Phân Tích Xử Nữ

Thảo Mộc

...Phiêu diêu tựa mây gió....
Thành viên thân thiết
Tham gia
24/12/2010
Bài viết
8.337
Tình bạn của Xử Nữ



558734_421773877846728_112832725407513_1327476_1939077553_n.jpg


Xử Nữ rất coi trọng tình bạn và sẵn sàng làm nhiều việc vì bạn bè. Họ không chỉ làm cho những người bạn của mình hạnh phúc mà còn là người rất "hữu ích" trong mắt bạn bè. Bởi vì Xử Nữ luôn cố gắng đáp ứng nhiều nhất nhu cầu, mong muốn của bạn, và sẵn sàng làm việc giúp bạn.


Tuy nhiên, đây cũng chính là vấn đề của Xử Nữ. Họ luôn dành thời gian để chăm sóc bạn bè, nhưng đôi khi quan tâm quá sẽ làm người khác khó chịu. Tình bạn là luôn ở đó khi bạn cần, nhưng
dành toàn bộ thời gian cho bạn thì chắc chắn không phải điều tốt. Vì vậy, nếu là Xử Nữ, bạn đừng chăm sóc bạn bè quá. Thay vì kè kè ở bên trong tư thế lúc nào cũng có thể làm giúp, bạn hãy đưa ra lời khuyên. Nhưng đừng nhận xét gay gắt quá, nên mềm mỏng hơn và hài hước hơn.

Xử Nữ đáng tin và đủ vững chắc để tự chăm sóc bản thân, nhưng họ thích những người có cảm xúc ổn định như Kim Ngưu, Ma Kết. Sự nhạy cảm của Cự Giải cũng thu hút Xử Nữ, và là người có thể ở bên chăm sóc Xử Nữ khi họ cần. Trong khi đó, Bảo Bình có thể giúp họ có hướng suy nghĩ rộng hơn, Song Tử thúc giục họ làm những điều mình thích và Song Ngư cho Xử Nữ những lời khuyên tuyệt vời và đánh thức trí tưởng tượng cũng như sự lãng mạn trong họ.

Chia tay với Xử Nữ


Chia tay với Xử Nữ có thể dễ hơn bạn nghĩ. Họ là những người hay thay đổi và dễ dàng thích nghi với những điều mới. Điều này có nghĩa là ngay cả khi bạn muốn chia tay, họ cũng có thể chấp nhận nó một cách nhẹ nhàng. Xử Nữ cũng không tìm cách để trả thù hoặc làm bạn tổn thương lại. Họ đánh giá cao thái độ cởi mở và thành thật. Vì vậy, bạn nên gặp gỡ và nói chuyện trực tiếp với họ về vấn đề của hai bạn. Nhớ rằng đừng cố đóng kịch trước mặt họ. Họ ghét sự giả dối và đủ tinh tế để nhận ra có phải bạn đang diễn hay không.


Dưới đây là một số lời khuyên dành cho bạn:


Hãy thành thật với họ! Ngay cả khi bạn muốn chia tay thì cũng đừng cố tìm một lý do nào đó không tồn tại chỉ để chấm dứt mối quan hệ với họ. Tốt nhất là bạn nên nói thẳng những suy nghĩ trong lòng mình với thái độ chân thành nhất. Họ sẽ đánh giá cao điều này và có thể sẽ chấp nhận để bạn ra đi.


Xử Nữ là người thông minh, thích nói chuyện để mở mang kiến thức. Vì vậy, một trong những cách khiến họ thấy bạn thật nhàm chán là vờ như ngốc nghếch hơn sự mong đợi của họ. Họ luôn cần một người đủ thông minh để kích thích trí tuệ của họ.


Xử Nữ là con người của công việc. Nếu bạn cứ một mực đòi hỏi họ phải dành nhiều thời gian cho bạn hơn công việc, thậm chí là hầu hết thời gian phải ở bên bạn; họ chắc chắn sẽ nhanh chóng cảm thấy mệt mỏi, chán nản.


