Phân tích về scandal hiện nay của T-ara

anitahailey1601

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
29/7/2012
Bài viết
62
Chắc các bạn ai cũng biết về vụ lùm xùm hiện nay của T-ara và không ít bạn đã chỉ trích T-ara tại sao lại làm thế. Nhưng xin nhấn mạnh rằng cư dân mạng không thể dưa ra bất kì bằng chứng nào mang tính thuyết phục ngoài những bức hình được cắt từ những đoạn clip. Mình viết bài này nhằm mong những bạn nào đang anti cả nhóm sau scandal này sẽ suy nghĩ và phân tích sự việc đúng đắn hơn trước khi hùa theo những bằng chứng đó.

Có 1 sự thật ko thể phủ nhận là Hwayoung đã từ chối bước lên sân khấu khi chỉ còn 2 màn trình diễn nữa là tới nhóm mình. Cô ấy đã không tôn trọng ekip và cả nhóm khi tuỳ tiện bỏ đi như vậy. Mình nghĩ đây là sự việc sáng tỏ nhất trong số những sự việc từ đầu đến giờ, nhưng sao các anti fan ko dựa vào đây để suy xét mọi chuyện theo chiều hướng khác? Cớ gì mà các bạn lại tin tưởng vào những bức hình do họ đưa ra hơn là 1 sự việc đã được làm rõ và là khởi đầu của scandal? T-ara là nhóm nhạc nữ bận rộn nhất nhì Kbiz, các thành viên dù có kiệt sức hay đau chân nhức đầu thì họ vẫn muốn được lên sân khấu để ko phá vỡ đội hình và luôn tôn trọng khán giả. Nếu thực sự các thành viên có ko thích Hwa thì cũng là hợp lí bởi Hwa đã ko có tinh thần làm việc và đồng đội tốt. Các bạn thử nghĩ xem, trong khi nhóm các bạn đang thảo luận hoặc làm việc rất sôi nổi còn bạn A ngồi rung đùi rỗi rãi và làm việc riêng thì các bạn có tức ko, có cảm thấy bất công ko?

Còn về những bằng chứng, mình đã xem rất kĩ và rút ra kết luận ngay lần xem đầu tiên: TẤT CẢ ĐÊÙ ĐƯƠC CẮT RA TỪ NHỮNG ĐOAN CLIP và 1 bức hình chẳng nhẽ lại nói được nội dung lẫn sự việc của đoạn clip đó sao? Thật nực cười khi cư dân mạng còn ko thể phân biệt nổi hình và clip là như thế nào, bằng chứng là họ tin ngay vào những sản phẩm cắt ghép bẩn thỉu nhằm phá vỡ hình tượng của nhóm tràn lan trên internet. Về dòng tweet, mình nghĩ người Hàn chắc là lúc biết lúc mù chữ khi họ chỉ đọc được dòng tweet của RamBo khi cô nói Jiyeon là maknae forever và Hyomin là maknae thứ 2 còn dòng: " Luôn nhìn chị từ phía trên, MAKNAE cao ráo của chúng ta - Hwayoungie. Happy birthday!!!" thì ko đọc được. Kể cả thái độ của Hwa, nếu thực sự bị bắt nạt thì sao Hwa ko lên tiếng vì chỉ cần cô ta hó hé gì cư dân mạng đều lao vào bênh vực ngay. T-ara ko nói chứng tỏ rằng việc bắt nạt là có thật sao? Anti đã dồn các cô gái đến đường cùng, ko ai chịu tin họ cả thì làm sao họ có thể gào lên mà thanh minh thanh nga lúc này được? Khi bị cô giáo mắng oan, bạn có dám sửng cồ lên mà bao biện ko?

Là con người ai cũng phải biết đau đớn, biết tổn thương khi mình bị hàng trăm nghìn người ghét bỏ. T-ara cũng vậy thôi, họ cũng còn trẻ, cũng có đôi lúc bồng bột nhưng họ ko đáng bị tổn thương và bị huỷ hoại sự nghiệp đến như vậy. Cho dù nhóm có bắt nạt Hwayoung đi chăng nữa thì sự trừng phạt này cũng là quá sức chịu đựng của con người.

( Mình viết bài này dựa vào nội dung của : https://2sao.vn/p0c1001n20120811111637453/tara-moi-la-nan-nhan-trong-scandal-bat-nat-thanh-vien.vnn)

KenhSinhVien-t-ara-wallpaper6-2012013939.jpg

:KSV@12::KSV@12::KSV@12:
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
ông này cuồng kpop thật á. mới thấy bên topic kia cũng jj gì đó. úp cho lên top đó ^^
tui thì chả thik kpop. dv,cs bên í biết đc bi rain, kim bum . hi
 
tại sao k phải là phân tích tình hình kinh tế vn, tình hình âm nhjac vn hiện đại, tình hình thi cử qua các con số thống kê... mà là phân tích xì-căn-đan của 1 k-band xa tít?:KSV@02:
 
tại sao k phải là phân tích tình hình kinh tế vn, tình hình âm nhjac vn hiện đại, tình hình thi cử qua các con số thống kê... mà là phân tích xì-căn-đan của 1 k-band xa tít?:KSV@02:

mỗi người lại quan tâm những vấn đề khác nhau mà bạn
đây là vấn đề chủ topic quan tâm, muốn chia sẻ với những người cũng quan tâm tới vấn đề này
bạn ko quan tâm thì có thể ko qua xem phải ko nào, đừng quá khắt khe như thế :)

thêm nữa, người ta có thể quan tâm cùng lúc nhiều vấn đề mà, biết đâu chủ topic cũng rất hứng thú với tình hình kinh tế...như bạn, chỉ là chưa thể hiện ra thôi ^^!

chính bạn có thể phân tích những vấn đề đó để chia sẻ mà
rất mong đc đọc những bài thú vị của bạn:)
 
ấy ấy chìm hàng rùi. bùn wá!!!:KSV@18:

----------

hềhe62
 
ta đã back sau 1 thời gian chìm xuồng vì bí mật quốc gia! :KSV@07::KSV@07::KSV@07:
 
tớ lôi lên với
t-ara come back:x
bài hát mới rất hay, hì, dance hay hơn bài Day by day( theo maru nghĩ thế:">)
thấy Ji Yeon có vẻ buồn hẳn đỉ, ko cười nhiều như trước
tớ thích tất cả các thành viên cuat nhóm, dù là gặp trục trặc, nhưng vẫn mong nhóm giữ vững phong độ
love T-ara:x
 
×
Quay lại
Top