sâu.
GV là bác sĩ, giảng viên có KN tu nghiệp tại Mỹ.
Học phí rẻ, bao ra nghề.
Học xong được cấp chứng chỉ nghề có giá trị toàn quốc.
Học viên có việc làm thu nhập cao ngay sau khi tốt nghiệp.
Nhận Học viên mỗi ngày.

Địa chỉ: 177/8 đường 3/2, P. 11, Q. 10, TP. HCM
(Đối diện Nhà hát Hòa Bình)
ĐT: 36017220, 0944609959.
Email: xinhxinhschool@yahoo.com
Website: www.thammyxinhxinh.com,
www.daythammy.com


Bao học phí rẻ nhất Sài Gòn
Cam kết kiến thức chuyên sâu nhất Sài Gòn
Trường dạy thẩm mỹ tốt nhất TP. HCM

Học thẩm mỹ mà không đến với Xinh Xinh thì sẽ là một điều thiệt thòi lớn
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Chương trình ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết của Đại lý Phấn nụ Bà Tùng Tại Hà Nội.


Trước tiên Đại lý độc quyền Phấn nụ Bà Tùng tại phía Bắc xin trân trọng cảm ơn Quý khách hàng đã ủng hộ Đại lý chúng tôi trong thời gian qua.
Chính nhờ sự tin dùng Phấn nụ Bà tùng và ủng hộ của quý khách hàng mà sản phẩm của chúng tôi đã tồn tại và phát triển cho đến ngày hôm nay. Vì vậy chúng tôi luôn mong muốn tạo ra các chương trình tặng quà hấp dẫn để thay lời cảm ơn đến Quý khách hàng đã và đang cùng chúng tôi cố gắng để đưa nhãn hiệu Phấn Nụ Bà Tùng phát triển hơn nữa. Khách hàng thân thiết là một trong các chương trình đó của chúng tôi.
Theo đó cứ mỗi 100.000 đồng tiền mua hàng, Quý khách sẽ có 1 điểm tích lũy. Điểm tích lũy này là cơ sở để chúng tôi tặng quà cho Quý khách theo thể lệ như sau:


Thứ tự
Trị giá phần quà (đồng)
Khách hàng có số điểm tích lũy 20 điểm
Tặng Phấn nụ - 60.000 (đồng)
Khách hàng có số điểm tích lũy 35 điểm
Tặng phấn phủ cao cấp - 120.000 (đồng)
Khách hàng có số điểm tích lũy 55 điểm
Tặng phấn/ kem nước cao cấp - 220.000 (đồng)
Số tiền trên Quý khách dùng để chọn mua bất cứ sản phẩm nào tại


Website www.myphamcungdinhhue.com.vn.


Quý khách vui lòng chọn những sản phẩm có giá trị nhỏ hơn hoặc đúng bằng số tiền được tặng. Trường hợp Quý khách chọn sản phẩm có giá trị cao hơn quà tặng Quý khách vui lòng thanh toán phân chênh lệch.


Lưu ý: Chương trình khách hàng thân thiết chỉ dành cho đối tượng khách hàng lẻ.


Hà nội, ngày 30 tháng 4 năm 2013



Đại lý độc quyền phấn nụ Bà Tùng tại phía Bắc

the%20khach%20.jpg


 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top