Bên cạnh đó, bạn cũng có thể cư xử một cách mơ hồ và bí ẩn. Bạn càng giấu giếm, họ càng ngờ vực. Họ là người thích sự rõ ràng và trung thực; vì vậy cách này có thể nhanh chóng kết thúc mối quan hệ của hai bạn.


Chỉ số chung thủy của Xử Nữ


♥ Xếp hạng 3: Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ rất cẩn thận trong quá trình đi tìm kiếm nửa kia của mình. Đôi khi họ cảm thấy công việc này tương đối vất vả, vì vậy họ không muốn dành thời gian đi tìm người khác. Không những thế, Xử Nữ còn là người rất thực tế và không dễ dàng đánh mất những gì mình đang có. Họ biết cách kiểm soát cảm xúc và tình cảm của mình. Hầu hết các mối quan hệ mới sẽ được bắt đầu khi họ đã chấm dứt chuyện tình cảm với người cũ.



Trong tình yêu, Xử Nữ nhạy cảm và có trực giác rất tốt. Ho dễ dàng nhận ra liệu ai đó có tình cảm với mình hay không. Họ biết cách khuyến khích, động viên người yêu mình, luôn sẵn sàng đưa bờ vai cho "người ấy" dựa vào. Nhưng Xử Nữ lại hơi "kén cá chọn canh", cầu kỳ và kỹ tính. Đôi khi chính sự kén chọn này khiến người khác bực bội.





( Nguồn 12 cung hoàng đạo )

Tình yêu cặp đôi Xử Nữ

Cũng giống những chòm sao khác, sự gặp gỡ của hai người cùng thuộc cung Xử Nữ sẽ làm nổi bật lên xu hướng tự nhiên của họ. Họ thường câu nệ và xét nét lẫn nhau trong thời gian hẹn hò. Lúc mới yêu, Xữ Nữ thường quan trọng hóa mối quá hệ đối với đối phương, làm cho giai đoạn này trở nên không tự nhiên. Xử Nữ luôn đòi hỏi sự an toàn, đối với Xử Nữ, an toàn chính là tin tưởng, và đây cũng là điều mà cả hai dành cho nhau. Họ chú trọng những sự rõ ràng, xác thực trong mọi chuyện và tương tự, họ cũng rất rõ ràng và uy tín mặc dù Xử Nữ là cung hoàng đạo hành động theo cảm tính. Một khi đã quen thuộc với nhau, cặp đôi Xử Nữ sẽ cảm thấy hài lòng và cởi mở hơn.

Ở nhà, một Xử Nữ điển hình của sự ngăn nắp sẽ bộc lộ hết khí chất và cặp đôi Xử Nữ đối xử với nhau rất tinh tế. Họ đều muốn có một cuộc sống đơn giản, giàu cảm xúc và càng gần gũi với các yếu tố tự nhiên càng tốt. Họ có thể là một cặp đôi muốn sống 100% hữu cơ, và có thể có cùng sở thích làm vườn. Nhưng cả hai cần một vài khoảng thời gian nghỉ ngơi khỏi các công việc thường ngày hoặc thoát khỏi sự gò bó.





KenhSinhVien.Net-427291-380619075295542-112832725407513-1222068-1168738712-n.jpg







Xử Nữ có khuynh hướng hay chỉ trích, điều này được tạo ra bởi khả năng quan sát một cách nhanh nhạy của Xử Nữ. Cặp đôi Xử Nữ cần phải biết nhìn nhận mình là ai ở bất kì thời điểm nào. Việc quá chú trọng vào các kế hoạch để tiến bộ hơn có thể dẫn đến stress và làm cho Xử Nữ lo lắng, bồn chồn. Điều quan trọng cho các cặp đôi Xử Nữ là biết tìm cách thư giãn và thỉnh thoảng đi đây đi đó thay đổi không khí. Làm việc không có thời gian nghỉ ngơi sẽ khiến Xử Nữ càng rơi vào stress nặng và quá căng thẳng đến nỗi không thể tận hưởng cuộc sống. Cả hai đều cần nhiều không gian riêng để lấy lại cân bằng cho mọi thứ, đây cũng chính là chiếc chìa khóa làm cho mối quan hệ trở nên tốt đẹp.


