Phun xăm lông mày đẹp và sinh động từng nét

chieutim123

Thành viên
Tham gia
6/4/2013
Bài viết
0
Phun thêu lông mày đẹp tại Viện thẩm mỹ Xuân Hương chỉ cần khoảng 10 phút. Đảm bảo không bị đau, không bị xưng, không cần sử dụng thuốc gây tê. Cùng với 6 tông màu nâu tự nhiên phù hợp với những khách hàng có đầu lông lợt, mỏng, thưa; những khách hàng mới treo chân mày hoặc bị mất phần lông đuôi.

+ Nâu Đen (phù hợp với tóc đen, da nâu, tông màu đậm)
+ Nâu Xám (phù hợp với tóc thưa, mỏng, tông màu lợt)
+ Nâu Đậm (phù hợp với tóc nhuộm, da nâu, tông màu đậm)
+ Nâu lợt (phù hợp với tóc nhộm, da trắng, tông màu lợt)
+ Nâu cafê sữa (phù hợp với tóc nhuộm, da nâu, tông màu lợt)
+ Nâu Đỏ (phù hợp với tóc nhộm, tất cả các loại da )
+ Nâu Rêu (phù hợp với tóc nhộm, da trắng, nâu…)

phun-theu-long-may-2.jpg


Với công nghệ độc mới, độc quyền về màu mực và kỹ thuật tiên tiến nhất, đội ngũ chuyên viên có tay nghề cao cộng với được đào tạo chuyên ngành thẩm mỹ và kiến thức về mỹ thuật sẽ tạo cho khách hàng kiểu dáng chân mày phù hợp với từng độ tuổi, hợp với các khuôn mặt, với nước da phù hợp với màu tóc của khách hàng.

Kỹ Thuật Thêu Chân Mày
Khách hàng có dáng chân mày nhưng lông đuôi mọc như chổi xệ, cụp xuống hoặc mất phần lông đuôi nên áp dụng kỹ thuật này. Kỹ thuật thêu chân mày tạo cho từng sợi lông mày mềm mại,tự nhiên

Kỹ Thuật Điêu Khắc 3D Chân Mày
Đối với những khách hàng có lông quá mỏng,lợt hoặc mất lông do treo chân mày nên áp dụng kỹ thuật này vì độ thật của sợi lông vừa mỏng,vừa mềm mại, mọc tự nhiên nên được tuổi teen,khách hàng trẻ ưa chuộng. Đây là kỹ thuật mới nhất, thời gian thực hiện nhanh nhất. Kỹ thuật này đẹp, tự nhiên và rất thật, tạo từng sợi lông có gốc có ngọn mềm mại, nhất là đối với nam giới nên áp dụng kỹ thuật này vì nó rất thật và sống động.Điêu khắc chân mày nữ:

phun-theu-long-may-1.jpg


Phun Lụa
Dáng chân mày phù hợp với khuôn mặt sẽ làm tôn đôi mắt của bạn. Kỹ thuật phun Lụa mới có 3 màu cho bạn lựa chọn: nâu lợt, nâu rêu, nâu chocolate thích hợp long mày thưa mỏng, lợt hoặc không có long mày. Kỹ thuật này tạo một lớp mỏng trên da rất tự nhiên, tùy theo màu tóc sử dụng màu chân mày phù hợp.

Thêu rơi
Kỹ thuật này tạo những sợi lông mềm mại, tự nhiên khắc phục những chân mày tình trạng thiếu đuôi hoặc những lông mày có lông nhưng dáng lông mày không đẹp, chỉ cần tạo thêm vài sợ để tạo dáng phù hợp. Kỹ thuật này rất tự nhiên phù hợp với mọi lứa tuổi.

Điêu khắc 3D/Miều/ Khắc rơi
Kỹ thuật này tạo từng sợi lông mềm mại, có gốc, có ngọn (không có khung bao quanh). Điều chỉnh những cặp lông mày bị thưa, mỏng, lợt, mất lông ở đuôi. Kỹ thuật này tự nhiên và rất thật do đó thích hợp gới giới trẻ nữ và nam giới.

