Phong cách thời trang của các cung hoàng đạo nam

rio_sp

Cầu bao nuôi, hứa sẽ ngoan
Thành viên thân thiết
Tham gia
16/11/2011
Bài viết
14.548
bach_duong_ione.jpg
Bạch Dương (21/3 - 19/4):
Với việc thuộc nhóm nguyên tố lửa, nam Bạch Dương chẳng bao giờ ngại ngần “chơi trội” trong thời trang. Họ đeo đồng hồ Rolex và khoác lên mình một bộ vest đắt tiền từ một thương hiệu nổi tiếng. Họ thường có cảm tình với quần áo mang hai màu đỏ và đen.
kim_nguu_ione.jpg
Kim Ngưu (20/4- 20/5):
Những người đàn ông thuộc nhóm nguyên tố đất như Kim Ngưu rất thực tế và luôn muốn tiết kiệm tiền. Họ không thích tốn kém và thường chọn những loại quần áo thông dụng làm từ những chất liệu có độ bền lâu như kaki, jeans… Họ hay sở hữu nhiều cặp vớ cùng màu để không bao giờ bị nhầm lẫn hoặc tốn thời gian để lựa.
song_tu_ione.jpg
Song Tử (21/5 - 21/6):
Những người đàn ông gợi cảm và thông minh này thuộc nguyên tố khí này thường có trang phục riêng cho một sự kiện nhất định. Họ rất có phong cách, thích nổi trội bằng những phụ kiện đi từ “độc” đến hơi “đáng sợ” như hình thằn lằn, đầu lâu,…
cu_giai_ione.jpg
Cự Giải (22/6 - 22/7):
Những người đàn ông được cai trị bởi nguyên tố nước này ưu tiên sự thoải mái và tiện lợi nên thường mặc quần kaki, jeans đơn giản với áo sơ mi và khoác áo nỉ bên ngoài. Họ thích những loại quần áo mang phong cách cổ điển và thường mang những màu sắc tối.
su_tu_ione.jpg
Sư Tử (23/7 - 22/8):
Sư Tử hào nhoáng luôn trông cực kì quyến rũ trong bất cứ quần áo nào. Họ có sở thích đắt tiền trong trang phục và thích mặc đồ được thiết kế riêng cho mình để gây ấn tượng. Ngoài ra, trong những sự kiện quan trọng, họ sẽ chắc chắn chọn áo vest lịch thiệp để tham gia.
xu_nu_ione.jpg
Xử Nữ (23/8 - 22/9):
Một người đàn ông Xử Nữ rất thực tế và họ thường chọn quần áo khiến mình cảm thấy dễ chịu nhất. Họ thích những đồ được may khéo, có màu xám, màu xanh dương hoặc màu nâu. Họ không bao giờ mặc một chiếc áo sơ mi mất một nút hoặc trông thiếu tinh tế.
thien_binh_ione.jpg
Thiên Bình (23/9 - 22/10):
Đàn ông cung Thiên Bình có xu hướng ăn mặc gọn gàng và lịch thiệp. Họ thường chọn những màu trung tính hoặc phổ biến như đen, trắng, xám, xanh nhạt,… Họ luôn trong trạng thái chỉnh tề và tin rằng trang phục nói lên một phần của con người.
than_nong_ione.jpg
Thần Nông (23/10 - 21/11):
Nam Thần Nông thường chọn trang phục theo tâm trạng. Họ có thể mặc từ đầu đến chân một cái đầm màu xanh để cho mọi người thấy mình sáng tạo đến mức nào hoặc mặc một “cây” màu đen để thể hiện sự chán chường. Nhìn chung, nam Thần Nông thích diện đồ da.
nhan_ma_ione.jpg
Nhân Mã (22/11 - 21/12):
Nam Nhân Mã luôn muốn bản thân trông thật trẻ trung và tràn đầy năng lượng. Điều này dẫn đến đôi khi họ chọn đồ không phù hợp với tuổi của mình và trông “con nít”. Họ nhìn chung thích quần áo rộng, hay diện quần jeans và giày thể thao.
ma_ket_ione.jpg
Ma Kết (22/12 - 19/1):
Nam chòm sao thuộc nguyên tố đất này thích quần áo được may gọn gàng, khéo léo và trông hơi bảo thủ bởi họ muốn đó là một tuyên bố cá nhân của chính mình. Họ thích tươm tất và không quan tâm đến xu hướng thời trang của thế giới. Những phụ kiện mang hơi hướng vintage rất hấp dẫn họ.
bao_binh_ione.jpg
Bảo Bình (20/1 - 18/2):
Đây cũng là một chòm sao yêu thích quần áo rộng được làm bằng tơ tằm hoặc sợi tự nhiên. Họ cũng thích mặc đồ có màu sắc rực rỡ và có tông màu xanh ngọc bích. Họ ngoài ra tránh sử dụng quần áo được sản xuất từ các công ty họ cho là đang gây ô nhiễm môi trường hoặc khai thác lao động trẻ em.
song_ngu_ione.jpg
Song Ngư (19/02 - 20/03):
Nam Song Ngư là những người thích mặc lụa và sa tanh. Nhiều người trong số họ không theo một gu nhất định mà thường mặc đồ theo yêu cầu của bữa tiệc hoặc sự kiện mà họ tham gia. Nam Song Ngư thích đồ thể thao và hay mang giày bata.
 
×
Quay lại
Top