Xử Nữ với sự thích ứng ngoài xã hội




KenhSinhVien.Net-536986-392631650760951-112832725407513-1254615-1805223416-n.jpg





XỬ NỮ VỚI SỰ THÍCH ỨNG NGOÀI XÃ HỘI






Khi Xử nữ bước vào trong một môi trường làm việc và học tập mới , Xử nữ sẽ mất 1 ít thời gian để thích nghi ( vì bản tính thích bất biến ) Xử sẽ tự thu mình vào trong 1 cái vỏ để chờ ngày bùng phá. Người ngoài nhìn vào ,và mới tiếp xúc với Xử sẽ cho rằng chúng ta lạnh lùng, kiêu, có phần ngạo mạn rụt rè . Nhưng đó chỉ là cái vỏ bọc mà Xử nữ tạo ra để họ có đủ thời gian quan sát và suy nghĩ, tính toán xem bản thân mình nên thay đổi và thích ưng như thế nào với môi trường mới. Khi mà đã thông suốt Xử sẽ bộc lộ và thể hiện hết bản thân mình là người như thế nào. Mọi người cũng đừng ngạc nhiên vì sao 1 cô nàng/ anh chàng Xử nữ thường ngày lạnh lùng, ít nói là vậy mà bỗng hôm nay lại nhiệt tình ,sôi nổi đôi chút hành động kì quặc nhé haha . Vì đó chính là con người thật cử Xử nữ đó ^^



Khi Xử nữ có chuyện không vui !

KenhSinhVien.Net-75205-397069960317120-112832725407513-1268655-259174579-n.jpg




Khi XN có chuyện không vui , có lẽ điều mà XN mong đợi nhất chính là sự bày tỏ quan tâm của người tri kỉ ( người mà họ dành nhiều thời gian và sự quan tâm nhiều nhất ) . Với cái khát khao được quan tâm, được nhận tình cảm nhưng hơn hết đi kèm với mâu thuẫn không thích người khác thương hại thì đã tạo ra 1 lợi thế không tốt và khiến cho XN thành người khó hiểu trong thời gian này . Những lúc ý họ tự kỉ ám thị và cái sự không vui ý không được thể hiện ra ngoài mặt, nó dấu kín trong lòng , khiến người bên canh cảm thấy khó chịu và khó hiểu . Lúc này , XN trở thành người nhạy cảm nhất quả đất, bất kfi hành động , lời nói nào của người bên cạnh cũng khiến họ rơi vào vòng xoáy tự kỉ . Nếu 1 người bạn của họ phát hiện ra được cái sự bất thường này của XN sẽ bắt đầu bày tỏ sự quan tâm . Nhưng vì với cái lòng tự trọng cao và nhạy cảm ,suy nghĩ lắm nên họ sẽ khó chịu ngược lại . Lcus này trong đầu họ hiện lên vô vàn những câu hỏi . Nào là : " Có phải người ta tò mò nên mới vậy ? ", " Chả lẽ mình lại đẻ người ta thấy mình kém cỏi sao ? " blabla...


Vậy là cuộc đối đầu giữa 2 thế giới 1 là Xử nữ, 2 là người bạn tri kỉ sẽ bùng lên


Người ta thì nghĩ XN thật dở dở ,ương ương, khó tính,khó hiểu


Còn XN sẽ lại bị thu vào cái vỏ đơn độc và tự kỉ của chính mình tạo nên .


.....



Những người bạn của Xử nữ ơi!!! Lúc này điều XN cần nhất đó chính là sự quan tâm, sự chân thành,những lời động viên an ủi, bạn có thể khôgn phải nói bất cứ điều gì ,đơn giản chỉ là ôm họ vào lòng, nồi bên cạnh họ , hay lượn lờ cùng họ thì họ đã rất trân trọng và cảm kích bạn nhiều lắm rồi đó ^^


Còn Xử nữ ơi!!! Hãy thả lỏng bản thân mình 1 chút, đừng quá đa nghi , cũng đừng tỏ ra quá mạnh mẽ, đôi lúc hãy là chính mình, sống với đúng cảm giác thạt để tự mình không đưa mình về sự cô độc nhé
KenhSinhVien.Net-1.gif



Xử Nữ nam - tình yêu kiểu mì gói


KenhSinhVien.Net-373955-224849310920217-187297934675355-552699-249374331-a.jpg


-Bài viết này là của một Xử Nữ nam viết qua cảm nhận và quan sát của mình về tình yêu của nam giới cung Xử Nữ. Bạn ấy gửi đến MN12CS để chia sẻ với mọi người. Cám ơn bạn Tiểu Hùng vì đã chia sẻ bài viết này với cả nhà!