Những câu hỏi thường gặp khi đi phun xăm
Xăm với phun xăm khác nhau như thế nào ?
Xăm thường thì dung kim đâm xuyên qua lớp sừng của da bằng tay , sau đó thoa mực xăm lên hay lấy kim nhúng vào mực trước rồi xăm lên da, phun xăm thì dùng máy phun, đầu có gắn kim, phía trên có bầuchứa mực. Khi máy hoạt động, kim xăm sẽ làm trầy xước da, đồng thời mực xăm sẽ được phun ra, thấm sâu vào vùng da định xăm.
Khi phun xăm, mỗi người thay một kim mới là đã đủ an toàn không lây nhiễm chưa ?
Chỉ dùng một kim mới vẫn chưa đủ bảo đảm về mặt an toàn và không lây nhiễm. Vẫn còn nhiều nguy hiểm từ các vấn đề sau: Sử dụng chung một lọ mực cho nhiều người khi máy phun hoạt động, kim ở đầu máy chạy thụt lên thụt xuống rất nhanh và liên tục, khi chấm đầu máy vào lọ mực thì đầu máy sẽ hút mực lên, sau đó khi đầu kim đi sâu vào bên trong da, mực sẽ được nhả xuống. Cứ như thế, mực sẽ được hút lên nhả xuống liên tục trong suốt quá trình phun hay thêu. Chính vì thế , nếu sử dụng chung một lọ mực cho hàng loạt khách hàng thì sẽ là một ổ lây nhiễm rất lớn các bệnh viêm gan B,C và thậm chí cả HIV từ người này sang người khác. Phun xăm hàng loạt, liên tục, sử dụng chung một đầu máy ; như vậy, phần đầu máy phun sẽ không được tháo ra và lau chùi cũng như ngâm trong dung dịch sát trùng cẩn thận ( ít nhất là 30 phút) để loại bỏ những phần mực lẫn dịch máu bám dính vào phần đầu máy trong quá trình máy phun đang hoạt động.
Thêu mày và điêu khắc mày khác nhau ra sao?

Thêu mày cũng giống phun xăm mày, nhưng đường nét thường tinh vi hơn,sẽ đi theo dạng sợi của lông mày mà không phun mực lên toàn bộ khung chân mày. Thêu mày chỉ hiệu quả và thể hiện được đường nét khi chân mày chưa xăm trước đó. Khắc mày là một bước tiến của thêu mày, người ta dùng một loại dao khắc chuyên biệt có lưỡi cực bén và nhỏ để đưa mực xăm vào da, khắc từng sợi theo hình dáng tự nhiên của lông mày với dạng chuốc cong gần giống như sợi lông mày thật. Khắc mày rất hiệu quả với những trường hợp lông mày thưa, chưa xăm mày trước đó, có thể khắc bù xen vào giữa những lông mày thật,giúp tạo hình dáng chân mày trong thật tự nhiên hơn. Đặc biệt có thể áp dụng cho làm đẹp chân mày ở nam giới, đối tượng rất cần sự tự nhiên.
Phun môi thì cần bao lâu thì đẹp ? Ăn uống có ảnh hưởng tới kết quả màu môi hay không ?
Sau phun môi 3-5 ngày, môi sẽ bong tróc lớp mày(vảy) bên trên môi sẽ trong nhạt, đôi khi màu sắc loang lổ không đều. Trường hợp phun môi đạt tiêu chuẩn thì màu sẽ đẹp và đều sau một tháng. Thức ăn, nước uống cũngcó thể ảnh hưởng đến màu sắc của môi, đặc biệt những thứ có màu sắc đậm như: cape, nước tương đen… cần tránh trong thời gian đầu(khoảng một tuần)vì thời gian này môi còn tổn thương, những phẩm màu sậm có thể dính lên môi ngay chỗ xăm và thấm sâu vào lớp bên dưới môi, gây biến đổi màu môi sau này.
Tại sao xăm mày thường hay bị xanh? Có cách gì khắc phục không ?
Có nhiều nguyên nhân gây biến màu mực xăm, thường do cơ địa mỗi người khác nhau hoặc do xăm quá sâu, mực xăm kém chất lượng, do giữ vệ sinh vùng xăm không sạch, bị ảnh hưởng do một số hóa chất có màu khác…
Để khắc phục hiện tượng biến xanh của màu xăm, cách đơn giản nhất là chúng tacó thể sử dụng một loại mực xăm có tác dụng biến đổi màu xanh sang nâuxăm chồng lên, hoặc sử dụng các loại tia laser chuyên biệt bắn vào vùng xăm hư để làm phân hủy các phân tử mực xăm, giúp xóa được màu xăm không như ý muốn.
Tôi có một cặp lông mày thưa, để có cặp chân mày đậm hơn, đẹp hơn mà thật tự nhiên, cách nào tốt nhất hiện nay ?
Cách tốt nhất nên chọn là khắc bù chân mày, các sĩ sẽ điêu khắc tỉ mỉ từng sợi lông mày theo hướng và hình dáng tự nhiên của sợi lông vào những chỗ thiếu, thưa của lông mày. Như thế, chân mày của bạn sẽ đậm hơn, nhìn đẹp và tự nhiên hơn.

