Phim truyền hình có sự góp mặt của Ryu Si-won được bán sang Nhật Bản trước khi phát sóng tại Hàn Qu

hoaqn

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/2/2012
Bài viết
238
Theo nhà quảng bá phim Bliss Media ngày 15/2, phim truyền hình mới có sự tham gia của ngôi sao làn sóng Hàn Quốc Ryu Si-won đã được bán sang Nhật Bản trước khi phát sóng tại Hàn Quốc.

ryu.jpg

Bliss Media công bố trên báo chí rằng bản quyền phân phối bộ phim truyền hình mới của Ryu Si-won “Good-bye Wife” (tựa đề dịch) đã được Nhật Bản mua lại trước khi bộ phim khởi chiếu trên kênh tổng hợp Channel A của nhật báo lớn Dong-A Ilbo vào ngày 7/5.

Một nhân viên của Bliss cho biết: “Chúng tôi đã nhận được nhiều lời hỏi mua từ Nhật Bản và một số quốc gia khác sau khi Ryu Si-won xác nhận việc tham gia vai chính trong phim. Thật hiếm có phim truyền hình nào được bán trước ngay cả khi chưa sản xuất.”

Nhân viên này cũng giải thích rằng việc tuyển chọn diễn viên cho bộ phim sẽ kết thúc trong tháng Hai và khởi quay từ đầu tháng Ba.

“Good-bye Wife” do Kim Pyung-joong đạo diễn, kể về một cự võ sĩ chuyển sang làm giám đốc điều hành trung tâm thể thao có tên Cha Seung-hyuk (Ryu Si-won đóng) coi người vợ đã kết hôn năm năm của mình là một điều rất hiển nhiên trong khi lại cố gắng làm sống dậy mối tình đầu một lần nữa. Diễn viên đảm nhận vai người vợ vẫn chưa được quyết định.
 
×
Quay lại
Top