Có bao nhiêu bạn đang yêu một Xử Nữ nam?


-Xử Nữ Nam: Kho tàng cho những nhà khám phá kiên nhẫnNếu tình yêu của Xử Nữ nữ thật dịu dàng và nồng ấm, thì tình yêu của giới Xử Nam lại lạt thếch nhưmột tô mì gói rẻ tiền nhất trên thị trường…Yêu một đồng chí Virgo nam, tức là đối mặt với sự dò xét đến từng li từng tí của chàng ta. Dù đó có thể là vô tình, nhưng tính cách “nhỏ nhen” này đã ăn sâu vào tận xương tủy của mỗi Xử nữ nam.


Chàng Virgo có thể đối rất tốt với bạn, phải nói là nhờ một chút nữ tính, một chút thông minh và vô-cùng-nhiều-ân-cần mà bạn bè, cả nam lẫn nữ, đều rất thích vây quanh 1 Virgo nam. Dù vậy, đối với những người được chàng gắn nhãn là “đối tượng cần nghiên cứu cho quá trình yêu đương tính dục” thì chàng lại khắt khe vô cùng. Với những Virgo nam đã từng trải qua nhiều đoạn tình cảm không thành công, điều này càng thêm chính xác…




Có đôi khi Virgo nam bị hiểu lầm là “kén cá chọn canh”.Thực tế, sự hiểu lầm này cũng có…60% là sự thật. Tinh tế thái quá là nhược điểm của mỗi chàng Virgo – mọi tính cách của người con gái mà Virgo nam để tâm đến đều phơi bày rõ ràng trong tâm trí của chàng ta. Nếu là bạn bè, mọi nhược điểm đều có thể được chàng ta “du di cho qua”. Nhưng là một người thương, Virgo nam cho rằng đó phải là một mẫu phụ nữ trí tuệ, tinh tế nhưng thật thà với chúng tôi. Nếu xét đến những nhân vật trong tiểu thuyết, hợp với Virgo nam nhất phải kể đến bang chủ Cái bang Hoàng Dung – vợ của hiệp khách Quách Tĩnh.


Virgo nam ghét nói dối và sự tính toán của con gái. Đừng tưởng sẽ qua mặt được chàng. Trên thực tế, những chiêu thức mà các Cung hoàng đạo khác có thể chết mê chết mệt thì với Virgo nam, đó đều là những trò…cũ rích. Ngoài ra, mỗi Virgo nam đều rất ghét bị con gái chủ động. Đối với chúng tôi, tình cảm đồng hành với trách nhiệm. Vì vậy, Virgo nam không thích bị ràng buộc với người con gái mà anh ta không hiểu rõ.Điểm tiếp theo mà mọi người hiểu lầm Virgo nói chung là tính thích…nói thẳng nói thật gây sốc đến tận óc. Cơ bản, Virgo có sự tinh tế của chính mình. Chúng tôi hiểu một lời nói có thể gây tổn thương cho người khác.




Mỗi khi một Virgo nổi giận, đó là do chúng-tôi-đã-chịu-hết-nổi.Chúng tôi yêu và giữ một bóng hình trong tim rất lâu. 4-5 năm là chuyện rất bình thường, nếu đó là tình yêu đơn phương. Nếu không tìm thấy thật sự, mỗi Xử nữ nam sẽ hướng đam mê sang lĩnh vực nghề nghiệp mà họ yêu thích. Chúng tôi lý trí, vì vậy, trong công việc, chúng tôi luôn tìm được định hướng của mình. Kèm theo 1 ít tinh tế của con gái trong tính cách, Virgo nam hiểu làm thế nào để làm vừa lòng mọi gười.