SỰ KHÁC BIỆT GIỮA PHUN XĂM VÀ PHUN MÀU

PHUN XĂM: Da là một màng sinh học có nhiệm vụ bao học và che chở cho cơ thể, đặc biệt, da có hiện tượng sừng hóa (bong tróc tế bào chết). Hiện tượng này sẽ làm một số phẩm màu và các chất độc hại bám vào bề mặt của da bị bong tróc và đẩy ra ngoài, không xăm nhập vào cơ thể được. Vì thế, muốn đưa một màu vào trong da và tồn tại lâu, cần phải làm cho bề mặt da trầy xước bằng các dụng cụ chuyên biệt như kim xăm, máy xăm, dao khắc… đi xuyên qua lớp sừng của da để đưa mực xăm vào thì màu đó mới tồn tại lâu trên da được, kỹ thuật này gọi là xăm. Tùy mức độ xăm nông hay sâu, chất lượng của mực xăm tốt hay xấu mà màu xăm sẽ tồn tại lâu hoặc mau phai và có thể biến đổi màu sắc.
PHUN MÀU: Phun màu là thuật ngữ mà các mỹ viện thường dùng để tránh dùng từ phun xăm mà cơ quan y tế cấm thực hiện tại các cơ sở chăm sóc da. Muốn màu lưu được trên da lâu và sắc nét, bắt buộc phải dùng dụng cụ chuyên biệt hay kim xăm đi xuyên qua lớp sừng của da để đưa màu hay mực vào da, nếu không thì mực bên ngoài da chỉ như một lớp sơn, rất nhanh bong tróc. Do đó, dùng kim, máy phun có kim hay dụng cụ gì khác làm trầy da để đưa màu vào hay không? Có ủ tê để giảm đau không? Nếu có thì chắc chắn là hình thức xăm, người ta chỉ dùng thuật ngữ để nói khác đi mà thôi. Như thế, về nguyên tắc, những trầy xước bề mặt da dù rất nông (cóthể chưa gây chảy máu khi nhìn bằng mắt) nhưng nếu không đảm bảo vô trùng đều có thể khiến khách hàng bị lây các bệnh truyền nhiễm. Chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến đóng góp của quý khách hàng về chất lượng dịch vụ và mong nhận được sự ủng hộ nhiều hơn nữa từ tất cả quý khách! Xin chân thành cảm ơn!

CÔNG TY CỔ PHẦN THẨM MỸ XUÂN HƯƠNG

Cơ sở 1: Số 221C - Khâm Thiên - Hà Nội
Tel: 84-4-3513 1716 - 84-4-3941 3333 - Mobile : 0913 522 749
Cơ sở 2: Số 22 - Triệu Việt Vương - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Tel: 84-4-3511 4042
Email: thammyxuanhuong@gmail.com
Website:vienthammy.org

Nguồn: Phun thêu lông mày đẹp, chất lượng cao
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top