Tuy vậy, chấm dứt một đoạn tình cảm không vừa ý với Virgo nam rất dễ dàng. Hãy nhớ: chúng tôi không hối hận vì quyết định của mình! Chúng tôi ghét đau khổ nên thà kết thúc sớm một lần cho xong!Nếu đã giữ trong lòng một bóng hình, Virgo nam rất khó để ép mình yêu một người khác. Nếu hẹn hò cùng một người con gái khác, đó hoàn toàn là sự gượng ép! Đừng trách Virgo nam, bởi cũng như tên gọi của mình – Xử Nữ, tình yêu giữ một vai trò quan trọng trong cuộc đời chúng tôi. Chúng tôi có thể cô đơn và lấp liếm bằng công việc, nhưng sẽ không bao giờ tìm được cảm hứng từ một người con gái thiếu tinh tế.




Lỡ yêu một Virgo nam, hãy tỏ ra thật thà. Hãy vui vẻ, nhưng đừng quá nồng nhiệt. Hãy cá tính, nhưng đừng “gồng” mình lên trước mặt Virgo nam. Hãy sống thật bình thường và đừng bao giờ tìm kiếm lợi ích từ mỗi Virgo nam. Chúng tôi biết tất cả, nhưng vì bạn là một bạn gái trông cũng dễ thương và như đã nói ở trên, chúng tôi không thích làm ai tổn thương. Dù vậy, bạn gái à, bạn đã ở trong blacklist của tôi đến mãi mãi!




Cuối cùng, hãy tốt bụng với mỗi Virgo nam. Hãy thông cảm cho sự…nữ tính một tí của chàng ta và hãy cười thật nhiều mỗi ngày khi bên chàng. Nếu bạn làm được những điều này, xin chúc mừng, bạn có thể hẹn hò ngay 1 Virgo nam mà không hối hận rồi đấy : ) !

Xử Nữ - mỗi tuần 10 thông tin thú vị


KenhSinhVien.Net-425421-326614857373697-279538412081342-800280-192872414-n.jpg


1. Điều trái ngược ở Xử nữ là nghi ngờ, xét đoán rất tốt vậy mà vẫn nhiều lần bị dụ (cả tin)

2. Làm việc tùy hứng, đam mê thì có thể tù tì làm liên tục không ăn ngủ, mà đuối rồi thì tất cả tính sau

3. Thích cái đẹp (cụ thể trai đẹp) nhưng khi yêu hầu hết chẳng quan trọng chuyện đó nữa… khi yêu rồi ấy nha nha nha

4. Thà là phòng bừa bộn chứ không thích đột nhiên có ai đó dọn dẹp, xáo trộn trật tự ưa thích của xử nữ
KenhSinhVien.Net-24.gif


5. Xử nữ là những người “cái gì càng khó càng phải có” còn chán nhanh hay không thì tùy

6. Nói thật, Xử nữ không cần người yêu hoàn hảo đâu
KenhSinhVien.Net-1.gif
chỉ cần bạn làm cho họ yêu

7. Cứ hay quên trước quên sau

8. Cầm đèn chạy trước ô tô
KenhSinhVien.Net-24.gif
[À cái này a, í khoan b, ah không c c mới đúng ấy
KenhSinhVien.Net-24.gif
]

9. Rất dễ cảm động
KenhSinhVien.Net-1.gif
và thương người

10. Có thể trở nên rất lạnh lùng và vô cảm trong một số trường hợp
KenhSinhVien.Net-17.gif
[không biết có nên nói ra :”(]




KenhSinhVien.Net-429826-330427053659144-279538412081342-809394-931102435-n.jpg




1. Nhóm máu A: Nhút nhát, rất cẩn thận, không thích ai đụng vào đồ của mình. Chủ nghĩa hoàn mĩ nhưng đôi lúc trở nên vô tâm.

2. Nhóm máu B: Làm gì cũng rõ ràng, khôngg thích bỏ giữa chừng. Thích lắng nghe tâm sự của người khác nhưng không thích nói chuyện của mình quá nhiều, đặc biệt tình cảm. Hay “quên trước quên sau”.

3. Nhóm máu AB: Khả năng xoay sở tốt. Luôn biết tạo thế mạnh cho bản thân.

4. Nhóm máu O: Trong sáng, lãng mạn, thích cảm giác nhẹ nhàng, ngăn nắp, sạch sẽ, không thích những chuyện rắc rối. Tâm lí hơi hẹp hòi, khó tha thứ.

5. Có những điều rất khó thay đổi với Xử nữ, nhất là ấn tượng xấu với ai đó (hoặc những ấn tượng cố hữu ban đầu)

6. Chạy xe khá là ẩu

7. Đôi khi không nhận ra mình quá kĩ đến từng millimeter, không phải họ cố tình chỉ là giống như chuyện tự nhiên (bản năng)

8. Tính tình với ngừoi ở ngoài khá khác so với bản tính thật ở nhà

9. Khả năng suy diễn, suy luận đáng sợ
KenhSinhVien.Net-42.gif
không thành có, trắng thành đen

KenhSinhVien.Net-427642-339040386131144-279538412081342-830002-1154314372-n.jpg



KenhSinhVien.Net-532221-342828999085616-279538412081342-841379-925268202-n.jpg


KenhSinhVien.Net-531274-346968552004994-279538412081342-851484-1400343608-n.jpg





♥ Danh ngôn tình yêu của Xữ Nữ ♥

KenhSinhVien.Net-409106-323592307692187-131320850252668-982209-2092624989-n.jpg






Tình yêu bắt đầu bằng cách yêu con người thật của họ, chứ không phải là yêu họ như yêu một bức tranh bạn vẽ ra, bằng không bạn chỉ yêu sự phản chiếu của chính bạn nơi họ.


Ta thường nhầm lẫn rằng Xử Nữ là người cầu toàn và vì thế họ chỉ yêu bằng sự hoàn hảo. Họ ngắm nghía ta như 1 đứa trẻ và nhắc nhở ta những điều tí hon. Xử Nữ chỉ đang cố thể hiện sự quan tâm và chu đáo cho tình yêu của họ. Tình yêu của Xử Nữ rất chân thật và hoang sơ, nhưng cũng đôi khi chính vì thế mà bạn bị cho là nhạy cảm và chiếm hữu. Với người bạn yêu, bạn có thể chán; chứ với người bạn chán thì bạn sẽ không yêu. Hãy thổ lộ tình yêu ngay khi có thể và hãy chỉ cầu toàn đối với 1 điều: bạn đang yêu đúng người yêu mình.


 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
1. Điều trái ngược ở Xử nữ là nghi ngờ, xét đoán rất tốt vậy mà vẫn nhiều lần bị dụ (cả tin)
2. Làm việc tùy hứng, đam mê thì có thể tù tì làm liên tục không ăn ngủ, mà đuối rồi thì tất cả tính sau
3. Thích cái đẹp (cụ thể trai đẹp) nhưng khi yêu hầu hết chẳng quan trọng chuyện đó nữa… khi yêu rồi ấy nha nha nha
4. Thà là phòng bừa bộn chứ không thích đột nhiên có ai đó dọn dẹp, xáo trộn trật tự ưa thích của xử nữ
24.gif

5. Xử nữ là những người “cái gì càng khó càng phải có” còn chán nhanh hay không thì tùy
6. Nói thật, Xử nữ không cần người yêu hoàn hảo đâu
1.gif
chỉ cần bạn làm cho họ yêu
7. Cứ hay quên trước quên sau
8. Cầm đèn chạy trước ô tô
24.gif
[À cái này a, í khoan b, ah không c c mới đúng ấy
24.gif
]
9. Rất dễ cảm động
1.gif
và thương người
10. Có thể trở nên rất lạnh lùng và vô cảm trong một số trường hợp
17.gif
[không biết có nên nói ra :”(]
haha, có nhìu cái đúng ghê lun gió ơi =))=))=))
nhưng mà ghét nhất là cái vụ " bị dụ ", thật là ức chế :KSV@07:
 
×
Quay lại
Top